Gợi ý top các tiệm cắt tóc nữ gần đây đông khách, nổi tiếng nhất tại Hà Nội và TP HCM được hội chị em tích cực “lăng xê”

14/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Gợi ý top các tiệm cắt tóc nữ gần đây đông khách, nổi tiếng nhất tại Hà Nội và TP HCM được hội chị em tích cực “lăng xê”
Ông cha ta đã có câu tục ngữ: “Cái răng cái tóc là góc con người”, vì thế việc giữ cho mái tóc luôn đẹp và chỉn chu sẽ góp phần hoàn thiện vẻ ngoài của phái đẹp. Tuy nhiên giữa hàng ngàn tiệm cắt tóc nữ gần đây đẹp tại Hà Nội và TPHCM thật khó để bạn lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ tiệm cắt tóc nữ gần đây uy tín, chất lượng, hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu qua bài viết sau.

I. TOP các tiệm cắt tóc nữ đẹp, đông khách và uy tín tại Hà Nội 

1. Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là tiệm tóc nữ gần đây nổi tiếng tại Hà Nội và là thương hiệu làm tóc lớn nhất Việt Nam. Các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong nước cũng tin tưởng đến đây làm tóc.  Đến nay, hệ thống Sinh Anh Hair Salon đã mở rộng ra khắp cả nước, cán mốc có tới 30 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.  

Tiệm cắt tóc nữ gần đây Sinh Anh Hair Salon

Đến với Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một “thượng đế” thực thụ. Sinh Anh Hair Salon thường xuyên cập nhật những kiểu tóc mới nhất, thịnh hành nhất. Vì vậy, ngay cả những cô nàng kén chọn nhất cũng sẽ phải choáng ngợp trước những kiểu tóc “đẹp như mơ” được cắt bởi những tay kéo chuyên nghiệp và nhiệt tình khi đặt chân đến đây. Giá cắt tóc ở đây hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu tóc bạn muốn và độ dài của tóc nhưng chắc chắn là rất phải chăng.  

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0934 519 566

  • 12 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 0366 626 633

  • 364 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0978 980 840

Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh 

2. Venus Hair Salon

Tiệm cắt tóc nữ Venus Hair Salon

Venus Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng, thuộc một trong những salon làm tóc đẹp cho nữ tại Hà Nội. Đến với Venus Hair Salon, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc tóc một cách chuyên nghiệp nhất. Mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và không có gì là quá khó đối với những cây kéo chuyên nghiệp và tài ba. Các thợ làm tóc của Venus Hair Salon linh hoạt và nhạy bén nắm bắt đường nét khuôn mặt của từng khách hàng, biết cách khiến bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua kiểu tóc. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 344 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

  • 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0915 558 555

Email: tuyenducvenus@gmail.com 

Website: venushairsalon.vn/ 

Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86 

►►► Xem thêm: Top phòng gym gần đây uy tín và sạch sẽ nhất tại Hà Nội và Sài Gòn ai cũng cần biết

3. Le Soliel Hair

Le Soliel Hair là một trong những tiệm tóc nữ gần đây mới nhưng cũng nổi tiếng không kém những tiệm hớt tóc lâu đời ở Hà Nội bởi những người thợ cắt tóc ở đây có tay nghề cao. Khách hàng đến tiệm ngày càng nhiều, bởi tiệm này có rất nhiều điểm cộng, từ chất lượng, dịch vụ dày dặn, đến không gian bắt mắt, quan trọng nhất là khi bước chân vào đây, bạn sẽ có một mái tóc đẹp như ý muốn. 

Tiệm cắt tóc nữ Le Soliel Hair

Với khả năng biến hóa linh hoạt và nắm bắt đường nét gương mặt của từng khách hàng, các chuyên gia tóc tại Le Soliel Hair Salon luôn biết cách giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh với kiểu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và thanh lịch. Ngoài các dịch vụ cắt tóc thông thường, nhuộm tóc, uốn, duỗi tóc và các dịch vụ làm tóc khác, Le Soliel Hair còn giúp bạn phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp.  

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 05 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066

Email: lesoleilhair@icloud.com

Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

4. Aki Hairdressing Salon

Aki Hairdressing Salon là một trong những địa chỉ làm tóc nữ đẹp ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Salon đầu tư trang thiết bị hiện đại, thuốc nhuộm, sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất hiện nay. Các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết cho bạn trong suốt quá trình chăm sóc tóc và tạo mẫu tóc.  

Aki Hairdressing Salon là một trong những địa chỉ làm tóc nữ đẹp ở Hà Nội

Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc tóc của Aki Hairdressing Salon được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các thí nghiệm với từng loại tóc riêng biệt nên mang lại hiệu quả cao và an toàn cho từng khách hàng. Aki Hairdressing Salon không chỉ chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ mà còn gây ấn tượng với không gian làm tóc kết hợp giữa tính thẩm mỹ và sự thư giãn. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn rằng khi bước chân vào đây, bạn sẽ thực sự hài lòng với mọi thứ ở đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 94 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 6268 9494

  • 108 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3559 0808

  • 428 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0328 842 886

Điện thoại: 0833 208 686

Website: akihairsalon.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn

Giờ mở cửa: 08:45 - 21:00

►►► Xem thêm: Top 6 quán karaoke gần đây sang trọng và lịch sự nhất ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

5. Tuấn Anh T'art Hair Salon 

Tuấn Anh T'art Hair Salon là thương hiệu làm tóc nổi tiếng với hơn 10 năm tại Hà Nội. Chiếm được cảm tình của phái đẹp khi là một trong những salon tóc nữ đẹp nhất Hà Nội. Tiệm còn được biết đến với biệt danh "Bậc thầy uốn tóc". Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc nhưng vẫn chưa nghĩ ra thì Tuấn Anh T'art Hair Salon chính là lựa chọn hàng đầu. Tại đây sẽ giúp bạn tìm được kiểu tóc phù hợp, phục hồi mái tóc cũ hư tổn và nhuộm màu theo ý muốn. 

Tuấn Anh T'art Hair Salon là thương hiệu làm tóc nổi tiếng với hơn 10 năm tại Hà Nội

Chi phí làm tóc ở đây có mức phù hợp với tất cả mọi người, dao động từ 400.000 đồng đến 1.000.000 đồng tùy theo độ dài và màu tóc. Giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, Tuấn Anh T'art Hair Salon có đội ngũ nhân viên làm việc trách nhiệm, tận tình và chu đáo, luôn nỗ lực hết mình để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, salon tự hào là đại lý hàng đầu của L'Oréal, thương hiệu làm tóc hàng đầu thế giới của Pháp. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 02 Phố Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0987 879 969 & 0943 965 995

Email: tarthairdesign@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/T.ArtSalon

6. Salon Tâm Loan

Salon Tâm Loan là tiệm cắt tóc nữ lâu đời nhất Hà Nội

Salon Tâm Loan là tiệm cắt tóc lâu đời nhất Hà Nội, ai mê làm tóc chắc sẽ biết.  Do có lịch sử lâu đời nên đây là salon với những tay kéo chuyên nghiệp, lành nghề, tại đây bạn sẽ được tư vấn để có được kiểu tóc phù hợp nhất với hình dáng khuôn mặt nhưng vẫn bắt kịp xu hướng tóc mới nhất. Có một số mức giá cho một dịch vụ, tùy thuộc vào loại thuốc bạn chọn. Các nhà tạo mẫu tại Tâm Loan Salon sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc phù hợp và thể hiện được cá tính của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0904 220 786 & 024 3943 0887

Fanpage: www.facebook.com/TamLoanHairDressing

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

►►► Xem thêm: Khám phá 10+ màu tóc không cần tẩy chuẩn xu hướng 2023

7. Mrkelvin Art of Hair

Tiệm làm tóc nữ Mrkelvin Art of Hair

Bạn muốn biến mái tóc đơn giản của mình trở nên đầy màu sắc và khác lạ, hãy ghé thăm ngay Mrkelvin Hair Art. Tiệm hớt tóc gần đây này được biết đến với các phương pháp tạo màu, uốn và đánh bóng sản phẩm bằng các nguyên liệu chất lượng cao. Ngoài ra, dịch vụ nhuộm tóc tại đây mang đến bảng màu vô cùng đa dạng, giúp bạn có một mái tóc đầy cá tính. Tay nghề của người thợ làm tóc, công nghệ nhuộm Highlight chuẩn và tỉ mỉ, tránh tình trạng tóc nhuộm không đều màu. Mrkelvin Art of Hair cũng thu hút khách hàng bởi khả năng cập nhật xu hướng và cách chơi màu vô cùng phong phú, sáng tạo.  

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 90A Yết Kiêu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 094 674 7889

Email: mrkelvinhairsalon@gmail.com

Facebook: facebook.com/mrkelvinhairsalon

Instagram: https://www.instagram.com/mrkelvin.hairsalon

8. Anthony Hair Salon 

Anthony Hair Salon là tiệm tóc nữ gần đây nổi tiếng tại Hà Nội

Anthony Hair Salon là tiệm tóc nữ gần đây nổi tiếng tại Hà Nội. Tiệm lấy uy tín - chất lượng dịch vụ đi đầu làm phương châm. Với mong muốn giúp phái đẹp có một kiểu tóc phù hợp và một diện mạo mới. Tại đây bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc hot nhất phù hợp với khuôn mặt và cá tính của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng lớn nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 139 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 093 147 46 99

Facebook: https://www.facebook.com/PhuocAnh1990/ 

9. Terre Hair Salon

Terre Hair Salon là thương hiệu cắt tóc nữ nổi tiếng

Terre Hair Salon là thương hiệu cắt tóc nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Hà Nội. Tiệm gây ấn tượng với khách hàng bằng dịch vụ chất lượng cao, không gian sang trọng, lịch lãm. Thế mạnh của Terre Hair Salon là uốn và đánh bóng. Dựa theo đặc điểm khuôn mặt của khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ tư vấn và thiết kế các kiểu tóc như uốn sóng nước, uốn chữ C, uốn gợn sóng… với tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30 Xóm Hà Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 091 565 5555.

Facebook: https://www.facebook.com/terre.vn

10. Leslie Salon

Leslie Salon là tiệm cắt tóc nữ khá nỏi tiếng tại Hà Nội

Leslie Salon là một phần của Học Viện Tóc Leslie Academy. Được thành lập và điều hành bởi Tiến sĩ Leslie Đỗ. Sở hữu hàng chục giải thưởng nổi tiếng quốc tế. Leslie Đỗ là sự lựa chọn của các thương hiệu lớn và người nổi tiếng tại Việt Nam và thậm chí trên thế giới. Đội ngũ thợ chính tại đây đều được học tập và đào tạo suốt ngày đêm để tự tin làm việc cho khách hàng. Tại đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và tính cách của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 180C Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội 

Điện thoại:  098 741 00 09

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/LeslieVietNamGroups/

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nữ đẹp đình đám năm 2023

II. TOP các tiệm cắt tóc nữ đẹp, đông khách và uy tín tại TPHCM

1. Salon Tóc HIẾU TRANG

Salon Hiếu Trang là một trong những salon tóc nổi tiếng và hiện đại trẻ trung nhất TP.HCM. Nằm ngay trung tâm quận 1, trên con đường Lê Thị Riêng yên tĩnh, salon này có phong cách làm tóc sành điệu và khá nhiều kiểu tóc. Đối tượng của Hiếu Trang Salon chủ yếu là giới trẻ, bao gồm dân văn phòng, doanh nhân và những người hoạt động trong giới showbiz. 

Salon Hiếu Trang là một trong những salon tóc nổi tiếng và hiện đại trẻ trung nhất TP.HCM

Chủ tiệm là một nhân vật rất nổi tiếng trong giới làm tóc khi từng đoạt giải đặc biệt cuộc thi làm tóc quốc tế L'oreal Color Trophy do hãng mỹ phẩm Loreal của Pháp tổ chức. Đồng thời, anh cũng là bậc thầy đào tạo kỹ thuật nâng cao cho chủ nhiều salon tóc trên cả nước. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • CN1: 113 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1,  TP. Hồ Chí Minh.

  • CN2: 135 Trần phú , Ngô Quyền, Tp Hải Phòng

Số điện thoại: 028 6282 6666 & 028 6259 5555

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdephieutrang/ 

Website: http://hieutrang.com.vn/

2. Salon Chương Hair

Salon Chương Hair là một trong những salon nổi tiếng tại TP.HCM

Một trong những salon tóc nổi tiếng tại TP.HCM, salon số 1 về dịch vụ và phục vụ chính là Salon Chương Hair. Tất cả các dịch vụ ở đây đều rất chu đáo và chuyên nghiệp. Các nhân viên thân thiện và được đào tạo tốt. So với mặt bằng thì trải nghiệm ở đây đáng đồng tiền bát gạo. Không gian Salon Chương Hair đẹp, rất sang trọng, sạch sẽ và thoáng mát. Các sản phẩm phục hồi và nuôi dưỡng tóc có chất lượng cao, đắt tiền và an toàn cho da đầu, giúp phục hồi tóc, mái tóc của bạn mềm mượt và óng ả.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 61 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8,  TP. Hồ Chí Minh 

Hotline: 0937739931

Website: tocdepquan8.com 

►►► Xem thêm: Top 20 tiệm cắt tóc nam gần đây giá tốt, sang trọng tại HN & HCM

3. Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon

Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon là một salon tóc có lịch sử lâu đời tại Sài Gòn

Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon là một salon tóc có lịch sử lâu đời tại Sài Gòn, bắt đầu từ năm 1923, với đội ngũ chuyên gia làm tóc tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo nhất. Tiệm rộng rãi, thoải mái, bạn không phải đợi lâu dù đông cỡ nào. Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, với các thiết bị máy móc tiên tiến hỗ trợ cho các dịch vụ làm tóc. Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon cam kết chỉ sử dụng những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hoặc những sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc từ thiên nhiên. Giá cả ở đây đắt hơn một chút nhưng chất lượng dịch vụ sẽ khiến bạn cảm thấy “đáng đồng tiền bát gạo”. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 216 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

Giờ hoạt động: 9:30 - 20:00 

Giá cắt tóc tham khảo: 400.000 – 1.200.000đ 

Điện thoại (để đặt chỗ): 0909000990 

Facebook tiệm: Khánh Vīnh Hoàng Hair Salon - Since 1923

 4. Labella Hair Salon

Tiệm làm tóc nữ uy tín Labella Hair Salon

Labella Hair Salon chuyên phục hồi hư tổn, cho mái tóc bóng mượt, chắc khỏe và ít gãy rụng. Ở tiệm cắt tóc nữ Sài Gòn này, bạn sẽ sử dụng phương pháp phục hồi đặc biệt gồm 6 bước cơ bản. Kết quả là mái tóc của bạn sẽ lấy lại được sức sống và sự chắc khỏe. Thêm vào đó, Labella Hair Salon cung cấp mặt nạ tóc chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Với phương châm theo đuổi vẻ đẹp tự nhiên nên bạn không cần lo lắng về mức độ an toàn và bảo vệ da đầu khi đến đây. Salon chỉ giúp bạn khắc phục tình trạng tóc rụng, tóc xoăn do chân tóc yếu. Quy trình làm tóc rất chuyên nghiệp và đầy đủ các công đoạn, từ trên xuống dưới để mái tóc luôn đẹp và khỏe nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Quận Bình Thạnh,  TP. Hồ Chí Minh 

Giờ hoạt động: 9:00 - 21:00

Giá cắt tóc tham khảo: 500.000đ – 1.600.000đ

Điện thoại (để đặt chỗ): 0924608335

Facebook tiệm: Labella Beauty Salon 138 Nguyễn Văn Đậu

►►► Xem thêm: Khám phá top 10 tiệm cắt tóc gần đây uy tín nhất ở Hà Nội và TPHCM

5. Yul Mura

Yul Mura là địa chỉ làm tóc nữ đẹp mà bạn nên thử

Yul Mura là nơi hoàn hảo để tạo nên những kiểu tóc độc đáo, kỳ quặc và tuyệt vời. Các bạn trẻ đặc biệt yêu thích salon này bởi những xu hướng làm tóc ở đây được cập nhật liên tục. Không gian sạch sẽ, tiện nghi, cho du khách sinh hoạt thoải mái. Chi phí ở đây cũng rất phải chăng, có thẻ thành viên còn được giảm giá. Đội ngũ nhân viên thân thiện, hiểu tâm lý khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ có được mái tóc đẹp, nhất quán, mềm mượt và nổi bật. Khi đến salon các bạn phải hẹn trước vì tiệm đông người và không gian hơi nhỏ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 168/35/1b đường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Giờ hoạt động: 11:00 - 20:00

Giá cắt tóc tham khảo: 400.000 – 1.200.000đ

Điện thoại (để đặt chỗ): 0908000911

Facebook tiệm: Yul Mura - Professional Hair Designer

6. Hair salon Anh Quân

Hair salon Anh Quân là tiệm làm tóc nữ được chị em yêu thích

Đây là địa điểm làm tóc yêu thích của các chị em nên thường rất đông khách. Từ duỗi, uốn, nhuộm, sấy, tạo kiểu, nối, cắt... tiệm đều có đầy đủ các dịch vụ chất lượng, nhân viên dễ thương, vui tính và chuyên nghiệp. Nhiều người nổi tiếng chọn làm tóc tại đây. Không gian salon sạch sẽ, thoáng mát, sử dụng công nghệ làm tóc hiện đại, an toàn cho da đầu, không gây bết tóc, gãy tóc.  

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 33 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh 

Giờ hoạt động: 8:30 - 19:00 

Giá cắt tóc tham khảo: 350.000 – 2.000.000đ 

Điện thoại (để đặt chỗ): 0989484076 

Facebook tiệm: Hair salon Anh Quân

7. Hair Salon Sáng Tân Vĩnh

Hair Salon Sáng Tân Vĩnh được đánh giá là địa chỉ chuyên nối tóc, chăm sóc sắc đẹp và tạo kiểu nổi tiếng tại Sài Gòn, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, trang thiết bị máy móc hiện đại. Ngoài ra còn có các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, phục vụ tận tình khách hàng. 

Hair Salon Sáng Tân Vĩnh được đánh giá là địa chỉ cắt tóc nữ uy tín

Bên cạnh các dịch vụ làm tóc thông thường như cắt, nhuộm, uốn, duỗi…, Hair Salon Sáng Tân Vĩnh còn cung cấp các sản phẩm cao cấp giúp phục hồi mái tóc của bạn. Những vấn đề này hoàn toàn được giải quyết nhờ các sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Loreal, Davines, Goldwell. Vì vậy, mái tóc của bạn sẽ luôn khỏe mạnh, bóng mượt trong tầm tay.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 202 Khánh Hội, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0785 675 859

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Fanpage:www.facebook.com/Hair-Center-SÁNG-TÂN-VĨNH-202-Khánh-Hội-Q4-196280540705398/ 

8. Tiệm tóc Hàn Quốc A New Day 

Tiệm tóc Hàn Quốc A New Day dành cho chị em yêu thích kiểu tóc giống sao Hàn

Tiệm cắt tóc dành cho nữ này được thành lập bởi Seung Sin, một nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Hàn Quốc đã nổi tiếng ở Gangnam hơn 20 năm. Khi sang Việt Nam, Seung Shin cũng được nhiều nghệ sĩ tin tưởng và chào đón. Hiện tại, giám đốc đang làm việc với các nhà thiết kế Việt Nam có năng lực được đào tạo theo phong cách Hàn Quốc. Với lợi thế này, A New Day Beauty Hair Salon luôn nắm bắt và đi theo những phong cách và xu hướng mới nhất của Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 05 đường 12, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: từ 9:00 đến 19:30

Giá cắt tóc tham khảo: từ 200,000 đến 800,000 VND

Facebook: https://www.facebook.com/anewday.hair/ 

►►► Xem thêm: Top 20 quán cà phê mua mang về gần đây nhất Hà Nội và Thành Phố HCM

9. Aube Hair & Spa

Tiệm làm tóc nữ Aube Hair & Spa với trang thiết bị cao cấp

Điều đặc biệt của thương hiệu Aube Hair & Spa là toàn bộ kỹ thuật nhuộm, uốn tóc đều được nhập khẩu từ Nhật Bản. Ngoài ra, tiệm cắt tóc bình dân Aube còn sử dụng các sản phẩm chuyên nghiệp cao cấp của thương hiệu MILBON, chỉ có ở các salon tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ uy tín và chất lượng của tiệm cắt tóc nổi tiếng này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 49 Trương Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: từ 12g00 đến 22g00

Giá cắt tóc tham khảo: từ 390,000 đến 780,000 VND

Facebook: https://www.facebook.com/AUBE-HAIR-SPA-international-104267084297149/ 

10. The New’s Hair 

The New’s Hair là tiệm làm tóc nữ mang đến nhiều mới mẻ, sáng tạo

Cái tên The New's Hair mang đến ý nghĩa là chủ salon luôn sáng tạo và có khả năng mang đến những điều mới mẻ cho khách hàng. Tiệm làm tóc được điều hành dưới sự quản lý của những thợ làm tóc giàu kinh nghiệm. Chủ nhân của The New's Hair đã có 7 năm kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng. Anh từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia hàng đầu về lĩnh vực thời trang tóc trên thế giới như: Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản,...

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 262 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: từ 9:00 đến 17:00

Giá cắt tóc tham khảo: 200,000 VND

Facebook: https://www.facebook.com/thennewhair/photos/?ref=page_internal 

Trên đây, đồng hồ Xwatch đã giới thiệu top 10 các tiệm cắt tóc nữ gần đây đông khách và uy tín tại Hà Nội và TPHCM. Mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn tìm được địa chỉ làm tóc phù hợp nhất với cá tính của mình.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý top các tiệm cắt tóc nữ gần đây đông khách, nổi tiếng nhất tại Hà Nội và TP HCM được hội chị em tích cực “lăng xê”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62177 sec| 2648.289 kb