Top 5 tiệm sửa đồng hồ uy tín gần đây tại Hà Nội và TP HCM

08/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top 5 tiệm sửa đồng hồ uy tín gần đây tại Hà Nội và TP HCM
Ngày nay đồng hồ không chỉ còn là món phụ kiện trang sức thông thường, mà đối với nhiều người đồng hồ còn giống như người "bạn đồng hành" không thể thiếu trong cuộc sống. Và khi có vấn đề gì thì việc sửa đồng hồ cũng được lựa chọn nhiều hơn thay vì mua chiếc đồng hồ mới.

Đồng hồ của bạn đang bị hư hỏng nhưng không biết sửa ở đâu đảm bảo chất lượng tốt? Hãy đọc ngay bài viết sau đây của đồng hồ Xwatch, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những tiệm sửa đồng hồ uy tín nhất tại Hà Nội và TP HCM để giải quyết nỗi lo lắng này.

1. Xwatch

Không chỉ là thương hiệu cung cấp đồng hồ chính hãng nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều mẫu đồng hồ đa dạng, thiết kế ấn tượng, Xwatch còn là một trong những địa chỉ sửa đồng hồ uy tín nhất hiện nay. 

Xwatch - địa chỉ sửa đồng hồ uy tín nhất hiện nay

Với việc trang bị thiết bị đầy đủ, đội ngũ nhân viên lành nghề, không gian thoải mái, đây sẽ là địa chỉ sửa chữa – bảo dưỡng đồng hồ uy tín để bạn lựa chọn. 

Các mẫu đồng hồ bị hư hỏng, khi đến đây, sẽ được sửa chữa theo đúng quy trình 10 bước như bên Thuỵ Sĩ: 

Vệ sinh máy >> Làm sạch chi tiết >> Lắp ráp chi tiết >> Kiểm tra các thông số chuyên dụng >> Thay thế gioăng kín đáo để nước không bị vào >> Kiểm tra các chức năng của máy >> thay Pin cho đồng hồ >> Kiểm tra dây cót >> Kiểm tra lại độ thẩm mỹ của máy ở bước cuối cùng.

Với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, mức giá hợp lý, đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chi phí. 

Có nhu cầu, các bạn có thể ghé qua địa chỉ:

  • Trung tâm dịch vụ: 2 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội 

  • 472 Đường Láng, Đống Đa 

  • 378 Lý Thái Tổ, P10, Q10 (Vòng xoay Ngã Bảy) 

►►► Xem thêm: Xwatch - Địa chỉ sửa đồng hồ cơ uy tín hàng đầu ở tại Hà Nội

2. Bệnh viện Đồng hồ

Bệnh viện đồng hồ là tiệm sửa đồng hồ uy tín tại Hà Nội

Bệnh viện đồng hồ ra đời từ năm 2001 trở thành địa điểm sửa đồng hồ nổi tiếng tại Hà Nội. Nhờ tọa lạc tại trung tâm thủ đô, lợi thế này càng nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng.

Ưu điểm thu hút khách hàng của địa điểm này là đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản, hệ thống trang thiết bị phục vụ việc sửa đồng hồ hiện đại, chuyên nghiệp.

Quy trình sửa chữa đồng hồ ở đây cũng được thực hiện theo đúng quy trình và kiểm tra, giám sát chặt chẽ nên đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt. Vì thế, những chiếc đồng hồ hư hỏng cỡ nào khi đến đây cũng sẽ trở nên lành lặn. 

Các địa chỉ của Bệnh viện đồng hồ: 

  • 104A ngõ 6 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0965 359 899

  • 68A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - 0981 885 225

  • 300 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0968 668 300

  • 14 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội - 0988 561 414

3. Galle Watch

Galle Watch là một trong những tiệm sửa đồng hồ gần đây được nhiều người lựa chọn

Galle Watch là một trong những tiệm sửa đồng hồ gần đây được nhiều người lựa chọn. Đây không chỉ là hệ thống cung cấp đồng hồ chính hãng mà còn là địa chỉ bảo hành đồng hồ uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. 

Galle Watch hoàn hảo từ trang thiết bị, máy móc, con người. Cùng với mức giá phải chăng và thời gian sửa chữa nhanh chóng.

►►► Xem thêm: Top 10 văn phòng công chứng gần nhất uy tín và chất lượng nhất ở tại Hà Nội và TPHCM

4. Tiệm sửa đồng hồ Tân Tân

Tiệm sửa đồng hồ Tân Tân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa đồng hồ

Được thành lập rất sớm từ năm 1985, đây là một trong những địa chỉ sửa đồng hồ xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Với 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ, những cỗ máy thời gian dù có hư hỏng đến đâu cũng sẽ được trọn vẹn qua bàn tay của những người thợ tại Tân Tân.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, linh kiện đồng hồ được nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, việc sửa đồng hồ thực hiện theo đúng quy trình đảm bảo mang tới sản phẩm hoàn hảo, chắc chắn. 

Ngoài ra, quản lý tiệm sửa chữa này còn cử người sang nước ngoài tham quan và học tập các thương hiệu đồng hồ xem cách thức vận hành từng cỗ máy như thế nào để có cách sửa chữa phù hợp cho mỗi thương hiệu đồng hồ. 

Các bạn có nhu cầu liên hệ địa chỉ: 

  • Showroom Thụy Sỹ: 109 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM

  • Showroom Citizen & Bulova: 285 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM

►►► Xem thêm: Top 5 cửa hàng đồng hồ uy tín nổi tiếng nhất tại Việt Nam

5. Đồng hồ Hải Triều

Thành lập từ năm 1991, sau hơn 25 năm hoạt động, đồng hồ Hải Triều không chỉ là địa chỉ cung cấp đồng hồ chính hãng mà còn là tiệm sửa chữa những cố máy thời gian uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Tiệm sửa đồng hồ Hải Triều có nhiều ưu điểm thu hút khách hàng

Tiệm sửa đồng hồ Hải Triều có nhiều ưu điểm thu hút khách hàng: Không gian trải nghiệm rộng rãi, thoáng mát, máy móc linh kiện hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giá cả hợp lý. Dịch vụ sửa đồng hồ tại Hải Triều được đảm bảo hơn với việc nâng cấp các trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng gần xa.

Hệ thống địa chỉ sửa đồng hồ Hải Triều: 

  • 160 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình, TP. HCM

  • 199 Âu Cơ, P.5, Q.11, TP. HCM

Quý khách có nhu cầu gọi ngay hotline 1900 6777 để được tư vấn 24/7.

Sửa đồng hồ là dịch vụ đang rất hot hiện nay bởi nhu cầu bảo dưỡng đồng hồ rất lớn. Mang đồng hồ không chỉ để dễ dàng xác định được thời gian mà còn thể hiện đẳng cấp, sang trọng cho mỗi người. Đồng hồ nếu hợp tuổi, mệnh còn mang đến nhiều may mắn, thành công cho chủ nhân của nó. Có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng, hãy gọi ngay cho đồng hồ Xwatch. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những cỗ máy thời gian bền đẹp nhất.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 tiệm sửa đồng hồ uy tín gần đây tại Hà Nội và TP HCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.91494 sec| 2526.297 kb