Top các quán karaoke gần đây sang trọng bậc nhất tại Hà Nội và TP HCM

17/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top các quán karaoke gần đây sang trọng bậc nhất tại Hà Nội và TP HCM
Vào những ngày cuối tuần hay bạn bè tụ tập thì tìm được một quán karaoke chuyên nghiệp để thoả mãn nhu cầu giải trí là mong muốn của nhiều người.

Sau đây, đồng hồ Xwatch xin chia sẻ cho các bạn top những quán karaoke gần đây, có thiết kế sang chảnh nhất tại Hà Nội và TP HCM. Hãy cùng ghé đến nhé!

1. Pattaya

Pattaya là một trong những quán karaoke hiện đại ở Hà Thành. Với không gian rộng rãi, các chi tiết nội thất phòng hát đều mang nét sang trọng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. 

Quán Karaoke Pattaya

Pattaya thu hút với hệ thống phòng lớn, có diện tích rộng, đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Mỗi phòng hát có thể chứa từ 5-7 người, phù hợp với đội nhóm, lớp, công ty,…

So với các quán karaoke gần đây, Pattaya trang bị thiết bị máy móc âm thanh đầy đủ và hiện đại hơn. Do đó, chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời mang đến những giây phút thư giãn và xả stress không thể nào quên.

Ngoài ra, phòng hát tại đây còn có thêm các dịch vụ đi kèm như đồ uống, trái cây, mạng internet tốc độ cao,… thoả mãn nhu cầu giải trí.

Nếu muốn trải nghiệm, các bạn có thể đến địa chỉ số 192 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội nhé. 

►►► Xem thêm: Tiểu sử Trịnh Công Sơn và top 10 tuyệt phẩm nhạc Trịnh bất hủ hay nhất

2. Quán Karaoke A999

Quán Karaoke A999 là một trong những quán karaoke gần đây lớn nhất tại Hà Nội với tổng 21 phòng hát có diện tích khác nhau, sức chứa lên đến 60 người, liên tục cập nhật các bài hát mới để khách hàng lựa chọn.

Quán Karaoke A999 là một trong những quán karaoke gần đây lớn nhất tại Hà Nội

Đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ, lắp đặt thiết bị điện an toàn, cẩn thận. Ngoài ra, quán có thêm các dịch vụ đồ uống, trái cây chất lượng thỏa mãn nhu cầu giải trí và ca hát của tất cả mọi người.

Ai có nhu cầu có thể ghé địa chỉ: Số 51 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội để cùng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tại đây nhé.

►►Xem thêm: Top 15 bài hát Karaoke hay và hit hot nhất được giới yêu âm nhạc bầu chọn trong năm 2023

3. Quán karaoke Karaoke Amigo

Karaoke Amigo nằm trên đường Lê Đức Thọ, một trong những con đường gần khu dân cư và các trường đại học lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Vì thế, càng dễ thu hút nhiều khách.

Quán karaoke Karaoke Amigo

Karaoke Amigo ghi điểm ở phong cách trang trí cũng như nội thất theo phong cách châu Âu vô cùng sang trọng và hiện đại. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian lung linh, huyền ảo với hệ thống đèn nháy rực rỡ đủ màu sắc, mang đến cảm giác đầy hứng khởi.

Hệ thống phòng hát được bài trí hợp lý, có lối thoát hiểm, thiết bị phòng cháy chữa cháy đầy đủ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Ở đây, phòng hát có diện tích rộng sức chứa lên đến 40 người/phòng thoả mãn nhu cầu giải trí cho số đông, phù hợp với các nhóm, lớp, công ty trong những dịp liên hoan.

Karaoke Amigo sử dụng hệ thống dàn âm thanh vô cùng hiện đại, mang đến trải nghiệm thú vị khi ca hát ở đây. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tiếp tân vô cùng chuyên nghiệp, lịch sự, văn minh mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi.

4. Sunny Royal

Sunny Royal – thế giới giải trí vô cùng đẳng cấp với không gian sang trọng, thiết bị hiện đại. Nếu là người dân quanh khu vực Xã Đàn, sẽ không còn xa lạ gì với tên quán karaoke này. Đây là một trong những quán hát nổi tiếng về sự chuyên nghiệp. 

Quán Karaoke Sunny Royal

Nó chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, dàn âm thanh, nội thất. Cùng với không gian rộng rãi, thoáng đãng, thiết bị phòng cháy chữa cháy được trang hoàng đầy đủ mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm để giải trí. 

Sunny Royal cực kỳ phù hợp với những buổi liên hoan nhóm, đội, công ty, cơ quan nhờ phòng hát rộng rãi, thoáng đãng. Điểm khác biệt của quán karaoke này đó là sử dụng hệ thống đèn trang trí màu xanh dịu nhẹ, không gây cảm giác chói mắt cho khách hàng. Cách decor cũng vô cùng thân thiện với nhiều người phù hợp cho mọi độ tuổi, giới tính.

Nếu muốn trải nghiệm, bạn có thể đến ngay địa chỉ: 215 Xã Đàn – 442 Xã Đàn, Hà Nội để khám phá nhé. Đây chắc chắn sẽ quán karaoke gần đây lý tưởng để bạn xả stress bên bạn bè, người thân.

►►► Xem thêm: Top 10 văn phòng công chứng gần nhất uy tín và chất lượng nhất ở tại Hà Nội và TPHCM

5. King Karaoke

Toạ lạc tại địa chỉ số 27-29-31-33 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, King Karaoke là một trong những điểm dừng chân để giải trí vô cùng thú vị cho người dân Sài Thành. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian sang trọng, thiết kế hiện đại, ấn tượng, cùng hệ thống âm thanh chuẩn nhất thế giới. 

King Karaoke

Kết hợp cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên, King Karaoke sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Được chìm đắm trong không gian âm nhạc lung linh, huyền ảo, thưởng thức những đồ uống thượng hạng, sẽ là điều khiến bạn không thể nào quên khi đến đây.

►►► Xem thêm: Top 10 tiệm cắt tóc gần đây uy tín và chất lượng nhất ở Hà Nội & Sài Gòn

6. Karaoke Kingdom

Với những người dân sống trên địa bàn thành phố Hồ Chính Minh, nếu muốn tìm quán karaoke gần đây sang trọng nhất thì đừng bỏ qua Kingdom nhé. Karaoke Kingdom có đến hai địa chỉ để bạn lựa chọn: 67 - 69 Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP HCM và 218 - 220 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM. 

Karaoke Kingdom

Có gì cuốn hút ở quán karaoke này khiến bạn muốn đến? Đó là phong cách thiết kế vô cùng sang chảnh, đẳng cấp, hệ thống âm thanh hiện đại, ánh sáng rực rỡ, phong cách phục vụ lịch sự,văn minh khiến ai cũng hài lòng.

Đặc biệt, mức giá ở đây vô cùng hợp lý chỉ từ 150.000 là bạn đã có cơ hội trải nghiệm những giây phút giải trí thăng hoa cùng bạn bè trong một không gian tuyệt vời. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá thêm những quán karaoke gần nhất như: N nice, Hoàng Triều Quận 7, Avatar Karaoke Saigon, Karaoke Sinh Đôi V.I.P, karaoke ICOOL,…

Trên đây, đồng hồ Xwatch đã giới thiệu đến các bạn những quán karaoke gần đây nhất để các bạn lựa chọn. Mong rằng với phong cách chuyên nghiệp, thiết kế sang trọng, hệ thống thiết bị hiện đại, an toàn, những quán karaoke này sẽ mang đến giây phút giải trí vui vẻ cho mọi người. Nếu có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng để mang đến may mắn trong năm mới Quý Mão, hãy liên hệ ngay với Xwatch - hệ thống cửa hàng đồng hồ cao cấp hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top các quán karaoke gần đây sang trọng bậc nhất tại Hà Nội và TP HCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57472 sec| 2551.953 kb