Top những quán cà phê mua mang về gần đây nổi tiếng nhất tại Việt Nam

14/03/2023 - Người kiểm duyệt: Trịnh Quang Ninh - Kỹ thuật trưởng tại X-Care
Top những quán cà phê mua mang về gần đây nổi tiếng nhất tại Việt Nam
Đối với dân văn phòng, một tách cà phê vào buổi sáng chính là lựa chọn lý tưởng giúp họ tỉnh táo và hào hứng cho ngày mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để tự pha cà phê và thưởng thức chúng.

Chính vì thế, họ thường lựa chọn những quán cà phê mua mang về gần đây để tiết kiệm thời gian mà vẫn được thưởng thức tách cà phê yêu thích. Bài viết dưới đây đồng hồ Xwatch sẽ gợi ý top những quán cà phê mua mang về nổi tiếng nhất tại Hà Nội và Sài Gòn để bạn đọc cùng tham khảo để trải nghiệm, thưởng thức nhé. 

1. Ưu điểm của việc mua cafe pha sẵn mang về

#1. Tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian

Với những người đam mê cà phê nhưng có lịch trình bận rộn, việc tự pha một tách cà phê và thưởng thức chúng mỗi ngày dường như là điều khó có thể thực hiện. Vậy nên hình thức mua cà phê mang về đã trở nên phổ biến và được hưởng ứng nồng nhiệt. 

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Thay vì tự pha chế ở nhà với nhiều công đoạn và phải dọn dẹp sau khi pha chế, bạn chỉ cần đi tới quán cà phê mua mang về gần đây nhất ở nơi bạn sống hoặc làm việc và gọi một ly cà phê mang về. Ngay lập tức sẽ có ngay một ly cà phê nóng hợp khẩu vị cho bạn thưởng thức. 

Bởi đa số những quán cà phê hiện nay đều được trang bị máy pha hiện đại cùng nhân viên pha chế đồ uống chuyên nghiệp, linh hoạt có thể thực hiện yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn. Do đó, khi mua nước tại đây bạn hoàn toàn không phải mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể nhận được món đồ uống đúng sở thích.

#2. Menu đồ uống đa dạng và chất lượng

Đồ uống đa dạng và chất lượng

Không chỉ phục vụ mỗi cà phê, hầu hết các quán cà phê gần đây đều có menu đồ uống phong phú với chất lượng và giá cả phải chăng. Với nhiều đồ uống take away được làm cẩn thận, hấp dẫn, bảng menu đồ uống đa dạng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn và tự do khám phá thức uống mới.

►►► Xem thêm: Top 3 cách tìm cây xăng gần nhất nhanh chóng và cực chuẩn xác bằng smartphone

#3. Mang lại sự mới mẻ, hứng khởi cho ngày mới

Mang lại sự mới mẻ và hứng khởi

Hầu hết các quán cà phê hiện nay đều rất chú trọng đến việc bài trí không gian và có quầy pha chế mở nên người mua trong lúc chờ đợi có thể trực tiếp quan sát các nhân viên pha chế đồ uống cho mình cũng như ngắm nhìn cách bài trí quán một cách thoải mái và hài lòng. 

#4. Mua hàng mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào có nhu cầu

Mua hàng mọi lúc mọi nơi

Bước vào thời đại 4.0, thay vì phải đến tận quán mới có thể mua được cà phê thì bạn chỉ cần đặt hàng thông qua app mua hàng thông minh vừa tiện lợi lại an toàn không mất thời gian di chuyển, đi xe hay đi bộ khi thời tiết xấu đến quán. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên app mua hàng 24/24, trong vòng 30 phút, bạn đã có ngay một ly cà phê ngay tại nhà, công ty.

2. Top các thương hiệu cà phê mua mang về gần đây hot nhất tại Hà Nội và Sài Gòn

Với gần 8 triệu kết quả trả về khi tra cứu từ khóa “Quán cà phê mua mang về gần đây ở đâu” trên Google đã cho thấy nhu cầu tìm kiếm của khách hàng hiện nay là rất lớn. Những ly cà phê được chế biến nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo mùi vị, chất lượng đã trở thành mối quan tâm của rất nhiều người, nhất là tại các thành phố lớn, đông đúc như Hà Nội và Sài Gòn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn những quán cà phê mua mang về gần đây hot nhất tại hai thành phố này để bạn đọc tham khảo:

#1. Tiệm cà phê mang về The Coffee House

Đứng đầu trong danh sách những quán cà phê mua mang về gần đây ai cũng yêu thích, The Coffee House là cái tên không còn xa lạ. Được biết đến là chuỗi quán cà phê nổi tiếng tại Việt Nam được thành lập từ năm 2014, The Coffee House đã sở hữu hơn 100 chi nhánh trải dài từ các quận ở Hà Nội cho tới Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận trên toàn quốc. 

The Coffee House

Tại đây, bạn không chỉ lựa chọn được những món cà phê theo sở thích từ cà phê sữa đá, bạc xỉu, cà phê cốt dừa,... mà còn có nhiều loại sinh tố, trà hoa quả cùng nhiều loại bánh ngọt, mặn hấp dẫn. Không chỉ đáp ứng nhu cầu khách mua hàng tại quầy, hệ thống này còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, nhận bán mang về và nhận đặt hàng qua các app thông minh như Now, Bae Min, GrabFood,...

Không gian The Coffee House

Bạn có thể tìm kiếm hệ thống cửa hàng và chọn lựa địa chỉ gần bạn nhất qua website:

https://thecoffeehouse.com  

►►► Xem thêm: Top 15 quán cafe đẹp ở Hà Nội đến chụp ảnh check-in quên lối về

#2. Highland Coffee 

Tìm kiếm quán cà phê mua mang về gần đây Hà Nội và Sài Gòn thì Highland Coffee là cái tên không thể bỏ qua. Với thực đơn phong phú, chi nhánh mở rộng toàn quốc đi cùng mức giá hợp túi tiền, hệ thống Highland Coffee với 20 năm hoạt động trên thị trường là một trong những địa chỉ hàng đầu được người Việt cực kỳ ưa chuộng. 

Quán Highland Coffee

Không chỉ mang tới những thức uống truyền thống, đậm chất Việt, Highland Coffee còn có các thức uống theo mùa đi kèm bánh ngọt, mặn phục vụ sở thích của đông đảo khách hàng. Tương tự như The Coffee House, Highland Coffee cũng có kênh đặt hàng online riêng và có mặt trên các nền tảng app mua hàng thông minh phổ biến hiện nay. 

Cốc cà phê mua mang về Highland Coffee

Bạn có thể tìm kiếm hệ thống cửa hàng và chọn lựa địa chỉ gần bạn nhất qua website: https://www.highlandscoffee.com.vn 

#3. Cộng Cà Phê

Ra đời từ năm 2007, Cộng Cà Phê gây ấn tượng với khách hàng với không gian được thiết kế và bài trí mang đậm dấu ấn của thời bao cấp. Là địa chỉ được giới trẻ thường xuyên lui tới, Cộng Cà Phê không chỉ mang tới trải nghiệm thưởng thức đồ uống tuyệt hảo mà còn mang tới trải nghiệm đậm chất lính với không gian màu xanh lá, với chăn con công, phích nước Rạng Đông, chạn gỗ, Tivi hộp, cửa sổ song sắt... vô cùng quen thuộc với bao thế hệ người Việt từ thời bao cấp nay đã không còn nữa. 

Tiệm cafe Cộng Cà Phê

Ngoài các món uống liên quan đến cà phê, Cộng Cà Phê còn có các món ăn vặt dân dã cùng các đồ uống mang đậm đặc trưng vùng miền tại Việt Nam cộng với không gian có nhiều nét tương đồng với trà đá vỉa hè nên thường xuyên được các bạn trẻ lựa chọn là nơi tụ tập để “chém gió”, lui tới tấp nập.

Không gian Cộng caphe

Hiện nay, bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng của Cộng Cà Phê bằng cách tra cứu hệ thống chi nhánh của hãng đã được công khai đầy đủ trên website: https://congcaphe.com/stores 

►►► Xem thêm: Top 10 các quán cà phê sân vườn tại Hà Nội phù hợp cho việc ngồi thư giãn, nghỉ ngơi

#4. Cà phê Starbucks

Quán cà phê Starbucks

Được biết đến là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Hoa Kỳ, Starbucks là “trạm dừng chân” lý tưởng dành cho các tín đồ cà phê tại Việt Nam. Mặc dù có giá thành khá đắt từ 70 - 100k một món đồ uống nhưng vì vị trí đắc địa, view đẹp cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, menu đồ uống chưa kể thực đơn đồ ăn đa dạng, phong phú gồm salad, bánh kẹp,... nên độ hot của thương hiệu này chưa bao giờ “hạ nhiệt”. 

Ly cà phê mua mang về Starbucks

Tuy nhiên, theo đánh giá của phần lớn khách hàng, cà phê Starbuck khá là “nhạt” so với khẩu vị của người Việt do công thức pha chế giữ nguyên gốc theo khẩu vị của người nước ngoài nên những ai không uống được cà phê đặc hoàn toàn có thể thử. 

Các chi nhánh của Starbuck tại Hà Nội và Sài Gòn được cung cấp đầy đủ dưới website hãng tại Việt Nam, bạn có thể truy cập vào đường link sau để tìm hiểu: https://www.starbucks.vn 

#5. Coffee Trung Nguyên Legend

Quán Coffee Trung Nguyên Legend

Mệnh danh là “thế giới cà phê thu nhỏ”, Trung Nguyên Legend là hệ thống quán cà phê của người Việt nổi tiếng nhất hiện nay. Với nguồn nguyên liệu chính được lấy trực tiếp từ hạt cà phê ngon nhất của vùng đất Buôn Ma Thuột kết hợp với bí quyết rang xay của chuyên gia cà phê số 1 Việt Nam, Trung Nguyên Legend đã tạo ra những tuyệt phẩm cà phê hoàn hảo về chất lượng và mang đậm dấu ấn người Việt Nam. 

Nội thất quán Cafe Trung Nguyên Legend

Bên cạnh việc cung cấp món cà phê hảo hạng, thương hiệu này còn ghi điểm với khách hàng ở cách bài trí không gian quán, phân bố hệ thống chi nhánh đặt tại những địa chỉ dễ tìm, view ấn tượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến những trải nghiệm “đáng đồng tiền”, vô cùng hài lòng cho mọi khách hàng ngay từ lần đầu tiên đến quán.

Bạn có thể tìm kiếm hệ thống chi nhánh Trung Nguyên Legend và chọn lựa địa chỉ tại Hà Nội hoặc Sài Gòn gần bạn nhất qua website: https://trungnguyenlegend.com

Ngoài những thương hiệu có hệ thống cửa hàng toàn quốc trên, bạn có thể tham khảo thêm một số địa chỉ quán cà phê mua mang về gần khu vực bạn sống, cụ thể là Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh. Một số địa chỉ nổi tiếng được “dân sành cà phê” gợi ý như:

►►► Xem thêm: Cà phê phim: gợi ý những điểm hẹn hò cực đỉnh cho bạn và người ấy.

3. Top 10 quán cafe mua mang về gần đây Hà Nội

#1. Nâu cafe 

  • Địa chỉ:  9 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

#2. Twitter Bean Coffee 

  • Địa chỉ: 225 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

#3. Passio Coffee

  • Địa chỉ: 83 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

#4. GiGi De Coffee 

  • Địa chỉ:  15 Nguyễn Huy Tự, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

#5. The Coffee Bean and Tea Leaf 

  • Địa chỉ: 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 7:00-22:00

Quán cafe mua mang về gần đây Hà Nội

#6. Kafa Cafe 

  • Địa chỉ: 24 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

#7. Lofita Tea & Coffee 

  • Địa chỉ: Tầng 9,10 338, Phố Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00

#8. Ka 

  • Địa chỉ: 8 ngõ 198B Nguyễn Tuân, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

#9. Ro Coffee 

  • Địa chỉ: Ngõ 509 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 15:00

#10. Dulcle Coffee & Dessert 

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

4. Top 10 quán coffee mua mang về gần đây Sài Gòn

#1. Cà phê Sài Gòn ơi 

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ - phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh 
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

#2. Cô Ba Sài Gòn Rooftop 

  • Địa chỉ: 2 Đồng Khởi - phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh 
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

#3. Mary Jane’s The Bar 

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu - phường Tân Định - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh 
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 01:30

#4. Terrace Cafe 

  • Địa chỉ: 65 Lê Lợi - Tầng Trệt Saigon Center - Quận 1 
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

#5. Lekima 

  • Địa chỉ: 6 Thi Sách - phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh 
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

uán coffee mua mang về gần đây TPHCM

►►► Xem thêm: Top 10 tiệm cắt tóc gần đây là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu ở Hà Nội và TPHCM

#6. L’usine 

  • Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1 24 Thảo Điền, Quận 2 GF 56 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7 
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

#7. The Vintage Emporium 

  • Địa chỉ 1: 95B Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1 
  • Địa chỉ 2: 01 Đường 39, Thảo Điền, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

#8. Blank Lounge 

  • Địa chỉ: Tầng 75F & 76F, The Landmark 81, 722 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM 
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 00:00

#9. Oz Coffee House 

  • Địa chỉ: 207/31 Lê Văn Sỹ, P13, Quận 3, Tp HCM 30 Huỳnh Tịnh Của, P8, Quận 3, Tp HCM 
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

#10. Shri Restaurant & Lounge 

  • Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM 
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Với những tín đồ của cà phê, việc tìm một quán cà phê mua mang về gần đây không chỉ giúp họ tiết kiệm thời gian mà còn mang tới nhiều sự lựa chọn vô cùng tiện lợi.

Ngoài top những quán cà phê mua mang về gần đây tại Hà Nội và Sài Gòn mà bài viết đã chia sẻ còn rất nhiều chuỗi hệ thống khác được người Việt yêu thích như Aha Cafe, Lofita Tea & Coffee, Phúc Long,... với đa dạng phong cách, menu phong phú phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng như đã có mặt trên nhiều nền tảng xã hội. 

Bạn ấn tượng với thương hiệu cà phê mang về nào nhất? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận để đồng hồ Xwatch cùng biết nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top những quán cà phê mua mang về gần đây nổi tiếng nhất tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61258 sec| 2592.188 kb