Top 10 quán cafe chó dễ thương, được yêu thích nhất tại Hà Nội

29/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Top 10 quán cafe chó dễ thương, được yêu thích nhất tại Hà Nội
Hà Nội là một trong những thành phố năng động và sôi động nhất Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều quán cafe, từ những quán cafe cổ điển đến những quán cafe hiện đại và sáng tạo.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người mê những chú chó dễ thương, thì những quán cafe chó sau đây sẽ  là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dưới đây là gợi ý Xwatch top 10 quán cafe chó dễ thương được yêu thích nhất tại Hà Nội.

1. K’s Coffee 

K’s coffee là một trong những quán cafe chó mèo ở Hà Nội được yêu thích bởi các tín đồ yêu thú cưng. Với không gian được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, quán mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho khách hàng. Quán chia thành hai tầng riêng biệt để phục vụ cho 20 chú cún thuộc nhiều chủng loại. 

K’s Coffee

Tầng 2 dành cho các giống chó to như Corgi, Akita, Alaska, Husky, Golden, Đốm, Samoyed và tầng 3 dành cho các giống chó nhỏ như Phốc sóc, Poodle, Pug, Bắc Kinh. Ngoài ra, tầng 4 được thiết kế rất thoáng mát với những góc sống cực kỳ xịn sò để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 156 Phố Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 098 786 26 36

Fanpage: https://www.facebook.com/kscoffeehanoi

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Giá tham khảo: 25.000 – 55.000đ/người 

►►► Xem thêm: Top 20 quán cà phê mua mang về gần đây nổi tiếng nhất tại Việt Nam

2. Bastet’s Home Coffee  

Bastet’s Home Coffee  

Bastet’s Home Coffee là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những người yêu thú cưng. Đây là một trong những pet coffee lâu đời và nằm ở vị trí thuận tiện cho những bạn sinh sống tại khu vực Hà Đông. Thiết kế của quán cafe này đầy đáng yêu với các hình vẽ bắt mắt, khi bước vào quán bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Sự hấp dẫn của Bastet’s Home Coffee chính là nhân viên nhiệt tình, sự đáng yêu của các boss và đặc biệt là mùi thơm ngào ngạt trong không gian của quán.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 34 Trưng Nhị, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 024 6259 3434

Website: https://www.facebook.com/BastetsHome/

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Giá tham khảo: 15.000 – 30.000đ/người

3. Altico Café   

Altico Café là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thú cưng. Được biết đến với những chú chó và mèo dễ thương, quán luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Cảm giác thư giãn, nghe nhạc và thưởng thức một ly cà phê trong không gian đáng yêu với những chú chó bé nhỏ là một trải nghiệm tuyệt vời. 

Altico Café   

Với 3 tầng, tầng 2 thường là nơi các nhóm tập trung để chuyện trò. Tầng 3 được dành riêng cho những người yêu mèo và tầng 1 là nơi các chú chó tinh nghịch tung hoành và làm nũng cả ngày. Không gian đáng yêu và thân thiện tại Altico Café sẽ chắc chắn làm bạn cảm thấy thoải mái và thích thú.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 14 Ngõ 202F Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Giá tham khảo: 15.000đ – 35.000đ

4. Meow Coffee

Meow Coffee

Meow Coffee là một quán cafe chó mèo nổi tiếng tại Hà Nội, được rất nhiều người yêu thú cưng biết đến. Các chú mèo tại đây vô cùng đáng yêu và dễ thương. Chủ quán rất tận tâm và chu đáo trong việc chăm sóc các em thú cưng, đảm bảo không gian quán luôn sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng. Các bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay bị phiền vì mùi hôi của các chú cún hay mèo ở đây. Khi ghé thăm quán, bạn sẽ thấy các chú mèo được cưng chiều từ tầng 1 cho đến tầng 3, và được yêu thương và chăm sóc một cách tận tâm, chính vì thế chúng cực kì chảnh và đáng yêu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, ngách 16, Mai dịch, Cầu Giấy, HN Hà Nội 12006

Fanpage: https://www.facebook.com/Meow-Coffee-235689293794374

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Giá tham khảo: 35.000đ – 50.000đ

5. Cà Phê Mèo – EOEO Coffee 

Cà Phê Mèo – EOEO Coffee 

Nếu bạn là một tín đồ của thú cưng, thì không thể bỏ qua quán cafe mới nổi tại Hà Nội, đó chính là Cà Phê Mèo - EOEO Coffee. Với không gian rộng rãi và vườn cây xanh mát, quán cafe này là nơi lý tưởng để bạn dẫn thú cưng của mình đến và tận hưởng những giờ phút thư giãn. Các bạn còn có thể giao lưu với những chú cún và bé mèo đáng yêu của chủ quán. Tại đây, bạn sẽ được yêu thương và chăm sóc như thật, cùng chơi đùa với các bé thú cưng, và trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 12 Ngõ Núi Trúc Hà Nội 

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Giá tham khảo: 20.000đ – 40.000đ

►►► Xem thêm: Top 15 quán cafe đẹp ở Hà Nội đến chụp ảnh check-in quên lối về

6. Luffy Coffee 

Luffy Coffee 

Ở Hà Nội, ngoài những quán cafe kết hợp chó mèo, cũng có nhiều quán cafe chỉ chuyên phục vụ cho những tín đồ yêu thích chó. Trong đó, Luffy Coffee là một trong những địa điểm đáng ghé thăm. Điểm nổi bật của Luffy chính là việc đồng hành cùng các bạn chó bằng việc trở thành một bệnh viện thú y thu nhỏ. Với các dịch vụ spa, làm đẹp cho thú cưng, Luffy mang đến cho bạn và chú cún của bạn những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, Luffy cũng cung cấp dịch vụ Hotel for Pets, giúp chú cún của bạn có một không gian nghỉ ngơi thoải mái khi bạn không thể ở bên cạnh chúng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 25 ngõ 81, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

Giá tham khảo: 25.000 – 50.000đ/người

7. Meo Coffee And Tea 

Meo Coffee And Tea - Quán cafe thú cưng tiếp theo ở Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thú cưng. Thiết kế của quán được chăm chút tinh tế, đẹp mắt và luôn sạch sẽ. Ngoài việc có các bé mèo dễ thương, Meo Coffee And Tea còn nổi bật với menu ăn uống với giá cả hợp lý. 

Meo Coffee And Tea

Quán có nhiều loại nước uống, đặc biệt là nhiều loại nước ép rất thích hợp để giải khát trong những ngày hè oi bức. Các bé cún, bé mèo tại đây đều rất dễ thương và thân thiện, chắc chắn sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thích thú và quấn quýt với chúng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm hiểu tên gọi riêng của từng bé để gần gũi và yêu thương chúng hơn nữa.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: BT2, số nhà 12, Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Giá tham khảo: 35.000 – 55.000đ/người

►►► Xem thêm: Top 10 tiệm cắt tóc gần đây là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu ở Hà Nội và TPHCM

8. Meo’s House Coffee

Meo's House Coffee là một trong những quán cafe thú cưng đẹp mắt được giới trẻ Hà Nội yêu thích. Thiết kế của quán mang đến cảm giác ấm cúng và xinh xắn. Đồ uống tại quán cũng rất đa dạng và hợp vị. Bức tường của quán được trang trí với những bức ảnh đáng yêu của các boss mèo, tạo nên một không gian lung linh và đầy sức sống.

Meo’s House Coffee

Các bé mèo dễ thương của quán luôn sẵn sàng để được khách ẵm, bồng và vuốt ve. Đôi khi chỉ cần ngồi và quan sát chúng vui đùa, bạn cũng có thể thấy mình được giải tỏa những căng thẳng trong công việc hay học tập. Nhân viên tại quán cũng luôn rất nhiệt tình và thân thiện, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng.

Nếu bạn là tín đồ của mèo và đang tìm kiếm một không gian ấm áp, đáng yêu để thư giãn và tận hưởng thời gian với các bé, Meo's House Coffee chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời để đến thăm và khám phá.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: P102, Ngõ 33 Chùa Láng – Láng Thượng – Đống Đa Hà Nội 10000

Số điện thoại: 034 489 9137

Website: https://www.facebook.com/MEOSCOFFEE/

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30

Giá tham khảo: 30.000 – 50.000đ/người

9. Cafe Mèo Lizzy House

Lizzy House - một quán cafe thú cưng tại Hà Nội thu hút đông đảo bạn trẻ ghé thăm. Với không gian yên tĩnh và thiết kế ưu nhìn, Lizzy House mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, các bé mèo tại đây rất nhiệt tình, đáng yêu và cực kỳ ngoan nữa. 

Cafe Mèo Lizzy House

Quán không chỉ không gian thoải mái mà còn không có mùi hôi khó chịu như các quán khác. Đồ ăn và thức uống tại quán có giá khá hợp lý. Điểm đặc biệt của Lizzy House chính là cửa hàng bách hóa đa năng. Với rất nhiều phụ kiện xinh xắn và thức ăn chất lượng dành cho boss nhà bạn, bạn có thể dắt các bé mèo của mình đến đây để giao lưu với các bé đáng yêu khác. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 160 Phố Trung Phụng, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 094 373 10 17

Website: https://m.facebook.com/kimmypethouse/

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

Giá tham khảo: 30.000 – 50.000đ/người

►►► Xem thêm: Top 10 Quán trà sữa nổi tiếng ngon và sang chảnh nhất khách đông nườm nượp

10. Cafe Mèo Mon 

Cafe Mèo Mon - Thiên đường của những tín đồ mèo ở Hà Nội vẫn còn giữ vững vị trí của mình. Quán nằm trong ngõ Núi Trúc, đối diện trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc, với một không gian nho nhỏ chỉ với một tầng, nhưng có rất nhiều các bé mèo đáng yêu. 

Cafe Mèo Mon

Khi bước vào quán, bạn sẽ được nhân viên nhiệt tình đưa cho một miếng phomai, và các boss mèo sẽ tự tiến đến để "kết bạn" với bạn. Để tránh đông người, bạn nên đến quán vào buổi sáng hoặc trưa, thời điểm mà các bé mèo sẽ dễ dàng chơi và thân thiện hơn. Không gian quán luôn được giữ gìn và vệ sinh rất sạch sẽ, đảm bảo cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với các boss mèo. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 12 ngõ 12 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 097 550 50 40

Website: https://www.facebook.com/MonCatCoffe/

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Giá tham khảo: 10.000 – 35.000đ/người

Trên đây là danh sách Top 10 quán cafe chó ở Hà Nội được yêu thích nhất, đặc biệt dành cho những người yêu thích chó. Xwatch hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được những địa điểm thú vị để cùng vui chơi với những người bạn bốn chân của mình.  

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 quán cafe chó dễ thương, được yêu thích nhất tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.93220 sec| 2567.711 kb