Toplist các khu vui chơi giải trí hấp dẫn và nổi tiếng nhất tại Hà Nội, TPHCM

01/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Toplist các khu vui chơi giải trí hấp dẫn và nổi tiếng nhất tại Hà Nội, TPHCM
Hà Nội và TPHCM – 2 thành phố trung tâm lớn nhất của đất nước, sở hữu những địa điểm vui chơi giải trí rộng lớn và đáng ghé thăm nhất.

Hãy cùng đồng hồ Xwatch điểm qua một vài khu vui chơi giải trí nổi tiếng và thú vị, để cùng gia đình và bạn bè tham khảo đi chơi dịp đầu năm này nhé!

I. Danh sách 5 địa điểm khu vui chơi Hà Nội

1. Phố cổ Hà Nội – khu vui chơi không thể bỏ qua khi đến Hà Nội

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, mà nơi đây còn có những địa điểm trung tâm vui chơi giải trí thú vị, trong đó không thể không nhắc đến Phố cổ Hà Nội - địa điểm vui chơi giải trí có thể đậm chất nên thơ của vùng đất thủ đô, vừa có thể sôi động náo nhiệt qua từng con phố.

Ngắm nhìn Hà Nội xưa khi đến Phố cổ Hà Nội

Đến với Phố cổ Hà Nội, bạn có thể khám phá muôn vàn những món ăn nổi tiếng lâu đời như: bún chả Hàng Quạt, chả cá Lã Vọng, Phở Bát Đàn, bún đậu mắm tôm Hàng Khay, Nộm phố Hàm Long… Về hoạt động vui chơi, bạn có thể đi bộ dạo quanh phố, vui chơi tại Tạ Hiện hay thăm quan chụp hình những địa điểm nổi tiếng như: Hồ Gươm, nhà Thờ Lớn Hà Nội, Cổng ô quan chưởng, Chợ Đồng Xuân…

Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

►►► Xem thêm: 10 Quán ăn gần đây ngon, nổi tiếng, đông khách nhất Hà Nội

2. Thủy cung Vinpearl Aquarium

Thủy cung Vinpearl Aquarium tại Times City Hà Nội như một thế giới đại dương nằm ngay trong lòng thành phố. Đây được coi là một trong những khu vui chơi giải trí ấn tượng dành cho gia đình, đặc biệt là các em nhỏ nhân dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ.

Ngắm nhìn đại dương thông qua thủy cung Vinpearl Aquarium

 

Thủy cung Times City với hơn 30.000 loài sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới và cùng sinh sống trong “đường hầm biển” chứa 3 triệu khối nước biển, là thủy cung lớn nhất Việt Nam và cũng là thuỷ cung có đường hầm duy nhất tại Hà Nội tới thời điểm này.

Địa chỉ: 458 P. Minh Khai, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Khu vui chơi giải trí tại Royal City

Royal City khu vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất Hà Nội

Khu vui chơi giải trí Royal City từ lâu đã nằm trong top những địa điểm vui chơi ở Hà Nội được các gia đình và nhóm bạn trẻ ưa chuộng. Royal City được ví như thành phố thu nhỏ với rất nhiều các tiện ích, hiện đại, cùng hàng loại các điểm vui chơi giải trí như: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại VCCA, sân trượt băng Royal City, khu vui chơi giải trí Vinpearl Games, thành phố hướng nghiệp KizCity cho trẻ em…

Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

►►► Xem thêm: Top 14 địa điểm du xuân đầu năm quanh Hà Nội linh thiêng và ý nghĩa nhất

4. Thiên Đường Bảo Sơn

Công viên Thiên đường Bảo Sơn là tổ hợp khu vui chơi giải trí đa năng danh tiếng nhất phía Bắc. hiên Đường Bảo Sơn là nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống, là thiên đường của văn hoá nghệ thuật, của công nghệ, sinh thái, giải trí và ẩm thực. 

Công viên Thiên đường Bảo Sơn là tổ hợp khu vui chơi giải trí đa năng danh tiếng nhất phía Bắc

Công viên là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. Không khí trong lành nơi đây sẽ đem đến những giây phút cực kỳ sảng khoái, thanh thản cho du khách. Đến với trung tâm vui chơi giải trí này, bạn sẽ được thỏa thích vui chơi tại công viên nước, tổ hợp trò chơi cảm giác mạnh, tham quan thủy cung, làng nghề, tổ hơp Safari…

5. Trung tâm thương mại AEON MALL 

AEON MALL là trung tâm thương mại rộng lớn bậc nhất Hà Nội

Đây là khu vui chơi giải trí Hà Nội không thể bỏ qua cho gia đình và các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh check-in. Ngoài việc tận hưởng không gian mua sắm sầm uất, thoải mái shopping mà bạn còn nên trải nghiệm các khu vui chơi giải trí như: khu vui chơi giải trí TimeZone, Khu vui chơi tổng hợp Tiniworld, Snow World, Kidzooona, Dream Kids…

Địa chỉ:

  • Aeon Mall Long Biên – 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

  • Aeon Mall Hà Đông - Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

►►► Xem thêm: Danh sách các công viên đẹp và nổi tiếng tại Hà Nội và TPHCM

II. Danh sách 5 địa điểm khu vui chơi TPHCM

1. Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức

Vincom Thủ Đức hay còn được biết đến với cái tên là Vinhomes Center Thủ Đức, khu trung tâm thương mại lớn của Vincom tại Thủ Đức giúp người dân ở đây thuận tiện mua sắm, vui chơi, giải trí. 

Vincom Thủ Đức là khu vui chơi sầm uất nhất nhì HCM

Tại tầng 4 tòa trung tâm thương mại là thiên đường giải trí – giáo dục dành cho trẻ em với hệ thống khu vui chơi giải trí TiNiworld, rạp chiếu phim CGV, chuỗi nhà hàng nổi tiếng như: Gogi house, kichi kich – lẩu băng chuyền, Hot- Pot story, Wrap&Roll, Hotto, food Paradise, King BBQ…

Địa chỉ: số 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

2. Khu du lịch sinh thái Song Long

Khu du lịch sinh thái Song Long là điểm đến dã ngoại không thể bỏ qua

Khu du lịch sinh thái Song Long – khu vui chơi giải trí dã ngoại lý tưởng cho gia đình và bạn bè tụ tập dịp cuối tuần xanh mát. Sở hữu không gian xanh lý tưởng, với thác hồ rộng hàng ngàn mét vuông. Tổ chức nhiều hoạt động tham quan, giải trí hấp dẫn, đây là địa điểm du lịch dã ngoại gần Sài Gòn đã và đang thu hút đông đảo du khách. 

Địa chỉ: 16/20/50 Lân Ngoài, Long Phước, Q.9, TP. HCM

3. Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn

Snow Town là một địa điểm du lịch được dùng công nghệ hiện đại để có thể tạo ra tuyết nhân tạo ở nhà, đây là một nơi vui chơi giải trí thú vị bậc nhất cho các bạn trẻ tại Sài Gòn. Tới đây, bạn để được chơi các game show cùng tuyết sáng tạo cùng tuyết nắn hình người tuyết hay chơi trò trượt tuyết, ném tuyết cùng bạn hữu, người thân. 

Trải nhiệm bộ môn trượt tuyết tại Snow Town

Khu vui chơi giải trí này được chia ra thành: Khu sân khấu, khu game show thực tế ảo, khu game show gồm các khu bé dại (nhà banh, bắn súng, mạo hiểm trên dây), khu trượt tuyết Snow Town, khu check-in sống ảo, khu ăn uống, khu thưởng thức đồ uống.

Địa chỉ Snow Town: tầng 3 và 4 của tòa nhà The CBD Premium Home, ở số 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Sài Gòn.

4. Công viên khu đô thị Sala

Công viên Sala sở hữu thảm cỏ xanh rộng lớn

Công viên Sala Hồ Chí Minh sở hữu thảm cỏ xanh rộng lớn lại nằm ngay cạnh dòng sông hiền hòa nên không khí buổi sớm tại công viên vô cùng trong lành. Nhiều người còn ví Sala Park như “Garden by the Bay” của Việt Nam. Đến khu vui chơi giải trí này, bạn có thể đi bộ thư giãn tại công viên, chụp ảnh tại bông Ngọc Kỳ Lân khổng lồ, tham gia picnic hoặc các trò chơi vận động ngoài trời.

Địa chỉ công viên Sala: 01 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức, TPHCM.

►►► Xem thêm: Top 20 địa điểm đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4 1/5 đáng "đồng tiền bát gạo" nhất

5. Khu du lịch Suối Tiên

Suổi Tiên là khu du lịch nổi bậc nhất Sài Gòn

Tại TPHCM có rất nhiều khu du lịch và khu vui chơi giải trí nhưng khi nhắc đến cái tên Suối Tiên có lẽ không ai mà không biết địa điểm vô cùng nổi tiếng này. Khu du lịch Suối Tiên là một công viên liên hợp vui chơi giải trí kết hợp truyền thống các yếu tố văn hóa - lịch sử - tâm linh. Tổng diện tích của khu du lịch Suối Tiên khoảng 105 ha với hơn 150 công trình kiến trúc vui chơi giải trí vô cùng đa dạng và phong phú.

Địa chỉ khu du lịch Suối Tiên: 120 XL Hà Nội, Thành Phố, Thủ Đức, TPHCM.

Năm mới hân hoan với những địa chỉ khu vui chơi giải trí mới, khám phá những nơi mà ta chưa từng đặt chân tới tại Hà Nội và TP.HCM – tại sao không? Lưu ngay những gợi ý trên của đồng hồ Xwatch để một ngày không xa cùng gia đình và bạn bè ghé thăm và vui chơi thôi!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Toplist các khu vui chơi giải trí hấp dẫn và nổi tiếng nhất tại Hà Nội, TPHCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55381 sec| 2567.609 kb