Điểm danh những quán net gần đây siêu tốc độ, uy tín cho các tín đồ mê game

04/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Điểm danh những quán net gần đây siêu tốc độ, uy tín cho các tín đồ mê game
Game là một trong những trò chơi thú vị, vừa giúp đầu óc thư giãn vừa thử nghiệm được trí tuệ thông minh của nhiều người. Tuy nhiên, với những trò chơi yêu cầu tốc độ cao thì cần đến những quán nét có internet mạnh mẽ.

Trong bài viết này, đồng hồ Xwatch xin chia sẻ cho các bạn top những quán net gần đây có tốc độ cao và uy tín nhất để bạn trải nghiệm nhé.

I. Quán net gần đây nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh

1.1. Tiệm net không gian ảo 5

Đây là một trong những quán net siêu tốc độ tại TP HCM. Đến đây, các game thủ sẽ được trải nghiệm không gian hiện đại với những dãy ghế sofa mềm mại, đèn led nhấp nháy chuyên nghiệp, các máy có vách ngăn tạo không gian riêng tư cho người chơi. 

Quán net không gian ảo 5

Ngoài hệ thống mạng mạnh mẽ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đầy đủ máy móc, trang thiết bị, quán net này còn phục vụ các đồ ăn và nước uống mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

►►► Xem thêm: Top những quán cà phê mua mang về gần đây sang trọng và nổi tiếng nhất tại Việt Nam

1.2. Ultra Gaming Lounge

Ultra Gaming Lounge là quán nét được giới trẻ Sài Thành yêu thích bởi phong cách năng động, trẻ trung và hiện đại. Ultra Gaming Lounge sinh động hơn với hệ thống đèn led, dàn máy siêu khủng trang bị màn hình 24 inch, bàn phím siêu nhạy, tai nghe rõ nét, chuột nhanh nhạy. 

Quán nét Ultra Gaming Lounge

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, tiệm nét này sẽ mang đến những tiện ích và không gian để người chơi sáng tạo. Nếu muốn khám phá, bạn có thể đến địa chỉ số 387 Nguyễn Công Trứ, quận 1, TPHCM để trải nghiệm. Giá chỉ 20.000 đồng/giờ. 

1.3. Cửa hàng nét Kingdom Next Gen Hoà Hưng

Tọa lạc tại số 125/2 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TPHCM, Kingdom Next Gen Hoà Hưng trở thành một trong những tiệm net gần đây tại TPHCM được giới trẻ yêu thích. 

Quán net Kingdom Next Gen Hoà Hưng

Quán được trang bị thiết bị máy móc chuyên nghiệp, hiện đại, trang trí đẹp mắt, kết nối mạng nhanh, khoẻ, cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác như đồ uống, đồ ăn vặt, nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Ngoài 3 quán net trên, bạn có thể tham khảo thêm các tiệm net khác tại Sài Gòn như: Vbiz PC Gaming, Green Zone Gaming Lounge, CyberCore Gaming, Kow Gaming Center,…

►►► Xem thêm: “Phát cuồng” với top tiệm nail gần đây tại Hà Nội và Sài Gòn rẻ đẹp nức tiếng

2. Cửa hàng Internet vip, tốc độ cao ở tại Hà Nội

Nếu là một trong những giới trẻ Hà Nội thì đừng bỏ qua những quán net sau đây. Nó sẽ mang đến cho các bạn những cảm giác vô cùng mới mẻ và thú vị khi chơi game đấy.

2.1. Tiệm net Gaming House

Quán net Gaming House

Gaming House là một trong những quán nét được bạn trẻ yêu thích bởi không gian sang trọng với những bộ bàn ghế phủ nhung mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Quán còn được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, cấu hình cao, đồ hoạ tốt, màn hình 27 inch Full HD để khách hàng thoải mái thử sức những trò chơi mình thích.

Quán có địa chỉ tại số 169 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, có nhu cầu các bạn có thể đến đây để trải nghiệm.

2.2. Pegasus Gaming Center

Quán net Pegasus Gaming Center

Pegasus Gaming Center là một quán net tốc độ cao, uy tín tại Hà Nội. Quán có không gian thoải mái, nhiều lựa chọn khi khách đến với 3 khu vực: Quán net, khu vực cafe và khu nghỉ ngơi. Đến đây, bạn không chỉ được thử sức với những game mới lạ mà còn được thư giãn sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Nếu tò mò, hãy đến ngay địa chỉ số 20, ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội để trải nghiệm ngay nhé. 

►►► Xem thêm: Top 3 cách tìm cây xăng gần nhất nhanh chóng và cực chuẩn xác bằng điện thoại

2.3. Star Gaming Center

Star Gaming Center là một trong những quán net gần đây được người dân Hà Nội yêu thích bởi không gian trải nghiệm thú vị. Có vị trí đắc địa gần các trường đại học lớn như Bách Khoa, Xây dựng, Kinh Tế Quốc Dân,… nên quán càng nhận được sự quan tâm ủng hộ của sinh viên. 

Quán net Star Gaming Center

Điểm thu hút giới trẻ của quan net này đó là hệ thống máy móc cấu hình cực lớn, không gian thoải mái, sạch sẽ, thoáng mát mang đến những trải nghiệm thú vị cho người đến. Quán có địa chỉ tại 140 Trần Đại Nghĩa, phường Hai Bà Trưng, Hà Nội, muốn trải nghiệm hãy đến ngay bạn nhé.

►►► Xem thêm: Top 10 phòng Gym gần đây "sang xịn mịn" nhất tại Hà Nội và TPHCM

2.4. Tiệm net Imba eSports Center

Là một trong những tiệm net mới ra mắt gần đây, nhưng nó đang là một trong những không gian trải nghiệm thú vị cho giới trẻ. Bởi ở đây là hệ thống các phòng net được trang bị hệ thống mạng siêu tốc độ, máy móc thiết bị khoẻ, hiện đại, xử lý nhanh chóng mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Ngoài ra, nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp, có thêm các dịch vụ khác như thẻ điện thoại, đồ ăn nhanh, sữa, nước uống, nước trái cây để phục vụ khách hàng.

Tiệm net Imba eSports Center

Hệ thống chuỗi quán nét mang thương hiệu Star Gaming Center phân phối khắp nơi tại Hà Nội theo các địa chỉ: 

  • Số 22 Đốc Ngữ, Hà Nội

  • Số 195 Nguyễn Khang, Hà Nội

  • Số 78/88 Trần Quý Cáp, Hà Nội

  • Số 152 Phó Đức Chính, Hà Nội

  • Số 24A Đặng Tiến Đông, Hà Nội

  • Số Lk2b – 6 Làng Việt Kiều Châu Âu – Mỗ Lao, Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng khám phá chưa? Hãy đến ngay để trải nghiệm nhé!

Trên đây là tổng hợp những quán nét gần đây có tốc độ cao, uy tín nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để bạn tham khảo. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ xả stress phù hợp cho bản thân mình. Nếu muốn tìm mua đồng hồ đeo tay chính hãng, hãy liên hệ ngay Xwatch. Hệ thống đồng hồ cao cấp, thiết kế ấn tượng sẽ khiến bạn hài lòng.

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm danh những quán net gần đây siêu tốc độ, uy tín cho các tín đồ mê game
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64515 sec| 2534.469 kb