Top 15 quán cafe đẹp ở Hà Nội đến chụp ảnh check-in quên lối về

22/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top 15 quán cafe đẹp ở Hà Nội đến chụp ảnh check-in quên lối về
Hà Nội đang trong những ngày gió mùa thật lạnh. Năm mới đến rồi, sao không thử ghé thăm một vài quán café đẹp mới lạ mà bạn chưa từng đặt chân tới.

Cùng đồng hồ Xwatch điểm qua top 15 quán cafe đẹp vừa mang lại bầu không khí thoải mái thư thái, vừa sở hữu rất nhiều những góc chụp ảnh check-in “sống ảo” nghìn like dưới đây.

1. Ban công cafe Số 2 Đinh Liệt

Ngắm phố cổ Hà Nội qua ban công nhỏ xinh. Trên con phố Đinh Liệt (Hà Nội) vẫn tồn tại Ban Công cafe vô cùng xưa cũ, chan chứa những hoài niệm.

Quán Ban công cafe với view phố cổ thơ mộng

Quán nằm trong một ngôi biệt thự Pháp cổ và được trang trí theo phong cách quý tộc xưa. Hơn hết, quán vẫn giữ nguyên nền gạch, những bức tường vàng bạc màu theo thời gian, cầu thang gỗ hay đơn giản là mấy chiếc kệ gỗ cổ kính đặt những chậu hoa theo mùa. Thật không ngoa khi nói rắng chông gian biệt thự cổ ở Ban công cafe “đẹp như tranh” vẽ.

Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

►►► Xem thêm: Top 20 Quán cà phê mua mang về gần đây nhất HN & HCM 

2. Lofita Cafe 

Quán Lofita Cafe sẽ làm bạn bị thu hút bởi không gian với thiết kế đương đại và được trang trí vô cùng tỉ mẩn

Đến với Lolita Cafe, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi không gian với thiết kế đương đại và được trang trí vô cùng tỉ mẩn. Với những khung cửa sổ tràn ngập ánh sáng đẹp như trời Tây, góc ban công nhìn ra phố phường, Lofita là một trong những quán cafe đẹp được giới trẻ yêu thích.

Đặc biệt, Lofita cafe còn chuyên phục vụ các món ăn, thức uống “healthy” hoàn toàn không có đường giúp chị em phụ nữ giữ dáng, đẹp da, có lợi cho sức khỏe. 

Địa chỉ: Số 1 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Trill Rooftop 

Bạn đang muốn tìm một quán cafe rooftop để ngắm view từ trên cao? Bạn muốn ghé một quán decor đẹp, có nhiều góc chụp xinh xắn…? Trill Rooftop Cafe là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Đến với quán cafe Trill Rooftop để ngắm view trên cao

Không gian ngoài trời được decor khá “chill” cùng với những chiếc gối ôm nhiều màu sắc vô cùng đẹp mắt. Mặc dù đã đi vào hoạt động được vài năm thế nhưng Trill vẫn luôn là quán cafe đẹp được nhiều người ưa chuộng và chưa bao giờ hết hot.

Địa chỉ: Tầng 26, Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

►►► Xem thêm: Top 10 Quán cà phê sân vườn view đẹp, yên tĩnh tại Hà Nội

4. Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe 

Quán Cafe Maison De Blanc - Bakery & Dessert Cafe mang nét cổ kính Châu Âu

Quán cafe đẹp này cách bài trí mang đậm nét cổ kính Châu Âu. Bạn sẽ vô cùng kinh ngạc khi bước vào một thế giới sang trọng, quý phái như đang ghé thăm nước Pháp mộng mơ. Ở Maison De Blanc, không gian thật thoáng đãng nên luôn tràn ngập ánh sáng và tinh thần sảng khoải, rất phù hợp để tụ tập bạn bè hay chụp hình check-in.

Địa chỉ: Số 5 Tây Hồ, Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

5. An’ Garden Coffee

Khi bạn mới bước chân vào quán sẽ nhận thấy cảm giác mát lạnh và cực kỳ sảng khoái bởi phong cách trang trí cực lạ với hàng trăm cây xanh cùng chất liệu gỗ phủ kín. Đúng như tên gọi, quán cafe đẹp An’ Garden Coffee mang đến cảm giác yên bình, hòa mình vào cây xanh. 

Cafe đẹp An’ Garden Coffee mang đến cảm giác yên bình, hòa mình vào cây xanh

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để chụp ảnh chill chill, nhiều cây lá xanh mướt thì không nên bỏ qua địa điểm thú vị này nhé.

Địa chỉ: 56BT8 Hồ Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

►►► Xem thêm: Bật mí 10 tiệm xăm gần đây cực chất ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

6. Xofa Cafe

Xofa Cafe với rất nhiều view nghìn like cho bạn thoải mái sống ảo

Ở Hà Nội, hầu như ai cũng đã từng nghe tới cái tên Xofa Cafe rồi nhỉ. Bên trong quán được trang trí với nhiều kệ sách, sofa cực êm và đồng uống rất thơm ngon. Không chỉ nhâm nhi ly cafe, bạn cũng có thể thử “nằm dài” nghỉ ngơi trên ghế Xofa đôi ba phút rất thú vị đấy nhé.

Hơn hết, chụp ảnh ở đây chắc chắn sẽ bảo đảm “nghìn like” vì phong cách trang trí cổ điển, giản dị nhưng lại vô cùng cuốn hút và đầy chất thơ.

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

7. Cư xá cafe  

Có những bức tường bong tróc sơn, cầu thang, chiếc xe đạp cũ kĩ nhưng vô cùng thân quen, Cư xá cứ thế thu hút các bạn trẻ theo phong cách như một khu tập thể cũ. Nếu bạn muốn trở về tuổi thơ hoặc chụp những bức ảnh đậm chất xưa cũ thì đừng quên ghé thăm Cư xá café nhé. 

Cư xá cafe thu hút các bạn trẻ theo phong cách như một khu tập thể cũ

Ngày Tết, quán cafe đẹp này cũng vô cùng đắt khách bởi các mọi người nô nức tới không gian vintage nơi đây để chụp concept áo dài nhẹ nhàng, cổ điển.

Địa chỉ: Tầng 2 A11 Khu TT Khương Thượng, Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội.

►►► Xem thêm: 10 Quán ăn gần đây ngon, nổi tiếng, đông khách nhất Hà Nội

8. Café Nhà 41

Café Nhà 41 mang vẻ yên tĩnh và lãng mạn

Trốn khỏi Hà Nội đông đúc xô bồ, sao không đến thăm Café Nhà 41 yên tĩnh và lãng mạn. Quán có chiều sâu khoảng 3 – 4 không gian được decor khác nhau, cho bạn tha hồ chụp ảnh. Màu chủ đạo bên ngoài là màu vàng với hoa lá xinh xinh xanh mướt nên khi lên ảnh.

Địa chỉ: số 41 ngõ 41 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội 

9. Cup of tea Cafe & Bistro 

Cup of tea Cafe & Bistro sẽ cho bạn nhiều view để thỏa sức sống ảo

Nếu muốn có một bức hình sống ảo siêu chất, đến với Cup of tea Cafe & Bistro, bạn hãy gọi một ấm trà nóng nhé, vừa chụp ảnh lại vừa được nhâm nhi tách trà nóng hổi thơm ngon, thật tuyệt phải không nào. Đảm bảo bản sẽ có “một nghìn lẻ một” tấm ảnh check-in sống ảo cực kỳ ưng ý đem về.

Địa chỉ: CS1 317 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội 

►►► Xem thêm: Khám phá top 10 trung tâm thương mại lớn nhất tại Hà Nội và Sài Gòn

10. Lofita – Paris Dream

Quán Cafe Lofita-Paris Dream mang trong mình khung cảnh của cả thành phố từ bình minh rạng rỡ tới hoàng hôn thơ mộng

Mang trong mình khung cảnh của cả thành phố từ bình minh rạng rỡ tới hoàng hôn thơ mộng, với ý tưởng thủ đô Paris hoa lệ của Pháp, quán cafe đẹp Lofita tái hiện khung cảnh chiều hoàng hôn Paris ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội đẹp mê hồn.

Địa chỉ: tầng 9 – 10 số 338 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

11. De Vu Pastry & Restaurant

De Vu Pastry & Restaurant là quán cafe đẹp với không gian cổ điển ấm áp

Với không gian cổ điển ấm áp, De Vu không chỉ hút hồn các bạn trẻ mà còn rất được lòng các vị khách văn phòng, vì chất lượng của các món trà bánh đồ mặn vùng tác phong phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Đây cũng là quán cafe đẹp chuẩn sáng chảnh, tiểu thư cho các quý cô muốn chụp phong cách thanh lịch, sang trọng, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thời thượng.

Địa chỉ: số 15 Thái Phiên, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

12. Tiệm Cafe Cải Cách

Tiệm cà phê Cải Cách là một chốn yên tĩnh giữa lòng Hà Nội ồn ào náo nhiệt. Được mệnh danh là “chuyến tàu tuổi thơ” đầy ắp kỷ niệm, cùng bức tường vàng nhuốm màu thời gian. Đây là địa điểm khiến nhiều bạn trẻ say mê vì những thứ giản dị nhưng đẹp đẽ đến bất ngờ.

Tiệm cà phê Cải Cách là một chốn yên tĩnh giữa lòng Hà Nội ồn ào náo nhiệt

Quán khá nhỏ nên chủ yếu phù hợp với các bạn thích làm việc, học tập hay đến để hàn thuyên tâm sự, chụp ảnh.

Địa chỉ: phòng 102 tập thể H1, ngõ 78 Giải Phóng, Hà Nội

►►► Xem thêm: Điểm qua những shop phụ kiện thời trang nữ hot nhất 2023

13. Rauta House Cafe 

Mỗi ngóc ngách tại quán cafe Rauta House đều mang một mùi hương quyến rũ, dịu nhẹ

Mỗi ngóc ngách tại Rauta House đều mang một mùi hương quyến rũ, dịu nhẹ với phong cách trang trí theo kiểu vintage. Quán cafe đẹp Rauta này mang đến sự mê hoặc đối với các tín đồ đam mê sống ảo. Mặc dù quán khá nhỏ, nhưng các vị khách đến với không gian này đều đặc biệt yêu thích cảm giác ấm cúng, riêng tư ở nơi đây.

Địa chỉ: số 1 ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội

14. Sam Rooftop Coffee

Sam Rooftop Coffe là quán cafe sân thượng hot nhất Hà Nội

Sam Rooftop Coffe là quán cafe sân thượng hot nhất Hà Nội, dành cho những bạn thích ngắm view đẹp. Với phong cách ngọt ngào, lãng mạn, trẻ trung, nhiều màu sắc, Sam Rooftop Coffee xứng đáng là một địa điểm bỏ túi của các tín đồ yêu thích chụp ảnh. 

Địa chỉ: tầng 8, 9 số nhà 58/298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

►►► Xem thêm: Top 10 quán cà phê phim xịn xò, lãng mạn tại Hà Nội

15. Cotero Coffee ở Hà Nội

Cotero Coffee ở Hà Nội là quán có mặt tiền vô cùng đắt đỏ

Cotero là viết tắt của cụm từ Coffee Teller Roastery, nghe thật thú vị phải không nào. Nhưng thú vị hơn hết, quán có mặt tiền vô cùng “đắt đỏ” mà các bạn phải xếp hàng để được chụp ảnh. Theo concept Châu Âu hiện đại với tone màu nâu trầm xám, phía bên trong là ánh đèn vàng và chỉ có một cửa kính lớn. Nếu muốn biết sao quán cafe đẹp này lại nổi tiếng đến thế, ghé ngay qua Tây Hồ để tìm quán nhé.

Địa chỉ: 80 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ

Trên đây là top 15 quán cafe đẹp ở Hà Nội mà bạn có thể tha hồ chụp ảnh check-in sống ảo. Nếu thấy phân vân chưa biết chọn nơi nào, bạn có thể sắp xếp để ghé thăm “tất tần tật” các quán cafe đẹp kể trên nha. Đảm bảo bạn sẽ “ngất ngây” với những không gian xinh lung linh và có cả kho ảnh đẹp check-in quên lối về! Và đừng quên theo dõi đồng hồ Xwatch để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 15 quán cafe đẹp ở Hà Nội đến chụp ảnh check-in quên lối về
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62359 sec| 2566.125 kb