Đồng hồ Piaget - Sự đắt đỏ đáng mơ ước của giới mộ điệu

17/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Piaget - Sự đắt đỏ đáng mơ ước của giới mộ điệu
Piaget là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp danh tiếng nhất của Thuỵ Sỹ với hơn 140 năm kinh nghiệm

Những thiết kế của đồng hồ Piaget luôn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và được săn đón bởi những tín đồ của đồng hồ xa xỉ. Hãy cùng Xwatch tìm hiểu về thương hiệu này qua bài viết sau nhé! 

1. Lịch sử ra đời của đồng hồ Piaget

Thương hiệu đồng hồ Piaget được thành lập vào năm 1874 tại La Côte-aux-Fées, Thụy Sĩ bởi Georges Édouard Piaget. Ban đầu, Piaget chỉ tập trung vào việc sản xuất các bộ phận đồng hồ và đồng hồ có thiết kế mỏng, nhẹ. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, họ đã chuyển đổi thành công sang sản xuất các dòng đồng hồ cao cấp. Những dòng đồng hồ của Piaget là sự kết hợp tài tình giữa nghệ thuật và công nghệ, cùng với chất lượng bền bỉ và độ chính xác cao. 

Lịch sử ra đời của đồng hồ Piaget

​​Đồng hồ Piaget 

►►► Xem thêm: Top 4 địa chỉ thu mua đồng hồ cũ giá cao tại Hà Nội và TPHCM

2. Quá trình phát triển của đồng hồ Piaget

Đồng hồ Piaget đã trải qua gần 1,5 thập kỷ và đạt đến những thành công nhất định trong ngành công nghiệp đồng hồ. Sau đây là các cột mốc phát triển chính của Piaget. 

  • 1874: Được thành lập tại La Côte-aux-Fées, Thụy Sĩ. Chuyên sản xuất các bộ phận và linh kiện của đồng hồ. 

  • 1940: Bắt đầu sản xuất những chiếc đồng hồ đeo tay mang thương hiệu của riêng mình. 

  • 1950-1960: Đồng hồ Piaget nổi tiếng thế giới với những mẫu thiết kế mỏng, nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác cao. 

  • 1970: Liên tục đổi mới và cho ra mắt dòng đồng hồ đeo tay cao cấp với những đường cắt kim cương tinh xảo, phức tạp, phối hợp cùng nhiều loại đá quý. 

  • Trong những năm gần đây, Piaget tiếp tục đổi mới và phát triển các dòng sản phẩm mới như Altiplano, Polo, Possession, Limelight, Black Tie và Emperador. Những mẫu đồng hồ này đều được sản xuất bằng các chất liệu cao cấp như vàng, kim cương, bạc, titan,.. vô cùng tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp. 

Quá trình phát triển của đồng hồ Piaget

Piaget nổi tiếng với những thiết kế đồng hồ mỏng nhẹ, gọn nhưng vô cùng tinh tế

3. Đồng hồ Piaget và phong cách thiết kế

Thương hiệu đồng hồ Piaget luôn chú trọng đến sự thanh lịch và tinh tế trong từng sản phẩm. Thiết kế của Piaget tập trung vào sự tối giản và đơn giản hóa, tạo ra các mẫu đồng hồ mỏng nhẹ, đẹp mắt, kết hợp tinh tế giữa các chi tiết và màu sắc. Các đường nét của các mẫu đồng hồ Piaget thường được thiết kế mềm mại, uốn cong nhưng không kém phần mạnh mẽ, mang đến một tổng thể hoàn hảo cho người sử dụng. Sự phối hợp hoàn hảo giữa vỏ đồng hồ và dây đeo cũng tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho các sản phẩm của Piaget. 

Thương hiệu đồng hồ Piaget đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mỗi dòng đều có phong cách thiết kế và tính năng riêng biệt. Sau đây là những dòng đồng hồ nổi bật của Piaget:

Altiplano: Thiết kế mỏng, gọn, nhẹ và thanh lịch, là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Đây là dòng đồng hồ đặc biệt của Piaget và được sản xuất với số lượng có hạn. 

Đồng hồ Piaget và phong cách thiết kế

Đồng hồ Piaget Altiplano

Possession: Chế tác dành riêng cho phái đẹp với một vòng xoay ở viền của mặt đồng hồ. Đây là dòng đồng hồ mang tính biểu tượng của Piaget và rất được ưa chuộng trong giới thượng lưu.

Polo: Đây là dòng đồng hồ thể thao của Piaget, với thiết kế nam tính và mạnh mẽ. 

Limelight: Tiếp tục là một mẫu đồng hồ dành riêng cho nữ với các đường cong tinh tế và trang trí đá quý lấp lánh. 

Black Tie: Đây là chiếc đồng hồ Piaget được thiết kế riêng cho những sự kiện quan trọng, là biểu tượng của sự đẳng cấp, xa xỉ. 

Đồng hồ Piaget và phong cách thiết kế

Đồng hồ Piaget Black Tie

►►► Xem thêm: 999+ Mẫu đồng hồ nữ chính hãng, cực đẹp cho dịp lễ Valentine

4. Chất lượng đồng hồ Piaget

4.1. Chất liệu 

Vàng trắng, vàng hồng, vàng vàng và bạc là những chất liệu được thương hiệu đồng hồ Piaget ưa chuộng trong những sản phẩm của mình. Những năm gần đây, Piaget bắt đầu sử dụng những chất liệu quý giá hơn như kim cương, ngọc trai, ruby và các loại đá quý khác vào các thiết kế để làm tăng giá trị của chiếc đồng hồ cũng như thể hiện được sự đẳng cấp của người sở hữu. 

Chất liệu 

Vật liệu chính của đồng hồ Piaget là vàng, kim cương và đá quý 

4.2. Bộ máy

Bộ máy của đồng hồ Piaget được thiết kế và lắp ráp hoàn toàn bởi thương hiệu, với sự kết hợp giữa kỹ thuật thủ công tinh xảo và công nghệ hiện đại. Đồng hồ Piaget được đánh giá là có chất lượng bộ máy cực tốt và độ chính xác cao. Thương hiệu cũng thường xuyên nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới để cải thiện bộ máy của những chiếc đồng hồ. 

Bộ máy

Bộ máy của đồng hồ Piaget 

►►► Xem thêm: Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?

5. Mức giá của đồng hồ Piaget

Giá của đồng hồ Piaget khá đắt, phù hợp với khách hàng có điều kiện tài chính cao như giới thượng lưu, quý tộc và những người nổi tiếng. Tùy vào chất liệu, bộ máy và phong cách thiết kế mà mức giá của các sản phẩm sẽ khác nhau. Đồng hồ Piaget có giá dao động từ vài nghìn đến vài trăm nghìn USD. Tuy nhiên, nhiều người vẫn sẵn sàng dốc hầu bao cho những chiếc đồng hồ xa xỉ này vì sự đẳng cấp mà chúng mang lại. 

Hiện tại, dòng Altiplano của đồng hồ Piaget được xem là chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng nhất cũng lên đến 6000 USD. Thiết kế và kiểu dáng vô cùng đơn giản với chất liệu chính là thép không gỉ. 

Em đồng hồ đắt tiền nhất của Piaget chính là Piaget Emperador Temple, được giới thiệu vào năm 2012. Giá bán của mẫu đồng hồ này lên đến hơn 3 triệu USD. Với chất liệu chính là vàng trắng 18K và kim cương, được trang bị bộ máy tự động Piaget Caliber 580P, tích trữ năng lượng đến 42 giờ và tích hợp nhiều tính năng phức tạp. 

Mức giá của đồng hồ Piaget

Piaget Emperador Temple - một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất hành tinh 

►►► Xem thêm: Đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam có gì HOT?

6. Lưu ý khi chọn mua hàng đồng hồ Piaget

Vì đồng hồ Piaget có giá khá đắt đỏ, mọi người cần lưu ý nếu có nhu cầu mua những mẫu đồng hồ của thương hiệu này. 

  • Xác định đúng mục đích sử dụng 

  • Xem xét tình hình tài chính của bản thân 

  • Tìm hiểu về nguồn gốc và uy tín của cửa hàng mà bạn muốn mua 

  • Chú ý đến mẫu mã, kích thước, kiểu dáng phù hợp với sở thích và phong cách của người đeo đồng hồ

  • Xem xét chính sách bảo hành, bảo dưỡng, hậu mãi để bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng 

Xwatch vừa cung cấp cho bạn những thông tin về đồng hồ Piaget. Mong những kiến thức trên sẽ hữu ích với bạn và bạn sẽ dễ dàng chọn được một chiếc đồng hồ Piaget phù hợp nhất cho bản thân. Đừng quên theo dõi Website của Xwatch để được cập nhật những kiến thức liên quan đến đồng hồ nhanh chóng và chính xác nhất nhé! 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Piaget - Sự đắt đỏ đáng mơ ước của giới mộ điệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62398 sec| 2544.18 kb