Khám phá đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam

12/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Khám phá đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam
Bên cạnh cơ ngơi nghìn tỷ, đáng chú ý trong khối tài sản kếch xù của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam là những chiếc đồng hồ xa xỉ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, trong bài viết lần này, đồng hồ Xwatch sẽ cùng bạn khám phá bộ sưu tập đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát Group - Ông Trần Đình Long

Đứng đầu Tập đoàn Hòa Phát Group, ông Trần Đình Long là người giàu thứ 2 trên sàn chứng khoán Việt Nam, chỉ đứng sau tỷ phú Phạm Nhật Vượng theo thống kê năm 2020. Là một tín đồ của đồng hồ cao cấp, trong những bức ảnh của ông, người ta thường xuyên bắt gặp chiếc đồng hồ Patek Philippe 5146R Annual Calendar có giá thị trường 35.000 USD (tương đương 831 triệu đồng). 

Đồng hồ của chủ tịch tập đoàn Hòa Phát Group

Patek Philippe 5146R Annual Calendar là một trong những mẫu đồng hồ phức tạp bậc nhất trong ngành cơ khí cao cấp khi được tích hợp hai chức năng quan trọng là Lịch thường niên và Lịch tuần trăng. Thiết kế của tuyệt tác này mang vẻ đẹp cổ điển và sang trọng nhờ sở hữu bộ vỏ khung dáng tròn làm từ chất liệu vàng hồng đi kèm bộ dây đeo làm từ da cá sấu kết hợp khóa gập dấu hoa thị đẳng cấp. 

Đồng hồ Patek Philippe 5146R Annual Calendar

Mặt số đồng hồ nổi bật với tông màu trắng basic hiển thị đồng thời 5 chức năng nhưng khá là thông thoáng nhờ được bố trí khoa học, tỉ mỉ từng góc cạnh được bảo vệ qua lớp kính Sapphire trong suốt có khả năng chống trầy xước cực hữu hiệu. Trái tim của Patek Philippe 5146R Annual Calendar là bộ máy cơ học Caliber 324 S IRM QA LU có mức dự trữ cót đạt 45 giờ. 

►►► Xem thêm: Top 7 mẫu đồng hồ Sơn Tùng siêu sang có giá ngang căn biệt thự

2. Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) - Ông Trần Bá Dương

Đồng hồ của chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải

Người sáng lập và cũng là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) từ năm 1997 - ông Trường Bá Dương đã chọn một chiếc đồng hồ Rolex làm “bạn đồng hành” trong mỗi sự kiện xuất hiện trước công chúng, gặp gỡ các đối tác tầm cỡ. Chiếc Rolex mà ông sở hữu đến từ bộ sưu tập Datejust mang mã hiệu 116234 có giá thị trường là 8000 USD (tương đương 195,8 triệu đồng). 

Khoác trên mình bộ vỏ thép không gỉ tông màu bạc sáng hiện đại, điểm nhấn của cỗ máy là mặt số khắc họa tiết vi tính cầu kỳ kết hợp những cọc số nạm kim cương lấp lánh, đầy mê hoặc. Trái tim của chiếc đồng hồ Rolex Datejust 116234 là bộ máy tự động Caliber 3135 sở hữu nhiều tính năng nổi bật như tính năng nhảy lịch ngày thông minh vào nửa đêm, có tần số dao động tiêu chuẩn là 4Hz và đã được COSC chứng nhận về độ chính xác. 

►►► Xem thêm: Khám phá các mẫu đồng hồ Cường Đô La có giá cực khủng ngang ngửa một gia tài

3. Chủ tịch Hội đồng quản trị SHB nhiệm kỳ 2022 - 2027 - Đỗ Quang Hiển

Hiện nắm giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị SHB nhiệm kỳ 2022 - 2027, bầu Hiển là một trong những cái tên gạo cội trong giới kinh doanh. Là một người kín tiếng về đời tư, nhưng với những ai từng biết đến ông bầu này có lẽ đều ấn tượng với độ chịu chơi của ông khi sở hữu gia tài là những chiếc đồng hồ cao cấp và điện thoại Vertu với mức giá đắt đỏ. 

Đồng hồ chủ tịch Hội đồng quản trị SHB

Rolex Day Date President 228348 vỏ vàng nguyên khối là một trong những cỗ máy được bầu Hiển ưu ái nhất khi liên tục xuất hiện cùng ông trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Có giá thị trường rơi vào khoảng 1,5 tỷ, cỗ máy này có bộ vỏ khung làm từ vàng 18k nguyên khối. Điểm nhấn là vành bezel nạm kim cương brilliant cut và các cọc số nạm kim cương baguette cut lộng lẫy và cực kỳ đẹp mắt. Đường kính mặt số 40mm, thiết kế vỏ Oyster mạnh mẽ cho phép chiếc đồng hồ hoạt động ổn định dưới sức ép nước ở độ sâu 100m.

Không chỉ ghi điểm về tính thẩm mỹ và tính thiết thực, mẫu Rolex Day Date President 228348 này còn sở hữu bộ máy mạnh mẽ mang tên Caliber 3255, có thời lượng cót 70 giờ và tần số hoạt động 28,800 vph.

►►► Xem thêm: Top 10 đồng hồ Minh Nhựa xa xỉ và đẳng cấp xem xong mà choáng

4. Chủ tịch Tập đoàn ThaiGroup - ông Nguyễn Đức Thụy

Đồng hồ chủ tịch Tập đoàn ThaiGroup

Nhắc đến bộ sưu tập đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam không thể không kể tên chiếc Patek Philippe 5135R của ông Nguyễn Đức Thụy - Chủ tịch Tập đoàn ThaiGroup. 

Gây ấn tượng mạnh với thiết kế vỏ đặc biệt, cỗ máy dáng tonneau được làm bằng vàng hồng 18k, vành bezel được đánh bóng và thiết kế hơi nhô lên vừa vặn với phần mặt kính làm bằng Sapphire tạo nên điểm nhấn cho phần mặt đồng hồ, núm vặn được khắc logo của thương hiệu Patek Philippe. Kích thước 38mm x 51mm sẽ rất phù hợp với các quý ông thanh lịch.

Đồng hồ Patek Philippe 5135R

Ngoài diện mạo độc đáo, lạ mắt, cỗ máy này còn sở hữu những tính năng vô cùng phức tạp. Song hành cùng bộ đếm giờ, phút, giây đơn giản là lịch thường niên, chu kỳ mặt trăng, chu kì ngày - đêm giúp quý ông có thể theo dõi thời gian tốt nhất cũng như thể hiện tài năng của người nghệ nhân trong nghệ thuật bài trí và sắp xếp các chức năng đồng hồ trên mặt số vô cùng khoa học và dễ nhìn. Giá thị trường của cỗ máy trong thời điểm hiện tại là gần 700 triệu đồng. 

Trên đây là những chiếc bộ sưu tập đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Chắc hẳn bạn đọc sẽ thắc mắc rằng tại sao trong danh sách này không có Chủ tịch Phạm Nhật Vượng của tập đoàn Vingroup, người đàn ông giàu nhất Việt Nam. Giàu có, tài giỏi và là một trong những tấm gương trong giới doanh nhân nhưng có vẻ như bác Vượng không thích đeo đồng hồ thì phải. Hy vọng trong tương lai, đồng hồ Xwatch sẽ có cơ hội được cập nhật tin tức về chiếc đồng hồ của Chủ tịch Phạm Nhật Vượng! Bạn đọc cùng chờ đón nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62842 sec| 2537.477 kb