TOP 4 địa chỉ thu mua đồng hồ cũ giá cao tại Hà Nội và TPHCM

09/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 4 địa chỉ thu mua đồng hồ cũ giá cao tại Hà Nội và TPHCM
Với các dân chơi hàng hiệu, bộ sưu tập đồng hồ của họ có đến cả trăm món đồ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, vào thời điểm nào đó, bạn muốn thanh lý những sản phẩm cũ đã dùng quá lâu lại không biết đâu là địa chỉ uy tín

Ngay sau đây đồng hồ Xwatch sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 các địa chỉ thu mua đồng hồ cũ chính hãng với mức giá hợp lý nhất!

I. Thu mua đồng hồ cũ với giá cao cần lưu ý gì?

Khi muốn thu mua đồng hồ cũ bạn nên tự định giá trước đồng hồ của mình

Không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc bán chiếc đồng hồ cũ của mình vì nhiều lý do. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi thu mua đồng hồ cũ cho các bạn tham khảo:

1. Định giá qua thương hiệu, bộ máy và phiên bản đồng hồ

  • Thương hiệu: Đồng hồ đến từ Thụy Sĩ là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thường được định giá cao hơn. Bởi phiên bản Thụy Sỹ lúc nào cũng chuẩn trên từng chi tiết.

  • Bộ máy: Bộ máy của đồng hồ đến từ Thụy Sĩ được thiết kế đạt trình độ cao, chất lượng đảm bảo uy tín từ chính phủ. Vì thế, dù đó là đồng hồ loại nào thì chúng vẫn là những sản phẩm đáng để sở hữu.

  • Phiên bản đồng hồ: Phiên bản đồng hồ của từng dòng sản phẩm luôn sở hữu những giá trị riêng, những phiên bản giá trị cao thì giá bán cũng phải ở tầm cao hơn so với các sản phẩm khác.

2. Mang theo Phụ kiện, hộp đựng và giấy bảo hành đi kèm đầy đủ

Để chứng minh được sản phẩm chất lượng và uy tín thì phải có hộp đựng, phụ kiện, giấy bảo hành kèm theo.

Khi mua đồng hồ chính hãng cần phải có hộp đựng và giấy tờ đầy đủ

  • Khi mua hàng chính hãng bạn sẽ nhận được hộp đựng kèm theo phụ kiện (nếu có) và quan trọng nhất là giấy bảo hành từ cửa hàng.

  • Các thông tin trên phiếu bảo hành sẽ thể hiện rõ sản phẩm có  nguồn gốc xuất xứ, địa chỉ mua hàng, đồng hồ có còn trong thời gian bảo hành hay không?

Vì vậy, bạn cần phải giữ lại tất cả khi mua đồng hồ, nó giúp bảo vệ quyền lợi bảo hành và cũng là một phần không thể thiếu trong việc thu mua đồng hồ cũ ở Hà Nội, TPHCM sau này sẽ trở nên thuận tiện hơn.

3. Lựa chọn địa chỉ thu mua đồng hồ cũ giá cao, uy tín

Lựa chọn một địa chỉ thu mua đồng hồ cũ với giá cao đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ giả mạo xuất hiện làm khách hàng hoang mang, lo sợ mất một số tiền lớn mà lại mua phải hàng giả. Vì vậy, bạn nên chọn đến những địa chỉ lâu năm, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có như vậy chiếc đồng hồ mới giữ được giá trị vốn có của nó.

►►► Xem thêm: Tuyệt chiêu chọn đồng hồ theo nghề nghiệp và phong cách “CHUẨN ĐÉT”

II. Top 5 địa chỉ thu mua đồng hồ cũ tại Hà Nội và TPHCM

Không phải diễn đàn hay hội nhóm nào cũng là nơi mua bán đồng hồ cũ đáng tin cậy. Vì sẽ có rất nhiều địa chỉ lợi dụng sự sơ ý của bạn đưa ra mức giá tương đối thấp để thu lợi riêng cho họ. Vì vậy, hãy lựa chọn nơi mua bán đồng hồ cũ có uy tín nhất.

1. Website chợ tốt

Mua bán đồng hồ cũ giá cao nhất hiện nay là Chợ Tốt

Một trong số các nơi thu gom đồng hồ cũ giá cao nhất hiện nay chính là Chợ Tốt. Với tính chất giống như một sàn thương mại điện tử, đây chính là nơi giao dịch và mua bán khá đa dạng về hàng hoá, ngoài đồng hồ còn có nhiều đồ gia dụng, xe cộ, thiết bị điện tử,...

Đặc biệt, tất cả hình thức giao dịch ở đây đều là online. Do đó, cho dù bạn ở tỉnh khác cũng không phải nhức đầu tìm nơi thu mua đồng hồ cũ Hà Nội, thu mua đồng hồ TPHCM, thu mua đồng hồ cũ ở Bình Dương,...

Mức giá bán ở đây sẽ do chính bạn lựa chọn dựa theo chất lượng của sản phẩm và tình trạng tại thời điểm mua. Do vậy, bạn cũng không cần quá lo ngại về việc bị ép giá.

2. Chợ đồng hồ cũ

Chợ đồng hồ cũ với mức giá phải chăng

Các khu chợ này buôn bán và thu gom khá nhiều những mặt hàng đến từ các thương hiệu khác nhau với mức giá rất phải chăng. Chẳng hạn như bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán đồng hồ cũ giá cao thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Một điểm cộng nữa đó là những chợ đồng hồ cũ có khá nhiều ở các tỉnh và cực kỳ thuận tiện với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

3. Hội mua bán đồng hồ cổ

Hội mua bán đồng hồ cổ là địa chỉ cực kỳ tin cậy cho anh em lựa chọn

Với sự góp mặt của hơn 59 ngàn thành viên, hội mua bán đồng hồ cổ là địa chỉ cực kỳ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm nơi thu mua đồng hồ với giá cao và uy tín, chất lượng.

Đây là thị trường chuyên dành cho các bạn thích săn tìm những món hàng cũ. Vì vậy, khi rao bán trong hội, các bạn có thể an tâm trao gửi chiếc đồng hồ giá trị của mình cho chủ mới với mức giá vừa người mua, thuận người bán.

Lưu ý trước khi rao bán, bạn cần xem kỹ tình trạng của sản phẩm và mức giá trên thị trường ở các nước khác để hạn chế việc phải trả giá với mức quá thấp nhé.

Tham gia Group: https://www.facebook.com/groups/hoimuabandonghoco

4. Phố đồng hồ

Trang web phố đồng hồ cũng khá uy tín cho anh em muốn mua đồng hồ cũ

Đây cũng là một trang web giống với chợ tốt, cung cấp cho những bạn có nhu cầu tìm kiếm và thu mua đồng hồ thông minh hoặc thanh lý đồng hồ cũ với mức giá vô cùng phải chăng.

Ngoài ra, phố đồng hồ cũng hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát trên toàn quốc. Vì vậy, bạn chỉ cần đăng thông tin sản phẩm cùng mức giá, mọi thứ còn lại sẽ có đội ngũ nhân viên ở đây hỗ trợ các bạn một cách nhanh và hiệu quả nhất.

►►► Xem thêm: Top 5 tiệm sửa đồng hồ uy tín gần đây tại Hà Nội và TP HCM

III. Địa chỉ mua bán đồng hồ mới uy tín nhất tại Việt Nam

Sau khi đã tìm hiểu kỹ về những lưu ý cần thiết khi tìm thu mua đồng hồ cũ thì bây giờ là gợi ý cho những ai đang muốn tìm mua những mẫu đồng hồ chính hãng và uy tín tại Việt Nam.

Cũng như các tiệm thu mua đồng hồ cũ, những địa chỉ bán sản phẩm mới nhưng chưa chắc đã là hàng chính hãng 100%. Vì vậy, bạn nên tìm đến những nơi nổi tiếng nhiều năm trên thị trường, và đó chính là đồng hồ Xwatch.vn.

Đồng hồ Orient Sun & Moon SAK00005D0

Đồng hồ Orient Sun & Moon SAK00005D0 thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp 

►►► 999+ Đồng hồ Orient chính hãng, hot nhất hiện nay tại đồng hồ Xwatch

Lý do khiến mọi khách hàng đều tin tưởng Xwatch.vn là vì ở đây có các chính sách rất minh bạch, tự tin vào chất lượng như: 

  • Khi mua hàng, khách hàng sẽ được nhận kèm hộp đựng, phiếu bảo hành chính hãng đến từ Xwatch.vn. 

  • Nếu bạn phát hiện bất kỳ sản phẩm nào là fake sẽ được đền bù gấp 10 lần.

  • Có chuyên gia thẩm định đồng hồ thật – giả.

  • Chính sách đổi trả tốt, miễn phí vận chuyển

  • Đội nhân viên có sự hiểu biết chuyên sâu và tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng chọn cho mình một chiếc phù hợp nhất.

Thêm nữa, toàn bộ trang thiết bị, máy móc của đồng hồ trong Xwatch.vn được nhập khẩu hoàn toàn từ Thuỵ Sỹ nhằm tạo sự an tâm tuyệt đối và phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Chính vì vậy, nếu muốn sở hữu ngay một chiếc đồng hồ thời thượng, sang chảnh và chất lượng thì còn chần chừ gì mà không đến ngay Xwatch để được hỗ trợ và rinh ngay cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Trên đây là những gợi ý và mẹo nhỏ để giúp các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ thu mua đồng hồ cũ uy tín, chất lượng và giá thành tốt. Bên cạnh đó, đồng hồ Xwatch cũng là một lựa chọn chất lượng cho những ai muốn sở hữu một sản phẩm mới 100% chính hãng đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy theo dõi trang web Xwatch.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và thú vị hơn nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 4 địa chỉ thu mua đồng hồ cũ giá cao tại Hà Nội và TPHCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60247 sec| 2552.063 kb