Đồng hồ Perrelet – Thời gian hiển thị chính xác và đầy nghệ thuật

17/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Perrelet – Thời gian hiển thị chính xác và đầy nghệ thuật
Với những tín đồ thích dùng đồng hồ đeo tay không thể bỏ qua thương hiệu đồng hồ Perrelet

Theo dòng chảy thời gian, đồng hồ Perrelet để lại dấu ấn trong lòng người dùng bởi những mốc son chói lọi. Hãy cùng Xwatch nhìn lại chặng đường nhiều thăng trầm nhưng có một cái kết tốt đẹp của thương hiệu đồng hồ này nhé. 

1. Lịch sử ra đời của thương hiệu đồng hồ Perrelet

Thương hiệu đồng hồ Perrelet do Abraham – Louis Perrelet thành lập vào năm 1777  tại Thuỵ Sỹ.  Sinh ra trong một gia đình khó khăn ở vùng núi Neuchatel của Thụy Sĩ. Nhờ sự thông minh cùng với tính cách chăm chỉ, cần mẫn, ông đã sáng chế ra những bộ máy dây cót tự động có giá trị sử dụng đến tận ngày nay. 

Sau khi mất, ông truyền “ngai vàng” cho cháu nội mình là Louis – Frédéric Perrelet. Louis tiếp nối sự nghiệp của ông và đưa thương hiệu đồng hồ Perrelet lên những tầm cao mới. 

Lịch sử ra đời của thương hiệu đồng hồ Perrelet

►►► Xem thêm: Đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam có gì HOT?

2. Quá trình phát triển của hãng đồng hồ Perrelet

Trải qua nhiều biến cố của xã hội, đồng hồ Perrelet cũng phải nỗ lực hết mình để có thể đứng vững trên thị trường, giữ chân được công chúng. Cùng điểm qua những dấu mốc quan trọng trên con đường phát triển của đồng hồ Perrelet.

Năm 1777: Sự kiện đánh dấu thành công đầu tiên của Abraham - Louis Perrelet đó là hoàn thiện bộ máy tự động lên dây cót. 

Năm 1780: Abraham - Louis Perrelet đột phá sáng tạo với việc làm ra chiếc đồng hồ đeo tay với xy lanh, hai chiều, lịch và các phương trình hồi. Cùng với đó, ông đã cải tiến hệ thống bánh răng để nâng cấp chất lượng sản phẩm tốt hơn. 

Năm 1781: Cháu nội của ông là Louis – Frédéric Perrelet ra đời. Ông truyền lại tay nghề chế tạo đồng hồ dần cho cháu. 

Năm 1823: Sự kiện đánh dấu bước ngoặt thành công hơn của đồng hồ Perrelet đó là khi những chiếc đồng hồ được trưng bày tại Triển lãm Toàn cầu ở Paris. Nhờ sự kiện này mà 3 vị vua của nước Pháp biết đến và đã đặt mua đồng hồ của ông. 

Năm 1827: Trong buổi triển lãm các sản phẩm của ngành công nghiệp Pháp, cỗ máy thời gian có kim quyét ngược ứng dụng cho ngành vật lý và thiên văn học ra đời. Phát minh này đã được đăng ký bằng sáng chế vào năm 1828. Năm 1830 giành được huy chương danh giá từ Académie des Sciences.

Quá trình phát triển của hãng đồng hồ Perrelet

Năm 1834: Danh hiệu Knight of the Legion of Honor thuộc về Louis – Frédéric Perrelet, ông cũng nhận được rất nhiều huy chương vàng ở sự kiện này. 

Năm 1995: Cỗ máy mang tên "bánh đà kép" lần đầu ra mắt với một hệ thống độc đáo, kết nối trọng lượng lên dây của hệ thống tự động với một bánh đá ở mặt số của đồng hồ cực kỳ hiện đại. 

Năm 2009: Lấy cảm hứng từ động cơ "bánh đà kép" trước đó, Perrelet tiếp tục giới thiệu mô hình đồng hồ Perrelet Turbine mang tính biểu tượng trong ngành sản xuất đồng hồ. 

Năm 2012: Cỗ máy Calibre P-321 ra đời.

Năm 2013: Perrelet cho ra mắt Turbine Chrono thể hiện sự sáng tạo không ngừng của mình. 

Năm 2014: Turbine được tiết chế mỏng nhẹ hơn, lấy đòn bẩy cho sự ra đời của chiếc Turbine Pilot để tôn vinh giới hàng không. Bộ sưu tập đồng hồ Perrelet Skeleton đặc trưng cũng được tung ra từ đây. 

Năm 2015: Hãng này trình làng bộ sưu tập First Class Double Rotor Skeleton, trang bị động cơ Manufacture, Calibre P-418 để kỷ niệm 20 năm ra đời chiếc Double Rotor. 

Quá trình phát triển của hãng đồng hồ Perrelet

►►► Xem thêm: Top 7 đồng hồ Sơn Tùng giá siêu sang ngang cả căn biệt thự

3. Phong cách thiết kế của đồng hồ Perrelet

Trải qua nhiều sóng gió, đồng hồ Perrelet vẫn giữ được phong độ của mình và nhận được cơn mưa lời khen từ người dùng. Trải nghiệm tuyệt vời với thiết kế đồng hồ Perrelet vô cùng bất ngờ và khác lạ, thể hiện tinh thần của mỗi bộ sưu tập. 

Đồng hồ Perrelet còn giữ chân được người dùng ở phong cách thiết kế độc đáo, sang trọng mang phong thái của người đàn ông phong trần mạnh mẽ. Chính vì sự độc đáo này mà mỗi dịp ra mắt sản phẩm, đồng hồ Perrelet đều nhận được sự đón nhận và ca ngợi của khách hàng và báo giới. 

Phong cách thiết kế của đồng hồ Perrelet

Càng về sau, các sản phẩm của Perrelet ngày càng hiện đại và tinh tế khi sử dụng mặt kính Sapphire chịu lực cực tốt, không sợ bị va đập hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Mặt trong đồng hồ không chỉ được lồng ghép 1 mà đến 4 chiếc đồng hồ, mặt đồng hồ hiển thị cả ngày, tháng năm mang đến sự trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng. đồng hồ Perrelet sáng tạo từ những chi tiết nhỏ nhất như cây kim, con số khiến người nhìn phải trầm trồ.

Không bị gò bó bởi những mẫu dây da, đồng hồ Perrelet sử dụng luôn cả chất liệu da cá sấu – một loại da xa xỉ không hề dễ dàng để xử lý. Thế nhưng nhờ sự khéo léo và tài tình của những người thợ Perrelet mà phần dây này trở nên tinh tế và mềm mại hơn. Hơn nữa, phần da này còn có khả năng chống nước cực tốt. 

Phong cách thiết kế của đồng hồ Perrelet

4. Chất lượng đồng hồ xứng đáng để lựa chọn

Đồng hồ Perrelet chứng minh được sự kỳ công và tâm huyết bằng chất lượng sản phẩm. Trải qua hơn 200, chiếc đồng hồ Perrelet vẫn hoàn hảo trong mắt người dùng bởi khả năng chống nước lên đến 5ATM. Bộ máy hoạt động mạnh mẽ cùng việc dự trữ nguồn năng lượng dồi dào khiến người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

5. Đồng hồ Perrelet giá bao nhiêu?

Đồng hồ Perrelet thuộc dòng đồng hồ cao cấp tại Thuỵ Sỹ nên có mức giá thấp nhất là 1000 USD, cao nhất là 10.000 USD. Tuy nhiên, so với thiết kế đẹp mắt và chất lượng mà nó sỡ hữu thì mức giá này không gây hề khiến người mua phải nản lòng.

Đồng hồ Perrelet giá bao nhiêu

►►► Xem thêm: Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?

6. Lưu ý khi chọn mua đồng hồ Perrelet

Hiên nay, đồng hồ Perrelet đã có nhiều phiên bản mới với tính năng và thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, quý khách nên tìm đến các địa chỉ uy tín. Kiểm tra kỹ các chi tiết của đồng hồ như: Đường kim, vỏ hộp, mặt đồng hồ, mặt số, dây đeo, màu sắc,…

Lịch sử hình thành và phát triển đồng hồ Perrelet đã chứng minh cho sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng của nhà sản xuất. Qua nhiều thập kỷ, đồng hồ Perrelet vẫn chiếm trọn trái tim người dùng bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Nếu muốn trải nghiệm dòng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay Xwatch nhé. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Perrelet – Thời gian hiển thị chính xác và đầy nghệ thuật
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59257 sec| 2542.602 kb