Đồng hồ Certina: Bứt phá, sáng tạo để thành công

16/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Certina: Bứt phá, sáng tạo để thành công
Mặc dù đã ra đời cách đây 130 năm nhưng những cỗ máy thời gian mang tên đồng hồ Certina vẫn chiếm trọn trái tim người dùng bởi sự bứt phá về công nghệ và diện mạo ấn tượng

Hãy cùng Xwatch nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của hãng đồng hồ này nhé!

1. Đồng hồ Certina của nước nào, ở đâu?

Thương hiệu đồng hồ Certina ra đời vào năm 1888, được sáng lập bởi Adolf và Alfred Kurth tại Grenchen, Thụy Sĩ. Năm 1906, ban đầu hãng có tên là Grana theo tiếng La Tinh. Đồng hồ Certina lúc này đã là những sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiệm ngặt nhằm đạt được chất lượng cao. 

Bước sang năm 1938, Grana đổi tên thành Certina trở thành cái tên quen thuộc đến ngày hôm nay. Hãng ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình qua những mẫu thiết kế sang trọng, ấn tượng, chất lượng tuyệt hảo.

Đồng hồ Certina của nước nào, ở đâu

►►► Xem thêm: Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?

2. Quá trình phát triển của đồng hồ Certina

Năm 1959: Certina trình làng mẫu đồng hồ Certina DS có khả năng chống sốc vượt trội, chống nước tốt tối đa 200m.

Năm 1960:  Certina DS được chọn đồng hành trong hành trình lên đỉnh nùi Dhaulagiri. Dù núi cao 8167m, gặp phải điều kiện khắc nghiệt nhưng chiếc đồng hồ vẫn chinh phục được. 

Năm 1965: Certina DS được chọn vào dự án Sealab II của Hải quân Mỹ. 

Năm 1969: Để khẳng định và chứng minh sự bền bỉ của mình, Certina DS được cải tiến thành Certina – DS-2 Super PH 500 M và tham gia thành công thí nghiệm dưới nước Tektite. 

Năm 1970: DS – 2 Chronolympic vinh dự được đồng hành lên đến đỉnh núi Everest cùng một đoàn thám hiểm Nhật Bản, chinh phục độ cao và sự thay đổi của khí hậu khắc nghiệt. 

Năm 1971: Siêu phẩm Certina Biostar ra đời với khả năng hiển thị và đo lường nhịp sinh học hằng ngày của con người.

Năm 1976: DS – Diar Master ngày càng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng nhờ khả năng chống xước tối đa khi ném vào bất cứ vật cứng nào cũng vẫn giữ được phong độ. 

Năm 1983: Certina trở thành thành viên của tập đoàn SMH do Nicolas G. Hayek lãnh đạo. Năm 1999, công ty này đổi tên thành Swatch Group Ltd.

Năm 1995: Thông qua mô hình Cascadeur, Certina cho ra đời mẫu đồng hồ thể thao mang phong cách năng động, trẻ trung. 

Quá trình phát triển của đồng hồ Certina

3. Đồng hồ Certina thiết kế đa dạng phong cách

Người dùng đánh giá cao phong cách thiết kế ấn tượng của đồng hồ Certina ở sự đa dạng về mẫu mã từ trẻ trung, cổ điển, lịch lãm, sang trọng,… Điều này đáp ứng nhu cầu phong phú của các tầng lớp người dùng. 

Chẳng hạn nếu như dòng Heritage Collection mang phong cách lịch lãm, sang trọng phù hợp với giới thượng lưu. Thì bộ sưu tập Sport Collection lại thật trẻ trung, năng động  dành cho các tín đồ hay hoạt động thể dục, thể thao,… 

Không những vậy, các mẫu đồng hồ Certina còn ghi điểm trong lòng khách hàng ở màu sắc bắt mắt, tinh xảo đến từng chi tiết, thể hiện sự đẳng cấp và đổi mới của một thương hiệu đồng hồ đã lâu đời. Qua hành trình phát triển của Certina có thể thấy sự hoàn chỉnh từ thiết kế đến chất lượng của sản phẩm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Đồng hồ Certina thiết kế đa dạng phong cách

►►► Xem thêm: Top 7 đồng hồ Sơn Tùng giá siêu sang ngang cả căn biệt thự

4. Chất lượng đồng hồ Certina thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp

Đồng hồ Certina thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp về ở chất lượng nhờ sử dụng chất liệu cao cấp như thép không gỉ, titanium, tinh thể Sapphire,… Chất liệu mà không phải bất cứ hãng đồng hồ nào cũng sử dụng cho sản phẩm của mình. 

Hơn nữa, người dùng sẽ không khỏi mê đắm bởi mẫu đồng hồ này còn dùng thêm ngọc trai, kim cương lên phần vỏ và trong hộp số giúp nâng cao giá trị sản phẩm. Certina như một tác phẩm nghệ thuật siêu cấp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và mơ ước sở hữu được nó.

Chất lượng đồng hồ Certina thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp

 Đồng hồ Certina có 3 bộ máy bao gồm: Certina DS-1 Powermatic 80, Certina DS Podium C01.211, Certina DS-2 Precidrive,… Ưu điểm chung của 3 bộ máy này đều sở hữu những tính năng thông minh, hiện đại như khả năng chống sốc và chống nước cực tốt. Đặc biệt, đồng hồ Certina còn có thể trữ cót lên đến 80h và khả năng chống nước ở độ sâu 1000m. Với tính năng này, những người thường xuyên bơi lội, leo núi, thể dục, thể thao,… có thể thoải mái sử dụng mẫu đồng hồ này làm người bạn đồng hành. 

►►► Xem thêm: Đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam có gì HOT?

5. Đồng hồ Certina giá bao nhiêu, có đắt không?

Khoác trên mình diện mạo của thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ, Certina có mức giá vài chục triệu đồng. Với thiết kế ấn tượng, độ chính xác và chất lượng hoàn mỹ, mức giá này là hoàn toàn phù hợp xứng đáng để bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào kích thước, mẫu mã, Certina sẽ có nhiều phân khúc giá đa dạng để bạn lựa chọn. Yên tâm rằng bạn sẽ sở hữu dễ dàng mẫu đồng hồ Certina đẹp để thể hiện đẳng cấp cho bản thân mình. 

Đồng hồ Certina giá bao nhiêu, có đắt không

Với sự chính xác đến tuyệt đối, cỗ máy vận hành thông minh, hiện đại, đồng hồ Certina xứng đáng được nhiều người lựa chọn. Bước sang kỷ nguyên mới, những mẫu đồng hồ Certina ngày càng khẳng định được vị thế của mình ở sự bứt phá sáng tạo và nổi bật, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ công nhân viên trong nhà máy sản xuất. Nếu như cảm thấy say đắm mẫu đồng hồ này, hãy liên hệ ngay Xwatch để đặt hàng nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Certina: Bứt phá, sáng tạo để thành công
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63849 sec| 2527.313 kb