Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?

13/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?
Outlet là hình thức mua sắm nổi tiếng thế giới và đã thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Outlet cũng là nơi các tín đồ thời trang tìm đến những thương hiệu tên tuổi với giá siêu mềm.

Vậy hàng Outlet là gì? Tại sao mọi người ưa chuộng chọn sản phẩm Outlet? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của đồng hồ Xwatch để tìm câu trả lời bạn nhé!

1. Hàng Outlet là gì? 

Outlet trong tiếng Anh có nghĩa là nơi tiêu thụ hàng hóa

Outlet trong tiếng Anh có nghĩa là nơi tiêu thụ hàng hóa, cửa hàng chỉ bán những mặt hàng giảm giá mạnh của các thương hiệu. Hàng Outlet không phân biệt sản phẩm nào, ví dụ như đồng hồ, giày dép, quần áo,… Vì thế, trên thị trường, hàng Outlet là một hình thức kinh doanh rất được ưa chuộng hiện nay.

►►► Xem thêm: Ecko là gì? Top 3 mũ lưỡi trai Ecko hot nhất mùa hè 2023

2. Tại sao lại xuất hiện hàng Outlet?

Nhu cầu mua hàng chính hãng giá rẻ của người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới là rất cao. Các cửa hàng Outlet lần đầu tiên xuất hiện ở Hoa Kỳ vào năm 1930, cung cấp các khoản giảm giá hấp dẫn cho nhân viên và bán hàng hóa bị lỗi, hết hạn sử dụng. Sau đó chúng được mở rộng và bán cho khách hàng. Trong mười năm từ 1980 đến 1990, các trung tâm mua sắm Outlet đã phát triển trên khắp Hoa Kỳ và mở rộng sang Canada, Nhật Bản và các quốc gia khác.

3. Hàng Outlet là gì, có phải hàng lỗi không?

Mặc dù ý định ban đầu của cửa hàng Outlet là tạo ra một không gian mua sắm  tiêu thụ hàng tồn kho. Nhưng trên thực tế, các cửa hàng Outlet mở cửa ngày hôm nay để bán các sản phẩm mới với chiết khấu cao hơn. Và để bán các mặt hàng mới với giá chiết khấu sâu, các mặt hàng Outlet sẽ:

Hàng Outlet không phải là hàng lỗi

  • Chỉ tập trung bán hàng online để giảm chi phí mặt bằng, nhân sự, vận hành, v.v.

  • Bán hàng trực tiếp không qua trung gian, để khách hàng được "giá gốc"

  • Giảm các chế độ bảo hành bổ sung, chỉ bảo hành chính hãng

4. Sản phẩm của Outlet có phải hàng mới 100% không?

Trong tiếng Việt, Outlet cũng có nghĩa là “hàng xả”, “hàng tồn kho”. Theo đó, sản phẩm của Outlet đều là sản phẩm của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới nhưng do “lỗi thời”, “hết size” hoặc một số lỗi nhỏ trong khâu sản xuất nên sản phẩm không đạt tiêu chuẩn của thương hiệu. Song bạn đừng lo lắng, hàng Outlet đều là hàng mới. Chỉ tập trung vào bán hàng trực tuyến và cắt giảm chi phí vận hành nên các sản phẩm này có mức chiết khấu lên đến 30% hoặc thấp hơn nhiều so với giá niêm yết truyền thống.

5. Sản phẩm của Outlet có được bảo hành không?

Hàng Outlet có được bảo hành nhưng sẽ không được hưởng chính sách bảo hành như hàng mới

Trong trường hợp bình thường, các sản phẩm của cửa hàng được hưởng chế độ bảo hành quốc tế như bình thường. Nhưng sẽ không được hưởng chính sách bảo hành của cửa hàng chính thức như hàng mới.

Chẳng hạn, bạn mua một chiếc áo. Nếu bạn không hài lòng, mặc không vừa size (miễn là tuân thủ chính sách đổi trả của cửa hàng đó) thì bạn có thể đổi trong vòng 7 ngày. Nhưng với hàng giảm giá hoặc Outlet, bạn chỉ có thể đổi hàng trong trường hợp lỗi sản xuất.

►►► Xem thêm: Top 4 địa chỉ thu mua đồng hồ cũ giá cao tại Hà Nội và TPHCM

6. Hàng Outlet có bán hàng giả không?

Outlet vẫn có hàng giả nếu bạn đến mua không đúng địa chỉ chính thức hoặc đại lý ủy quyền

Outlet vẫn có hàng giả nếu bạn đến mua không đúng địa chỉ chính thức hoặc đại lý ủy quyền. Vì nhiều nơi dựa vào việc bán hàng Outlet (lỗi mốt, hết mùa,...) để hàng giả trà trộn vào khiến người mua hoang mang và hạ giá.

Do vậy, vẫn có trường hợp bạn mua phải đồng hồ fake nếu không đến đúng địa chỉ uy tín. Nhiều gian thương lợi dụng cơ hội bán hàng tận nơi để trà trộn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm trục lợi.

7. Cách mua đồng hồ Outlet

Đồng hồ Outlet đều là hàng mới 100% và đều là đồng hồ chưa qua sử dụng. Khách hàng có thể yên tâm mua hàng. Song cũng có những đồng hồ Outlet là sản phẩm bị trầy xước nhỏ trong quá trình trưng bày, bảo quản, vận chuyển hoặc sản phẩm đã được lên tay khi quay ảnh và video. Hầu hết các mẫu đồng hồ giảm giá là do số lượng còn lại ít, một số lỗi nhỏ hoặc lỗi thời. 

Mua đồng hồ outlet chính hãng tại đồng hồ Xwatch

Hiện tại ở Việt Nam chưa có cửa hàng Outlet bán đồng hồ chính hãng. Song bạn có thể mua sắm đồng hồ Outlet tại Xwatch với CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RIÊNG và được ƯU ĐÃI lên tới 60%. Đặc biệt, chất lượng ĐẢM BẢO CHÍNH HÃNG! Đây đều là những cỗ máy có thiết kế hiện đại, thậm chí đang HOT trên thị trường nhưng số lượng GIỚI HẠN - Mỗi mã sản phẩm chỉ có DUY NHẤT 1 CHIẾC. 

Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

8. Ưu điểm của đồng hồ Outlet 

8.1. Sản phẩm nhập khẩu 100% chính hãng

Hàng Outlet tại Xwatch đều là hàng chính hãng 100%

Hầu hết các mẫu sản phẩm này đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng nhiều năm trên thị trường nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về chất lượng sản phẩm. Hàng đều chưa qua sử dụng, còn mới tinh, đầy đủ phiếu bảo hành, chứng nhận đại lý chính hãng.

8.2. Được chiết khấu cao nhờ giảm chi phí vận hành, nhân công và chi phí showroom 

Sản phẩm của các Outlet không phải là hoàn hảo 100% như nhà sản xuất mong đợi nên sẽ không được trưng bày tại cửa hàng với giá cao. Vì nhiều lý do như hàng lỗi, lỗi thời, kích thước khác nhau nên hàng Outlet không “đắt hàng”, chỉ cần xả hàng là giải quyết được tình trạng hàng tồn.

Do đó, để khách hàng mua sản phẩm, người bán phải giảm giá để thu hút người mua. Tuy nhiên, phải nói rằng, có một số mặt hàng vẫn còn rất mới và nếu bạn chỉ yêu cầu chất lượng và giá cả vừa phải thì đó là một thỏa thuận tốt. Nếu bạn luôn muốn mua một chiếc đồng hồ chính hãng nhưng chưa có điều kiện, hãy đến Xwatch và thử ngay!

8.3. Chủng loại mẫu mã đa dạng

Mẫu mã hàng outlet khá đa dạng tại đồng hồ Xwatch

Mẫu mã hàng Outlet ở đây vô cùng đa dạng, thậm chí còn nhiều hơn cả những mẫu trưng bày ngoài cửa hàng. Khi bạn đến một cửa hàng Outlet, có nhiều lựa chọn hơn. Một số mẫu có vẻ như đã "cháy hàng" nhưng có thể vẫn còn hàng vì một số lý do. 

►►► Xem thêm: 999+ Mẫu đồng hồ nữ chính hãng, cực đẹp cho dịp lễ Valentine

9. Nhược điểm đồng hồ Outlet 

9.1. Mẫu mã size không đầy đủ

Bất cứ ai quen thuộc với hàng Outlet sẽ hiểu rằng  những mặt hàng thường hạn chế về số lượng, kiểu dáng, phong cách. Vì hầu hết các sản phẩm này đã ngừng sản xuất, nên nếu bạn muốn tìm đồng hồ tại Outlet thì phải nhanh tay lên nhé!

9.2. Hãng lỗi mốt

Một số sản phẩm đồng hồ trong cửa hàng Outlet là của mùa trước, thậm chí một hoặc hai năm trước, nhưng chúng vẫn có sẵn. Chất lượng của đồng hồ Outlet không phải là tốt nhất, nhưng đừng mong đợi một sản phẩm hoàn hảo vì chúng vẫn có thể mắc phải những lỗi nhỏ vô hình và không còn mới như ban đầu.

Hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu thế nào là hàng Outlet là gì và đồng hồ Outlet để tích lũy thêm kinh nghiệm mua sắm giá rẻ và tiết kiệm tiền cho tương lai. Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ ngay với đồng hồ Xwatch để được tư vấn nhanh chóng nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65624 sec| 2565.172 kb