Đồng hồ Moschino - nơi vẻ đẹp phá cách ghi dấu ấn

17/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Moschino - nơi vẻ đẹp phá cách ghi dấu ấn
Bạn là một người cá tính, bay bổng và yêu thích vẻ đẹp của tự do? Bạn đang mong muốn sở hữu một mẫu đồng hồ phù hợp với tính cách và phong cách rất riêng của bạn

Vậy hãy thử một lần ghé qua, ngắm nhìn vẻ đẹp độc đáo của đồng hồ Moschino, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. 

1. Lịch sử ra đời của đồng hồ Moschino

Lịch sử ra đời của đồng hồ Moschino

Thương hiệu Moschino trải qua quá trình dài hình thành và phát triển

Năm 1983 thương hiệu đồng hồ Moschino được thành lập bởi nhà thiết kế người Ý Franco Moschino năm 1983. Sự sáng tạo đầy cá tính và nổi bật trong phong cách thiết kế giúp đồng hồ Moschino dần nhận được sự yêu thích của khách hàng dù chỉ là một thương hiệu mới. Nhờ những thiết kế độc đáo, đầy lôi cuốn, phong cách tự do đi ngược lại với những quy tắc cũ, đã thổi một làn gió mới vào phong cách thời trang thời điểm đó. 

Lịch sử ra đời của đồng hồ Moschino

Đồng hồ Moschino là phụ kiện được nhiều người yêu thích

Đồng hồ Moschino nhanh chóng trở thành món đồ yêu thích của những người yêu nghệ thuật phá cách, rất nhiều người nổi tiếng cũng chuộng phong cách mới lạ này. Thừa thắng xông lên, đồng hồ Moschino tiếp tục phát triển và mở rộng, đa dạng các thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, từ phong cách retro đến hiện đại. 

►►► Xem thêm: Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?

2. Quá trình phát triển của đồng hồ Moschino

Ẩn sau phong cách sáng tạo tuyệt vời và thấu hiểu được tâm lý khách hàng là cả một hành trình dài mà Moschino đang hàng ngày nỗ lực để viết tiếp câu chuyện của mình. 

  • Năm 1983: Franco Moschino lần đầu cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng tại Milan tên Moonshadow ( tiền thân của thương hiệu Moschino sau này).

  • Năm 1990: hãng đồng hồ và trang sức tại Thụy Sĩ Sector Group AG đã ký hợp đồng và cho phép sử dụng thương hiệu Moschino để sản xuất đồng hồ. Từ đó, Moschino đã bắt đầu sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm đồng hồ Mangano.

Quá trình phát triển của đồng hồ Moschino

Thương hiệu Moschino trải qua nhiều thăng trầm trong suốt quá trình phát triển

  • Năm 1994: Moschino qua đời. Người bạn thân, đồng thời là trợ lý trước đó của Moschino tên Rossella Jardini đã kế thừa và tiếp tục phát triển thương hiệu.

  • Năm 1999: thương hiệu Moschino sáp nhập với tập đoàn Aeffe fashion group. Sau đó Moschino cho ra mắt sản phẩm đồng hồ Moschino sau khi ký hợp đồng với nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng người Thụy Sĩ The Binda Group, phát triển sản phẩm trên quy mô toàn cầu.

  • 2013, nhà thiết kế Jeremy Scott trở thành giám đốc sáng tạo thay cho Rossella Jardini, tiếp tục mang đến trải nghiệm đầy ấn tượng và mới mẻ cho hàng triệu khách hàng trên toàn Thế giới. 

3. Đồng hồ Moschino và phong cách thiết kế

Thương hiệu Moschino thu hút nhiều người không phải ở những thiết kế lấp lánh, sang trọng hay hoa lệ, cầu kì. Thứ làm Moschino khác biệt chính là nhờ những sáng tạo đầy tính “ngông” của nó. Với phong cách thiết kế dí dỏm, có phần trào phúng, không giống bất kỳ thương hiệu nào đang có trên thị trường, đồng hồ Moschino nhanh chóng nhận được sự yêu thích và công nhận. 

Đồng hồ Moschino và phong cách thiết kế

Phong cách độc lạ, sáng tạo trong từng thiết kế đồng hồ Moschino 

Hiện nay, đồng hồ Moschino cho ra mắt nhiều dòng dòng đồng hồ khác nhau nhưng tạo được tiếng vang nhất vẫn là dòng đồng hồ Moschino Cheap&Chic. Với thiết kế độc đáo, sáng tạo những chi tiết ngộ nghĩnh và đầy màu sắc, Moschino Cheap&Chic dễ dàng nhận được sự yêu thích đặc biệt. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng luôn được đảm bảo và nhận về những phản hồi tích cực từ hàng triệu khách hàng.

Đồng hồ Moschino và phong cách thiết kế

Những chi tiết phá cách đầy độc đáo được nhiều người ưa chuộng

►►► Xem thêm: Đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam có gì HOT?

4. Chất lượng đồng hồ Moschino

4.1 Chất liệu 

Chất liệu 

Đồng hồ Moschino sử dụng chất liệu thép không gỉ

Đồng hồ Moschino có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da cao cấp, cao su, thép không gỉ, đá quý, kim cương. Tuy nhiên, chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong những thiết kế của đồng hồ Moschino là thép không gỉ, với mặt kính khoáng và bề mặt được mạ một lớp ion bạc để tăng độ bền và độ sáng bóng. 

4.2 Bộ máy

Bộ máy

Đồng hồ Moschino sử dụng bộ máy được thiết kế riêng

Đồng hồ Moschino sử dụng bộ mô-đun để điều khiển các chức năng, bao gồm hiển thị thời gian, chức năng đếm giờ, báo thức... Bộ máy này được thiết kế và sản xuất riêng cho thương hiệu Moschino, sử dụng công nghệ tiên tiến, đạt chất lượng cao, đảm bảo sự chính xác về mặt thời gian và đạt độ bền tối ưu nhất. Tùy theo từng dòng sản phẩm cụ thể, đặc điểm và tính năng của bộ máy hoạt động đồng hồ Moschino có thể thay đổi ít nhiều cho phù hợp. 

►►► Xem thêm: Top 7 đồng hồ Sơn Tùng giá siêu sang ngang cả căn biệt thự

5. Mức giá của đồng hồ Moschino

Mức giá của đồng hồ Moschino

Giá của đồng hồ Moschino dễ chịu hơn các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác

Tùy theo mẫu mã, thiết kế và chất liệu của từng dòng, từng sản phẩm mà đồng hồ Moschino có các mức giá khác nhau. 

Vì Moschino được yêu thích và ủng hộ không nhờ vào những thiết kế đắt đỏ, xa hoa bậc nhất mà nhờ vào sự độc đáo trong thiết kế, sáng tạo trong phong cách nên so với các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác thi Moschino có mức giá dễ chịu hơn, dao động từ vài trăm đô đến vài chục nghìn đô cho một sản phẩm đồng hồ.

6. Lưu ý khi mua đồng hồ Moschino

Khi mua đồng hồ Moschino, bạn nên lưu ý những điểm sau đây:

  • Mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, cũng như có chính sách bảo hành, sửa chữa hợp lý

  • Kiểm tra kỹ chất lượng trước khi mua, đảm bảo rằng đồng hồ Moschino bạn mua không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc

Lưu ý khi mua đồng hồ Moschino

Lựa chọn mua hàng tại các cửa hàng chính hãng để sản phẩm đảm bảo 

  • Tìm hiểu đặc điểm của sản phẩm, đảm bảo nó phù hợp với sở thích và nhu cầu cũng như phong cách của bạn

  • Cẩn thận khi mua đồng hồ Moschino online, hãy đảm bảo chọn website uy tín và chính sách thanh toán an toàn  

XWatch vừa cùng bạn điểm qua những thông tin về đồng hồ Moschino. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin khi muốn lựa chọn một chiếc đồng hồ độc đáo, phá cách cho bản thân hay làm quà cho gia đình bạn bè nhé. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Moschino - nơi vẻ đẹp phá cách ghi dấu ấn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.68609 sec| 2543.195 kb