BST đồng hồ Sơn Tùng đang đeo có giá ngang căn biệt thự hạng sang

07/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
BST đồng hồ Sơn Tùng đang đeo có giá ngang căn biệt thự hạng sang
Sơn Tùng M-TP đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, sở hữu hàng chục MV trăm triệu view Youtube, đồng thời có đông đảo fan hâm mộ trung thành. Tương xứng với thành công của mình, Sơn Tùng không tiếc tiền và rất chịu chi cho thời trang, đặc biệt bộ sưu tập đồng hồ Sơn Tùng đeo có giá trị lên đến hơn chục tỷ đồng.

Hãy cùng Xwatch khám phá xem đồng hồ Sơn Tùng đang đeo đến từ những thương hiệu nổi tiếng nào ngay trong bài viết dưới đây.

1. Đồng hồ Patek Philippe có giá gần 7 tỷ VNĐ

Đồng hồ Sơn Tùng Patek Philippe có giá gần 7 tỷ đồng

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng M-TP cũng khéo khoe chiếc đồng hồ Patek Philippe mới mua. Không thể tránh khỏi sự tinh tường của cộng đồng mạng, giá trị của chiếc đồng hồ đã được soi ra, một cỗ máy trị giá tới gần 7 tỷ đồng.

►►► Xem thêm: Top 5 mẫu đồng hồ Mai Phương Thúy trị giá tiền tỷ siêu sang chảnh

2. Bộ sưu tập đồng hồ Rolex của Sơn Tùng

Sơn Tùng có sở thích nếu đã thích thương hiệu đồng hồ nào, sẽ liên tục mua thêm các mẫu mới của thương hiệu đó. Điểm danh một vài chiếc đồng hồ Sơn Tùng hay đeo của hãng Rolex nhé.

2.1. Rolex Oyster Perpetual Day-Date có giá hơn 1 tỷ VNĐ

Là một trong những dòng đồng hồ cổ điển của Rolex, Day-Date luôn thu hút được những nhà sưu tập đồng hồ kể từ lần đầu ra mắt vào năm 1956.

Rolex Oyster Perpetual Day-Date có giá hơn 1 tỷ đồng

Day-Date được đặc biệt đầu tư cho vẻ sang trọng, phù hợp để đi tiệc. Đây là một trong những mẫu đồng hồ duy nhất của Rolex được làm từ vàng khối. 

Có giá hơn 1 tỷ đồng, thiết kế nạm đầy kim cương cùng với mạ vàng đã làm cho chiếc đồng hồ này trở nên cực kỳ sang trọng. Mặt đồng hồ Rolex Day-Date có ô cửa báo ngày ở vị trí 3 giờ - được trang bị kính lúp Cyclops và ô đọc ngày trong tuần ở vị trí 12 giờ. 

Mặt kính đồng hồ sử dụng chất liệu Sapphire cao cấp, đem đến khả năng chống xước gần như tuyệt đối. Dây đeo President kết hợp hài hòa cùng chất liệu vàng 18K tạo điểm nhấn ấn tượng cho cỗ máy thời gian. 

Sơn Tùng M-TP nắm giữ trong tay một bộ sưu tập đồng hồ Rolex Day-Date. Gần đây nhất là mẫu Day-Date có mặt màu đen, đánh bóng chải tia mặt trời. Trước đây thì Sơn Tùng cũng đã từng đeo chiếc đồng hồ Rolex Day-Date II.

►►► Xem thêm: Khám phá các mẫu đồng hồ Cường Đô La có giá cực khủng ngang ngửa một gia tài

2.2. Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust đã từng xuất hiện trên story của nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng. Đây là mẫu đồng hồ Rolex được nhiều người yêu thích sử dụng nhất.

Đồng hồ Sơn Tùng Rolex Oyster Perpetual Datejust

Tuyệt phẩm thời gian sở hữu thiết kế cổ điển, thanh lịch, phù hợp với hầu hết trang phục và các đối tượng khách hàng. Rolex Oyster Perpetual Datejust trang bị bộ máy 3235 mạnh mẽ cho độ chính xác gần như tuyệt đối, đạt chứng nhận Superlative Chronometer.

►►► Xem thêm: Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Ngọc Trinh xếp hạng siêu sang tiền tỷ

2.3. Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller có giá 25.000 USD

Nhắc đến bộ sưu tập đồng hồ của Sơn Tùng, không thể không kể đến Rolex Sky-Dweller trong MV đình đám “Hãy trao cho anh”.

Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller có giá 25.000 USD

Xuất hiện vào năm 2012, phiên bản đầu tiên của Rolex Sky-Dweller gây được tiếng vang lớn một cách nhanh chóng. 

Kích thước đường kính 42mm mạnh mẽ và nam tính. Hàng dây Oyster khỏe khoắn 3 hàng mắt, phối kèm khóa Oysterclasp và hệ thống khớp nối khéo léo Easylink giúp căn chỉnh kích thước dây đeo vừa với cổ tay rất dễ dàng. Rolex Sky-Dweller mang đến cho người khác cảm đẳng cấp và thời thượng!

Sky-Dweller gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu từ 11 đến 14 bằng sáng chế, tùy từng phiên bản khác nhau. Nổi bật nhất là công nghệ chống gỉ Parachrom và chống sốc Paraflex giúp điều chỉnh thời gian ở mức độ chính xác +2/-2 giây mỗi ngày.

►►► Xem thêm: Top 10 đồng hồ Minh Nhựa xa xỉ và đẳng cấp xem xong mà choáng

3. Đồng hồ Hublot của Sơn Tùng Classic Fusion King Gold Diamond Pave

Trong MV “Chạy ngay đi", Sơn Tùng đã đeo chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Hublot danh tiếng: Hublot Classic Fusion King Gold Diamond Pave có giá khoảng 30.000 USD (tương đương 690 triệu đồng).

Đồng hồ Hublot Classic Fusion King Gold Diamond Pave

Chiếc đồng hồ này được làm bằng vàng hồng nguyên khối. Phần thân đồng hồ khảm tới 228 viên kim cương có trọng lượng 1,22 cara. Vòng Benzen được khảm 138 viên kim cương có trọng lượng 0,89 cara.

►►► Xem thêm: Cùng khám phá đồng hồ tiền tỉ của các sao Việt cực kỳ hot

4. Đồng hồ Seven Friday Sơn Tùng P3-1 có giá 27 triệu VNĐ

Một trong những chiếc đồng hồ Sơn Tùng sở hữu đầu tiên chính là Seven Friday P3-1.

Đồng hồ Seven Friday Sơn Tùng P3-1 có giá 27 triệu đồng

Cỗ máy sở hữu kiểu dáng mặt vuông cuốn hút, thiết kế mặt số độc đáo không hề giống với bất kỳ một thương hiệu nào. 

Được lấy cảm hứng từ chiếc xe ủi tuyết, Seven Friday đã tái hiện xuất sắc phong cách công nghiệp bằng việc kết hợp các màu xám, đen và các chi tiết, điểm màu đỏ.

►►► Xem thêm: Cùng các thánh soi đồng hồ của sao Hàn để biết ai là người chịu chơi nhất?

5. Đồng hồ Daniel Wellington 0103DW

Khi nhắc đến sự thành công hiện tại thì ai ai cũng nhớ đến những gì đã bắt đầu. Daniel Wellington 0103DW chính là chiếc đồng hồ đầu tiên góp mặt trong bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu của Sơn Tùng.

Đồng hồ Sơn Tùng Daniel Wellington 0103DW

Chiếc đồng hồ này từng xuất hiện trong MV ca nhạc “Âm thầm bên em” sản xuất năm 2015 và thường xuyên được Sơn Tùng đeo hàng ngày.

Daniel Wellington 0103DW có giá khoảng 3 triệu đồng, mức giá khá rẻ, ở phân khúc giá tầm trung trong làng chơi đồng hồ hiệu. 

Trên đây là điểm mặt một vài chiếc đồng hồ nổi bật trong bộ sưu tập đồng hồ Sơn Tùng đang đeo. Mức độ chịu chơi của Sơn Tùng đã xuất phát từ gần 3 triệu đến gần 7 tỷ đồng. Sự xa xỉ này là hợp lý với những gì Sơn Tùng đã liên tục cống hiến và làm việc. 

Bạn thấy bộ sưu tập đồng hồ của Sơn Tùng thế nào? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé. Theo dõi Xwatch để đón đọc thêm nhiều thông tin thú vị hơn nữa về đồng hồ chính hãng.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BST đồng hồ Sơn Tùng đang đeo có giá ngang căn biệt thự hạng sang
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.73997 sec| 2544.438 kb