A->Z về Đồng hồ Century: Đến từ nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

17/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
A->Z về Đồng hồ Century: Đến từ nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đồng hồ Century nổi bật với thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo đi kèm chất lượng tốt là món phụ kiện yêu thích của những tín đồ thời gian ưa trải nghiệm mới mẻ

Là dòng sản phẩm luôn được giới mộ điệu mong chờ và săn đón, trong bài viết lần này, Xwatch sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đồng hồ Century nam nữ của nước nào, giá bao nhiêu, có tốt không,...

I. Giới thiệu về thương hiệu đồng hồ Century của nước nào, giá bao nhiêu, chất lượng tốt hay không?

1. Đồng hồ Century của nước nào?

Đồng hồ Century của nước nào

Thương hiệu đồng hồ Century được thành lập tại Thụy Sĩ vào năm 1966 bởi Hans Ulrich Klingenberg. Trong những năm đầu tiên, Century đã tập trung vào việc sản xuất các mẫu đồng hồ đeo tay dành cho phái đẹp, với những thiết kế sang trọng, độc đáo và chất lượng cao.

Đồng hồ Century của nước nào

Năm 1970,  Hans Ulrich Klingenberg phát minh ra hai phương pháp chế tác thân của đồng hồ là phương pháp Megalith (phương pháp tạo các đường vát tinh xảo trên mặt kính bằng cách gắn kết các mảnh sapphire nhỏ) và phương pháp Monolith (gắn kết mặt kính và thân kính bằng tinh thể sapphire tạo thành một tổng thể thống nhất).

Đồng hồ Century của nước nào

Trong những năm 1980 và 1990, Century đã mở rộng thị trường bán hàng của mình sang nhiều quốc gia trên thế giới, từ Châu Âu, châu Mỹ, đến châu Á và Trung Đông. 

Hãng đồng hồ này đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng và đánh giá cao trên thế giới. Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc phát triển và cải tiến công nghệ sản xuất, Century đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp, đa dạng về thiết kế và chất lượng, từ những mẫu đồng hồ cơ cổ điển đến những sản phẩm đồng hồ thông minh hiện đại. 

Đồng hồ Century của nước nào

Hiện nay, Century vẫn tiếp tục duy trì sứ mệnh của mình trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồng hồ chất lượng cao, độc đáo và sang trọng cho các khách hàng trên khắp thế giới.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Chronoswiss - Thương hiệu đạt chuẩn cao nhất trong ngành

2. Đồng hồ Century giá bao nhiêu?

Đồng hồ Century giá bao nhiêu

Mệnh danh là dòng sản phẩm “đắt xắt ra miếng”, đồng hồ Century sử dụng chất liệu chế tác chính là sapphire nguyên khối cho bộ vỏ và kim cương tự nhiên để trang trí. Do đó, giá đồng hồ Century thường khá cao, dao động từ 30 triệu đến vài trăm triệu đồng tùy vào số lượng kim cương cũng như độ lớn của khối sapphire.

3. Đồng hồ Century có tốt không?

Đồng hồ Century có tốt không

Không chỉ được tạo nên từ những chất liệu cao cấp, đồng hồ Century còn là kết tinh của kỹ thuật chế tác thủ công đầy điêu luyện đến từ những bậc thầy chế tác cơ khí lẫn kim hoàn. Là một trong những thương hiệu chịu chơi bậc nhất, quá trình chế tác đồng hồ tại xưởng của Century diễn ra vô cùng tỉ mỉ và cầu kỳ. 

Đồng hồ Century có tốt không

Những khối sapphire sau khi được lựa chọn từ những nguồn tốt nhất sẽ được cắt gọt thủ công trong suốt 5 - 7 ngày tạo ra những lát cắt sáng bóng cho vỏ và chỉ có những nghệ nhân chuyên nghiệp, tay nghề cao mới có thể thực hiện được điều này. Bên cạnh đó, phần mặt số và vành bezel được nạm rất nhiều viên kim cương vừa tăng độ bền cho sản phẩm, vừa mang lại vẻ đẹp khó cưỡng, vĩnh cửu theo thời gian. 

Đồng hồ Century có tốt không

Bộ máy trang bị cho các mẫu đồng hồ Century được chia thành hai loại chính là máy quartz và máy cơ đều được sản xuất tại Thụy Sỹ đạt tiêu chuẩn hiện hành và có thể hoạt động bền bỉ, chính xác mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho chủ nhân. Như vậy nếu đeo tay đồng hồ Century, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn chính xác của cỗ máy trong suốt quá trình sử dụng.  

►►► Xem thêm: Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?

II. Top 5 bộ sưu tập đồng hồ Century chính hãng bán chạy nhất hiện nay

1. Century Affinity

Century Affinity

Đây là bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của Century, sở hữu mặt kính làm từ sapphire nguyên khối với lát cắt vô cùng tinh xảo. Vỏ và mặt số đồng hồ sử dụng các chất liệu quý như vàng, kim cương hay ngọc trai càng tăng thêm vẻ đẳng cấp, sang trọng cho tạo tác khi hoàn thiện. Đồng hồ Century Affinity có hai kích thước phổ biến là 26mm (trang bị máy quartz) và 35mm (lắp máy quartz hoặc máy automatic). 

2. Century Esquire

Century Esquire

Century Esquire là bộ sưu tập đồng hồ thượng hạng, được thiết kế tinh tế và sáng tạo, đem lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Với vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ hoặc vàng, mặt số đơn giản nhưng đầy phong cách, đồng hồ Esquire mang đến sự chính xác và độ bền tuyệt đối. 

Bộ sưu tập này còn đi kèm với nhiều tính năng tiện ích như lưu trữ năng lượng, hiển thị ngày tháng và đồng hồ bấm giờ. Mỗi mẫu đồng hồ Esquire còn có đặc trưng riêng biệt, phong phú và đa dạng, tạo nên sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông muốn thể hiện đẳng cấp và phong cách của mình.

►►► Xem thêm: Đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam có gì HOT?

3. Century Master Imperial

Century Master Imperial

Tôn vinh sự vĩnh cửu của đá quý tự nhiên, bộ sưu tập Century Master Imperial sở hữu những cỗ máy có thiết kế độc đáo với điểm nhấn là viên sapphire Century được cắt thành những cấu trúc phức tạp nhất tạo ra hiệu ứng tuyệt vời cả về thẩm mỹ lẫn cấu trúc của sản phẩm khi lên tay chủ nhân. 

4. Century Preme time

Century Preme time

Mang vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đậm phong cách hiện đại với đường nét cắt gọt sắc sảo, phá cách, khác biệt cùng với chất liệu cao cấp gồm sapphire nguyên khối, khảm trai bề mặt và dây đeo da cá sấu hoặc dây kim loại, những cỗ máy của bộ sưu tập này có sức hút vô cùng mãnh liệt với cả hai phái. Chưa kể đồng hồ cơ dành cho nam giới trong bộ sưu tập Century Preme time còn đạt chứng nhận Chronometer – là một loại chứng nhận về độ chuẩn xác dành cho đồng hồ Thụy Sỹ.

5. Century Elegance

Century Elegance

Đây là bộ sưu tập đồng hồ sang trọng và đậm chất nghệ thuật của Century, được trang trí bằng kim cương và đá quý. Với thiết kế tinh tế và chất liệu đỉnh cao, Elegance là một trong những bộ sưu tập đồng hồ đắt giá và đáng chú ý nhất của Century dành cho những cô nàng theo đuổi lối sống thanh nhã, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh, kiêu sa. 

►►► Xem thêm: Top 7 mẫu đồng hồ Sơn Tùng siêu sang có giá ngang căn biệt thự

III. Mua đồng hồ Century chính hãng tại Việt Nam ở đâu?

Mua đồng hồ Century chính hãng tại Việt Nam ở đâu

Mua đồng hồ Century chính hãng tại Việt Nam hiện nay là một điều không quá khó khăn với người tiêu dùng khi đã có một số cửa hàng kinh doanh đồng hồ được hãng ủy quyền chính thức tại Việt Nam chuyên kinh doanh đồng hồ real với chi phí phù hợp. Ngoài mua hàng trực tiếp thì bạn cũng có thể lựa chọn mua online tại website của hãng hoặc thông qua các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước như Amazon, Shopee, Lazada, Tiki,... 

Tuy nhiên, dù mua bằng hình thức nào, bạn cũng cần lựa chọn đơn vị uy tín, có tên tuổi để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng.

Thông qua bài viết này, Xwatch đã cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ Century đẳng cấp. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức mới mẻ về thế giới đồng hồ và có thể sử dụng hữu ích trong cuộc sống!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về A->Z về Đồng hồ Century: Đến từ nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59033 sec| 2554.281 kb