Top 10 mẫu tóc màu bạch kim nam đẹp và ấn tượng nhất 2023

25/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Top 10 mẫu tóc màu bạch kim nam đẹp và ấn tượng nhất 2023
Nhuộm tóc màu bạch kim đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là trong năm 2023

Vậy nhuộm tóc màu bạch kim có cần tẩy không? Mẫu tóc màu bạch kim nam đẹp nào đáng để thử? Hãy cùng Xwatch giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

1. Kiểu tóc màu bạch kim nam là gì ? Ưu nhược điểm của kiểu tóc bạch kim

Tóc bạch kim là màu sáng nhất trong tất cả các màu tóc. Tóc có màu bạch kim là do hắc tố Melanin có trong cấu trúc tóc với mật độ thấp, màu tóc sẽ sẫm dần theo tuổi tác. Màu tóc bạch kim phổ biến ở những người ở khu vực Bắc Âu.  Với những người có làn da ngăm ở châu Á, để có một mái tóc bạch kim thường cần thực hiện hai quy trình tẩy trắng trước khi nhuộm. Điều này sẽ giúp màu nhuộm nổi bật và sang hơn.

Kiểu tóc màu bạch kim nam là gì ? Ưu nhược điểm của kiểu tóc bạch kim

1.1. Ưu điểm của kiểu tóc bạch kim

Kiểu tóc bạch kim là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất đối với nam giới. Màu tóc này tôn lên nước da của bạn hơn bao giờ hết, đặc biệt phù hợp nhất với làn da trắng.

1.2. Khuyết điểm của kiểu tóc bạch kim

Tuy có ưu điểm là tôn da nhưng mặt khác, tóc màu bạch kim có nhược điểm là làm lộ khuyết điểm trên da. Màu tóc sáng sẽ làm lộ các khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang trên gương mặt khiến gương mặt thiếu sức sống. Nếu bạn vẫn muốn để kiểu tóc này, hãy đến salon tóc uy tín để được tư vấn cụ thể nhé!

Khuyết điểm của kiểu tóc bạch kim

1.3. Kiểu tóc bạch kim nam phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc bạch kim phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau, không kén dáng khuôn mặt. Từ các kiểu tóc ngắn, dài, xoăn, theo hình dáng khuôn mặt,…bạn  đều có thể thoải mái kết hợp với màu tóc này.

►►► Xem thêm: Khám phá xu hướng màu tóc không cần tẩy năm 2023

1.4. Nhuộm tóc bạch kim có cần tẩy tóc không?

Nhuộm tóc bạch kim có cần tẩy tóc không

Nhiều chủ tiệm tóc khuyên khách hàng của họ chọn một số màu tóc sáng như vàng bạch kim, nâu, xám, khói, v.v. Những màu tóc này hoàn toàn trái ngược với những màu tóc đen truyền thống. Do đó, để có được màu tóc vàng bạch kim như ý, tóc cần được tẩy khoảng 2 lần. Tuy nhiên, khi tẩy tóc thì màu như mong muốn của bạn mới dễ lên tông. Vì vậy, những kiểu tóc thường bị xơ nên cân nhắc với màu tóc bạch kim này.

2. Những điều cần lưu ý khi nhuộm tóc màu bạch kim cho nam giới

Trong số những màu tóc được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, tóc màu bạch kim là màu tóc thời thượng nhưng cũng kén da nhất. Nhuộm tóc bạch kim tốn nhiều thời gian và công sức hơn so với các màu tóc khác như nâu, vàng, tím, đỏ đồng hay highlight. 

Những điều cần lưu ý khi nhuộm tóc màu bạch kim cho nam giới

Đặc biệt với những người có mái tóc đen tự nhiên, đôi khi phải nhuộm vài lần mới lên được màu ưng ý. Tuy mang đến vẻ ngoài phong cách, sành điệu và nổi bật nhưng có một số điều bạn cần lưu ý trước khi nhuộm tóc màu bạch kim.

2.1. Màu da phù hợp

Tóc bạch kim không “kén” dáng khuôn mặt. Tuy nhiên, do màu nhuộm sáng nên sẽ phù hợp nhất với người có làn da trắng. Nếu bạn có làn da bình thường đến sẫm màu, hãy cân nhắc nhuộm để tránh da trông bị xỉn màu. 

►►► Xem thêm: Khám phá 10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc cực đẹp và hot nhất năm 2023

2.2. Kết hợp trang phục phù hợp

Khi nhuộm tóc màu bạch kim, bạn cũng cần biết cách kết hợp với trang phục để trông thời trang và sành điệu hơn.

2.3. Chăm sóc tóc kỹ 

Khác với những màu tóc nhuộm khác, tóc nhuộm bạch kim cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm. Quá trình tẩy này giúp tóc không trở lại màu ban đầu nên bạn đừng lo tóc bạch kim sẽ bị mất màu. Nhưng khi tóc mọc ra thì chân tóc vẫn phải làm lại. Ngoài ra, quá trình tẩy, nhuộm có thể gây tổn thương cho tóc nên cần được chăm sóc cẩn thận để tránh xơ cứng, chẻ ngọn, gãy rụng… Do đó, bạn nên dưỡng tóc thường xuyên để mái tóc luôn mềm mượt và khỏe mạnh!

3. Các kiểu tóc bạch kim phong cách cho nam 

3.1. Tóc undercut màu bạch kim

Tóc undercut màu bạch kim

Undercut là kiểu tóc được nam giới ưa chuộng trong những năm gần đây. Đây là kiểu tóc được cắt ngắn 2 bên và phía sau. Khi nhuộm màu bạch kim cho kiểu tóc này, rất có lợi cho phái mạnh trong việc gây ấn tượng với phái đẹp bằng hình ảnh đẹp trai “manly”.

3.2. Tóc màu bạch kim nam kiểu mohican 

Tóc màu bạch kim nam kiểu mohican 

Kiểu tóc Mohican hay còn gọi tóc Mohawk. Đây là kiểu tóc với phần hai bên và gáy được cắt ngắn hoặc cạo trọc. Tóc thường để thẳng hoặc xõa tự nhiên từ đỉnh trán đến gáy. Kiểu tóc vàng bạch kim này sẽ rất phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt nhỏ và làn da trắng.

►►► Xem thêm: Tóc màu nâu khói - Nâng hạng nhan sắc "cứ nhuộm là đẹp"!

3.3. Tóc rẽ ngôi bạch kim 

Tóc rẽ ngôi bạch kim 

Đây là kiểu tóc thường thấy trên màn ảnh, đặc biệt là ở Hàn Quốc. Tùy vào hình dáng khuôn mặt mà kiểu tóc này sẽ được chia thành các phần 5:5 hoặc 7:3. Vì kiểu tóc này sẽ khiến bạn nam trở nên lãng tử và thu hút ánh nhìn của các cô gái.

3.4. Tóc đầu đinh nhuộm màu bạch kim

Tóc đầu đinh nhuộm màu bạch kim

Tóc đầu đinh là kiểu tóc rất thịnh hành ở phương Tây và trở thành “cơn sốt” trong giới trẻ khi du nhập vào Việt Nam. Tuy nhiên, kiểu tóc này khó có thể giữ màu lâu. Vì vậy, đây là kiểu tóc sẽ thử thách sự kiên nhẫn của bạn. Bạn có thể cần định kỳ nhuộm lại chân tóc để giữ màu ban đầu của tóc.

Tóc đầu đinh nhuộm màu bạch kim

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nâu lạnh nam đẹp nhất hiện nay

4. Có nên tự nhuộm tóc bạch kim nam tại nhà không?

Vì quy trình nhuộm tóc bạch kim rất phức tạp và tốn công sức, lại phải tẩy bằng thuốc tẩy cực mạnh dễ gây bỏng nên không thích hợp để tự nhuộm tại nhà. Thay vào đó, bạn nên đến các tiệm tóc, salon uy tín để nhuộm tóc.

Nếu bạn vẫn quyết định nhuộm tại nhà, hãy nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, cẩn thận khi xử lý thuốc tẩy và thuốc nhuộm. Đồng thời luôn đeo găng tay khi nhuộm. Lưu ý khi nhuộm tóc màu bạch kim tại nhà, bạn nên dùng máy để sấy khô tóc trong vòng 15-30 phút rồi gội lại bằng nước sạch. 

Trên đây là 10 mẫu tóc màu bạch kim cho cả nam hot nhất 2023 mời các bạn tham khảo. Xwatch hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được kiểu tóc và màu nhuộm phù hợp với khuôn mặt, tạo điểm nhấn cho phong cách của chính mình.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 mẫu tóc màu bạch kim nam đẹp và ấn tượng nhất 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.67322 sec| 2550.5 kb