Top 10 thỏi son màu đỏ cam “nhìn phát yêu liền” được hội chị em cực kỳ săn đón

14/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top 10 thỏi son màu đỏ cam “nhìn phát yêu liền” được hội chị em cực kỳ săn đón
Là một trong những tông màu hot nhất trong giới makeup, son màu đỏ cam khiến đôi môi của các bạn gái trở nên nổi bật, tươi tắn và rạng ngời hơn.

Không chỉ mang lại sự trẻ trung và năng động, các sắc độ khác nhau của màu son đỏ cam còn mang tới sự lựa chọn đa dạng phù hợp với từng phong cách, gu thời trang của đông đảo chị em hiện nay. Cùng đồng hồ Xwatch đi tìm hiểu về màu son này nhé!

1. Son màu đỏ cam có gì hấp dẫn?

Không phải tự nhiên mà son màu đỏ cam luôn là tông màu được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng và săn đón trên thị trường. Bởi vì những thỏi son màu này có khả năng làm sáng da, tôn lên đường nét gương mặt của hội chị em cũng như mang đến cho các nàng một diện mạo đầy sức sống, năng động và trẻ trung. Chưa kể tông màu này còn thích hợp với phong cách trang điểm tự nhiên nên các nàng có thể thỏa sức “diện” mọi lúc, mọi nơi.

Son màu đỏ cam luôn là tone màu được phái đẹp cực ưa chuộng và săn đón

Hơn thế nữa, son màu đỏ cam còn phù hợp với nhiều tone màu da khác nhau, từ da trắng đến da ngăm, da bánh mật đều có thể thử sức với tông màu cá tính này. Sự xuất hiện của màu đỏ cam trên đôi môi mang đến nét “sang” cũng như sự quyến rũ khiến phái đẹp trên khắp thế giới phải sửng sốt và khó cưỡng lại sức hút từ tông màu độc đáo này. 

►►► Xem thêm: Son màu nude là gì? Bí quyết chọn son màu nude chuẩn nhất dành cho hội chị em

2. Son màu đỏ cam hợp với màu da nữ nào?

Son màu đỏ cam không hề kén da, giúp mang lại sự tự nhiên cho đôi môi

Có thể nói son màu đỏ cam không hề kén da và được đánh giá là một trong những màu sắc trẻ trung, tươi mới cũng như mang lại cảm giác tự nhiên cho đôi môi. Đối với những cô nàng da trắng, tông màu này khiến gương mặt bạn bừng sáng và mang đến sức hấp dẫn khó cưỡng cho đôi môi khiến mọi chàng trai đều bị đánh gục. Còn đối với những quý cô sở hữu làn da ngăm đen, bánh mật thì son màu đỏ cam lại là “cứu tinh” tôn lên những đường nét thanh tú cho gương mặt cũng như không hề làm xỉn da, sạm da mà ngược lại khiến làn da sáng hơn, tràn đầy sức sống khiến quý cô tự tin hơn mỗi khi đi ra đường. 

3. Gợi ý top 10 thỏi son màu đỏ cam khiến phái nữ mê mẩn hot nhất 2023

3.1. Son đỏ cam 3CE Velvet LipTint Childlike

Son đỏ cam 3CE Velvet LipTint Childlike

Son đỏ cam 3CE luôn là lựa chọn hàng đầu trong rất nhiều thỏi son đến từ vô vàn thương hiệu khác nhau trên thị trường. Sở hữu sắc đỏ cam thời thượng tạo sức hấp dẫn đối với các quý cô, ưu điểm của son màu đỏ cam Velvet LipTint Childlike đến từ hãng 3CE là chất son lì, bám lâu và bền màu nên quý cô hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không lo son bị trôi khi ăn uống. Kết cấu lì mịn nhưng không hề khô mà có độ dưỡng vừa phải cộng với mùi hương hấp dẫn là những điểm cộng khiến thỏi son “quốc dân” này liên tục “cháy hàng”.

►►► Xem thêm: Review 5 dòng Toner Mamonde bán chạy nhất năm 2023

3.2. Son Dior Rouge 634 Strong Matte 

Son đỏ cam Dior Rouge 634 Strong Matte 

Liên tục lọt top những mẫu son màu đỏ cam được săn đón nhất trên thị trường, son Dior Rouge 634 Strong Matte thuộc dòng sản phẩm cao cấp với sắc đỏ cam đẹp mắt, hòa quyện giữa màu cam rực rỡ và màu đỏ thuần giúp đôi môi bừng sáng và cuốn hút hơn bao giờ hết. Thiết kế bao bì của thỏi son này cũng rất bắt mắt với phần thân màu đen đi kèm những họa tiết màu bạc lấp lánh rất “nịnh” mắt. 

3.3. 3CE Red Recipe Matte Lip Color

Son đỏ cam 3CE Red Recipe Matte Lip Color

Nếu không thích các mẫu son kem thì son thỏi màu đỏ cam của 3CE cũng là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, hình trụ vuông độc đáo với nửa trên là trụ tròn với phần nắp xoay trơn tru, chất liệu chế tác vỏ là nhựa nên rất nhẹ nhàng và dễ mang theo. Về chất son thì dòng son này cũng là son lì mịn với độ dưỡng nhất định nên không làm khô môi mà cực kỳ tôn da. Son 3CE Red Recipe Matte Lip Color là thỏi son có màu đỏ cam thiên về đỏ nhiều hơn nên khi lên môi có thể biến hòa màu thiên đỏ hay thiên cam tùy theo sắc tố da của mỗi người. 

►►► Xem thêm: Son dưỡng Dior - Cho nàng thơ môi hồng căng mọng

3.4. Son Chanel Rouge Allure màu #97

Son đỏ cam Chanel Rouge Allure màu #97

Vốn là thương hiệu nổi tiếng trong giới thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm xa xỉ, Channel luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô sành điệu. Với bảng thành phần có chiết xuất từ jojoba tăng cường dưỡng ẩm môi và lên màu chuẩn không cần chỉnh, son Chanel Rouge Allure #97 khiến chị em mê mẩn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Chất son siêu mịn, thiết kế vỏ đẹp mắt, sang trọng và nhỏ gọn nên quý cô có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi. 

3.5. Son Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat 500

Son đỏ cam Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat 500

Là một trong những dòng son màu đỏ cam được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, ưu điểm của son Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat 500 là tông màu đỏ cam cực chuẩn và có độ che phủ cực kỳ tốt, có thể che mọi khuyết điểm trên môi giúp đôi môi bạn trở nên mịn lì, quyến rũ. Đặc biệt dòng son này có mùi thơm ngọt ngào, dễ chịu kết hợp cùng kết cấu thỏi son dạng vát nên vô cùng dễ sử dụng từ đánh full môi cho đến kẻ viền môi. 

3.6. Son MAC Lady Danger 

Son đỏ cam MAC Lady Danger 

Khiến phái đẹp “đứng ngồi không yên” ngay từ lần đầu tiên ra mắt, màu son MAC Lady Danger có ưu điểm là chất son lì khá mịn, không bị vón cục, độ che phủ, giữ màu tốt mà không hề khô môi nên chị em có thể thoải mái dùng khi đi chơi hay dự tiệc. Tuy nhiên, điểm trừ là thiết kế bao bì không có gì nổi bật, vẫn là phần vỏ đen được làm tròn trông giống hình viên đạn và có in thương hiệu MAC độc quyền của hãng từ trước đến nay.

►►► Xem thêm: Top 10 thỏi Son không chì được ưa chuộng nhất hiện nay

3.7. Son BBIA Last Velvet Lip Tint 02

Son đỏ cam BBIA Last Velvet Lip Tint 02

Là một trong những thỏi son màu đỏ cam đẹp với giá “học sinh”, son BBIA Last Velvet Lip Tint 02 được rất nhiều cô gái đang trong độ tuổi học sinh, sinh viên yêu thích. Với thiết kế hình trụ thon dài, lớp vỏ mờ đủ thấy chất son bên trong, tông màu của thỏi son này được giới makeup đánh giá cao về độ nổi bật, tươi tắn và có khả năng khiến đôi môi bạn căng tràn sức sống, mang lại sự tự tin cho người dùng trong cuộc sống thường nhật. 

3.8. Son Black Rouge màu đỏ cam A05

Son Black Rouge màu đỏ cam A05

Sở hữu sắc đỏ cam ấm dễ dàng mix match với nhiều phong cách trang điểm, thỏi son Black Rouge màu đỏ cam A05 là 1 trong 5 màu son hot nhất của hãng được phái đẹp cực kỳ “lăng xê”. Tuy nhiên, đây là một sắc son khá kén da, không dành cho những cô nàng da ngăm nhưng với các nàng da trắng, thỏi son màu đỏ cam này là một “vũ khí” thu hút sự chú ý của các chàng trai tuyệt vời. 

►►► Xem thêm: Top 5+ thỏi son màu đỏ đất đẹp nhất hiện nay

3.9. Son Black Rouge màu đỏ cam A13 - Juicy Apricot

Son Black Rouge màu đỏ cam A13 - Juicy Apricot

Cũng là một dòng son màu đỏ cam bán chạy nhất của hãng, thỏi Juicy Apricot A13 hướng đến sự trẻ trung và năng động phù hợp với các cô gái tuổi teen hay phong cách trẻ trung, năng động. Chỉ cần đánh một lớp nhẹ lên môi cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, bảng thành phần của thỏi son này hay mọi sản phẩm của Black Rouge đều có gốc tự nhiên, an toàn cho người dùng nên các nàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

►►► Xem thêm: Khám phá Black Rouge A12 - thỏi son hot “rần rần” khiến quý cô “mê như điếu đổ”

3.10. Son SHU Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte #570

Son đỏ cam SHU Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte #570

Nhắc đến danh sách son màu đỏ cam “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay thì không thể không kể tên thỏi SHU Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu #570. Thế mạnh của dòng son này là thiết kế bao bì đến kiểu dáng thỏi son vô cùng tinh tế và sang trọng, dễ sử dụng cũng như tiện lợi cho việc mang theo. Với bảng thành phần giàu chất dưỡng ẩm và tinh dầu nên khi thoa thỏi son này lên môi, đôi môi bạn sẽ căng bóng và không bị bong tróc. Hơn thế nữa, hàm lượng chì trong son SHU màu đỏ cam này không cao nên các nàng có thể thoải mái sử dụng mà không lo đôi môi bị thâm hay xỉn màu.

Vừa rồi đồng hồ Xwatch đã giới thiệu đến bạn top những thỏi son màu đỏ cam “quốc dân” vừa lên màu cực chuẩn vừa có thiết kế đẹp mắt, đủ các phân khúc mà hội chị em cực kỳ yêu thích. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ chọn được thỏi son màu đỏ cam ưng ý, phù hợp với phong cách cá nhân cũng như tăng sự tự tin và hấp dẫn!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 thỏi son màu đỏ cam “nhìn phát yêu liền” được hội chị em cực kỳ săn đón
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58525 sec| 2564.539 kb