Top 5+ thỏi son màu đỏ đất đẹp nhất hiện nay

01/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top 5+ thỏi son màu đỏ đất đẹp nhất hiện nay
Hiện nay, son môi là vũ khí làm đẹp không thể thiếu của các chị em phụ nữ trên thế giới. Bởi vì son sẽ làm cho chị em trở nên rạng rỡ, xinh đẹp hơn, và không thể không kể đến son màu đỏ đất.

Son màu đỏ đất là màu được đánh giá có thể tôn lên mọi màu da. Hãy cùng đồng hồ Xwatch theo dõi bài viết dưới đây để đi tìm hiểu loại son này nhé.

1. Son màu đỏ đất có đặc điểm gì?

Son màu đỏ đất được pha trộn từ màu đỏ thuần và màu nâu đất

Son màu đỏ đất là màu son được pha trộn từ màu đỏ thuần cộng thêm một chút sắc nâu đất trầm ấm tạo thành sắc son vừa sang trọng lại vừa cá tính. Màu sắc son đỏ đất khá được lòng các chị em bởi nó có màu không quá sặc sỡ như màu đỏ thuần nhưng lại mang vẻ ngoài sang chảnh. Đôi khi nó giúp cho bạn trở nên quyến rũ và cá tính hơn bao giờ hết.

Tùy theo mỗi hãng mỹ phẩm sẽ có các bí quyết để tạo ra màu son đỏ phù hợp với vẻ đẹp khác nhau. Sắc son có thể sẽ thiên về màu đỏ đậm hơn, hay thiên về tông nâu đất. 

Bạn có thể thoải mái lựa chọn vì màu son này để mặt mộc hay trang điểm cũng rất thích hợp. Dù bạn đi làm, đi chơi hay đi học chỉ cần tô son đỏ đất lên môi là đã có ngay vẻ đẹp rạng ngời và tươi trẻ.

►►► Xem thêm: Top 10 son màu hồng đất không thể thiếu trong túi xách của quý cô sành điệu

2. Những ai nên chọn màu son đỏ đất?

Son màu đỏ đất là gam màu trầm nhưng không hề kén da

Nhiều chị em hiện đang băn khoăn không rõ màu đỏ đất phù hợp với màu da nào? Son môi màu đỏ đất là gam màu trầm nhưng không hề kén làn da, bạn nên thích hợp sử dụng với các loại da dưới đây:

2.1. Đối với người có làn da trắng

Đối với những người sở hữu làn da trắng đều có thể tự tin sử dụng tất cả màu sắc son và màu đỏ đất cũng có thể dùng được. Nhưng không nên quá dễ tính trong việc chọn màu son bởi vì chỉ cần lệch tông một chút thôi cũng khiến bạn già đi trông thấy. 

Với màu son đỏ đất nó sẽ làm nổi bật làn da sáng trắng hơn giúp cho đôi môi trở nên căng mọng, gợi cảm và có phần cuốn hút. Đồng thời cũng không cần makeup gì cả, chỉ cần bôi một lớp son đỏ đất nhẹ nhàng đã có thể rạng rỡ và xinh đẹp hơn.

2.2. Đối với người có làn da ngăm

Với làn da ngăm thì khá kén chọn màu son thích hợp. Tuy nhiên không phải là không có. Màu son đỏ đất rất hợp với các cô gái có làn da ngăm. Vì tông màu son này rất hợp với nước da này. Khi bôi lên môi sẽ mang lại vẻ đẹp vô cùng sang chảnh, quyến rũ và có một chút tây mà không hề thấy " ngấy ".

2.3. Đối với người có làn da vàng

Làn da vàng là màu da mà hầu hết mọi cô nàng Đông Á sở hữu và màu da này cũng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Do đó, các cô gái cũng không cần phải quá đau đầu chọn lựa màu son để trang điểm. 

Đặc biệt với son màu đỏ đất sẽ đem đến vẻ năng động, tươi mới và trẻ trung, đồng thời cũng không làm phản màu da.

3. Top 5+ thỏi son màu đỏ đất đẹp nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều thỏi son đỏ đất đến từ những thương hiệu khác nhau nhau. Do đó, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn màu son môi yêu thích và phù hợp với bản thân. Cùng tham khảo top 5 thỏi son màu đỏ đất HOT nhất hiện nay được ưa thích sau đây:

3.1. Dòng Son 3CE màu đỏ đất Daffodil

Đây là một trong những thỏi son môi màu đỏ đất HOT nhất được ưa chuộng hiện nay. Son 3CE màu đỏ đất Daffodil này là thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Son 3CE màu đỏ đất Daffodil

Son 3CE màu đỏ đất Daffodil có thiết kế tiện dụng và nhỏ xinh với đôi môi cong đặc trưng của thương hiệu. Cảm giác khi cầm sản phẩm chắc tay và mỗi lần đóng mở không hề khó chịu. Kiểu thiết kế mô phòng màu cũng tương tự như thỏi son, tiện lợi dễ dàng mang theo khi đi làm hay đi du lịch.

Ngoài ra, son 3CE màu đỏ đất này thành phần có chứa dầu giúp chất son lâu trôi có thể yên tâm sử dụng trong vòng 4 – 5 tiếng mà không cần bôi lại son.

►►► Xem thêm: Son dưỡng Dior - Cho nàng thơ sở hữu môi hồng căng mọng

3.2. Dòng Son Black Rouge màu đỏ đất A12

Black Rouge A12 Dashed Brown có màu đỏ nâu dịu nhẹ. Với bảng tỷ lệ pha trộn màu sắc phong phú như vậy thật khó có thể miêu tả chi tiết sắc độ của thỏi son này. Trong đó màu đỏ và nâu vẫn là 2 tông màu chính tạo nên thỏi son A 12. 

Son Black Rouge màu đỏ đất A12

Tuỳ theo tone da màu sắc của màu son mà có sự đồng nhất. Nếu nàng thuộc tone da trắng hồng, son lên môi trông rất tự nhiên và có màu đỏ nâu thiên trầm ấm áp. Nếu nàng da vàng hay hơi đen, son sẽ lên màu đỏ nâu pha một chút hồng.

►►► Xem thêm: Review Son Bbia 25- Màu son hot nhất trong BST Bbia Version 5

3.3. Dòng Son Cỏ Mềm – Son Ngọc màu 22 đỏ đất Mẫu Đơn

Son Cỏ Mềm

Hiện nay, Cỏ Mềm là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã có mặt 5 năm trên thị trường Việt Nam đang được các chị em ưa chuộng, đặc biệt là những bà bầu sở hữu tiêu chí lành và thật. Cỏ Mềm đã cho ra đời dòng son Ngọc với tông màu đỏ đất cực kì trendy.

3.4. Dòng Son màu đỏ đất Shu Uemura M BR 785

Son màu đỏ đất Shu Uemura M BR 785

Thuộc dòng son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte, son Shu màu đỏ đất Uemura M BR 785 được tạo nên từ công thức pha chế với những nguyên liệu đầu và hoàn toàn từ thiên nhiên. 

Bao gồm ceramide và dầu hoa trà quý sẽ tuyệt đối an toàn với đôi môi của bạn vì không hề có chì. Ngoài ra, chất son mịn màng lướt trên môi mềm mại, không gây nứt nẻ hay khô môi nhờ có tinh chất dưỡng ẩm.

►►► Xem thêm: Top 4+ thỏi son màu cam đất đẹp và được yêu thích nhất mùa hè 2022

3.5. Dòng BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 – màu 25 Final Note

Nằm trong bộ sưu tập BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 ra mắt đã khá lâu, tuy nhiên BBIA 25 Final Note không hề kém cạnh những dòng son trong các bộ sưu tập mới được giới thiệu, vẫn giữ độ hót của nó và là màu son duy nhất luôn trong tình trạng cháy hàng của hãng.

BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5

Với tone màu đỏ nâu trầm kết hợp với sự mềm mịn tự nhiên không gây khô môi và không làm căng da, cũng như độ lâu trôi từ 4 – 6 giờ giúp BBIA 25 luôn có mặt trong top các thỏi son đỏ nâu đất best seller đang được ưa chuộng.

3.6. Dòng Son Shu 784 màu đỏ đất

Son Shu 784 màu đỏ đất

Vẫn là chất son lì đặc trưng của hãng nhưng có thêm chất dưỡng, son Shu Amplified BR 784 tự tin chinh phục bởi độ căng mịn và hoàn hảo.

Cả ngày dài vận động mà bờ môi vẫn tràn đầy năng lượng, các khuyết điểm môi xấu xí cũng được che phủ tuyệt vời. 

Tinh dầu Tsubaki quý hiếm của Nhật Bản trong son giúp dưỡng ẩm tốt, màu son lên môi sắc nét, có độ bóng vừa phải. Hiệu ứng căng tràn và đầy năng lượng của son Shu 784 hứa hẹn chinh phục các phái đẹp.

Nhìn chung, son màu đỏ đất vẫn là tông màu yêu thích của các cô gái bởi vừa đẹp mà không hề kén da. Hơn nữa, dù cho bạn sử dụng theo kiểu đánh lòng môi hoặc full môi cũng đều đẹp. 

Mong rằng, với những gợi ý về top 5 thỏi son màu đỏ đất đẹp nhất được nhiều nàng yêu thích trong bài viết trên sẽ giúp bạn tìm ra một cây son phù hợp với bản thân mình. Phái nữ muốn sang trọng, quyến rũ hơn thì nên sắm ngay một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp tại đồng hồ Xwatch, với thiết kế ấn tượng sẽ làm cô nàng thêm thu hút hơn đấy. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. 

Tham khảo thêm một số bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5+ thỏi son màu đỏ đất đẹp nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61239 sec| 2554.445 kb