[HOT] Top 10 thỏi Son không chì được ưa chuộng nhất hiện nay

01/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
[HOT] Top 10 thỏi Son không chì được ưa chuộng nhất hiện nay
“Son không chì” là một sản phẩm mà được rất nhiều các chị em phụ nữ trên cả nước tin dùng. Son môi là vật bất ly thân của nhiều chị em, nhưng sẽ rất nguy hại nếu bạn mua phải các sản phẩm kém chất lượng và có chứa thành phần không tốt cho môi. Một trong số đó là chì, có thông tin cho rằng chì trong son môi gây thâm môi và rất độc hại với cơ thể.

 Vậy tại sao phải dùng loại son không chì. Hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu nhé.

1. Tại sao nên dùng son không chì?

Son không chì là phương pháp làm đẹp hiệu quả mà lại tốt cho bản thân

Son môi chứa chì – dù lên màu đẹp nhưng không hề tốt. Đặc biệt là khi dùng trong thời gian dài, chúng sẽ tích tụ và làm môi trở nên nứt nẻ, thâm sạm do các chất độc của chì.

Điều này, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của mỗi người ví dụ như rối loạn tiêu hoá và quan trọng hơn hết là sức khoẻ sinh sản. Vì vậy, lựa chọn son không chì là phương pháp hiệu quả nhất vừa để bạn làm đẹp, mà lại vẫn đảm bảo sức khỏe của bản thân mình.

►►► Xem thêm: Top 10 son màu hồng đất không thể thiếu trong túi xách của quý cô sành điệu

2. Cách để nhận biết son không chì và son chứa chì

Cách kiểm tra son môi chứa chì hay không rất đơn giản tuy nhiên, không phải ai cũng biết. Dưới đây là cách kiểm tra hàm lượng chì trong son môi rất đơn giản mà bạn nên biết:

2.1. Kiểm tra thành phần có trong son môi

Son môi có chì thường chứa Mineral Oil là chính. Thành phần này vô cùng độc hại ảnh hưởng đến sức khoẻ và là thủ phạm của nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vì vậy, bạn nên đọc thành phần sản phẩm để xem trong thành phần có chứa Mineral Oil hay không.

2.2. Sử dụng vàng để kiểm tra

Như chúng ta đã biết, chì tiếp xúc với vàng sẽ gây nên phản ứng hoá học. Vậy nên bạn hãy thử chì trong son bằng cách thoa ra tay sau đó lấy nhẫn vàng chà lên một vài lần. Nếu son không chuyển màu có nghĩa nó không nhiễm chì và ngược lại. Độ đậm nhạt khi son chuyển màu thể hiện lượng chì có trong son.

Thực tế, không chỉ chì mà thành phần khác như sáp, dầu, chất tạo màu. .. khi tiết xúc với vàng cũng tạo nên những vệt đen. Chính vì vậy, cách phân biệt chì theo phương pháp trên không đúng hoàn toàn. 

Cụ thể, với vàng, bạc, đồng và kim thiếc khi tiếp xúc với chì sẽ tạo nên các vệt đen. Vì vậy khi tiếp xúc với vàng tạo nên vệt đen không phải là nhiễm chì đâu các bạn ạ.

2.3. Thử son không chì bằng nước

Khi bạn thoa lên bàn tay sau đó rửa với nước. Nếu son hoà trong nước thì chứng tỏ son không có chì. Loại son này an toàn và bạn nên sử dụng. Chính vì thế, khi uống nước,  son dính trên thành cốc bạn nên dùng giấy ăn lau sạch sẽ thì chứng tỏ son chứa ít chì và ngược lại.

Do vậy, để an toàn, bạn nên bôi một chút kem dưỡng trước khi trang điểm cho môi không bị nứt nẻ hay thâm đen nhé.

3. Top 10 thỏi son không chì được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây, Xmatch.vn đã tổng hợp 10 dòng Son không chì đang hot nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và sử dụng:

3.1. Dòng son Christian Rouge Dior Lipstick

Dòng son Christian Rouge Dior Lipstick

Christian Rouge Dior Lipstick được biết đến là thỏi son độc quyền của Dior nằm trong bộ sưu tập Highend. Với công thức độc quyền từ Dior cùng với bảng màu son đa dạng, son Christian Rouge sẽ giúp các bạn nữ có được đôi môi quyến rũ và gợi cảm  mang lại đẳng cấp riêng mà chỉ Dior mới có.

Đi cùng với thành phần tự nhiên an toàn cho môi, Christian Rouge Dior Lipstick không chứa chì và có độ bóng nhẹ. Khi tô son lên môi, bạn sẽ thấy môi trở nên căng mọng.

3.2. Dòng Son Clinique Long last lipstick

Dòng Son Clinique Long last lipstick

Clinique Long last lipstick được biết đến là sản phẩm không chứa chì với màu son bền đẹp có độ giữ màu lên đến nhiều giờ. Vào những ngày hè nóng ẩm hoặc hanh khô thì bạn cũng không cần phải lo lắng bởi thành phần son có chất giữ ẩm sẽ chăm sóc và bảo vệ da rất hiệu quả.

Loại son này gồm 8 tông màu khác nhau. Trong đó, màu hồng nhạt và màu đỏ cam là màu được nhiều bạn nữ tuổi teen ưa chuộng.

►►► Xem thêm: Top 10 các hãng son nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới hot nhất năm 2022

3. Dòng Son Afterglow Matte Lip Love Lipstick

Dòng Son Afterglow Matte Lip Love Lipstick

Afterglow Matte Lip Love Lipstick được các chị em biết đến là dòng Son không chì nổi tiếng tại nhiều nơi. Đây là thỏi son có thành phần tự nhiên rất an toàn được nhiều người khuyên sử dụng.

Điểm cộng lớn nhất của son môi Afterglow Matte Lip Love Lipstick là khả năng bắt sáng giúp môi trở nên lung linh nhờ những hạt nhũ lấp lánh vừa khiến môi căng mọng, vừa làm môi sáng bóng khỏi phải chê.

3.4. Son Espoir Lipstick Nowear dòng M

Đối với những người sành điệu thì cái tên Espoir Lipstick Nowear dòng M chắc chắn chẳng thể thiếu trong bộ sưu tập son của mình. Mặc dù thiết kế không quá nổi bật nhưng chất Son không chì kèm theo thành phần thiên nhiên giúp lên màu tốt và bền màu lâu.

Son Espoir Lipstick Nowear dòng M

Bảng màu son của sản phẩm này gồm 8 màu với gam màu hồng làm chủ đạo. Chính vì thế mỗi khi nhắc tới hồng thì cái tên Espoir Lipstick Nowear dòng M thường được nhớ đến trước tiên.

►►► Xem thêm: Top 5+ thỏi son màu đỏ đất đẹp nhất hiện nay

3.5. Son Revlon Colorstay Ultimate Suede Lipsticks

Dòng son Revlon Colorstay Ultimate Suede Lipsticks được rất nhiều chị em yêu thích. Dòng son này là loại son dưỡng có bề mặt rất mềm mượt. Khi mới thoa lên môi thì chỉ mất 10 phút là bắt đầu mềm và bám rất tốt. Bạn có thể ăn uống tuỳ ý mà không cần quá lo lắng về màu son. 

Son Revlon Colorstay Ultimate Suede Lipsticks

Tuy thành phần tự nhiên không chứa chì nhưng Revlon Colorstay Ultimate Suede Lipsticks lên màu đẹp, thời gian giữ màu lâu không thua kém gì những sản phẩm có thương hiệu đâu nhé.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thỏi son không chứa chì để đôi môi thêm căng mọng thì Revlon Colorstay Ultimate Suede Lipsticks chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

3.6. Son BBIA Last Lipstick

Son BBIA Last Lipstick

Trong các dòng son Hàn, son BBIA là nhãn hiệu khá nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ có màu son miễn bàn mà còn giá thành vừa phải, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Chất son của BBIA Last Lipstick ghi điểm trong mắt của phái đẹp bởi khả năng bám cao, chất son mềm mượt không bị khô. .. giúp môi của bạn luôn xinh tươi và căng mọng.

►►► Xem thêm: Son dưỡng Dior - Cho nàng thơ môi hồng căng mọng

3.7. Son Tonymoly Petite Bunny Gloss Bar

Son Tonymoly Petite Bunny Gloss Bar

Tonymoly Petite Bunny Gloss Bar được biết đến là thỏi Son không chì Hàn Quốc khá nổi tiếng của Tonymoly – Thương hiệu mỹ phẩm đình đám khởi nguồn từ bộ phim Boys Over Flowers từng rất hot một thời. 

Với thiết kế bắt mắt đi kèm với độ căng mịn an toàn cho môi thì đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái thích mỹ phẩm thiên nhiên không có chì.

3.8. Son The Matte Lipstick của M.A.C

Son The Matte Lipstick của M.A.C

Hiện nay, nói đến những dòng thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới, chúng ta không thể nào bỏ qua thương hiệu mỹ phẩm M.A.C đang làm mưa làm gió với dòng son M.A.C sang chảnh làm mê đắm bất cứ cô gái trẻ nào. Trong đó, The Matte Lipstick là sản phẩm rất được yêu thích nhờ lớp lì mịn màng đi kèm với màu son đẹp và độ bền màu tốt.

Bảng màu son The Matte Lipstick vô cùng đa dạng với nhiều tone màu thích hợp với mọi nước da. Trong đó, màu đỏ và cam hồng là màu được đông đảo chị em ưa chuộng.

3.9. Dòng Son Kem Lì 3CE Cloud Lip Tint 

Dòng Son Kem Lì 3CE Cloud Lip Tint 

Một trong những loại son thỏi không chì khó trôi đình đám được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng phải kể đến là Son Lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte. Sản phẩm gây ấn tượng với phái đẹp nhờ thiết kế sang trọng, thanh lịch hút mắt. 

Chất son mềm mịn không chỉ có tác dụng duy trì màu son lâu trên môi, sản phẩm này được chứng minh còn cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho môi từ tinh dầu Hoa Sơn Trà Đỏ quý giá để dưỡng ẩm giúp môi mềm mại. Các hạt sắc tố màu bắt nguồn từ Nhật Bản giúp đôi môi có màu chuẩn sắc và đồng đều.

►►► Xem thêm: Son Herorange có tốt không? Set Son Herorange siêu hot hit #1

3.10. Son Kem Lì Gilaa Thế Hệ Mới

Son Kem Lì Gilaa

Với các bạn ưa thích mỹ phẩm Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ thỏi son không chì lâu trôi của thương hiệu Gilaa. Son Kem Lì Gilaa Long Wear Lip Cream với thiết kế thanh lịch và sang trọng sẵn sàng chinh phục mọi tín đồ sắc đẹp. Không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã, son Laneige cũng được yêu thích bởi chất lượng.

Ngoài những mẫu thỏi son không chì ở trên, chúng tôi còn giới thiệu đến cho các bạn những chiếc đồng hồ có thương hiệu nổi tiếng như: Orient, Seiko, Elixa, Candino,... Hãy theo dõi Xmatch để biết thêm được nhiều thông tin hơn nhé.

Trên đây là 10 dòng Son không chì hot nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo và sử dụng. Hy vọng với những gì mà đồng hồ Xmatch đã chia sẻ, bạn sẽ lựa chọn được màu son phù hợp nhất cho mình. Chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp và tươi trẻ!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [HOT] Top 10 thỏi Son không chì được ưa chuộng nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65839 sec| 2566.594 kb