Khám phá Black Rouge A12 - thỏi son hot “rần rần” khiến quý cô “mê như điếu đổ”

24/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá Black Rouge A12 - thỏi son hot “rần rần” khiến quý cô “mê như điếu đổ”
Mệnh danh là “màu son nữ hoàng” trong bảng son của Black Rouge, son Black Rouge A12 Dashed Brow đã tạo nên cơn sốt trong làng mỹ phẩm và được rất nhiều tín đồ “làm đẹp” săn lùng, đánh giá cao cả về chất lượng, thiết kế lẫn độ hấp dẫn của màu son.

Vậy son Black Rouge A12 là gì? Giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu? Cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu về màu son “hot trend” qua bài viết dưới đây!

I. Giới thiệu về thương hiệu Black Rouge

Son Black Rouge là thương hiệu son đến từ Hàn Quốc

Liên tục nằm trong top thương hiệu son có doanh thu thuộc hàng top tại khu vực Châu Á, ít ai biết được hãng son Black Rouge lại là một “tân binh” trẻ tuổi khi mới chỉ thành lập vào năm 2016 tại Hàn Quốc. Là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm, làm đẹp, thế mạnh của Black Rouge là các dòng sản phẩm son với chất lượng và thiết kế làm hài lòng tất cả mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi. 

Nổi bật trong số đó phải kể đến phiên bản son Black Rouge A12 Dashed Brow - dòng sản phẩm chủ lực khiến tên tuổi của Black Rouge vụt sáng hơn trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc cũng như toàn châu Á. Sau đây sẽ là review chi tiết về màu son Black Rouge A12.

II. Son Black Rouge A12 Dashed Brow - Sức mạnh của Version 2

Sau sự thành công vang dội của Version 1 đưa tên tuổi của Black Rouge “vụt sáng” và được nhiều người tiêu dùng biết đến, hãng tiếp tục ra Version 2 với những phiên bản nổi trội và A12 là “ngôi sao” sáng nhất trong bảng màu son thế hệ mới. 

1. Về màu son

Chinh phục trái tim quý cô bằng sắc đỏ độc lạ, tên đầy đủ của Black Rouge A12 là Dashed Brow - đỏ gạch trầm kết hợp giữa ba tone màu đỏ - cam - nâu. Vì vậy khi thoa lên môi A12 mang một sắc con đỏ pha nâu trầm quyến rũ pha một chút ánh cam nhẹ khiến màu son trở nên trẻ trung, đẹp mắt hơn. 

Màu son Black Rouge khiến các chj em mê mệt

Nhiều người cho rằng son A12 là phiên bản cải tiến của son A06 - đỏ gạch cùng mang sắc đỏ trầm nhưng cá tính và trendy hơn khi có sự xuất hiện của tông màu cam khiến màu son trở nên hài hòa, cân bằng giữa độ trầm và độ tươi có khả năng tôn lên làn da sáng cũng như hàm răng trắng sứ ấn tượng. 

Không hề kén tone da, màu son A12 “quốc dân” phù hợp với mọi gu thời trang, màu da cho tới cách trang điểm. Với một thỏi son Black Rouge A12, bạn có thể “biến tấu” phong cách với nhiều cách đánh son khác nhau. Nếu bạn yêu thích tông makeup tự nhiên, nhẹ nhàng, son A12 sẽ đẹp hơn cả nếu kết hợp với kiểu đánh son lòng môi tạo hiệu ứng chuyển màu từ đậm đến nhạt vô cùng bắt mắt với lớp base hồng rất nhẹ ở phần lòng môi tan ra ngoài cực kỳ dễ thương, nữ tính. 

Để tăng thêm phần quyến rũ, gợi cảm, bạn có thể sử dụng lối đánh son full môi khiến đôi môi trở nên dày hơn, cuốn hút hơn. Nhất là khi kết hợp với lớp makeup đậm, màu son A12 sẽ giúp bạn trở thành “nữ hoàng” của những bữa tiệc đêm.

►►► Xem thêm: Top 10 màu son hồng đất không thể thiếu trong túi xách của quý cô sành điệu

2. Về thiết kế

Xinh xắn, tinh tế, trẻ trung là những gì mà khách hàng cảm nhận khi cầm trên tay Black Rouge A12 lần đầu tiên. Vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ son hình trụ vuông vức giống như phiên bản tiền nhiệm, son A12 có vỏ là nhựa có bề mặt bóng mờ cho phép người dùng thấy được màu son ở bên trong. Trên thân son in logo thương hiệu theo phong cách Hologram rất sắc sảo. 

Son Black Rouge với thiết kế tinh tế, trẻ trung

Tuy nhiên, so với dòng Version 1, nhà sản xuất trang bị cho thỏi son phần hộp giấy và nắp bên trong là tông màu tím sáng dễ thương, mới mẻ và có phần sang chảnh, cao cấp hơn so với nhiều dòng son đến từ thương hiệu khác cùng phân khúc. 

Phần cọ đánh son có thiết kế độc đáo, đầu cọ hình giọt nước, bên trong cọ có một lỗ nhỏ giúp cho việc điều tiết lượng son cũng như tán son trở nên dễ dàng, vừa vặn. Đối với hàng chính hãng, nhà sản xuất còn dán tem liền nắp với thân son để tránh tình trạng hàng nhái. Nhược điểm duy nhất của dòng son này là nắp son dễ bị dính vân tay do bền mặt nắp sáng bóng. Ngoài ra đáy son có in số, mã màu giúp người dùng dễ dàng nhận biết và phân biệt với các màu son khác. 

►►► Xem thêm: Son Herorange có tốt không? Set Son Herorange siêu hot hit #1

3. Về chất son

Chất son mềm mại và mướt của Black Rouge

Chất son đặc trưng của son Black Rouge A12 Dashed Brow là son Tint mềm mịn, khi đánh lên môi rất mướt, không hề nặng môi mà mang tới cảm giác nhẹ nhàng như không đánh son. Tuy là son kem mỏng nhẹ nhưng son không hề khô mà ngược lại có độ mịn tự nhiên, lấp đầy các rãnh môi mang tới lớp finish luôn căng mịn. Đó là nhờ trong bảng thành phần của Son A12 có bổ sung thêm các dưỡng chất như Vitamin E, tinh chất mật ong,…giúp dưỡng môi không bị thâm, không gây khô môi khi sử dụng, đây cũng chính là một điểm cộng khiến Black Rouge ngày càng được chị em tin dùng. 

Về độ bền màu thì son Black Rouge A12 có thể giữ màu trên môi từ 5 - 6 tiếng, son khi trôi màu sẽ không trôi hết hoàn toàn mà để lại một lớp base hồng trên môi rất tự nhiên, đảm bảo khuôn mặt của bạn không bị nhợt nhạt, thiếu sức sống. Vì là chất son tint nên son A12 cũng rất dễ trôi khi ăn uống nên sau khi ăn bạn hãy dặm lại son để đôi môi luôn nổi bật, ấn tượng nhé!

4. Về mùi hương

Son Black Rouge với mùi hương kẹo trái cây

Không chỉ thu hút về ngoại hình lẫn màu son ấn tượng, son A12 còn mê hoặc quý cô bởi mùi hương thơm của kẹo trái cây rất ngọt ngào và không hề nồng. Chưa kể mùi hương này dễ bay hết rất nhanh ngay sau khi apply son nên môi nên phù hợp với cả những quý cô không thích mùi hương liệu.

►►► Xem thêm: Son dưỡng Dior - Cho nàng thơ sở hữu môi hồng căng mọng

III. Son Black Rouge A12 chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường, giá của một thỏi son Black Rouge A12 chính hãng rơi vào khoảng 150.000 - 250.000 đồng/thỏi tùy vào từng thời điểm. Đây là mức giá khá hợp lý với “túi tiền” của nhiều cô nàng, nhất là lứa tuổi học sinh, sinh viên đều có thể mua được. 

IV. Mua son Black Rouge A12 chính hãng ở đâu?

Son Black Rouge hiện làm mưa làm gió trên thị trường châu Á

Hội tụ đủ các yếu tố đẹp - bền - sang chảnh, màu son trendy Black Rouge A12 liên tục được chị em đón nhận nồng nhiệt và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã xuất hiện khá lâu trên thị trường. Chính bởi sự nổi tiếng và phổ biến nên dòng son này đã bắt đầu xuất hiện hàng giả, hàng nhái với chất lượng kém, giá thành rẻ đánh vào tâm lý người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mua son A12 chính hãng online hoặc trực tiếp qua kênh bán hàng trực tuyến của hãng tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... với đủ các loại sản phẩm của hãng Black Rouge không chỉ mỗi son và tham gia các chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt cực hấp dẫn. 

Đối với hình thức mua hàng trực tiếp, hiện nay, tại Việt Nam, số lượng các chuỗi cửa hàng chính hãng đã được mở ra và kiểm định về độ uy tín. Bạn có thể tìm kiếm dòng son “quốc dân” này tại các shop mỹ phẩm uy tín, trung tâm thương mại hoặc shop đồ Hàn đều có thể mua được hàng chính hãng rất dễ dàng.

Trên đây là toàn bộ review của đồng hồ Xwatch về màu son siêu hot hit Black Rouge A12 được rất nhiều tín đồ son yêu thích. Mang tính ứng dụng cao, sắc son hiện đại, thời thượng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, son Black Rouge A12 đích thị là màu son mà mọi cô gái cần có trong tủ đồ của mình!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá Black Rouge A12 - thỏi son hot “rần rần” khiến quý cô “mê như điếu đổ”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64778 sec| 2542.547 kb