Thời trang SIXDO- Lan toả vẻ đẹp của thời trang và tình người

08/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Thời trang SIXDO- Lan toả vẻ đẹp của thời trang và tình người
Là thương hiệu thời trang thứ hai của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường, SIXDO không chỉ đơn thuần mang đến làn gió mới cho ngành thời trang Việt mà còn được kỳ vọng trở thành một lối sống, đồng hành cùng người phụ nữ lan tỏa vẻ đẹp của chính họ.

Cùng đồng hồ Xwatch khám phá những nét riêng của thời trang SIXDO và chiêm ngưỡng những bộ trang phục của SIXDO làm mưa làm gió trên sàn runway, góp phần khẳng định tên tuổi của Nhà thiết kế số 1 Việt Nam qua bài viết dưới đây.

1. Các thông tin thú vị về thời trang SIXDO

SIXDO là thương hiệu thời trang trung - cao cấp

Sau dòng sản phẩm thời trang cao cấp Do Manh Cuong (DMC), SIXDO là thương hiệu thời trang trung- cao cấp được lấy cảm hứng từ 6 người con họ Đỗ- 6 em bé được nhận nuôi trong gia đình của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Do đó, ngoài việc là một thương hiệu thời trang của Nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, SIXDO còn là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm và yêu thương dành cho bản thân của những người phụ nữ nói riêng và tình yêu thương giữa người với người nói chung. 

NTK Đỗ Mạnh Cường - cha đẻ của SIXDO

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của những người phụ nữ hiện đại, SIXDO ra đời nhằm mang đến cơ hội cho những người chưa có nhiều điều kiện nhưng vẫn muốn sở hữu các trang phục mang chất riêng của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Với mức giá tầm trung, SIXDO là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng.

Bộ sưu tập thời trang SIXDO trên sàn diễn runway

Với định hướng theo phong cách tối giản, sang trọng, giá dành cho người Việt Nam, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp, thương hiệu thời trang SIXDO hướng đến sử dụng các chất liệu mang tính bền vững, sở hữu nhiều ưu điểm như không nhăn, dễ bảo quản và có thể kết hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, mang đến những hiệu ứng cũng như phong cách khác nhau, phù hợp với đa dạng cá tính, tính chất công việc hay xu hướng thời trang của phụ nữ Việt. 

SIXDO Fashion Show

Không dừng lại ở những mẫu thiết kế mang thương hiệu Đỗ Mạnh Cường, SIXDO còn hướng đến việc mang sản phẩm tới mọi khách hàng trên toàn quốc bằng việc thiết lập hệ thống hơn 50 cửa hàng, showrooms, đồng thời nắm bắt xu hướng khi phân phối sản phẩm qua các kênh online khác nhau. 

Showrooms thời trang SIXDO

Trong lần chào sân đầu tiên, thương hiệu thời trang SIXDO cho ra thị trường 200 mẫu với số lượng 1.000 – 2.0000 sản phẩm/mẫu. Bằng cách sử dụng hình ảnh của các KOLs nổi tiếng như  diễn viên Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc,…cũng như hình ảnh mà nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cập nhật trên trang cá nhân, SIXDO liên tục nhận được đơn đặt hàng ngay từ khi chưa mở bán. Có những sản phẩm bán vượt với số lượng sản xuất ban đầu, trở thành cơn sốt trên thị trường thời trang trong nước thời điểm ra mắt thương hiệu.

Ninh Dương Lan Ngọc - Nàng thơ của SIXDO

Không chỉ là thương hiệu dành riêng cho phụ nữ, SIXDO là thương hiệu thời trang dành cho nhiều đối tượng với nhiều lứa tuổi khác nhau. SIXDO có 60% trang phục dành cho nữ, 30% trang phục dành cho nam và 10% trang phục trẻ em với giá bán trung bình từ 600.000 – 3.000.000 đồng/item. Sở hữu dây chuyền sản xuất quy mô đặt tại Hà Nội, SIXDO luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm trong chu kỳ từ 2-4 tuần, được cập nhật liên tục nhằm đảm bảo nhu cầu của khách hàng trước những xu hướng thời trang sành điệu, cá tính hiện nay.

Các mẫu nam diện trang phục SIXDO trên sàn runway

Ngoài ra, SIXDO còn có cả phụ kiện để kết hợp với trang phục tạo nên dấu ấn phong cách thời trang đặc trưng, giúp chị em có thể tự tin toả sáng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

►►► Xem thêm: Top 10 shop bán quần áo gần đây đẹp, “chất nhất” tại Hà Nội dành cho nam và nữ

2. Chiêm ngưỡng những bộ trang phục “hot” nhất của SIXDO trên sàn runway

Họa tiết logo SIXDO trên tông màu trắng đen

Họa tiết logo SIXDO trên tông màu trắng đen

Tính ứng dụng được đề cao tuyệt đối trong các thiết kế của SIXDO

Tính ứng dụng được đề cao tuyệt đối trong các thiết kế của SIXDO

Sự kết hợp giữa quần jeans với áo dệt kim tạo nên những tổng thể trẻ trung, hiện đại và không bao giờ lỗi mốt của SIXDO

Sự kết hợp giữa quần jeans với áo dệt kim tạo nên những tổng thể trẻ trung, hiện đại và không bao giờ lỗi mốt

Đầm in họa tiết hoa hồng là một trong những dấu ấn quen thuộc của NTK Đỗ Mạnh Cường với SIXDO

Đầm in họa tiết hoa hồng là một trong những dấu ấn quen thuộc của NTK Đỗ Mạnh Cường

Những mẫu váy đỏ thời trang đến từ SIXDO

Những mẫu váy hoa đỏ trên nền đen vừa tạo nên sự cuốn hút, vừa thể hiện nét cá tính, đầy sang trọng và quyền lực cho chủ nhân

Những mẫu váy bông xòe trẻ xem của SIXDO mang một nét rất riêng

Những chiếc váy bồng xoè tạo nên nét nữ tính rất thơ cho các em nhỏ

Kỹ thuật draping được NTK Đỗ Mạnh Cường áp dụng trong các sáng tạo cho SIXDO

Kỹ thuật draping được NTK Đỗ Mạnh Cường áp dụng trong các sáng tạo cho SIXDO

Tông màu đen – trắng gắn liền với những món đồ kinh điển tiếp tục được NTK Đỗ Mạnh Cường tận dụng triệt để trong BST đầu tiên của SIXDO

Tông màu đen – trắng gắn liền với những món đồ kinh điển tiếp tục được NTK Đỗ Mạnh Cường tận dụng triệt để trong BST đầu tiên của SIXDO

►►► Xem thêm: Đầm baby doll là gì? Các mẫu đầm baby doll ngọt ngào, dễ thương ai cũng mê

3. Mua hàng sản phẩm thời trang SIXDO ở đâu?

Hiện nay, SIXDO đã mở rộng mô hình kinh doanh với chuỗi cửa hàng gồm hơn 50 showroom trên toàn quốc, đều nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, thiết kế đồng nhất, sang trọng cùng đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản mang đến cảm giác mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng.

Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng, mọi người có thể truy cập trực tiếp trang web https://sixdo.vn để đặt hàng và giao hàng tận nơi.

Bạn có thể mua hàng SIXDO trên các sàn thương mại điện tử uy tín

Không chỉ vậy, thương hiệu SIXDO Fashion cũng đã có mặt gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada Nhờ vậy,  ai cũng có thể dễ dàng mua sắm ngay tại nhà và chỉ sau vài cú nhấp chuột, bạn đã có thể ung dung chờ món hàng như ý muốn gửi ngay tới bạn.

►►► Xem thêm: Thương hiệu trang sức Johnny Dang & Co - Con gà đẻ trứng vàng của ông vua kim hoàn Johnny Đặng

Trên đây là những tổng hợp của đồng hồ Xwatch về thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam SIXDO và các BST làm mưa làm gió trên sàn Runway của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đọc đến đây chắc hẳn bạn cũng sẽ có ấn tượng về thương hiệu này rồi đúng không? Hãy đến các showrooms uy tín của SIXDO để chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thời trang SIXDO- Lan toả vẻ đẹp của thời trang và tình người
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55747 sec| 2544.156 kb