Local Brand là gì? Tổng hợp các thương hiệu áo local brand nổi tiếng tại Việt Nam

01/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Local Brand là gì? Tổng hợp các thương hiệu áo local brand nổi tiếng tại Việt Nam
Đi cùng với sự phát triển của xã hội, gu thẩm mỹ và thời trang của con người cũng ngày càng thay đổi. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng hiện nay, rất nhiều thương hiệu áo local brand đã ra đời với mức giá vừa phải mà chất lượng thì rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Trong bài viết lần này, bạn hãy cùng Xwatch điểm danh các thương hiệu áo local brand nổi tiếng được người Việt tin dùng.

1. Áo local brand là gì?

Áo local brand được hiểu là áo do một cửa hàng local tự thiết kế

Trước khi tìm hiểu khái niệm “áo local brand” là gì? Chúng ta cần hiểu ý nghĩa của “local brand” là cụm từ dùng để chỉ những thương hiệu của một vùng, một địa phương cho đa số các ngành hàng, phổ biến nhất là trong ngành thời trang. Với các thương hiệu local, chủ shop sẽ là người tự tìm kiếm thiết kế, tự hoàn thiện và cho ra mắt sản phẩm mang đặc trưng riêng của shop mình. Theo đó, “áo local brand” cũng được hiểu là dòng áo do một cửa hàng local tự thiết kế và hoàn thiện.

Xuất hiện từ cách đây khoảng 10 năm về trước, tính đến hiện tại, khái niệm “local brand” đã trở nên gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam hơn nhờ mẫu mã bắt mắt, chất lượng vải may tốt cùng giá thành rất phải chăng, hợp lý. Nhất là từ năm 2018, các thương hiệu Việt này đã trở nên nổi tiếng và được giới trẻ biết đến nhiều hơn thông qua các buổi hội chợ, lễ hội văn hóa cùng các phương tiện truyền thông đại chúng, mạng xã hội. 

►►► Xem thêm: Phong cách smart casual: tips phối quần áo và phụ kiện chuẩn nhất

2. Tổng hợp các thương hiệu áo local brand nổi tiếng được người Việt ưa chuộng

2.1. COOLMATE

Được thành lập từ năm 2019, Coolmate được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất kể từ khi tham gia chương trình Shark Tank. Với phương châm sản xuất những trang phục tối giản dành riêng cho nam giới, local brand này bắt đầu từ những món đồ cơ bản như áo thun, quần short, phụ kiện thời trang,... với thiết kế đơn giản, màu sắc cơ bản nhưng chất lượng sản phẩm vượt trội cũng như dễ mix match với nhiều style khác nhau. 

Áo thun Coolmate

Hơn thế nữa, thương hiệu áo local brand này còn khiến khách hàng hài lòng về cả dịch vụ với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me 

  • Instagram: https://www.instagram.com/coolmate.me  

  • Website: https://www.coolmate.me 

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/coolmate 

2.2. Regods

Áo hoodie Regods

Có 5 năm hoạt động trên thị trường Việt, Regods là thương hiệu thời trang được giới trẻ đặc biệt yêu thích và đã tạo được vị thế nhất định trong lòng khách hàng. Không chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm từ Tee, Sweater, Hoodie, Jacket, Accessories,… với thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ, thương hiệu này còn gây ấn tượng về chất lượng sản phẩm luôn được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Đó cũng chính là ưu điểm để hãng local brand này có sức hút mạnh mẽ cho đến tận bây giờ. 

Thông tin liên hệ: 

  • Facebook: https://www.facebook.com/rgswclub  

  • Instagram: https://www.instagram.com/regods/  

  • Website: https://regods.com/  

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/regods/ 

►►► Xem thêm: Top 10 Thương hiệu Hoodie Local Brand nổi đình nổi đám

2.3. 5TheWay

Áo local brand 5TheWay

Với các tín đồ áo local brand, 5TheWay là cái tên vô cùng quen thuộc. Nổi tiếng với những thiết kế mang đậm chất riêng artwork và graphic hút mắt, dòng sản phẩm của thương hiệu này đáp ứng nhu cầu mua sắm của các dân chơi hệ streetwear. Mang phong cách trẻ trung, hiện đại, mỗi sản phẩm của cửa hàng đều được chăm chút tỉ mỉ từ bản vẽ trên giấy cho tới khi trở thành sản phẩm hoàn chỉnh đến tay người dùng. Mức giá trung bình của các sản phẩm tại 5TheWay dao động từ 400.000 - 1.200.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ: 

  • Facebook: https://www.facebook.com/5theway  

  • Instagram: https://www.instagram.com/5thewayvietnam   

  • Website: https://5theway.com 

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/5theway-viet-nam 

2.4. Grimm DC

Áo Grimm DC

Là thương hiệu áo local brand đã thành lập được hơn 7 năm, với sứ mệnh “Tạo ra những sản phẩm tốt nhất người Việt làm được, để người Việt sử dụng và tự hào kể về điều đó”, những sản phẩm của Grimm DC đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khách hàng khi truyền tải thành công những thông điệp liên quan đến văn hóa - lịch sự Việt một cách sâu sắc và mạnh mẽ.

Thông tin liên hệ: 

  • Facebook: https://www.facebook.com/grimmdcvietnam/  

  • Instagram: https://www.instagram.com/grimmdc.official/  

  • Website: https://grimmdc.com/  

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/grimmdc 

►►► Xem thêm: Top các phụ kiện local brand nổi tiếng được yêu thích nhất tại Việt Nam

2.5. BAD HABITS

Áo Bad Habits

Bad Habits là một trong những thương hiệu áo local brand mang tính cá nhân, độc lạ nhất trên thị trường Việt Nam. Những sản phẩm của hãng, dù là áo, quần hay các phụ kiện khác cũng đều hướng tới sự năng động, thoải mái. Ngoại hình của sản phẩm đến từ brand này thường được lồng ghép các đặc trưng trong nền văn hóa đường phố rất gần gũi với giới trẻ và được ưa chuộng rộng rãi. 

Thông tin liên hệ: 

  • Facebook: https://www.facebook.com/badhabitsstore  

  • Instagram: https://www.instagram.com/badhabitsstore.vn/  

  • Website: https://badhabitsstore.vn/  

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bad-habits 

2.6. DEGREY

Áo Degrey

Là thương hiệu thời trang có tiếng nhất nhì Sài Gòn, Degrey gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng những sản phẩm thời trang mang khuynh hướng Á Đông được lồng ghép những thông điệp văn hóa ý nghĩa, tinh tế và khéo léo. Hài hòa giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại, phong cách của Degrey phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ, cá tính. Hiện tại, hãng đang không ngừng cố gắng, nỗ lực mở rộng, hoàn thiện đa dạng sản phẩm và từng bước khẳng định vị trí thương hiệu trong làng thời trang Việt Nam.

Thông tin liên hệ: 

Facebook: https://www.facebook.com/degrey.saigon   

Instagram: https://www.instagram.com/degrey.saigon/  

Website: https://degrey.vn/  

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/degrey-vietnam 

2.7. ClownZ

Áo ClownZ

Nổi tiếng trong bản đồ streetwear Việt Nam, ClownZ là thương hiệu local chuyên về các sản phẩm như Hoodie, Sweatshirt, Jacket ,T-Shirt, Shirt, Jeans & Denim, Pants, Bag,.... mang hơi thở của hiphop đương đại và phong cách thời trang đường phố. Mỗi sản phẩm của ClownZ trước khi ra mắt thị trường đều phải trải qua quá trình nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng cả về thời gian lẫn kỹ thuật nên rất chất lượng và bền đẹp, nhờ sự tận tâm với từng sản phẩm mà thương hiệu này luôn được giới thời trang đánh giá cao cũng như được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. 

Thông tin liên hệ: 

  • Facebook: https://www.facebook.com/clownzvn/   

  • Instagram: https://www.instagram.com/clownzvn/  

  • Website: https://clownz.vn/  

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/clownz 

►►► Xem thêm: Top 10 Outfit nam phong cách street style “đỉnh của chóp” giúp bạn trông chất lừ!

2.8. SLY

Áo SLY

Gây ấn tượng với lối thiết kế trẻ trung, hiện đại, các sản phẩm của SLY vô cùng đa dạng từ Tee, Jacket đến Backpack, Accessories… với mẫu mã hot hit, kiểu dáng thịnh hành mang đậm dấu ấn của phong cách đường phố. Bên cạnh sự đầu tư về chất lượng sản phẩm, thương hiệu thành lập từ năm 2018 này còn hướng đến sự thoải mái, phá cách của các bạn trẻ. Nếu bạn yêu thích phong cách street style bụi bặm, phá cách, đừng bỏ lỡ những sản phẩm của thương hiệu áo local brand nổi tiếng này!

Thông tin liên hệ: 

  • Facebook: https://www.facebook.com/slyclothing.saigon/  

  • Instagram: https://www.instagram.com/slyclothing.vn/  

  • Website: https://slyclothing.vn/ 

►►► Xem thêm: Phong cách Tomboy là gì? 5+ Tips phối đồ phong cách Tomboy "COOL NGẦU"

2.9. Freakers

Áo Freakers

Là một thương hiệu kỳ cựu trong làng thời trang nội địa Việt Nam, trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Freakers đã trải qua nhiều lần đổi tên và phải đến năm 2015, thương hiệu này mới định hình được phong cách thiết kế của mình. Hướng đến dòng sản phẩm mang đậm tinh thần Skate (trượt ván), những chiếc áo, quần, phụ kiện của hãng được định hướng thiết kế mang lại cảm giác phóng khoáng, thoải mái cho người mặc. Do đó, đa số sản phẩm của hãng đều có kích cỡ khá rộng, nổi bật nhất là dòng áo thun, áo hoodie,...

Thông tin liên hệ: 

  • Facebook: https://www.facebook.com/freakersworldwide  

  • Instagram: https://www.instagram.com/freakers.vie/  

  • Website: https://frk.vn/ 

►►► Xem thêm: Gợi ý những mẫu áo khoác nam đẹp và bí quyết chọn mua áo khoác dành cho phái mạnh

2.10. BOBUI

Vẻ đẹp cá tính, hiện đại của phong cách đường phố kết hợp cùng nét riêng độc lạ của các yếu tố liên quan đến dân tộc Việt Nam được cách điệu một cách khéo léo, tinh tế đã tạo nên sự đặc biệt của thương hiệu BOBUI. Song hành cùng diện mạo mới mẻ, độc lạ, các sản phẩm chủ đạo của BOBUI còn ghi điểm ở chất lượng bền vững. 

Áo BOBUI

Để có được sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, hãng luôn chọn lựa, cải tiến liên tục từ chất liệu đến kỹ thuật may, trang trí vải để ứng dụng phù hợp với lối sống và khí hậu tại Việt Nam. 

Sản phẩm của BOBUI được giới trẻ đặc biệt yêu thích có thể kể đến như Bobui Hoodie, Bobui Tee, Jacket Bobui…

Thông tin liên hệ: 

  • Facebook: https://www.facebook.com/bobuisaigonvn  

  • Instagram: https://www.instagram.com/bobui.store/  

  • Website: https://bobui.vn  

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bobui-sai-gon/ 

Trên đây, Xwatch đã chia sẻ về những thương hiệu áo local brand nổi tiếng tại Việt Nam được yêu thích nhất. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm kiếm được thương hiệu local dành riêng cho mình cũng như đóng góp vào sự phát triển của thời trang nội địa Việt.

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Local Brand là gì? Tổng hợp các thương hiệu áo local brand nổi tiếng tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.71582 sec| 2576.797 kb