TOP 10 Thương hiệu Hoodie Local Brand nổi tiếng “làm mưa làm gió” tại Việt Nam!

01/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 10 Thương hiệu Hoodie Local Brand nổi tiếng “làm mưa làm gió” tại Việt Nam!
Được xem là outfit “chất như nước cất” thể hiện cá tính, sự sành điệu, chất chơi, áo Hoodie Local Brand được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng.

Hãy cùng đồng hồ Xwatch điểm mặt 10 thương hiệu Hoodie Local Brand nổi tiếng và được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam nhé!

I. Hoodie Local Brand là gì?

Hoodie là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ theo đuổi phong cách thời trang đường phố phóng khoáng, cá tính. Hoodie thường sử dụng chất liệu thun, nỉ hoặc cotton mềm mại, với phom dáng rộng rãi, thể thao.

Hoodie Local Brand là thuật ngữ dùng để chỉ những mẫu hoodie từ thương hiệu nội địa

Hoodie Local Brand là thuật ngữ dùng để chỉ những mẫu hoodie được làm từ A đến Z bởi các thương hiệu nội địa. Toàn bộ các khâu từ lên ý tưởng, thiết kế, sản xuất, phân phối đều được thực hiện trong nước. Với sự phát triển mạnh mẽ của dòng chảy thời trang, những mẫu áo Hoodie Local Brand ngày càng “lột xác” với những phá cách ấn tượng, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu Hoodie nước ngoài.

►►► Xem thêm: Top 10 thương hiệu áo local brand nổi tiếng tại Việt Nam

II. 10 thương hiệu Hoodie Local Brand nổi tiếng tại Việt Nam

1. Streetgang

Streetgang là một trong những thương hiệu Hoodie Local Brand được giới trẻ vô cùng săn đón

Sở hữu lối thiết kế cá tính, táo bạo trên nền artwork độc lạ, Streetgang là một trong những thương hiệu Hoodie Local Brand được giới trẻ vô cùng săn đón.

Những chiếc áo Hoodie “cộp mác” Streetgang thường có độ chất lừ, với những sắc thái màu rực rỡ, thể hiện phong cách thời trang đường phố ấn tượng.

2. Degrey

Được thành lập vào năm 2016, trải qua gần một thập kỷ phát triển, Degrey từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ streetwear Việt Nam. 

Degrey là một Hoodie Local Brand theo trường phái Á Đông

Là một Hoodie Local Brand theo trường phái Á Đông, nét thiết kế giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, Degrey phảng phất các dấu ấn văn hóa cổ xưa, đồng thời mang hơi thở của thời đại. Các mẫu Hoodie tại đây có sự phá cách, độc độc, không tuân theo các quy chuẩn thường thấy.

3. Reminder

Reminder là một Hoodie Local Brand đến từ mảnh đất Sài thành

Reminder là một Hoodie Local Brand đến từ mảnh đất Sài Thành. Thương hiệu thời trang nội địa này ghi điểm với các sản phẩm chất lượng, đầu tư chỉn chu từ ý tưởng, thiết kế đến khâu sản xuất. Vì vậy, Reminder nhận được sự yêu mến đặc biệt từ các bạn trẻ theo đuổi trường phái “thời trang đường phố”.

Những chiếc áo Hoodie Reminder gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế Graphic độc đáo làm bật cá tính của người mặc. Đặc biệt, với kiểu dáng đơn giản, hướng đến phong cách ready to wear, vì vậy Reminder dễ dàng phối đồ và không bao giờ lỗi mốt!

►►► Xem thêm: Phong cách smart casual: tips phối quần áo và phụ kiện chuẩn nhất

4. 5Theway

Hoodie Local Brand 5Theway phù hợp với những ai theo đuổi phong cách streetwear

Với những ai yêu chuộng phong cách streetwear, chắc hẳn không còn quá xa lạ với thương hiệu Hoodie Local Brand 5Theway.

Với tôn chỉ “Tìm lối đi riêng”, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, 5Theway luôn nỗ lực đổi mới và “lột xác” chính mình để đem đến những bộ sưu tập Hoodie chất lừ, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ.

5. Davies

Hoodie Local Brand Davies gây ấn tượng với giới nghệ sĩ

Lấy cảm hứng từ sự phóng khoáng, mãnh liệt của văn hóa đường phố, Davies ra đời mang trong mình sứ mệnh tạo ra những thiết kế Hoodie đột phá với chất liệu bền bỉ và mức giá phải chăng.

Hoodie Local Brand Davies gây ấn tượng với những hoạt động bên lề ý nghĩa, một sân chơi để giới nghệ sĩ thể hiện độ chất và tài năng của mình như: chuỗi Davies Fan, ra mắt Series Rap Việt 101, Define Yourself 2021,...

►►► Xem thêm: Top 10 thương hiệu balo local brand nổi tiếng và chất lượng nhất tại Việt Nam

6. HNBMG

HNBMG là một cái tên khá nổi trong làng Hoodie Local Brand

HNBMG dịch ra có nghĩa là “Hôm nay bạn mang gì?”, là một cái tên khá nổi trong làng Hoodie Local Brand. Sử dụng tông màu đen chủ đạo xuyên suốt trong các thiết kế, vì thế không khó để nhận diện một chiếc HNBMG giữa đám đông.

7. Dirty Coins

Hoodie local brand Dirty Coins đã tạo tiếng vang cộng đồng streetwear Việt Nam

Là một trong Hoodie Local Brand sử dụng kỹ nghệ “chơi màu” cực độc trong những thiết kế, Dirty Coins là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ chuộng có gu và nổi loạn.

Thường xuyên “bắt tay” với các rapper đình đám như Tage, Hieuthuhai, Low G và Gừng, vì vậy, cái tên Dirty Coins ngày càng tạo tiếng vang cộng đồng streetwear Việt Nam.

►►► Xem thêm: Top các phụ kiện local brand nổi tiếng được yêu thích nhất tại Việt Nam

8. SWE

Hoodie Local Brand SWE với thiên hướng năng động, cá tính

Nếu bạn là người yêu thích những chiếc áo Hoodie cá tính, “phủi bụi đường phố”, thì thương hiệu Hoodie Local Brand SWE là một cái tên không thể bỏ qua. Với thiết kế Artwork cực ngầu như họa tiết loang màu hay các điểm nhấn đậm chất hiphop, SWE độc đáo như chính tên gọi của mình. 

9. Bad Habits

Hoodie local brand Bad Habits với họa tiết tinh nghịch

Độc đáo, ấn tượng và cá tính, đó là những tính từ dùng để mô tả về những thiết kế áo Hoodie của thương hiệu Bad Habits. Với họa tiết chú thỏ “bad” được dập trên từng chiếc áo cùng chất liệu cao cấp,  Bad Habits ngày càng tạo dựng được chỗ đứng trong lòng giới trẻ mê Street style.

10. The Collectors

Hoodie Local Brand The Collectors với chất liệu 100% Premium Cotton

Góp mặt trong top 10 thương hiệu Hoodie Local Brand được săn đón tại Việt Nam chính là The Collectors. Điểm nhấn ấn tượng của những chiếc áo Hoodie tại đây là chất liệu 100% Premium Cotton đem đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và cực kỳ dễ chịu cho người mặc.

Bạn có phải là một tín đồ của những chiếc áo Hoodie Local Brand cá tính, năng động? Hãy chia sẻ thêm các thương hiệu Hoodie nội địa nổi tiếng mà bạn biết cho đồng hồ Xwatch ngay dưới comment bài viết nhé!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 10 Thương hiệu Hoodie Local Brand nổi tiếng “làm mưa làm gió” tại Việt Nam!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56157 sec| 2542.352 kb