Đầm baby doll là gì? Các mẫu đầm baby doll ngọt ngào, dễ thương ai cũng mê

30/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Đầm baby doll là gì? Các mẫu đầm baby doll ngọt ngào, dễ thương ai cũng mê
Đầm baby doll mang tới cho các bạn nữ phong cách thời trang cực dễ thương và ngọt ngào. Với kiểu dáng xòe khéo léo che khuyết điểm đùi to, eo bánh mì cùng sự đa dạng về chất vải, họa tiết và thiết kế, các mẫu váy này luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái.

Vậy đầm baby doll là gì? Xwatch.vn sẽ giới thiệu đến bạn gái các mẫu đầm baby doll đẹp dịu dàng ai cũng mê đồng thời hướng dẫn luôn cách phối với giày sao cho đẹp nhất có thể. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Đầm baby doll là gì?

Đầm baby doll là một loại đầm quá đỗi quen thuộc với các cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, ngây ngô và dễ thương. Đặc trưng của kiểu váy là thiết kế chân ngực cao, độ dài trên dưới gối, không quá ngắn cũng không quá dài, chân váy xòe rộng giúp che khuyết điểm cơ thể cực tốt. Chất liệu thường được sử dụng để may loại váy này là những loại vải mỏng, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi, đem đến sự dễ chịu, mát mẻ cho người mặc trong những ngày thời tiết oi nóng của mùa hè.

Đầm baby doll là gì

Đầm baby doll đã tồn tại trong ngành thời trang từ rất lâu. Mẫu đầm baby doll đầu tiên được ra đời vào năm 1942 lấy cảm hứng từ những chiếc váy ngủ mỏng và sexy. Sau nhiều thập niên tồn tại và phát triển, mẫu váy ngủ năm 1942 đã được biến tấu, cách điệu trở thành những chiếc đầm baby doll năng động, hoàn hảo, có thể được mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Lịch sử đầm baby doll 1942

Là một mẫu váy không bao giờ lỗi mốt, sau khoảng thời gian dài tồn tại, thiết kế đầm baby doll ngày càng đa dạng, từ các mẫu đầm baby doll dáng xòe, xếp ly, đuôi cá cho đến những thiết kế trễ vai, tay bồng,... phù hợp với từng dáng người khác nhau. Các mẫu đầm baby doll được coi là trợ thủ “đắc lực” khi che khuyết điểm một cách khéo léo với các nàng có đùi to, bụng mỡ hoặc cơ thể quá gầy. Đây cũng là lý do vì dao mà chiếc váy hoàn hảo này được nhiều chị em ưa chuộng và không bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong nhiều thập kỷ.

►►► Xem thêm: Chiêm ngưỡng các mẫu đầm vest nữ công sở dẫn đầu xu hướng mới của phái đẹp 2022

2. Các mẫu đầm baby doll đẹp dịu dàng ai cũng mê bạn nhất định phải thử!

#1. Đầm baby doll dài qua gối cổ bèo vải voan

Đầm baby doll dài qua gối cổ bèo vải voan

Với độ dài trên hoặc qua gối, chất vải voan mềm mại, những chiếc đầm baby doll cổ bèo nhanh chóng “hạ gục” trái tim các cô nàng có chiều cao nổi trội. Không chỉ mang tới diện mạo trẻ trung hơn, đáng yêu hơn, mẫu váy này còn đem đến cho quý cô sự thoải mái, dễ chịu khi mặc nhờ lớp vải voan mềm, thông thoáng rất phù hợp với thời tiết mùa hè. 

#2. Đầm baby doll trắng cổ sơ mi đính nơ

Đầm baby doll trắng cổ sơ mi đính nơ

Trong trẻo và thơ ngây, chiếc đầm baby doll trắng cổ sơ mi đính nơ khiến hội chị em điên đảo bởi kiểu dáng cực kỳ nữ tính, bắt mắt và điệu đà. Bạn có thể diện chiếc váy này kết hợp với một đôi giày màu đen tạo nên tổng thể trang phục độc đáo mà vẫn hợp thời trang.

#3. Đầm baby doll dài qua gối trắng tiểu thư

Đầm baby doll dài qua gối trắng tiểu thư

Mang vẻ đẹp nữ tính, kín đáo mà dễ thương, bạn có thể diện những chiếc đầm baby doll dài qua gối trắng trong mọi hoàn cảnh từ dự tiệc, đi làm hay đi chơi. Với mẫu đầm này, bạn có thể kết hợp với một đôi Mary Jane đế cao tăng thêm nét tiểu thư, sành điệu cho set đồ.

►►► Xem thêm: Cách phối đồ với chân váy hợp xu hướng thời trang hiện đại

#4. Đầm baby doll cho người mập

Đầm baby doll cho người mập

Với những quý cô có thân hình mũm mĩm, bạn có thể chọn lựa những chiếc đầm baby doll có thiết kế tay lỡ hoặc tay dài hoặc khoét tay để che đi phần bắp tay to. Nên chọn các mẫu đầm có độ rộng, độ bồng bềnh tự nhiên, vừa vặn với dáng người để mang lại sự cân đối cho cơ thể, giúp thăng hạng nhan sắc. 

#5. Đầm baby doll dễ thương với cổ thủy thủ

Đầm baby doll dễ thương với cổ thủy thủ

Những fan của bộ phim hoạt hình “Thủy thủ Mặt Trăng” chắc hẳn đã không còn xa lạ với kiểu cổ áo thủy thủ. Khi kết hợp với các mẫu đầm baby doll dễ thương tạo ra một mẫu váy vừa mang vẻ đẹp truyền thống của váy baby doll, vừa độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần sang trọng nhờ phần cổ áo form thủy thủ rất dễ thu hút sự chú ý từ xung quanh. 

#6. Đầm baby doll tay phồng

Đầm baby doll tay phồng

Được lăng xê bởi các quý cô công sở, các mẫu đầm baby doll tay phồng cổ thủy thủ hay cổ bẻ kín đáo với chiều dài không quá gối, phối dáng xòe nhẹ mang tới diện mạo nữ tính, dịu dàng và không kém phần linh hoạt, uyển chuyển cho các quý cô. Chiếc đầm này rất đa - zi - năng khi vừa có thể diện đi làm, đi chơi hay mặc vào những buổi ra mắt, hẹn hò lần đầu sẽ gây ấn tượng rất tốt với đối phương. 

#7. Đầm baby doll màu đen

Đầm baby doll màu đen

Vừa ngọt ngào vừa cá tính, vừa dễ thương nhưng không kém phần bí ẩn bởi tông màu đen mới lạ, những mẫu đầm baby doll đen khi kết hợp với giày đen tất trắng cùng các món phụ kiện vòng tay, vòng cổ lấp lánh sẽ là một item đi chơi buổi tối cực kỳ ấn tượng và bắt mắt. 

#8. Đầm baby doll caro

Đầm baby doll caro

Đầm baby doll caro là mẫu đầm mang phong cách năng động và tinh nghịch, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hơn là các quý cô công sở vì chúng trông khá “trẩu”, sở hữu đặc trưng cho trang phục của các nàng thiếu nữ tuổi đôi mươi đầy nhiệt huyết và sức sống. 

#9. Đầm baby doll 2 dây sexy

#9. Đầm baby doll 2 dây sexy

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn quên liệt kê đầm baby doll 2 dây vào danh sách các mẫu đầm baby doll dễ thương. Đặc trưng của mẫu đầm baby doll hở lưng này này là thiết kế hai dây thanh mảnh tôn lên sự quyến rũ của đôi vai trần giúp nàng trông sang chảnh, cực kỳ quyến rũ. 

#10. Đầm baby doll hoa nhí

Đầm baby doll hoa nhí

Những chiếc đầm baby doll hoa nhí mang hơi hướng cổ điển sẽ tạo cho quý cô một phong cách nhẹ nhàng, thuần khiết và cực kỳ dễ thương, nữ tính. Bạn có thể kết hợp đầm hoa nhí nhỏ nhắn với những đôi sandals đế xuồng, túi cói tăng thêm độ nổi bật, thống nhất cho tổng thể set đồ.

►►► Xem thêm: Xu hướng vest công sở nữ nào sẽ lên ngôi vào thu đông năm 2022

#11. Đầm suông baby doll

Ấn tượng về những chiếc đầm suông baby doll là kiểu dáng thanh lịch, trang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ quý cô công sở đến những cô sinh viên năm cuối chuẩn bị thực tập. 

Đầm suông baby doll

Với kiểu dáng suông thoải mái, đường may đều đặn, màu sắc nhã nhặn, những chiếc đầm này là lựa chọn an toàn mang đến cho các nàng một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và dịu dàng. Bạn có thể chọn chiếc đầm baby doll màu hồng hoặc đầm baby doll màu xanh kết hợp với guốc màu trắng, túi pastel và búi tóc kiểu Hàn để tăng thêm nét thơ mộng, nhẹ nhàng cho item này.

#12. Đầm baby doll cổ vuông

Đầm baby doll cổ vuông

Có khả năng giúp gương mặt bạn thanh thoát đến bất ngờ, những chiếc đầm baby doll cổ vuông làm nổi bật đường vai và cổ chính vì thế item này chỉ phù hợp với các cô nàng có chiếc cổ dài, thon thả. Chưa kể thiết kế cổ vuông còn giúp nàng khoe khéo phần xương quai xanh giúp tăng thêm sự quyến rũ và nữ tính. 

3. Hướng dẫn phối giày với đầm baby doll

Đầm baby doll phối với giày gì

Hướng tới sự thoải mái, năng động và đáng yêu, các mẫu đầm baby doll cực kỳ “hợp rơ” với những thiết kế giày búp bê. Set đồ váy baby doll với một đôi búp bê cao gót hoặc mẫu giày đế xuồng là một gợi ý lý tưởng dành cho các cô nàng trong buổi hẹn hò đầu tiên. Không chỉ mang lại sự trẻ trung, ngọt ngào cho quý cô, set đồ này còn giúp tôn dáng, hack chiều dài chân một cách tự nhiên. 

Đầm baby doll mang giày gì

Ngoài giày búp bê, bạn cũng có thể kết hợp chiếc váy này với giày Stan Smith trắng hoặc giày Mary Jane để tạo sự mới lạ, đa dạng cho set đồ.

Là trang phục hot nhất trong nhiều thập kỷ, các mẫu đầm baby doll đa dạng phong cách mang đến cho quý cô nhiều sự lựa chọn. Hy vọng bài viết trên Xwatch sẽ giúp bạn giải đáp và tìm được những set đồ váy baby doll và giày phù hợp với gu thẩm mỹ, tôn lên vẻ đẹp và độ nổi bật trước đám đông.

Có thể bạn quan tâm:

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đầm baby doll là gì? Các mẫu đầm baby doll ngọt ngào, dễ thương ai cũng mê
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64002 sec| 2559.43 kb