Quần Jean nam là gì? Các mẫu quần Jean nam mới nhất 2022 và tips phối đồ khiến các chàng trở nên sành điệu

22/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Quần Jean nam là gì? Các mẫu quần Jean nam mới nhất 2022 và tips phối đồ khiến các chàng trở nên sành điệu
Quần Jean nam vốn là một trong những item quen thuộc với các tín đồ thời trang và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Đi cùng với sự phát triển của thời đại, quần Jean nam đẹp ngày nay có đa dạng mẫu mã, phong phú kiểu dáng, mang tới cho các chàng trai một phong cách trẻ trung, bụi bặm cực kỳ hấp dẫn.

Vậy quần Jean nam là gì? Các mẫu quần Jean nam mới nhất 2022 là gì? Và mua quần Jean nam hàng hiệu tại Hà Nội, TP HCM ở đâu? Tất cả sẽ được Xwatch bật mí trong bài viết dưới đây.

1. Quần Jean nam là gì?

1.1. Khái niệm

Quần Jean là loại quần bò được làm từ vải jean

Quần Jean nam hay còn gọi là quần bò là loại quần được làm từ vải jean - một loại vải được dệt từ sợi xanh chàm Cotton Duck và sợi vải bông thô. Có mặt trong lịch sử thời trang từ rất sớm, vải jean ra đời vào năm 1873 dưới bàn tay của nhà thiết kế tài hoa Levi Strauss. 

Nguồn gốc ra đời của loại vải này bắt đầu từ những trăn trở của công nhân mỏ vàng tại California khi liên tục rách quần trong quá trình làm việc và sự ra đời của vải jean đã giúp họ bớt e ngại vấn đề quần bị rách khi lao động. Mặc dù xuất hiện khá sớm nhưng phải đến những năm 50 của thế kỷ XX, loại vải này mới thực sự phổ biến và bứt phá từ thế kỷ XXI. 

Đặc trưng của loại vải này là không co giãn, không nhăn hay dễ rách như những chất liệu vải khác mà ngược lại rất bền bỉ. Màu sắc phổ biến nhất của vải jean là đen, xanh chàm và trắng. 

1.2. Đặc điểm của quần Jean nam?

Ưu điểm

  • Độ bền cao: Vì được may từ vải jean có độ bền bỉ, không dễ bị giãn hay sờn rách sau một thời gian dài sử dụng nếu biết cách bảo quản đúng. 

  • Mang tới phong cách trẻ trung, cá tính: Hầu hết các thiết kế làm từ vải jean luôn mang tới sự cá tính, bụi bặm và năng động cho người mặc. Do đó, khi mặc quần jean nam, cánh mày râu sẽ trở nên thật thu hút với vẻ ngoài phóng khoáng và ấn tượng. 

  • Phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính: Không kén người mặc và có khả năng hack tuổi. những chiếc quần jean nam khiến bạn trông trẻ trung hơn so với tuổi thật và ai cũng có thể mặc bất kể ngoại hình béo hay gầy, cao hay thấp đều có thể thử. 

Nhược điểm

  • Độ co giãn thấp: Vì đặc trưng của vải jean là rất dày và cứng nên các mẫu quần Jean nam thường khó co giãn, không phù hợp với các hoạt động thể thao mạnh mẽ trong thời gian dài. Và khi diện những chiếc quần này, người mặc cũng hạn chế vận động mạnh và có thể gây cản trở trong quá trình đứng lên hay ngồi xuống.

  • Khả năng thấm hút mồ hôi kém, lâu khô: Vì vải jean rất dày nên khả năng thấm hút mồ hôi kém hơn hẳn các loại vải khác trên thị trường. Đây cũng là lí do chính khiến những chiếc quần Jean nam khó khô trong những ngày mưa nhiều hay độ ẩm cao. 

  • Dễ phai màu: Quần Jean nam rất dễ phai màu và trở nên cũ hơn sau nhiều lần giặt và sử dụng trong thời gian dài.

2. Các mẫu quần Jean nam mới nhất 2022

2.1. Quần Jean nam ống rộng

Quần Jean nam ống rộng

Liên tục gây sốt thị trường suốt nhiều năm, quần Jean nam ống rộng vốn là hot item của những năm 90 thế kỷ trước được các nhà tạo mẫu “tái sinh” với kiểu dáng mới mẻ, tạo ấn tượng thu hút mỗi khi rảo bước xuống phố. Khác với dáng quần skinny hay slim-fit, mẫu quần này mang tới cho người mặc phong cách cá tính. hầm hố và đậm chất đường phố. Để tăng sự cuốn hút cho tổng thể set đồ, người ta thường kết hợp với những món phụ kiện độc đáo, nam tính và mới lạ như vòng cổ, lắc tay đinh tán, nhẫn to bản,...

⇒ Xem thêm: TOP 4 bí quyết chọn quần ống rộng nữ ƯNG Ý nhất

2.2. Quần Jean nam ống đứng

Quần Jean nam ống đứng

Đặc trưng của những chiếc quần Jean nam ống đứng là phần cạp vừa, phần ống quần không ôm sát cũng không quá rộng mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc hơn hẳn các mẫu quần slim jean hay skinny jean. Quần Jean nam ống đứng có tên gọi khác là Regular Jeans hoặc Straight fit jean. Đây là trang phục giúp người mặc toát lên vẻ trẻ trung, năng động và phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

2.3. Quần Jean nam rách gối

Quần Jean nam rách gối

Quần Jean nam rách gối hay còn được gọi là quần Ripped jeans là một trong những mẫu quần được các hãng thời trang nổi tiếng và các ngôi sao trên thế giới rất nhiệt tình lăng - xê. Đặc trưng của kiểu quần này là có nhiều vết rách, xé đa thể loại khác nhau nhưng chủ yếu là tập trung ở phần gối mang tới phong cách đầy nam tính, pha chút ngông cuồng cho các chàng trai. 

2.4. Quần Jean nam đen

Quần Jean nam đen

Là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, quần Jean nam đen là chiếc quần được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Không chỉ dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, những chiếc quần Jean nam màu đen basic còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng. Tùy vào sở thích và mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn mẫu quần Jean nam đen có họa tiết và kiểu dáng đa dạng như quần Jean baggy nam, quần skinny đen, quần ống rộng đen,... phù hợp với cơ thể giúp tôn lên thần thái, gu ăn mặc.

2.5. Quần Jean trắng nam

Nếu như màu đen là đại diện cho sự quyền lực và cao quý thì màu trắng là sự tinh khôi và tươi mới. Phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng hiện nay, quần Jean trắng nam là nguồn cảm hứng mới trên nền vải jean của các nhà tạo mốt khi không chỉ mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, năng động mà còn mang tới vẻ lịch lãm, nam tính cực kỳ quyến rũ. Đối với cánh mày râu, khi lựa chọn mẫu quần này có thể phối hợp với những chiếc áo màu nổi tạo điểm nhấn, áo trắng mang tới sự thanh khiết, lịch lãm hoặc mặc cùng vest mang tới sự chỉn chu, sạch sẽ và gọn gàng. 

⇒ Xem thêm: Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam "chuẩn không cần chỉnh"!

3. Tips phối đồ với quần Jean nam

Quần Jean nam là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Chính vì thế, để làm nổi bật gu thời trang của mình với những chiếc quần jean, các chàng trai nên học thuộc những tips phối đồ đẹp, sành điệu sau đây:

3.1. Phối quần Jean nam với áo thun, áo polo

Phối quần Jean với áo thun

Đây là một item rất đơn giản và quen thuộc nhưng chắc chắn hầu hết anh em đều sử dụng set đồ này để đi ra ngoài hằng ngày. Mang tới diện mạo trẻ trung, năng động, bạn có thể kết hợp quần Jean với nhiều mẫu áo thun, áo polo khác nhau nhưng phải đảm bảo các yếu tố như áo quần không bị nhăn nhúm, thơm tho, vừa vặn với form dáng và nên chọn những chiếc quần có màu sắc cơ bản như đen, xanh đậm, xanh nhạt vừa dễ phối màu, vừa phù hợp với nhiều hoàn cảnh. 

⇒ Xem thêm: Mê mẩn 5 phong cách phối đồ với áo thun nam

3.2. Mix áo sơ mi với quần Jean nam

Mix quần Jean với áo sơ mi

Đây là một set đồ mang đến sự chín chắn, trưởng thành khiến anh em tự tin, thoải mái trong công việc mà không cảm thấy nhàm chán như những set đồ công sở truyền thống. Có nhiều cách kết hợp với set đồ này như áo thun + áo sơ mi khoác ngoài + quần jean, áo sơ mi + quần jean,... Anh em có thể kết hợp theo họa tiết và cách phối màu để tạo ra những set đồ ưng ý và đừng quên mix set đồ này với giày tây, giày lười hoặc giày da sang trọng nhé!

3.3. Kết hợp quần Jean nam với áo thun dài tay

Phối quần Jean với áo thun dài tay

Thời tiết giao mùa chuyển se lạnh cũng là lúc những set quần Jean nam với áo thun dài tay lên ngôi. Để đảm bảo set đồ có thể giữ ấm, vừa mang tính thời trang, độc đáo, anh em nên lựa chọn những tông màu basic, kiểu quần jean ống đứng kết hợp với áo thun dài tay đơn giản. Đặc biệt, anh em có thể xắn tay áo lên một chút để tạo sự mới lạ, độc đáo và phong cách cho outfit này. 

3.4. Phối đồ quần Jean nam cùng áo Hoodie

Phối quần Jean với áo Hoodie

Đây là một trong những set đồ được giới underground, hiphop cực kỳ yêu thích. Với set đồ này, bạn chỉ cần kết hợp một chiếc áo hoodie với một chiếc quần jean rách gối đầy nổi loạn cùng một đôi giày sneaker thể thao cực khỏe khoắn là đã có một outfit cực “chất”, cool ngầu đậm chất thời trang đường phố. 

3.5. Quần jean phối áo khoác Bomber

Phối quần Jean với áo bomber

Mang tới phong cách năng động, phóng khoáng, đây là set đồ được nhiều anh chàng lựa chọn trong mùa Thu Đông hoặc mùa lạnh để thể hiện phong cách thời trang của riêng mình. Với outfit này, anh em có thể sử dụng hiệu ứng xếp lớp với lớp trong là áo thun, áo sơ mi hoặc áo hoodie, lớp ngoài là áo khoác Bomber kết hợp cùng quần jean và một đôi sneaker màu trắng nhằm tạo sự nổi bật và cá tính. Ngoài ra, bạn có thể chọn chọn giày cao cổ, giày Oxford hoặc giày lười để tạo điểm nhấn khác biệt cho set đồ. 

⇒ Xem thêm: BST đồng hồ Ogival sang trọng, đẳng cấp

4. Top các shop quần Jean nam hàng hiệu uy tín tại Hà Nội, TP HCM

4.1. Top các shop quần Jean nam đẹp hot nhất tại Hà Nội

» Torano

Địa chỉ: 

  • 2A chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0976 408 388 

  • 1165 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội - 0978 592 388 

  • ... 

Điện thoại: 0904 636 356 & 0964 942 121 & 0931 733 469 

Email: torano@torano.vn  

Website: https://torano.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn 

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

»  Độc Menswear

Địa chỉ: 

  • 33 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội 

  • 376 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • ... 

Điện thoại: 0968 135 899 

Email: docmenswear@gmail.com  

Website: https://docmenswear.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/DOCMenswear   

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

» 360 Boutique

Địa chỉ: 

  • 242 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0989 765 738 20 

  • Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 840 186 

  • ... 

Hotline: 1900 886 803 & 0973 285 886 

Email: web@360boutique.vn  

Website: https://360boutique.vn/  

Fanpage: https://www.facebook.com/360boutique.hn/

» The Noob - Clothing & Apparel

Địa chỉ: số 35 ngõ 381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội 

Điện thoại: 024 6327 6958 

Email: support@thenoob.vn  

Website: https://thenoob.vn/  

Fanpage: https://www.facebook.com/thenoob.vn/  

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

» Achino Shop

Địa chỉ: 153 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 

Điện thoại: 024 6672 5693 & 0976 358 686 

Email: achinoshop@gmail.com  

Fanpage: https://www.facebook.com/achino.vn   

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

4.2. Top những shop quần Jean nam hàng hiệu đẹp nhất TP. HCM

»  4MEN Shop

Địa chỉ: 

  • 798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình (0975 215 734) 

  • 58 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3 (0981 504 541) 

  • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7 (0968 168 584)

Website: https://4menshop.com/  

Hotline:  0868 444 644 

Facebook:  https://www.facebook.com/4men.com.vn

»  Just Men Store

Địa chỉ: 

  • 171 Nguyễn Trọng Tuyển,Q.Phú Nhuận - 0901 048 585 

  • 322-324 Cao Thắng (Nối Dài), P12, Quận 10 - 0909 165 385 

  • 94 Trần Bình Trọng, P1, Quận 5 - 0939 001 005

Hotline: 0939 707 601 - 0909 408 485 

Website: https://justmen.vn/   

Facebook: https://www.facebook.com/justmen2013/ 

»  Catsa Shop

Địa chỉ: 

  • 160, Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Quận Thủ Đức

  • 425A, Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10

  • 1190, Cách Mạng Tháng 8, P.4, Quận Tân Bình

  • 184, Nguyễn Trãi, P.3, Quận 5 

  • 206, Trường Chinh, Quận Tân Bình

Hotline: 0909.313.375 

Website: https://catsa.vn/  

Facebook: https://www.facebook.com/catsashop/ 

» Jan Shop

Địa chỉ: 

  • 361/21 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3

  • 16/1A Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Quận 1

  • 281/17 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình

  • 850 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10

Hotline: 0912040590 

Website: https://janshop.com.vn  

Facebook: https://www.facebook.com/janshopvnxk/

» Toto Shop

Địa chỉ: 

  • 504 Cách Mạng Tháng 8, P11, Q.3

  • 304 - 306 Nguyễn Trãi, P8, Q.5

  • 19 Nguyễn Trãi, P2, Q.5

  • 439 Nguyễn Trãi, P7, Q.5

  • 412 Lê Văn Sỹ, P14, Q.3

Hotline: 0938 803 633 

Website: www.totoshop.vn  

Facebook: www.facebook.com/Totoshop.com.vn

Đa dạng mẫu mã, màu sắc, không kén dáng người và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, quần Jean nam được xếp vào hàng ngũ những món đồ basic chất lừ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Hy vọng qua bài viết này của Xwatch, anh em sẽ bỏ túi bí kíp phối đồ với quần jean đẹp cũng như nắm bắt được xu hướng và các shop quần Jean nam hàng hiệu uy tín nhất hiện nay để có thể tìm cho mình chiếc quần ưng ý nhất!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Quần Jean nam là gì? Các mẫu quần Jean nam mới nhất 2022 và tips phối đồ khiến các chàng trở nên sành điệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63406 sec| 2616.281 kb