Mê mẩn với 5 phong cách phối đồ với áo thun nam

24/01/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Mê mẩn với 5 phong cách phối đồ với áo thun nam
Áo thun là một item vạn người mê, thông dụng và không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả mọi người. Chỉ cần một chiếc áo thun cùng một vài “thủ thuật” kết hợp đồ, bạn đã có thể lịch lãm trên phố đông, quyến rũ trong phòng tập, hay thật phong cách trong những kỳ du lịch.

Trước tiên, chúng ta phải nói lại rằng, áo thun nam tuy thông dụng và đa năng. Song, điều đó không đồng nghĩa với việc áo thun nam phù hợp với mọi dịp. Áo thun có thể mặc tới công sở - những nơi mà môi trường làm việc khá thoải mái, tại một sự kiện vui chơi dã ngoại, trong những buổi dạo phố. Tuy nhiên, bạn không thể mặc chúng trong những sự kiện lịch sự, sang trọng như lễ cưới, đám hiếu,...

Một tin rất vui đó là áo thun nam hợp với hầu hết mọi dáng người. Tuy nhiên, bạn nên chọn size sao cho chuẩn để dáng vóc của bạn được gọn gàng, nam tính, tránh để lộ bụng mỡ hay làm cho người bạn gầy, lùn đi. Sau đây là một vài gợi ý phong cách để bạn nam mặc đẹp áo thun đi làm, đi học và đi chơi:

  1. Lịch lãm nơi công sở: Quần tây kết hợp với Áo thun trơn và Áo Blazer khoác ngoài

Bộ outfit này vô cùng hợp với các chàng trai trẻ khi đi làm, chúng giúp bạn nam tính và lịch thiệp hơn mà không quá cưng nhắc khi diện cùng áo có cổ.  Dĩ nhiên nếu công việc của bạn không đòi hỏi bạn phải ăn mặc theo đúng phong cách business dresscode.

Quần tây kết hợp với Áo thun trơn

Trong những dịp quan trọng, kết hợp áo thun nam đơn giản với áo vest mang lại cho bạn vẻ ngoài lịch sự nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, hiện đại.

Phối vest với áo thun nam

Khi chọn các phối hợp này, bạn có thể đi cùng giày lười phong cách hoặc giày sneaker khỏe khoắn. Nếu trong mùa thu đông, nhiệt độ xuống thấp hơn những chiếc áo thun nam dài tay sẽ phù hợp để thay thế áo phông ngắn tay trong set đồ trên.

  1. Set đồ đi làm mùa hè năng động: Quần tây phối cùng Áo thun Polo

Mùa hè tới, các chàng công sở có thể tự tin đến văn phòng hoặc đi gặp đôi tác trong những trong phục quân tây phối áo thun Polo. Cách phối đồ này thích hợp cho những sự kiện không quá quan trọng nhưng cũng không cho phép quá xuề xòa.

Quần jeans phối cùng Áo thun Polo

Khi này, bạn  hãy chú trọng lựa chọn một chiếc quần thật vừa vặn và tôn dáng. Để độc đáo hơn, hãy sơ vin áo và nhấn nhá thêm bằng một chiếc thắt lưng. Đừng quên cài hết nút ở cổ áo nếu bạn muốn bộ trang phục thêm lịch sự.

  1. Set đồ thoải mái dạo phố: Quần Jogger cùng Áo thun sắc màu

Đều đại diện cho sự trẻ trung và thoải mái, quần jogger cùng áo thun dường như sinh ra là để dành cho nhau. Một chiếc áo thun đơn sắc hay họa tiết sắc màu khi kết hợp với quần jogger đen tạo nên một phong cách đơn giản, gọn gàng nhưng lại đầy cá tính.

Quần Jogger cùng Áo thun sắc màu

Bộ outfit này thích hợp nhất khi chơi thể thao, tập gym hoặc đi phượt. Tuy nhiên nhiều người thích bận bộ đồ này để dạo phố, đi học hoặc đi chơi với bạn bè cũng rất chất.

  1. Trẻ trung trong mọi hoàn cảnh: Phối layer Áo sơ mi + Áo thun

Trong số những trang phục thích hợp để áp dụng kiểu phối đồ layer thì combo áo sơ mi và áo thun được ưa chuộng hơn cả.

Phối áo sơ mi và áo thun

Bạn hãy chọn cho mình áo thun nam ngược màu với áo sơ mi để phối cùng nhau. Điều này sẽ giúp bạn nổi bật được bộ trang phục mà bạn đang mặc. Khoác áo sơ mi không cài nút giúp sự phong trần, bụi bặm sẽ được thể hiện rõ nét. Hoặc bạn cũng có thể cài nút chừa một hoặc 2 hàng nút phía trên cùng (không tính nút ở cổ) để tạo phong cách"bảnh" khi đi dạo phố, du lịch cùng nàng nhé.

Phối áo thun và sơ mi

Trong mùa thu đông, kiểu phong cách layer cũng là một phong cách nên được các chàng trai áp dụng. Bạn có thể thay thế chiếc áo len bằng chiếc áo thun tay dài khi mix cùng sơ mi, lịch lãm và vẫn đủ ấm áp.

  1. Phong cách mùa hè

Trong không khí sôi động và nóng nực của mùa hè, cách phối áo thun polo họa tiết với quần shorts kaki sẽ giúp bạn trông khá sành điệu mà vẫn thoải mái và trẻ trung.

Áo thun phối quần short mùa hè

Bên cạnh đó, chọn phối quần short cùng những chiếc áo thun có phom vừa vặn, chất liệu mỏng thoáng, sắc màu trung tính hoặc trắng sáng luôn ổn với mọi phong cách. Với outfit này, để lịch sự hơn, bạn nên phối cùng sandals, tuyệt với nhất vẫn là kiểu sneakers tối giản hoặc những dòng runner. Chúng đem lại hình ảnh năng động cho ngày hè của bạn. Với 5 gợi ý phối đồ với áo thun nam trên đây, bạn đã tìm ra đâu là phong cách “ruột” của mình?

Dù chọn phong cách nào, bạn cũng nên bắt đầu với chiếc áo thun thoáng mát và thấm mồ hôi để giữ được sự thoải mái và tự tin trong mọi hoàn cảnh nhé!

►►► Các quý ông khi phối áo thun với các trang phục không thể quên phụ kiện thiết kế lịch lãm tại thế giới đồng hồ đeo tay


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mê mẩn với 5 phong cách phối đồ với áo thun nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60484 sec| 2528.539 kb