5 thương hiệu mũ lưỡi trai nam được yêu thích nhất 2022

28/11/2022 - Người viết: BTV Xwatch
5 thương hiệu mũ lưỡi trai nam được yêu thích nhất 2022
Mũ lưỡi trai nam là phụ kiện trang phục vừa cá tính lại thuận tiện cho phái mạnh. Không chỉ có tác dụng che đầu, mũ lưỡi trai còn góp phần làm nên phong cách thời trang rất năng động và cá tính. Thiết kế rất đơn giản và dễ dàng lựa chọn cũng như phối đồ là ưu điểm của loại mũ này.

Dưới đây, Xwatch sẽ giới thiệu đến bạn 5 thương hiệu mũ lưỡi trai nam được yêu thích nhất cũng như hướng dẫn bạn cách chọn mẫu mũ sao cho phù hợp gương mặt và phong cách của mình. 

1. Cách chọn mũ lưỡi trai ưng ý và phù hợp với phong cách cá nhân

muluoitraidep

 Để lựa chọn được mũ lưỡi trai nam ưng ý, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau:

a. Hình dạng của khuôn mặt

chonmuluoitraiduatrenkhuonmat

Khi mua một chiếc mũ mới, điều quan trọng là phải xem xét hình dạng khuôn mặt của bạn. Một số người có khuôn mặt tròn, trong khi những người khác có khuôn mặt trái xoan hoặc mặt thon dài. Biết được hình dạng khuôn mặt của bạn là rất quan trọng vì có một số loại mũ không phù hợp với một số hình dạng khuôn mặt nhất định. Ví dụ, nếu bạn có khuôn mặt dài có thể mũ lưỡi trai sẽ không phù hợp với bạn. Khuôn mặt tròn bạn cần chọn mũ lưỡi trai có phần lưỡi rộng bao được khuôn mặt. 

⇒ Xem thêm: Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam chuẩn không cần chỉnh

b. Kích thước của chiếc mũ

Điều quan trọng cần lưu ý là mỗi thương hiệu có một kích cỡ khác nhau. Nhưng với phép đo chính xác của đầu, bạn có thể có được một chiếc mũ tốt cho bất kỳ hoạt động nào. Bạn có thể sử dụng thước dây thước để đo vòng đầu để đảm bảo mua được thước dây phù hợp với mình. Tuy nhiên, hầu hết các loại mũ lưỡi trai có thể được điều chỉnh để phù hợp với hầu hết mọi người. Ngoài vòng đầu bạn cần quan tâm đến kích thước phần lưỡi. 

c. Độ sâu của lòng mũ 

chonmuduavaokichthuoc

Độ sâu của lòng mũ rất quan trọng. Một số mũ lưỡi trai có phần lòng mũ nông. Những người có khuôn đầu dài khi đội mũ lưỡi trai có phần lòng mũ nông sẽ khiến đầu trông bẹt thiếu thẩm mỹ. Tuy nhiên nếu như bạn có một khuôn đầu bẹt, thì chọn những mũ lưỡi trai có phần lòng mũ quá sâu sẽ khiến khuôn mặt của bạn bị che khuất hoàn toàn dưới mũ. Vì vậy, hãy lưu ý đến phần độ sâu của lòng mũ khi lựa chọn nhé. 

d. Màu sắc và họa tiết 

Ngày nay, mũ lưỡi trai có nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, hãy chọn một màu mà bạn cảm thấy thoải mái khi mang nó. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là các màu tối như đỏ, đen, nâu sẫm và xám đậm sẽ thu nhiệt nhiều hơn và có thể làm nóng đầu bạn. Chúng cũng nhanh chóng bị phai màu hơn. Mặt khác, các màu sáng như kem, trắng, be không bị nóng đầu và ít phai màu hơn. Nhưng chúng lại nhanh bị bẩn. 

Nhiều mũ lưỡi trai nam có in phần họa tiết lên thân mũ. Những họa tiết này có thể sẽ phù hợp với từng độ tuổi và cách phối trang phục khác nhau. Vì vậy, nếu bạn không phải là một người có phong cách ăn mặc cố định, hãy lựa chọn những chiếc mũ lưỡi trai có màu trơn, không họa tiết để dễ dàng phối đồ. 

e. Phong cách ăn mặc 

Mũ lưỡi trai nam có thể phù hợp với hầu hết các phong cách ăn mặc của phái mạnh. Tuy nhiên, tùy thuộc độ tuổi, phong cách thời trang mà bạn lựa chọn những mẫu mũ khác nhau. Ví dụ những mẫu mũ lưỡi trai nam độc đáo, cá tính (như mẫu mũ có phần dây dài hoặc mẫu mũ cào rách) có thể sẽ không phù hợp với những phong cách thời trang nghiêm túc, chững chạc. 

2. 5 thương hiệu mũ lưỡi trai nam được yêu thích nhất 2022

a. Mũ lưỡi trai nam Adidas

Adidas là một cái tên rất quen thuộc ở thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu luôn được các bạn trẻ yêu thích và mũ lưỡi trai Adidas cũng không ngoại lệ. 

muluoitraiadidas

Điểm nổi bật trong thiết kế mũ lưỡi trai của Adidas là sự đơn giản nhã nhặn nhưng đẹp mắt và tích hợp công nghệ để nâng cao trải nghiệm người dùng. Với một chiếc mũ Adidas, bạn có thể phối với nhiều kiểu quần áo khác nhau, dùng cho nhiều dịp khác nhau. 

Thêm vào đó, chất liệu của mũ là polyester tái chế, có độ bền tốt, giữ màu và form tốt qua thời gian sử dụng và bổ sung công nghệ độc quyền thấm hút mồ hôi hiệu quả và chống tác động từ môi trường. 

⇒ Xem thêm: Sắm ngay 5 món đồ tạo nên phong cách thời trang nam Hàn Quốc

b. Mũ lưỡi trai nam Nike 

Nike cũng là một cái tên sừng sỏ trong lòng những tín độ đam mê mũ lưỡi trai nam. Thiết kế của Nike đơn giản nhưng vẫn nổi bật với phần logo kèm tên hãng thêu nổi.

muluoitrainike

Hiện nay các sản phẩm mũ lưỡi trai của Nike rất đa dạng từ kiểu mũ truyền thống đến mũ lưỡi trai phong cách hiphop, mũ nửa đầu để chơi tennis… 

⇒ Xem thêm: Dép Nike - Thương hiệu giày dép nổi tiếng số 1 thế giới

c. Mũ lưỡi trai nam Balenciaga

muluoitraibalenciaga

Các loại mũ lưỡi trai Balenciaga cũng là một lựa chọn được nhiều người yêu thích. Sản phẩm của Balenciaga thường mang phong cách trẻ trung, hiện đại, và chinh phục được người sử dụng từ Âu sang Á. 

Điểm dễ nhận thấy trong thiết kế của hãng là phong cách tối giản sử dụng một màu trơn là chủ yếu, phía trước gắn logo ngoài ra không có các chi tiết rườm rà. 

d. Mũ lưỡi trai nam Puma

muluoitraipuma

Puma là thương hiệu đồ thể thao đến từ Đức. Mũ lưỡi trai của hãng rất dễ nhận ra nhờ hình ảnh chú báo vươn mình đầy mạnh mẽ, rắn rỏi, đầy quyền lực. Chất liệu sản phẩm được làm từ polyester, cotton… khiến cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, và hoạt động thoải mái hơn trong điều kiện ngoài trời.

e. Mũ lưỡi trai nam Levi’s 

muluoitrailevis

Sau khi vào thị trường Việt Nam năm 2005, thương hiệu Levi’s đã tìm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Các loại mũ lưỡi trai nam của hãng được đánh giá là đa dạng, phong phú, mang phong cách trẻ trung, năng động. Thiết kế vải jean là một điểm nhấn mới mẻ. Ngoài ra, mũ của Levi’s cũng có tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều dịp. 

⇒ Xem thêm: Ecko là gì? Top 3 mũ lưỡi trai Ecko hot nhất mùa hè 2022

3. 5 cách thức mua mũ lưỡi trai vừa thuận tiện lại dễ dàng

Mua hàng online trên mạng hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Để mua mũ lưỡi trai nam, bạn có thể chọn mua theo nhiều cách thức khác nhau. Dưới đây là 5 cách thức mà Xwatch gợi ý. 

muahangonline

a. Mua trên các sàn thương mại điện tử

Mua hàng trên các sàn thương mại điện tử đã trở thành thói quen của nhiều người. Không chỉ thuận tiện, tiết kiệm thời gian mà trên này còn có đa dạng các loại mẫu mũ lưỡi trai từ nhiều nhà bán khác nhau. Bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại kết nối internet, một tài khoản mua hàng là đã có thể đặt hàng gửi về tận nơi và thanh toán tại nhà. 

Tuy nhiên, mua trên các sàn thương mại điện tử hàng hóa lại rất khó kiểm soát được chất lượng và nhiều khi giá trị lại không tương xứng với giá cả. Vì vậy bạn cần nghiên cứu kỹ trước khi mua. Đồng thời bạn nên lưu tâm đến chính sách đổi trả của từng shop trên các sàn thương mại điện tử để nếu mua về không phù hợp bạn dễ dàng đổi trả.

b. Mua trực tiếp tại các cửa hàng, shop bán đồ thời trang nam truyền thống

shopthoitrang

Các cửa hàng thời trang nam cũng cung cấp phụ kiện mũ lưỡi trai. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng này và chọn mẫu mũ ưng ý và có thể thử trực tiếp để lựa chọn. Những cửa hàng này rất dễ tìm tại các thành phố. Nhưng nếu như khu vực bạn ở không quá sầm uất thì di chuyển tới các cửa hàng này có phần khó khăn.

⇒ Xem thêm: Top 10 các thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất ở Việt Nam trong năm 2022

c. Mua mũ lưỡi trai tại các shop bán đồ hiệu 

Ngoài ra nếu như bạn có xu hướng thích sử dụng những nhãn hiệu thời trang có tiếng thì có thể chọn mua mũ lưỡi trai nam tại các cửa hàng bán đồ thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas… Ưu điểm của những mẫu mũ này là chất lượng tốt, thiết kế tinh tế và tôn lên sự sành điệu, năng động của bạn. Nó cũng là một cách khẳng định phong cách và địa vị xã hội. Tuy nhiên những sản phẩm mua tại đây sẽ có giá đắt gấp nhiều lần so với các loại mũ lưỡi trai nam bán tại các cửa hàng truyền thống. 

d. Mua tại những khu chợ truyền thống 

Đừng bỏ qua những khu chợ truyền thống. Nếu có thời gian và biết cách lựa chọn bạn có thể tìm được những mẫu mũ lưỡi trai nam siêu đẹp và giá thành lại siêu rẻ ở những khu chợ truyền thống này. 

e. Mua trên website của những thương hiệu bán trang phục Nam 

muahangtrenwebsite

Với những thương hiệu bán đồ Nam uy tín, họ đã đưa toàn bộ sản phẩm của mình lên website của thương hiệu. Bạn có thể truy cập website của những thương hiệu này và lựa chọn mua mũ lưỡi trai trên đó. Vẫn là một hình thức mua hàng online nhưng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu mũ ưng ý và dễ kiểm soát được chất lượng sản phẩm hơn. 

Mũ lưỡi trai nam ngoài là một phụ kiện thời trang thì có thể xem là một phụ kiện bảo vệ đầu của bạn. Vì vậy, với những thông tin mà Xwatch hãy ưu tiên chất lượng và sự thoải mái khi lựa chọn mũ để giúp bạn có những chiếc mũ vừa bền lại chất lượng nhé.

Tham khảo thêm các bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 thương hiệu mũ lưỡi trai nam được yêu thích nhất 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58415 sec| 2602.516 kb