Quần baggy nam – “Item thời trang” không thể thiếu dành cho các chàng

21/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Quần baggy nam – “Item thời trang” không thể thiếu dành cho các chàng
Với độ rộng và dài vừa phải, không quá ôm sát như quần skinny, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải thun, khaki, dù, jeans… quần baggy nam có thể mặc vào bất cứ mùa nào, bất cứ ai cũng có thể mặc được, và trở thành một item thời trang không thể bỏ qua trong các tủ đồ của các chàng trai.

Vậy quần baggy nam là gì? Cách phối đồ với quần baggy nam như thế nào để đẹp và cuốn hút nhất, hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Quần baggy nam là gì? 

Baggy theo tiếng anh là “rộng thùng thình”. Sở dĩ quần Baggy có cái tên lạ như vậy là vì thiết kế của nó khá đặc trưng: phần hông của items này rất rộng rãi và thu nhỏ “dần” về phía dưới ống để tạo sự thoải mái cho người mặc.

Ban đầu mẫu quần này có phần đũng (dưới cùng) khá thấp. Tuy nhiên, theo thời gian, để đáp ứng nhu cầu của phần đông người sử dụng, món đồ này đã được cải tiến với ống quần cao hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Quần baggy nam có độ rộng và dài vừa phải, không quá ôm sát

Đặc trưng của mẫu quần này không ôm sát người như quần Jean mà có độ rộng vừa phải. Chúng tạo cho người mặc sự trẻ trung, năng động, phù hợp cho cả việc đi học, đi làm lẫn đi chơi

Đặc biệt, diện trang phục này còn giúp khéo léo che đi các khuyết điểm của bạn. Từ những lý do trên, không khó để lý giải vì sao quần baggy lại là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của cả nam và nữ.

►►► Xem thêm: Cách phối đồ với quần Jogger nam chuẩn FASHIONISTA

2. Một số mẫu quần baggy nam phổ biến nhất hiện nay

Quần baggy nam có rất nhiều các mẫu mã đa dạng

Quần baggy nam có rất nhiều các mẫu mã đa dạng như: quần Baggy Jean, quần Baggy vải, quần bò Baggy, quần Baggy tây, quần Baggy ống rộng, ống suông… cho bạn tha hồ lựa chọn để phối kết hợp trong những buổi đi chơi hoặc đi làm khác nhau.

3. Quần baggy nam hợp với những dáng người nào? 

Quần baggy có thể mặc được với nhiều dáng người khác nhau

Quần baggy có thể mặc được với nhiều dáng người khác nhau, dù bạn hơi mập, hơi gầy hay có thân hình 6 múi đi chăng nữa. Duy nhất 1 trường hợp không nên mặc quần baggy nếu không biết cách là khi bạn quá “bé con”.

3.1 Dáng trái táo

Đặc điểm chung của những người có vóc dáng quả táo là phần ngực và mông khá đầy đặn. Tuy nhiên, vòng eo lại hơi mũm mĩm chút xíu. Cho nên, quần Baggy sẽ là cứu tinh giúp bạn thon gọn hơn đáng kể.

►►► Xem thêm: Quần Jean nam là gì? Các mẫu quần Jean nam mới nhất 2023 và tips phối đồ khiến các chàng trở nên sành điệu

3.2 Người dáng tam giác 

Những người sở hữu vóc dáng này có phần hông, đùi và bắp chân khá to nên quần Baggy sẽ là một lựa chọn để giấu đi những khuyết điểm đó. Đôi chân của bạn trông sẽ thon gọn hơn khi diện mẫu quần này.

3.3 Dáng người tam giác ngược ở nam giới

Thân hình tam giác ngược khiến đôi vai của bạn trông khá to nhưng bù lại bạn có đôi chân thon gọn. Do đó, quần Baggy là một lựa chọn không tồi để cơ thể bạn trông cân đối hơn.

3.4 Dáng chữ nhật

Những bạn dáng chữ nhật thường khá lo lắng vì vòng eo không được thon gọn, sử dụng mẫu quần này sẽ giúp bạn khéo léo chi đi khuyết điểm này.

3.5 Dáng trái lê

Nhược điểm của dáng người này là phần hồng và đùi khá to nhưng bù lại họ sở hữu đôi chân dài thon gọn cùng vòng eo con kiến. Do đó, sử dụng mẫu quần này sẽ giúp bạn cải thiện được vóc dáng và tôn lên được vòng eo nhỏ nhắn của mình. 

4. Gợi ý các cách mix đồ với quần baggy nam đẹp và phong cách nhất

4.1 Baggy nam với áo phông nam ngắn tay/ dài tay

Áo phông ngắn hoặc dài tay mix với quần baggy nam

Tủ đồ của chàng trai nào mà chẳng có ít nhất một chiếc áo phông phải không nào. Trẻ trung năng động với sự kết hợp của áo thun nam – quần baggy có thể coi là kinh điển – chưa bao giờ hết hot. 

4.2 Phối quần baggy nam với áo sơ mi

Mix quần baggy với áo sơ mi nam

Trái ngược với sự trẻ trung năng động phía trên là một phong cách hoàn toàn khác khi diện sơ mi nam cùng với quần baggy nam. Ngay lập tức biến thành một chàng trai lịch thiệp với chỉ chiếc áo sơ mi dài tay. 

►►► Xem thêm: Xu hướng phối đồ với quần túi hộp nam gây bão năm 2023

4.3 Phối quần baggy nam với áo polo

Phối quần baggy nam với áo polo lịch lãm

Một gợi ý outfit thời trang cá tính cho phái mạnh, hiện đại, lịch sự là tất cả những gì đem lại cho chàng khi diện set đồ này. Outfit này cũng vô cùng linh hoạt khi vừa phù hợp cho bạn đi làm, vừa thoải mái năng động cho bạn đi chơi, hẹn hò.

4.4 Phối quần baggy nam với áo sweater

Áo Sweater cực hợp với những mẫu quần form rộng rãi như baggy nam

Áo Sweater cực hợp với những mẫu quần form rộng rãi như baggy. Mặc Sweater cùng với Baggy nam sẽ khiến các chàng trai có những nét đẹp rất thư sinh, gọn gàng và thông minh.

►►► Xem thêm: Giày Balenciaga – những” item độc nhất” cực chất cho phong cách đường phố

4.5 Phối quần baggy với Áo dạ dáng dài/ áo măng tô

Mix quần baggy nam với áo măng tô chuẩn Hàn Quốc

Đây là những chiếc áo mà các chàng trai nên sở hữu ít nhất là một chiếc trong tủ đồ của mình. Items này phối với quần baggy sẽ giúp bạn hô biến trở thành một chàng trai thời thượng và trẻ trung đúng chuẩn phong cách thời trang Hàn Quốc.

Quần baggy nam là quả đúng là một item gần như không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai gen Z hiện nay vì độ thời trang cũng như dễ phối đồ, ứng dụng của nó phải không nào. Nếu muốn cập nhật thêm những xu hướng thời trang mới, hãy theo dõi đồng hồ Xwatch ngay nhé!

(BTV Xwatch)

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Quần baggy nam – “Item thời trang” không thể thiếu dành cho các chàng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62539 sec| 2541.07 kb