Xu hướng phối đồ với quần túi hộp nam gây bão năm 2023

31/08/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Xu hướng phối đồ với quần túi hộp nam gây bão năm 2023
Những chiếc quần túi hộp nam là một trong những item thời trang gây bão trong những năm trở lại đây. Quần túi hộp nam chính là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những tín đồ đam mê phong cách thời trang bụi bặm, cá tính.

Hãy cùng với Xwatch khám phá xu hướng phối đồ với quần túi hộp nam đang thịnh hành nhất năm 2023 ngay sau đây!

1. Quần túi hộp có kiểu dáng như thế nào? 

Quần túi hộp nam, hay còn gọi là quần cargo pants nam, có nguồn gốc xuất phát từ bộ trang phục được sử dụng trong quân đội. Vì thế, mẫu quần này được thiết kế nhiều túi có size lớn với mục đích là để mang theo được nhiều vật dụng khác nhau trong quá trình làm nhiệm vụ.

Kiểu dáng quần túi hộp

Quần cargo nam gây ấn tượng với form dáng khá rộng rãi cùng điểm nhấn là hai chiếc túi vuông to ở hai bên sườn. Quần cargo pants thường được may với chất liệu jean, kaki hoặc họa tiết rằn ri cá tính. Chiếc quần túi hộp nam luôn toát lên vẻ cool ngầu, mạnh mẽ và dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách khác nhau.

►►► Xem thêm: Top 8 cách phối áo khoác bomber nam thêm năng động và cuốn hút cho quý ông

2. Những mẫu quần túi hộp phổ biến hiện nay

Quần cargo nam được biến tấu thành rất nhiều mẫu quần đa dạng, có thể đáp ứng được nhu cầu về phong cách thời trang của giới trẻ. Trong đó có 4 thiết kế quần Cargo được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất:

#1. Quần kaki túi hộp nam

Quần kaki túi hộp nam

Chất liệu vải Kaki với độ cứng Form đặc trưng chính là yếu tố vô cùng quan trọng giúp tạo nên thiết kế quần kaki túi hộp nam cực chất. Hơn nữa, điểm nhấn bằng những chiếc túi hộp vuông vức cũng giúp cho bộ outfit của bạn trông cá tính hơn rất nhiều lần.

►►► Xem thêm: TOP 10 đồng hồ chính hãng đẹp nhất 2023

#2. Quần Jogger túi hộp nam

Quần Jogger túi hộp nam

Đây là thiết kế có thể linh hoạt dành cho nam và nữ. Quần Jogger túi hộp nam có phần trên rộng, chiều dài ống quần có kích cỡ nhỏ dần từ trên xuống, ống quần ở dưới thường được bo chun để ôm sát với cổ chân của người mặc.

►►► Xem thêm: Khám phá bí quyết phối đồ quần áo sơ mi nhung tăm cho nam

#3. Quần Short túi hộp nam

Quần Short túi hộp nam

Khác với hai loại trên, quần Short túi hộp nam có thiết kế ngắn qua đầu gối, thường có kích cỡ rộng rãi, đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Có thể được làm từ chất liệu Kaki hoặc Jean.

►►► Xem thêm: Top các tips phối đồ nam người gầy vừa đẹp vừa hack dáng thần sầu

#4. Quần Jean túi hộp nam

Quần Jean túi hộp nam

Chất vải Jean luôn là chất vải số 1 để các nhà thiết kế tạo nên những chiếc quần năng động, trẻ trung đặc biệt dành cho giới trẻ. Hơn nữa, Quần Jean túi hộp nam không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp hiện đại, cá tính, mà còn tạo ra một chút cảm giác rất cổ điển.

►►► Xem thêm: Hướng dẫn cách phối khăn quàng cổ cho nam đẹp chuẩn fashionista

3. Biến hóa cùng các phong cách phối quần túi hộp nam cá tính

#1. Quần túi hộp nam phong cách thể thao khỏe khoắn

Nếu yêu thích phong cách thể thao, một chiếc quần jogger túi hộp chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Kết hợp cùng áo phông và đôi giày thể thao, trong bạn sẽ vô cùng khỏe khoắn, năng động.

Quần túi hộp nam phong cách thể thao

Như chúng ta đã biết, ao thun và quần túi hộp gần như là cặp đôi hoàn hảo để mix với nhau, bởi nó quá dễ, quá tiện lợi, và đương nhiên là set đồ để dành cho những ngày “không biết mặc gì”.

Quần túi hộp nam thể thao năng động

Đối với quần Kaki nam túi hộp, bạn có thể kết hợp cùng những mẫu áo thun oversize tay dài hoặc tay ngắn để tạo cảm giác thoải mái nhất khi mặc. Bạn cũng có thể phối quần Jogger Cargo với áo thun Body và giày Sneaker.

►►► Xem thêm: Top 12 cách phối đồ với boot cao cổ cho nam và nữ cực sành điệu

#2. Quần túi hộp phong cách đơn giản, trẻ trung 

Thường thì những chiếc quần túi hộp sẽ có gam màu khá trầm như xám, be, đen,… nên sẽ rất thích hợp với những anh chàng yêu thích phong cách tối giản. Chỉ cần chọn một chiếc quần túi hộp vừa dáng, diện cùng chiếc áo kết hợp với áo Sweater tay dài và áo thun long-sleeve. Sweater là item thường thấy vào mùa đông. Nó thể hiện sự năng động cá tính nhưng cũng rất trẻ trung, sôi động. Vậy là bạn sẽ có ngay một set đồ cực cool mà không phải tốn quá nhiều công sức mix match rồi.

Quần túi hộp phong cách trẻ trung 

Có một cách phối đồ khác để tạo ra diện mạo trẻ trung dành cho bạn, đó là mix quần túi hộp nam với áo sơ mi. Đây là một set đồ đơn giản, nhưng không quá chuẩn form như dân công sở, ngược lại đảm bảo được độ tươi trẻ cho người mặc. Set đồ này đặc biệt hiệu quả khi bạn đang có cuộc hẹn gấp vội nào đó mà chưa có ý tưởng phối đồ. 

Một chiếc đồng hồ thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cũng sẽ điểm tô cho ngoại hình của bạn rất nhiều nữa đấy!

►►► Xem thêm: 17 Kiểu áo dài nam cách tân đẹp & hợp xu hướng thời trang nhất

#3. Quần túi hộp phong cách thập niên 90

Nếu muốn nổi bật hẳn lên phong cách cá tính, hãy diện chiếc quần túi hộp nam họa tiết cameo. Với item này, bạn nên kết hợp với những chiếc áo trơn màu để set đồ trở nên hài hòa và không bị rối mắt nhé.

Quần túi hộp phong cách thập niên 90

Đồng thời, đừng bỏ qua chiếc đồng hồ mang hơi thở cổ điển trên cổ tay nhé. 

Trên đây Xwatch đã gợi ý các cách phối đồ với quần túi hộp nam đang trở thành xu hướng đình đám năm 2023. Sẽ không có mix and match nào ưng ý, chất lượng hơn để xây dựng hình ảnh năng động, cool ngầu nếu bạn bỏ qua những chiếc quần túi hộp nam cực hot này.  Còn chần chừ gì mà không sắm sửa cho mình một diện mạo ấn tượng?

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xu hướng phối đồ với quần túi hộp nam gây bão năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58780 sec| 2544.078 kb