Giày Balenciaga – những” item độc nhất” cực chất cho phong cách đường phố

18/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Giày Balenciaga – những” item độc nhất” cực chất cho phong cách đường phố
Các mẫu giày Balenciaga này lúc nào cũng độc đáo, lạ mắt, đan xen tính nghệ thuật và thời trang trong từng thiết kế, khiến những người đam mê giày không thể nào bỏ qua và nóng lòng được nhanh chóng sở trong bộ sưu tập của mình.

Cùng Xwatch tìm hiểu xem những mẫu giày nào đang là hot trend của năm 2023 và cách phối đồ với giày Balenciaga như thế nào để cực chất ngầu và thể hiện được cá tính riêng.

1. Về thương hiệu giày Balenciaga

Giày Balenciaga là thương hiệu thời trang đình đám của Tây Ban Nha, ra mắt lần đầu vào năm 1919. “Balenciaga” lấy từ tên của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng là Cristóbal Balenciaga, ông đồng thời là nhà sáng lập ra thương hiệu này. 

Balenciaga là hãng thời trang cao cấp do Cristóbal Balenciaga sáng lập

Vào năm 1973, Balenciaga đã phải trải qua một bước ngoặt lớn nên phải chuyển đến Paris. Tinh kinh đô thời trang nước Pháp, với tài năng và sức sáng tạo của mình, Cristobal Balenciaga ngay lập tức được đánh giá cao và được ngợi ca. Trải qua nhiều khó khăn gian truân, thương hiệu Balenciaga đã tạo được tiếng vang và thành công vang dội như ngày hôm nay, đặc biệt khi tập trung vào thị trường sneaker.

Ra mắt vào năm 2016, Balenciaga trở thành đôi giày được yêu thích nhiều nhất, được những ngôi sao hạng A và các tín đồ thời trang săn lùng ráo riết. Những đôi giày Balenciaga mang phong cách hiện đại và phá cách, sở hữu mức khá giá đắt đỏ, có mẫu lên đến 30 triệu đồng.

►►► Xem thêm: Tổng quan về giày Nike - Mẫu giày thể thao bán chạy số 1 thế giới

2. Top 5 mẫu giày Balenciaga nam hot và bán chạy nhất 2023

Hiện nay thương hiệu Balenciaga thuộc về tập đoàn Kering, một tập đoàn lớn sở hữu trong tay thương hiệu Gucci nổi tiếng. 

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và mang đến những giá trị tốt nhất, các mẫu giày Balenciaga luôn được cải tiến, thay đổi và điều chỉnh theo các xu hướng thời trang, tạo thành nhiều “cơn sốt” trào lưu trên thế giới. Hãy cùng điểm qua top 5 mẫu giày Balenciaga nam hot nhất 2023

2.1 Giày Balenciaga Triple S

Nhắc đến những đôi giày đường phố Balenciaga không thể không nhắc đến dòng Triple S. Tính đến thời điểm hiện tại, dòng giày này đã cho ra mắt nhiều bản phối màu đa dạng kết hợp với các chất liệu cao cấp, tạo nên những sản phẩm “độc nhất” và vô cùng chất lượng. 

Giày Balenciaga Triple S

Các mẫu giày Balenciaga triple S Blue - Red - Grey đều là bản unisex, chỉ phân biệt nam nữ dựa trên kích thước size

2.2 Giày Balenciaga Track Trainers 

Balenciaga Track Trainers được thiết kế với những tính năng đa dạng như chạy bộ, tập luyện thể thao, tập gym, leo núi… nên được rất nhiều đấng mày râu yêu thích lựa chọn. 

Với cách phối màu tinh tế, độc đáo, những mẫu giày Balenciaga Track Trainers không hề bị lòe loẹt hoặc quá mức sặc sỡ, mà lại trở thành một item “cực chất” trong set đồ cá tính của chàng trai yêu thích sự khỏe khoắn, thể thao, năng động.

Giày Balenciaga Track Trainers 

Giày Balenciaga này tập trung vào các phiên bản màu sắc khác nhau như cam, vàng chanh, đen, xanh neon... ở phần upper của giày, thể hiện tuyên ngôn cá tính cho những bạn đam mê thời trang phá cách

►►► Xem thêm: Giải mã giày Bitis Hunter - "Cơn bão" khuấy đảo thị trường Việt Nam

2.3 Giày Triple S Bicolour

Thay vì những màu sắc sặc sỡ, những đôi giày Triple S Bicolour sử dụng tông màu xám đen với các phối vô cùng tinh tế. Hai nửa tone màu trong cùng một chiếc giày tạo nên một vẻ ngoài khác biệt, độc đáo và tôn nên nét cá tính riêng biệt “độc bản” của những chủ nhân sở hữu.

Giày Triple S Bicolour

Triple S Bicolour giúp nâng tầm phong cách cũng như tạo dấu ấn thời trang khác biệt – một đôi giày nhất định phải có với những ai yêu thích phong cách bụi bặm đường phố

2.4 Balenciaga Runner x KITH cho nam

Đây là mẫu giày được sản xuất dựa trên sự hợp tác của hai thương hiệu nổi tiếng Balenciaga và KITH. Với những đặc trưng nổi bật của dòng giày runner, những mẫu giày Balenciaga x KITH mang đến một hơi thở mới với thiết kế được cải tiến vô cùng độc đáo và cách kết hợp thêm những chất liệu mới như lưới, nilon, da…

Balenciaga Runner x KITH cho nam

Mẫu giày Balenciaga Runner x KITH mang tới một làn gió mới mẻ khác lạ cho các dòng giày runner trên thị trường hiện nay

2.5 Balenciaga Speed Trainer

Speed Trainer là một mẫu giày cổ cao đầy ấn tượng dành cho các bạn trẻ yêu thích sự năng động, cá tính. Mẫu giày này sở hữu phong cách tối giản khi không cầu kỳ kiểu cách cũng không rực rỡ sắc màu. Phong cách chủ đạo của sản phẩm này khá tối giản với 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng, thế nhưng vẫn mang tới một cảm giác thu hút và bí ẩn. 

Về mặt thiết kế, Speed Trainers được là với phần vải upper dày, dệt theo công nghệ Knit giúp định hình cổ giày cũng như cố định được form giày ôm sát chân người dùng. Với chất liệu co giãn cùng những cải tiến về mặt cấu trúc thiết kế giúp cho đôi giày có trọng lượng chỉ 240g. 

Balenciaga Speed Trainer

Giày Balenciaga Speed Trainer mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi di chuyển

►►► Xem thêm: Tổng quan về thương hiệu Adidas - Hãng giày thể thao "tạo sóng" trong cộng đồng mê giày chất!

3. Cách phối đồ với giày Balenciaga đẹp và phong cách

Với thiết kế độc đáo và cách phối màu ấn tượng, các mẫu giày Balenciaga chắc chắn sẽ là điểm nhấn hút mắt cho bộ trang phục của các bạn. Nếu muốn phối đồ sao thật phong cách và thể hiện cá tính riêng thì có thể tham khảo một số cách mix match dưới đây.

3.1 Giày Balenciaga kết hợp quần jeans

Quần jeans rách mix với giày Balenciaga là một set đồ cực cool ngầu cho các chàng trai

Dành cho các bạn yêu thích các trang phục thoải mái, năng động, nhưng vẫn có chút phá cách, thể thao. Chỉ cần set trang phục áo phông hoặc áo sơ mi kết hợp một chiếc quần jeans, phối cùng giày Balenciaga là đủ để mang đến vẻ ngoài nam tính, cuốn hút.

3.2 Phối quần Jogger cá tính với giày Balenciaga 

Phối quần Jogger cá tính với giày Balenciaga 

Đây là “công thức” kinh điển cho các anh chàng yêu thích bởi phong cách bụi bặm và nam tính. Đường nét cứng cáp của đôi giày hết hợp kiểu dáng thể thao của chiếc quần jogger mang lại cảm giác thoải mái, tự tin, mang đến sự mạnh mẽ và cá tính riêng.

►►► Xem thêm: Dress Code là gì? Khám phá 10 quy tắc dress code phổ biến nhất hiện nay

3.3 Quần baggy nam kết hợp với giày Balenciaga

Quần baggy là một trong những item đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và nhã nhặn của các đấng mày râu.

Quần baggy khi kết hợp với giày thể thao Balenciaga khiến các chàng trai trở nên trẻ trung

Một số công thức phối đồ của giày Balenciaga với quần Baggy có thể kể đến như:

  • Giày Balenciaga trắng + quần Baggy bò sáng màu + Áo khoác béo dáng ngắn

  • Áo thun trắng basic + Quần Baggy màu be + Giày Balenciaga

  • Áo cao cổ trơn + Khoác dạ dài + Quần Baggy kẻ + giày Balenciaga

Trên đây là những mẫu giày Balenciaga thời thượng hot nhất và bán chạy nhất năm 2023 Đừng quên theo dõi những bài viết khác từ đồng hồ Xwatch để cập nhật thêm những mẫu giày trend, cũng như các tin tức thời trang mới nhất nhé!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giày Balenciaga – những” item độc nhất” cực chất cho phong cách đường phố
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60745 sec| 2550.492 kb