Top 10 mẫu váy đi đám cưới cho giới trẻ đẹp nhất 2023

27/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top 10 mẫu váy đi đám cưới cho giới trẻ đẹp nhất 2023
Là biểu tượng của người phụ nữ, chiếc váy không chỉ tôn lên vóc dáng cơ thể, tăng sự tự tin, quyến rũ mà còn thể hiện phong cách và sở thích cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc váy đi đám cưới đẹp mà không lấn át cô dâu không phải là điều dễ dàng.

Là biểu tượng của người phụ nữ, chiếc váy không chỉ tôn lên vóc dáng cơ thể, tăng sự tự tin, quyến rũ mà còn thể hiện phong cách và sở thích cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc váy đi đám cưới đẹp mà không lấn át cô dâu không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết lần này, Xwatch sẽ gửi đến bạn top 10 mẫu váy đi đám cưới cho giới trẻ đẹp nhất 2023 đáp ứng các tiêu chí: đẹp - thoải mái - hợp thời trang! Hãy cùng theo dõi!

1. Top 10 mẫu váy đi đám cưới cho giới trẻ sành điệu ai cũng mê

1.1. Váy xòe nữ tính

Váy xòe nữ tính trẻ trung

Thu hút với diện mạo trẻ trung, nữ tính, những chiếc váy dáng xòe được biết đến là kiểu váy xu hướng, không bao giờ lỗi mốt mà ngày càng đa dạng và có nhiều sự lựa chọn. Với kiểu dáng thắt eo, xòe đuôi, chiếc váy này không chỉ che khuyết điểm eo bánh mì một cách khéo léo mà còn tôn lên vóc dáng của người mặc. Các nàng “nấm lùn” có thể chọn những chiếc váy xòe dáng ngắn kết hợp với giày cao gót để hack chiều cao và khiến cơ thể trông thon gọn hơn. 

►►► Xem thêm: Top 12 Mẫu đầm baby doll đẹp ngọt ngào, dễ thương #1 2023

1.2. Váy hoa nhí nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc

Váy hoa nhí nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc

Nhẹ nhàng, xinh xắn và duyên dáng, những chiếc váy hoa nhí theo phong cách Hàn Quốc được rất nhiều chị em theo đuổi phong cách thanh lịch, nhã nhặn ưa chuộng. Với thiết kế mang hơi hướng cổ điển, đuôi xòe, cổ V hoặc cổ bèo nữ tính, kín đáo đi kèm họa tiết là những bông hoa nhí nhỏ nhắn cực đẹp, mẫu váy này luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho hội chị em vào mùa cưới.

1.3. Đầm trễ vai gợi cảm và tinh tế

Đầm trễ vai gợi cảm tinh tế

Với những cô gái theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm thì những chiếc đầm trễ vai sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn trong đám đông. Sở hữu thiết kế cực xinh xắn, những chiếc đầm trễ vai có thiết kế đa dạng từ váy body ôm dáng tôn lên vòng eo con kiến đầy gợi cảm cho tới chiếc đầm thắt eo, xòe đuôi màu vàng nhạt hoặc xanh dương độc đáo mang đến sự trẻ trung, nữ tính cho người mặc. 

1.4. Váy maxi thướt tha

Váy maxi thướt tha

Không đơn thuần là trang phục đi biển, dạo phố, những mẫu đầm maxi hiện nay được thiết kế hướng tới trở thành trang phục phổ biến, được sử dụng rộng rãi hơn nhất là trong những bữa tiệc ngoài trời như tiệc cưới. Với kiểu dáng thướt tha, phần chiết eo đặc trưng giúp chị em khoe được những ưu điểm cơ thể của mình, váy maxi mang đến sự thu hút và quyến rũ cho phái đẹp. 

►►► Xem thêm: Chiêm ngưỡng các mẫu đầm vest nữ công sở dẫn đầu xu hướng mới của phái đẹp 2023

1.5. Đầm body sang trọng, quyến rũ

Đặc trưng của đầm body là kiểu dáng ôm sát tạo nên những đường cong rõ nét trên cơ thể. Đây cũng là mẫu đầm được các cô nàng chân dài và thân hình chuẩn ưa chuộng. 

Đầm body sang trọng, quyến rũ

Khi diện đầm body đi dự đám cưới, chị em có thể kết hợp cùng phụ kiện túi xách, trang sức, một đôi giày cao gót hoặc boots cao sẽ tăng thêm sự quyến rũ cho tổng thể set đồ. 

1.6. Váy áo sơ mi dành cho quý cô thanh lịch

Váy sơ mi dành cho quý cô thanh lịch

Ưu điểm của váy áo sơ mi là không kén dáng người, cực kỳ dễ mặc, dễ phối đồ đồng thời mang lại cảm giác thoải mái cho quý cô. Có thiết kế cổ bẻ lịch sự, tay ngắn hoặc dài thanh lịch cộng hưởng cùng chi tiết chiết eo tạo hiệu ứng giúp vòng eo của bạn thêm thon gọn, những chiếc váy áo sơ mi đích thị là trang phục dự đám cưới hoàn hảo mà quý cô đang tìm kiếm. 

►►► Xem thêm: Tips phối đồ với chân váy xếp ly chuẩn sao Hàn

1.7. Đầm dự tiệc lệch vai

Mặc dù tồn tại trong ngành thời trang từ rất lâu nhưng độ hot của đầm lệch vai chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt vì những đặc điểm thiết kế của nó tôn vinh những nét đẹp vốn có của người mặc một cách tinh tế và khéo léo. Là thiết kế dành cho những cô nàng sở hữu bờ vai mảnh khảnh, mịn màng, những mẫu đầm lệch vai mang đến sự quyến rũ, bí ẩn và không kém phần nổi bật, hứa hẹn sẽ thu hút mọi ánh nhìn về phía chủ nhân. 

Đầm dự tiệc lệch vai

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm và tôn lên nét đẹp của của những cô nàng có bờ vai đẹp thế nhưng đầm lệch vai dự tiệc không phải là gợi ý phù hợp với những cô nàng có bờ vai to, thô, khung xương lớn bởi vì điều này sẽ làm phản tác dụng làm giảm sự nữ tính, khiến bạn trông “đô” hơn, kém thu hút hơn.

1.8. Váy đuôi cá

Váy đuôi cá độc đáo, mới mẻ

Độc đáo và mới mẻ, mẫu váy đuôi cá có phần trên ôm sát body, phía dưới xòe tựa đuôi cá cực kỳ phù hợp với những cô nàng có thân hình quả lê, dáng tam giác ngược hoặc đồng hồ cát. Khi diện mẫu váy này, bạn hãy hết hợp cùng những đôi giày cao gót thấp, giày búp bê hoặc giày thể thao để tăng thêm phần nữ tính, trẻ trung, nhí nhảnh. 

1.9. Váy xếp ly tôn dáng dành cho những cô nàng chân dài

Váy xếp ly giúp tôn dáng

Váy xếp ly là kiểu váy được nhiều chị em ưa chuộng vì chúng rất dễ mặc, phù hợp với mọi hoàn cảnh và quan trọng hơn cả là khiến người mặc trông mảnh mai, thon gọn hơn. Các nàng có thể mix váy xếp ly cùng áo sơ mi hoặc áo khoác trong những ngày trời trở gió. Nếu kết hợp với áo sơ mi và giày cao gót, bạn sẽ có một outfit dự đám cưới rất chỉn chu, thanh lịch và toát lên thần thái của một quý cô hiện đại. 

►►► Xem thêm: Cách phối đồ với chân váy hợp xu hướng thời trang hiện đại

1.10. Váy hai dây quyến rũ

Váy hai dây quyến rũ

Kiểu váy hai dây quyến rũ, nhẹ nhàng cũng được các chị em cực kỳ ưa chuộng khi diện đi đám cưới. Những kiểu váy 2 dây với màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng với kiểu dáng mát mẻ, thoải mái vừa giúp các cô nàng khoe trọn bờ vai và vòng 1 đầy gợi cảm lại giúp toát lên sự trẻ trung, năng động, yêu kiều.

2. Những lưu ý chọn mẫu váy đi đám cưới cho giới trẻ phù hợp mà không bị “lố”

  • Không mặc trang phục toàn màu trắng vì nó thể hiện bạn đang cố lấn át cô dâu trong khi những chiếc váy trắng được xem là món đồ “độc quyền” của cô dâu trong ngày cưới. 

  • Không lựa chọn nguyên set đồ đen đi dự đám cưới vì màu đen là một màu tối kỵ với đám cưới do mang ý nghĩa đau thương, chết chóc.

  • Không mặc trang phục quá ngắn với đường cắt xẻ sâu hoặc bó sát vừa khó di chuyển vừa gây phản cảm trong bữa tiệc. 

  • Không mặc quá đơn giản, xuề xòa, luộm thuộm đi dự đám cưới vì nó thể hiện sự không tôn trọng chủ nhân của bữa tiệc.

Trên đây là bộ sưu tập váy đi đám cưới cho giới trẻ đẹp được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với các gợi ý trên của đồng hồ Xwatch, bạn đọc sẽ lựa chọn được trang phục đi dự tiệc cưới phù hợp và tôn lên vóc dáng cơ thể giúp bạn tự tin tỏa sáng!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 mẫu váy đi đám cưới cho giới trẻ đẹp nhất 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.94274 sec| 2554.727 kb