Two block layer – Kiểu tóc “soái ca” không thể bỏ qua trong năm 2023

10/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Two block layer – Kiểu tóc “soái ca” không thể bỏ qua trong năm 2023
Tóc two block – làn sóng tóc siêu hot đến từ Hàn Quốc, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trong những năm trở lại đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Năm mới đến rồi, thay đổi phong cách xuề xòa sang hình tượng soái ca hoàn toàn mới lạ bằng một kiểu tóc two block layer đầy chất lượng thôi

Cùng Đồng hồ Xwatch tham khảo các kiểu tóc layer two block dưới đây để F5 diện mạo bản thân nhé!

1. Kiểu tóc layer two block là gì? 

Layer two block là kiểu tóc được để dài ở phần trên, hai bên và sau gáy được cắt ngắn

Layer two block là kiểu tóc được để dài ở phần trên, hai bên và sau gáy được cắt ngắn, thậm chí là cạo sạch. Kiểu tóc two block layer còn được gọi là tóc 2 lớp, bao gồm một lớp dài và một lớp ngắn. 

Với kiểu tóc này, phần tóc trên đỉnh đầu và tóc mái sẽ dài, tóc hai bên thái dương và tóc sau gáy sẽ được cạo sạch hoặc cắt tỉa gọn gàng. Two block layer được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn bởi vẻ ngoài đầy trẻ trung, thư sinh.

2. Ưu điểm của kiểu tóc layer two block 

  • Two block layer tạo sự gọn gàng cho khuôn mặt. Vì thế, bạn sẽ trông sáng sủa và thú hút hơn.

  • Phù hợp với đa dạng lứa tuổi: Xét tổng thể về kiểu dáng, kiểu tóc two block thích hợp với nhiều môi trường khác nhau, từ học sinh, sinh viên đến công sở hoặc doanh nhân.

  • Với độ xoăn nhẹ thay vì thả tự nhiên hay vuốt sang một bên, kiểu tóc two block layer dễ dàng giữ được nếp tóc và không tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu.

3. Kiểu tóc layer two block phù hợp kiểu khuôn mặt nào? 

Kiểu tóc này hợp với hầu hết các kiểu gương mặt như mặt trái xoan, mặt tròn, mặt vuông, mặt trái tim, mặt dài… Nếu sở hữu một làn da trắng thì nét đẹp sẽ theo hướng thư sinh, ngây thơ, trong sáng. Còn nếu da ngăm thì thật tuyệt, bạn sẽ có một diện mạo vô cùng nam tính, khỏe khoắn với kiểu tóc two block.

3.1. Kiểu tóc layer two block dành cho khuôn mặt trái xoan

Kiểu tóc layer two block dành cho nam có khuôn mặt trái xoan

Với những anh em sở hữu khuôn mặt trái xoan, kiểu tóc two block layer là hoàn toàn phù hợp. Có thể sử dụng kiểu tóc two block 6/4 hoặc tóc two block 5/5. 

►►► Xem thêm: Top 10+ Kiểu tóc nam buộc siêu độc lạ, cá tính cho 2023

3.2. Kiểu tóc layer two block dành cho khuôn mặt tròn

Kiểu tóc layer two block dành cho nam có khuôn mặt tròn

Mặt tròn còn có thể sử dụng thêm kiểu tóc two block layer 7/3 để giúp khuôn mặt thon gọn, thanh lịch và thời thượng hơn.

3.3. Kiểu tóc two block dành cho khuôn mặt vuông góc cạnh

Kiểu tóc layer two block dành cho nam có khuôn mặt vuông góc cạnh

Những người có khuôn mặt vuông góc cạnh luôn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Thế nhưng, two block layer lại chính là kiểu tóc rất đáng thử. 

Khi sở hữu khuôn mặt dài, bạn nên cắt two block layer với phần mái chéo hơi dài một chút, giúp khuôn mặt trở nên thanh toát, gọn gàng, vừa giữ được vẻ nam tính, vừa lịch sự và sang trọng.

3.4. Kiểu tóc two block dành cho khuôn mặt dài

Kiểu tóc layer two block cho nam mặt dài

Với các anh chàng với khuôn mặt dài, phần mái của tóc bạn nên cắt ngắn hơn một chút so với những bạn sở hữu gương mặt tròn hoặc vuông. Ngoài ra, bạn cũng có thể uốn xoăn nhẹ, tạo độ phồng cho mái tóc và kết hợp nhuộm thêm màu sắc để tạo ra sự khác biệt, cuốn hút.

►►► Xem thêm: Gợi ý những kiểu tóc nam mặt tròn béo đẹp không bao giờ lỗi mốt

4. Top 10 kiểu tóc two block layer đẹp và cuốn hút nhất hiện nay

4.1. Two block layer đơn giản cho học sinh

Kiểu tóc layer two block dành cho các bạn nam học sinh

Kiểu tóc này vừa giúp bạn giữ được nét hồn nhiên của tuổi học trò vừa nổi bật phong cách cá tính, thời trang, rất phù hợp các các bạn trẻ vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường.

4.2. Two block layer uốn con sâu

Kiểu tóc layer two block uốn con sâu cho nam

Nghe tên thì có vẻ kỳ lạ và thú vị, nhưng kiểu tóc này đã từng là “hot trend” làm mưa làm gió một thời đó nha. Kiểu tóc này thực chất là sự kết hợp giữa tóc two block layer và uốn các lọn tóc xoăn dài như con sâu.

►►► Xem thêm: Top 12 Các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất dậy sóng 2023

4.3. Two block layer mái dài lệch

Kiểu tóc layer two block mái dài cho nam

Tóc two block layer mái dài được chia lệch một bên giúp khuôn mặt trở nên nhẹ nhàng, tinh tế. Phần tóc mái thường có độ dài từ 6 – 9cm, phù hợp với các anh chàng có khuôn mặt tròn.

4.4. Two block layer side part (5/5)

Kiểu tóc layer two block đặc trưng cho nam

Tóc two block khi kết hợp với tóc side part đặc trưng là phần mái được chia bằng nhau nên còn được gọi là tóc two block 5/5. Kiểu tóc này mang đến diện mạo quý ông lịch lãm, khỏe khoắn đầy nam tính.

4.5. Two block layer xoăn thời thượng

Layer two block xoăn thời thượng cho nam

Tóc two block layer nam được uốn xoăn nhẹ nhàng ấn tượng, nhưng cũng rất chất chơi như một fashionista. 

►►► Xem thêm: 7 Kiểu tóc Crop nam hot trend đẹp chuẩn soái ca

4.6. Two block layer mái lệch 6/4

Tóc layer two block mái lệch cho nam

Cách rẽ two block layer mái lệch sẽ giúp khuôn mặt trông đỡ thô hơn, đặc biệt là với các bạn sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh, mang đến vẻ tinh tế và thanh thoát hơn cho khuôn mặt. Như tên gọi, tỷ lệ tóc mái lệch được chia thành 6/4.

4.7. Two block layer 2 mái

Kiểu tóc layer two block 2 mái

Tóc two block layer 2 mái là mái tóc rẽ ngôi 2 bên. Để tạo được kiểu tóc 2 mái này, bạn cần để phần mái dài hơn một chút, có thể kết hợp sấy tạo kiểu sau khi gội để tạo sự bồng bềnh, trẻ trung.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc 2 mái nam đẹp và cuốn hút nhất năm 2023

4.8. Two block layer uốn

Tóc two block layer uốn cho nam

Trong các kiểu tóc two block layer thì kiểu tóc uốn cũng rất được các anh em hết mực ưa chuộng. Bởi kiểu tóc này toát nên vẻ công tử, nhẹ nhàng, thư sinh nhưng cũng vô cùng bảnh bao và dễ dàng đốn tim các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

4.9. Two block layer ngắn cá tính

Kiểu tóc two block layer ngắn trẻ trung cho nam

Two block layer ngắn cá tính có điểm nhấn là phần mái được cắt ngắn và tỉa gọn gàng. Nhờ đó, khuôn mặt sẽ trở nên gọn gàng, sáng sủa hơn. Bạn vẫn hoàn toàn có thể vuốt tạo kiểu cao hoặc vuốt lệch với kiểu tóc này nhé.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nâu lạnh nam đẹp nhất hiện nay

4.10. Two block layer Hàn Quốc

Kiểu tóc layer two block Hàn Quốc

Những mẫu tóc từ Hàn Quốc bao giờ cũng dễ dàng khiến các chị em đổ gục vì được rất nhiều idol nổi tiếng lăng xê. Chính vì vậy kiểu tóc này cũng không ngoại lệ. Nếu muốn lấy thiện cảm từ một cô nàng nào đó, bạn có thể thử qua phong cách này nhé!

Trên đây là những thông tin về tóc layer two block mà đồng hồ Xwatch muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết này, bạn có thể tự tin chọn lựa cho mình một kiểu tóc phù hợp và đúng chuẩn nhất. Nếu bạn đang muốn F5 đổi mới bản thân, đừng ngần ngại thử một lần nhé! 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Two block layer – Kiểu tóc “soái ca” không thể bỏ qua trong năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53859 sec| 2576.125 kb