Khám phá top 18 màu tóc đẹp và hợp với màu da phái nữ

26/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá top 18 màu tóc đẹp và hợp với màu da phái nữ
Màu tóc đẹp sẽ khiến cho phái nữ ngày một đẹp hơn, lôi cuốn và hợp thời trang hơn. Đây là sự kết hợp đặc biệt giữa các màu da và màu tóc để xinh đẹp hơn trong mắt mọi người.

Sau đây, đồng hồ Xwatch sẽ mách bạn 18 màu tóc đẹp mà phái nữ nên biết.

1. Tóc màu xám khói

Tóc màu xám khói

Khi nhắc đến mẫu màu tóc đẹp thì không thể không nói đến màu xám khói. Đó là sự kết hợp đặc biệt giữa màu xám và ánh khói đem lại sự cổ điển nhưng cũng không kém tinh tế, trẻ trung, năng động. Không chỉ vậy, màu tóc này khá hài hòa với khuôn mặt.

►►► Xem thêm: Những kiểu nhuộm tóc xám khói nam cá tính và ấn tượng

2. Màu rêu khói

Tóc màu rêu khói

Màu rêu khói đang rất hot hiện nay và được nhiều chị em lựa chọn để nhuộm. Màu tóc này không hề kén chọn da do dựa vào phong cách và sở thích mà bạn có khả năng biến tấu để thêm phần năng động, thu hút ánh mắt hơn.

Màu này tạo nên sự tinh tế cho khuôn mặt và tôn da hơn. Hiện nay nó là màu khá thịnh hành cho những bạn trẻ muốn phá cách và ngày càng được nhiều người đón nhận hơn.

3. Màu tím khói

Tóc màu tím khói

Màu tím khói cũng nằm trong top màu tóc hot và bạn sẽ được hóa thân với tính cách đặc biệt. Mùa hè thật sự khá thích hợp nếu như bạn nhuộm màu này và nó cũng nâng tông da lên rất nhiều. Vì những điều này đã khiến cho nhiều người ngày càng mê mẩn màu tóc này hơn.

Khi ai đó nhìn vào màu này sẽ thấy bị hút mắt vì nó quá nổi bật và đặc biệt hơn so với màu khác. Hơn nữa, nó cũng đem đến cảm giác tự tin và sành điệu hơn, nên những cô nàng nào muốn thử thì hãy thử ngay.

4. Màu xanh khói

Tóc màu xanh khói

Màu nhuộm khói lúc nào cũng hot và chưa bao giờ hạ nhiệt vì nó khá phong cách. Trong đó màu xanh khói sẽ giúp cho phái nữ thể hiện được tính cách cá tính của họ. Bạn sẽ không phải lo về việc có hợp da hay không vì màu này phù hợp với mọi loại da và cũng không kém phần hấp dẫn.

Màu này đang rất hot và có nhiều người mẫu, diễn viên lựa chọn nó. Nó sẽ khiến cho màu da sáng hơn, sang hơn và cũng phần nào thể hiện được cá tính của chính họ. Một màu tóc những bạn nữ nào cũng nên thử một lần để bản thân tự tin hơn trong mọi cuộc gặp gỡ bạn bè.

5. Màu nâu trầm

Tóc màu nâu trầm

Nâu lạnh là màu được nhiều chị em chọn để nhuộm hiện nay. Màu nâu trầm là màu được pha trộn từ màu nâu hạt dẻ với màu rêu hoặc màu xám khói nhưng bạn không phải tẩy tóc. Nó không quá tối và cũng không quá sáng nên thích hợp cho những bạn nữ nào đang đi học, dân văn phòng.

►►► Xem thêm: Top 10 màu tóc trầm nữ chuẩn phong cách và hot nhất xu hướng thời trang tóc năm 2023

6. Màu nâu tây

Tóc màu nâu tây

Màu nâu tây là một trong các tông màu không quá nổi bật nhưng lại khá tốt để tôn da sáng hơn. Màu này khá nhẹ nhàng nhưng cũng không mất đi sự tinh tế và thu hút. Những ai làm tóc xoăn, uốn thì nên nhuộm màu này để khuôn mặt thêm sang chảnh hơn.

Màu này sẽ phần nào giúp cho chị em tự tin hơn mỗi khi đối diện với mọi người. Ngoài ra, nó không quá nổi bật nên ai cũng bị hút mắt và thích thú với màu tóc hơn.

7. Màu nâu đen

Tóc màu nâu đen

Những em gái nào đang tuổi đi học thì nên chọn màu trầm để không bị phát hiện nhưng ra ngoài vẫn sang. Khi đó bạn nên chọn màu nâu đen, màu tóc không dễ phai màu như bao màu khác. Màu tóc này mà kết hợp thêm một vài phụ kiện như nơ thì sẽ ngày một xinh đẹp hơn.

8. Màu nâu đỏ

Màu nâu đỏ

Màu nâu hiện nay vẫn là màu hot và chưa bao giờ lỗi thời vì nó tôn da tốt và khi nhuộm vào đều thể hiện sự nghệ thuật cũng như sang chảnh cho chị em. Nhuộm tóc màu nâu đỏ là một màu giúp chị em thêm phần rạng rỡ hơn trong mắt mọi người.

9. Màu nâu tro

Tóc màu nâu tro

Tóc nhuộm màu nâu tro là các biến thể gam màu nâu nhưng có sự trầm hơn màu đen và khói. Nó sẽ giúp cho chị em thêm phần sang trọng, tinh tế và tôn da sáng hơn. Màu tóc này sẽ làm cho chị em ngày một tự tin hơn mỗi khi ra ngoài đường và thu hút được mọi ánh nhìn.

10. Màu nâu lạnh

Tóc màu nâu lạnh

Màu nâu lạnh là màu dễ phối hợp với nhiều kiểu tóc cũng như khuôn mặt của người nhuộm. Đây là một trong những màu nhuộm đẹp được nhiều chị em yêu thích, nó sẽ tạo nên một khí chất cho phái đẹp.

11. Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ là một trong những màu tóc phổ biến hiện nay và thích hợp cho cả phái mạnh và phái đẹp. Màu này có những điểm nổi bật nên tạo ra được phong cách trẻ trung, năng động hơn. Nó là màu trung tính, vì thế nó có khả năng nâng màu da và da sáng đẹp hơn.

Một màu nhuộm đẹp thích hợp với mọi kiểu tóc như gợn sóng, tóc xoăn…và bền màu trong quá trình tẩy tóc. Với màu tóc này chị em có thể tự do kết hợp với nhiều bộ trang phục thời trang khác nhau. Nhưng chị em muốn phong cách hơn thì nên thử màu highlight để trông ngọt ngào hơn.

12. Màu nâu khói

Tóc màu nâu khói

Bạn muốn trông tiểu thư hơn thì tại sao không nhuộm tóc màu nâu khói. Một màu bao giờ cũng làm tâm điểm trong mọi cuộc bàn luận chọn màu tóc. Một màu được giới trẻ cực thích và nó sẽ tôn da siêu hiệu quả. Một màu an toàn cho mọi người vì nó hợp với mọi loại da khác nhau.

13. Màu nâu chocolate

Tóc màu nâu chocolate

Cho dù là tông màu trầm nhưng màu nâu chocolate vẫn được giới trẻ quan tâm vì nó tạo sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Nó phù hợp với mọi loại da và làm da trắng hơn, nó còn đẹp hơn nếu như bạn làm tóc xoăn, gợn sóng hay những kiểu tóc bob.

14. Màu nâu trà sữa

Tóc màu nâu trà sữa

Màu tóc nâu trà sữa là màu đã quá nổi tiếng hiện nay và làm cho nữ sinh thêm phần trẻ trung, sành điệu hơn. Màu tóc không hề gây nhàm chán và làm cho mình thêm phần tự tin hơn.

15. Màu nâu hồng

Tóc màu nâu hồng

Màu nâu hồng là một trong những màu tóc đẹp được nhiều người yêu thích. Khi ai nhìn vào bộ tóc đó sẽ cảm thấy thích thú, gục ngã do nó rất đẹp và đặc biệt. Màu tóc lên càng rõ ràng với xu hướng màu tóc hot khi bạn ra bên ngoài. 

16. Màu xanh rêu

Tóc màu xanh rêu

Nếu như màu khói tạo cá tính thì màu xanh rêu là sự kết hợp đặc biệt giữa cổ điện và hiện đại. Nó sẽ tạo ra được cảm giác thú vị cho người bên cạnh. Khi tóc có màu này thì ai nhìn vào cũng cảm nhận bạn là người có phong cách, có thần thái đặc biệt. Ngoài ra, màu tóc sẽ tôn da mà chị em nào cũng nên thử.

17. Màu vàng đồng

Tóc màu vàng đồng

Màu vàng đồng là những màu khác hòa quyện trên nền tóc vàng tạo hiệu ứng ánh đồng có thể làm tóc sáng hơn. Màu tóc đang trở thành màu hot và không hề kén da nên ai cũng phù hợp. Nhiều chị em đã thử màu tóc này và trông họ trẻ hơn tuổi và phong cách hơn.

18. Màu hồng đào

Tóc màu hồng đào

Những cô nàng nào muốn trẻ hơn, ngọt ngào hơn thì nên tìm đến màu hồng đào. Nhưng nhiều người rất sợ màu này vì sợ nó làm xỉn màu da và đang phân vân có nên nhuộm nó hay không.

Nhưng bạn cứ yên tâm vì nó là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người chú ý hiện nay. Nó sẽ tạo cho bạn một diện mạo mới, cực cuốn, nó sẽ giúp bạn tạo ra nét cá tính, sành điệu, và hack tuổi cực tốt.

Bài viết này đã tổng hợp những màu tóc đẹp mà chị em nên thử một lần. Đó đều là những màu đẹp, hợp với mọi loại da và tạo ra được phong cách cho phái đẹp. Dù là màu tóc nào thì bạn cũng nên mang thêm một chiếc đồng hồ đeo tay để mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho cơ thể. Đồng hồ Xwatch chính hãng, cao cấp sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá top 18 màu tóc đẹp và hợp với màu da phái nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.82233 sec| 2558.328 kb