Tóc mái bay layer là gì? Top 10 mẫu tóc mái bay layer “nhìn là yêu” dành riêng cho nàng đón Tết

18/01/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Tóc mái bay layer là gì? Top 10 mẫu tóc mái bay layer “nhìn là yêu” dành riêng cho nàng đón Tết
Không chỉ che khuyết điểm khuôn mặt hoàn hảo, tóc mái bay layer sẽ giúp nàng định hình phong cách và khẳng định gu thẩm mỹ riêng.

Bài viết sau đây, đồng hồ Xwatch sẽ bật mí đến bạn những kiểu tóc mái bay layer thịnh hành nhất hiện nay để các nàng “diện” đón Tết 2023. 

1. Tóc mái bay layer là gì?

Tóc mái bay layer là một trong những “vũ khí” có khả năng chỉnh sửa khuôn mặt cực kỳ hiệu quả. Phù hợp với mọi khuôn mặt từ mặt tròn, mặt trái xoan, mặt vuông, mặt dài,... kiểu tóc kết hợp mái layer này giúp nàng thăng hạng nhan sắc, mang lại nét nữ tính, nhẹ nhàng và cực trendy. Đặc trưng của kiểu tóc mái bay layer là phần mái được tỉa layer theo lớp xen kẽ nhau tạo được những chuyển động uyển chuyển, khiến phần mái trở nên mềm mại, phồng tự nhiên rất đẹp mắt. 

Đặc trưng của kiểu tóc mái bay layer là phần mái được tỉa layer theo lớp xen kẽ nhau

Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm nhưng kiểu tóc này vẫn rất thịnh hành và được các sao nữ cực kỳ lăng xê. Không chỉ mang đến thần thái đỉnh cao cho phái nữ, kiểu tóc này còn giúp các bạn thăng hạng nhan sắc, dù theo phong cách bánh bèo hay cá tính, hiện đại thì tóc mái bay layer vẫn khiến chủ nhân trở nên nổi bật. 

2. Top 10 mẫu tóc mái bay layer đẹp và điệu đà nhất cho chị em

2.1. Tóc mái bay layer ngắn

Tóc mái layer ngắn giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt

Tóc mái layer ngắn hội tụ khá nhiều ưu điểm như tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt, che vầng trán cao rộng tốt cũng như mang đến thần thái “đỉnh” cho các nàng. Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén khuôn mặt nên nếu không sở hữu khuôn mặt dài hoặc mặt trái xoan thì bạn không nên thử vì nó có thể làm lộ những khuyết điểm gương mặt vuông góc cạnh hay khiến bạn trông quá lố gây phản cảm. 

Ngoài ra, các nàng cũng nên chú ý đến độ dày của tóc mái layer ngắn vì mái dày sẽ khiến cho diện mạo thêm phần nặng nề thay vì trở nên tinh tế, nhẹ nhàng.

►►► Xem thêm: Top 10+ Kiểu tóc mái bay buộc cao nổi đình nổi đám 2023

2.2. Tóc mái layer cho mặt dài

Kiểu tóc mái bay layer cho mặt dài

Những kiểu tóc mái layer như mái layer thưa, mái layer ngắn hay mái ngố layer sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp các nàng “giấu” đi vầng trán rộng, cao và giúp cân đối tỉ lệ khuôn mặt, khiến gương mặt bừng sáng, nâng cấp nhan sắc lẫn độ “sành điệu”. Đặc biệt hơn, kiểu tóc này còn có tác dụng “hack” tuổi khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Bạn có thể kết hợp tạo kiểu uốn nhẹ phần mái để tăng thêm sự điệu đà, nữ tính cho mái tóc. 

2.3. Tóc mái layer cho mặt tròn

Kiểu tóc mái bay layer cho mặt tròn

Với các nàng mặt tròn muốn che khuyết điểm cằm nọng, má bánh bao khiến khuôn mặt trông nặng nề có thể thử kiểu tóc mái bay tỉa layer có phần mai dài, ôm nhẹ vào gương mặt vừa thu gọn vừa tăng thêm phần thanh tú. Để thăng hạng nhan sắc một cách hiệu quả, các nàng mặt tròn nên ưu tiên kiểu tóc mái layer để lộ phần giữa trán có thể tạo hiệu ứng thon dài cho mặt tròn.

►►► Xem thêm: 9 kiểu tóc layer nữ mặt tròn giúp gương mặt nhỏ gọn thanh thoát hơn

2.4. Tóc mái bay layer uốn nhẹ đuôi

Một kiểu tóc mái bay layer khi kết hợp với kỹ thuật uốn nhẹ đuôi sẽ mang đến cho các nàng một diện mạo trẻ trung, phong cách và thần thái cực sang chảnh. Độ phồng tự nhiên đến từ dáng tóc layer kết hợp với uốn nhẹ sẽ giúp tổng thể gương mặt hài hòa và bay bổng. Dù là mặt tròn hay mặt vuông thì đều có thể thử sức với kiểu tóc ấn tượng này. 

Tóc mái bay layer uốn nhẹ đuôi mang đến diện mạo trẻ trung

Cụ thể ở gương mặt tròn, tóc mái bay layer uốn nhẹ đuôi chia ngôi giữa với đường nét ngắn dài đan xen sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và tăng thêm phần dễ thương, đáng yêu khiến ai cũng ấn tượng dù chỉ gặp bạn lần đầu. Tiếp đến là gương mặt vuông góc cạnh thì tóc mái bay layer uốn nhẹ đuôi lệch ngôi ngôi 3/7 hoặc 7/3 sẽ khiến những đường nét trông có vẻ thô cứng trên gương mặt trở nên mềm mại, nữ tính hơn. 

2.5. Tóc mái layer xoăn sóng nước

Tóc mái bay xoăn sóng nước trông cực nổi bật

Với những cô nàng cá tính, không một kiểu tóc nào đẹp, bồng bềnh và đáng yêu hơn tóc mái bay layer xoăn sóng nước. Đây cũng là một dáng tóc nữ ấn tượng được rất nhiều cô nàng hiện đại sành điệu lựa chọn. 

Thế mạnh của kiểu tóc mái layer xoăn sóng nước là vẻ đẹp cool ngầu và sang chảnh. Những sợi tóc ngắn dài đan xen đặc trưng của kiểu tóc layer khi kết hợp với kỹ thuật uốn xoăn dạng sóng nước sẽ tạo nên một mái tóc layer xoăn sóng nước đầy hút hồn. Đây cũng là một ứng cử viên sáng giá dành cho các quý cô mặt dài vì nó khiến khuôn mặt nàng trở nên bừng sáng, trở nên cuốn hút rất nhiều. 

Chưa kể đây cũng là “cứu tinh” giúp khắc phục những nhược điểm của mái tóc mỏng, bết, dễ bị xẹp - Một kiểu tóc mái vừa đẹp, vừa thời thượng mà ai cũng muốn sở hữu.

►►► Xem thêm: Những kiểu tóc layer nữ đẹp lịm, hack tuổi siêu đỉnh!

2.6. Tóc mái layer duỗi thẳng

Tóc mái bay layer duỗi thẳng không quá cầu kỳ

Mang vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và trang nhã, kiểu tóc mái layer duỗi thẳng không cầu kỳ về cách chăm sóc, tạo kiểu nhưng cũng đủ khiến nàng trở nên nữ tính, thanh lịch muôn phần. Được các cô nàng công sở cực kỳ ưa chuộng, kiểu tóc này mang lại cho quý cô diện mạo chững chạc, trưởng thành hơn. Khi kết hợp với outfit áo sơ mi + chân váy hoặc áo sơ mi và quần cullotes sẽ khiến nàng trở nên chỉn chu mà vẫn không làm mất đi sự quyến rũ vốn có. 

Đối với các nàng có chất tóc xoăn có thể thực hiện duỗi để giúp định hình toàn bộ mái tóc, khi kết hợp với kỹ thuật tỉa layer từ những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp sẽ giúp cho mái tóc trở nên mềm mại hơn, không bị đơ cứng hay cong vểnh như nhiều người nghĩ. 

2.7. Tóc mái layer uốn nhẹ

Tóc mái bay layer uốn nhẹ đầy thơ mộng

Kiểu tóc mái bay layer uốn nhẹ với những lọn xoăn lơ thơ mang lại cho các nàng vẻ đẹp đầy mơ mộng, dịu dàng. Chỉ bằng một vài thao tác làm xoăn tạo điểm nhấn cho phần mái bay layer là bạn đã có thể hô biến tạo nên một kiểu tóc mái bay layer mềm mại đầy hoàn hảo phù hợp với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. 

►►► Xem thêm: Top 10 Kiểu tóc uốn layer nữ đẹp khiến nàng say mê

2.8. Tóc mái bay layer Hàn Quốc

Là xu hướng thịnh hành tại xứ sở Kim Chi, kiểu tóc mái bay layer thưa có khả năng kết hợp với mọi kiểu tóc, dễ dàng điều chỉnh mọi gương mặt cũng như góp phần nâng tầm nhan sắc của chủ nhân. 

Kiểu tóc mái bay đang là xu hướng tại Hàn Quốc

Sở hữu cách tạo kiểu khá tinh tế và chú trọng đến cải thiện các nhược điểm thường gặp như trán rộng, trán dô, mặt to hay đường chân tóc cao, kiểu mái này vừa “nịnh” nhan sắc, vừa trendy nên được rất nhiều quý cô yêu thích.

►►► Xem thêm: Khám phá top 4 kiểu tóc mái cong số 8 cực đẹp và lôi cuốn được phái nữ yêu thích nhất

2.9. Tóc mái bay layer thưa

Tóc mái bay layer thưa là một trong những kiểu tóc mái dễ tính

Là một trong những kiểu mái “dễ tính” khi có thể dễ dàng kết hợp với mọi kiểu tóc từ tóc ngắn cho đến tóc dài, từ tóc thẳng cho tới tóc xoăn với đa dạng biến tấu giúp bạn trở nên phong cách và không lo bị “một màu”. Đây cũng là kiểu mái giúp bạn F5 bản thân một cách nhanh gọn mà vẫn hiệu quả. Điểm duy nhất mà các nàng nên cân nhắc khi thử để mái bay layer thưa là độ phù hợp với khuôn mặt và độ dày của mái tóc.

2.10. Tóc mái layer cho mặt trái xoan

Kiểu tóc mái bay layer cho mặt trái xoan

Ưu điểm của gương mặt trái xoan là có thể “cân” mọi kiểu tóc mái layer. Do đó, các nàng sở hữu gương mặt trái xoan có thể mạnh dạn thử mọi kiểu tóc mái bay layer theo phong cách hay sở thích cá nhân. Nên ưu tiên những gợi ý có thể làm nổi bật đường nét khuôn mặt bạn hay tạo cảm giác mới mẻ, khác biệt giúp bạn tự tin và nổi bật hơn trong mỗi lần xuất hiện.

Tóc mái bay layer nhẹ nhàng, thời thượng sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội lại dễ dàng điều chỉnh theo nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau nên bất cứ ai cũng có thể thử. Đồng hồ Xwatch hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ lựa chọn được kiểu tóc mái phù hợp giúp diện mạo thêm tươi tắn, tăng visual nhan sắc!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tóc mái bay layer là gì? Top 10 mẫu tóc mái bay layer “nhìn là yêu” dành riêng cho nàng đón Tết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65804 sec| 2560.867 kb