Layer ngang vai đang được nhiều bạn trẻ yêu thích 2022

06/01/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Layer ngang vai đang được nhiều bạn trẻ yêu thích 2022
Layer ngang vai chưa bao giờ hết hot và luôn được nhiều bạn nữ yêu thích, nó không bao giờ lỗi mốt. Do nó có thể mang đến sự trẻ trung, năng động, thời thượng cho nữ giới.

Nếu như bạn muốn biết kiểu tóc layer ngang vai này và chọn kiểu nào sao cho hợp thì bạn nên đọc bài viết sau đây của đồng hồ Xwatch.

1. Tóc layer ngang vai là gì?

Tóc layer ngang vai là kiểu tóc được cắt nhiều lớp, những lớp tóc xen kẽ với nhau, xếp chồng lên nhau và phần đuôi tóc được tỉa hơi nhọn và có hình bầu dục. Đó là kiểu tóc đang mốt hiện nay và thu hút đông đảo bạn trẻ đi làm.

Layer ngang vai là kiểu tóc cắt nhiều lớp

Kiểu tóc này có đặc biệt là các lọn tóc được tỉa so lo với nhau nên khá thích hợp cho cô nàng đang tự ti vì ít tóc. Hơn nữa, lớp tóc phụ nữ con giúp bạn loại bỏ các sợi tóc hư tổn để có thêm sức sống. 

Những ai muốn có phong cách phóng khoáng, trẻ trung, năng động thì nên chọn kiểu này. Tóc layer nữ còn làm cho khuôn mặt của nữ giới thêm phần cân đối, che được những điểm yếu trên khuôn mặt. 

►►► Xem thêm: Đột phá phong cách cùng tóc uốn ngang vai style Hàn Quốc

2. Những kiểu tóc layer ngang vai đẹp và nữ tính nhất

Những mẫu tóc layer ngang vai hiện nay vô cùng phong phú và chúng đều mang lại vẻ ngoài trẻ trung, đầy sức sống. Nếu như bạn vẫn đang phân vân, lo lắng không biết chọn kiểu nào thì hãy biết những kiểu sau đây:

2.1. Tóc layer không mái ngang vai

Tóc layer không mái ngang vai tạo sự lôi cuốn

Kiểu tóc này sẽ làm cho bạn trẻ hơn nhiều so với tuổi của bản thân. Phần tóc ngang vai được cắt tỉa layer uốn nhẹ, từ đấy tạo được độ phồng nhất định và đem đến sự mềm mại cân đối cho khuôn mặt.

Cùng với chẻ ngôi tóc 7 – 3 tạo nên được nét đẹp hiện đại và hút mắt hơn. Nếu như bạn muốn cá tính hơn thì nên nhuộm một số màu như màu nâu sáng, nâu chocolate…để phong cách thêm nổi bật.

►►► Xem thêm: Top 12 kiểu tóc mullet layer nữ đẹp nhất 2023

2.2. Tóc layer ngang vai có mái

Tóc layer xinh đẹp, quyến rũ

Nhiều người khi làm xong kiểu này đều cảm thấy bản thân trẻ ra và xinh đẹp hơn. Phần mái của kiểu này sẽ làm cho khuôn mặt thêm phần cân đối, dù gương mặt của bạn có như thế nào thì kiểu này cũng có thể khắc phục được. Hơn nữa, kiểu tóc này còn không khó chăm sóc và không mất quá nhiều thời gian.

2.3. Tóc layer ngang vai duỗi thẳng

Mẫu tóc layer nữ tuyệt nhất

Với mẫu tóc này bạn sẽ có vẻ ngoài ngây thơ hơn, năng động, hiện đại hơn. Bạn cũng có khả năng hợp với những phong cách trang phục không giống nhau để thể hiện được màu cá tính bên trong bản thân. Sẽ hay ho hơn nếu như bạn phá cách bằng việc nhuộm thêm màu để lôi cuốn trong mắt nhiều người.

►►► Xem thêm: Top 9 kiểu tóc layer nữ mặt tròn giúp che khuyết điểm siêu đỉnh

2.4. Tóc layer mái thưa ngang vai

Kiểu tóc layer tạo sự cá tính

Tóc layer mái thưa ngang vai đang rất hot và được nhiều chị em Hàn Quốc lựa chọn. Nó đem đến cho bạn một khuôn mặt gọn hơn và nữ tính hơn. Kiểu tóc có ưu điểm là tốn ít thời gian chăm sóc và có thể tóc rũ tự nhiên để gương mặt thêm phần hòa nhã hơn.

►►► Xem thêm: 10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc giúp quý cô Việt tăng điểm nhan sắc vượt bậc

2.5. Mái tóc layer xoăn xù ngang vai

Layer ngang vai đẹp cho phái nữ

Nếu như bạn là người cá tính, theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động thì mái tóc layer cắt ngang vai được uốn xoăn xù là sự lựa chọn tuyệt vời. Đó là sự lựa chọn thích hợp cho những cô nàng ở dưới 25 tuổi, đem đến vẻ đẹp ngọt ngào và thu hút mọi ánh nhìn.

2.6. Tóc layer uốn ngang vai

Kiểu tóc tạo sự trẻ trung cho chị em

Với mái tóc này bạn sẽ có được gương mặt mềm mại hơn và đẹp hơn. Nếu như muốn tạo được sự thu hút cho gương mặt bạn có thể kết hợp với phần mái bằng hoặc mái thưa. Bạn muốn trẻ trung hơn bạn nên nhuộm thêm màu sáng để lôi cuốn hơn.

►►► Xem thêm: Top 15 kiểu tóc ngắn ngang vai giúp chị em xinh lung linh tự tin đón ngày mới

2.7. Tóc layer gợn sóng ngang vai

Tóc che được mọi khuyết điểm

Tóc layer ngang vai gợn sóng sẽ làm cho bạn tự tin hơn, và nhìn nó vô cùng tự nhiên. Để khi xõa tóc ra sẽ tạo vẻ đẹp bồng bềnh và mềm mại cho khuôn mặt, kiểu tóc này bạn sẽ không cần mất thời gian để dưỡng tóc.

2.8. Tóc layer ngang vai cho mặt vuông

Kiểu tóc layer siêu xinh 2022

Những ai mặt vuông nên chọn kiểu tóc này vì nó sẽ che được khuyết điểm khuôn mặt. Từ đó, khuôn mặt của bạn sẽ không còn thô và nữ tính hơn.

►►► Xem thêm: Những kiểu cắt tóc layer nữ “đẹp thẩn thờ” giúp bạn gái hack tuổi siêu bất ngờ

2.9. Tóc layer ngang vai mái dài

Tóc đẹp cho phái đẹp hiện nay

Đó là kiểu tóc đơn giản và làm cho bạn trẻ hơn tuổi thật. Phần mái được cắt tỉa vừa phải kết hợp cùng tóc layer xếp tầng có độ phồng hoàn toàn tự nhiên. Từ đấy, gương mặt của bạn thêm phần trẻ trung, mềm mại và thu hút hơn.

2.10. Tóc layer ngang vai sóng lơi

Mẫu tóc đang được yêu thích hiện nay

Tóc layer nữ ngang vai sóng lơi không làm bạn quá đáng yêu nhưng lại mang lại mái tóc khá tự nhiên. Nếu như bạn muốn có được sự mềm mại, trẻ trung thì bạn không thể bỏ qua kiểu tóc này.

2.11. Tóc layer ngang vai dạng tầng

Phong cách trẻ trung cùng mái tóc

Đó là kiểu mẫu tóc cắt tỉa dạng bậc thang, với phần tóc được cắt tỉa xếp chồng nhau nên nhìn vô cùng tự nhiên, trẻ trung. Nếu như bạn muốn đẹp hơn thì nên nhuộm màu như màu nâu, highlight…

2.12. Tóc layer ngang vai tomboy

Cá tính hơn cùng tóc layer

Những bạn nào muốn có được kiểu tóc cá tính thì nên chọn kiểu này. Không chỉ bạn sẽ trẻ hơn mà còn cá tính hơn. Tóc layer ngang vai tomboy sẽ mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, cuốn hút hơn.

Bài viết này đã tổng hợp những kiểu tóc layer ngang vai được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kiểu tóc này sẽ giúp cho chị em trẻ trung, hiện đại hơn. Hy vọng bài viết này của đồng hồ Xwatch giúp bạn đã tìm ra được kiểu mình yêu thích.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Layer ngang vai đang được nhiều bạn trẻ yêu thích 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58508 sec| 2542.266 kb