Top 15 kiểu tóc ngắn ngang vai giúp nàng thêm xinh, lung linh đón ngày mới

14/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top 15 kiểu tóc ngắn ngang vai giúp nàng thêm xinh, lung linh đón ngày mới
Tóc ngắn ngang vai vốn đã quá quen thuộc với phái nữ. Không chỉ giúp ăn gian tuổi một cách hiệu quả, kiểu tóc này còn giúp các nàng thoải mái thể hiện cá tính với muôn vàn tạo kiểu, biến tấu theo đa dạng phong cách.

Bài viết sau đây của đồng hồ Xwatch sẽ tổng hợp những kiểu tóc ngắn ngang vai khiến nàng xinh lung linh hơn cho cả ngày vui vẻ, năng động nhé!

I. Tại sao tóc ngang vai được các bạn gái ưa thích?

Mặc dù xuất hiện trên thị trường từ rất nhau nhưng độ hot của kiểu tóc ngang vai chưa bao giờ hạ nhiệt. Được yêu mến bởi tính thời trang và sự tiện dụng, những kiểu tóc ngắn ngang vai ngày nay có rất nhiều biến tấu, tạo kiểu khác nhau vừa tôn lên vẻ đẹp tinh tế của đường nét gương mặt, vừa góp phần tăng thêm nét quyến rũ, nữ tính trong phong cách của phái đẹp. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu tóc ngắn ngang vai được biến tấu với nhiều kỹ thuật tạo kiểu, uốn nhuộm như tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ, tóc ngắn mái thưa, tóc ngang vai xoăn xù… mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho các bạn gái. Bên cạnh tính thẩm mỹ, thời trang, mẫu tóc ngắn ngang vai còn giúp các nàng tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc và cực kỳ phù hợp khi thời tiết chuyển lạnh nhờ khả năng giữ ấm cũng như ít rụng tóc hơn hẳn so với tóc dài.

II. Top 15 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp và trẻ trung nhất 2023

Đối với phái đẹp, mái tóc là một phần quyết định diện mạo cũng như tạo nên dấu ấn cá nhân với người xung quanh. Chính vì thế, lựa chọn kiểu tóc ngắn ngang vai phù hợp và hot trend để làm mới bản thân nhân dịp Tết Nguyên đán 2023 đang là đề tài được hội chị em cực kỳ quan tâm. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn kiểu tóc đẹp đón Tết, 15 kiểu tóc ngắn ngang vai dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

1. Tóc ngắn ngang vai không mái

Tóc ngắn ngang vai không mái cho những quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch

Phù hợp với những quý cô theo đuổi phong cách cá tính, thanh lịch và hiện đại, kiểu tóc ngắn ngang vai không mái giúp khuôn mặt các nàng trở nên thon gọn và sắc nét hơn. Để tăng thêm độ nổi bật cho kiểu tóc này, các nàng hãy kết hợp cùng makeup mắt sắc sảo và phong cách ăn mặc cá tính. Hoặc có thể biến tấu thêm phần nữ tính, nhẹ nhàng cho kiểu tóc bằng phụ kiện xinh xắn hoặc tạo kiểu uốn xoăn nhẹ tựa nàng thơ. 

2. Tóc ngắn ngang vai kết hợp mái thưa

Tóc ngắn ngang vai kết hợp mái thưa được du nhập từ Hàn Quốc

Không bao giờ bị lỗi mốt, kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa du nhập từ Hàn Quốc được các cô gái Việt yêu thích vì phong cách trẻ trung, nữ tính và dịu dàng. Đây cũng là kiểu tóc có khả năng che khuyết điểm trán cao rộng, mặt dài hiệu quả với phần mái thưa điệu đà. Ngoài cân đối tỉ lệ khuôn mặt, kiểu tóc này còn tạo hiệu ứng giúp mái tóc bạn trông bồng bềnh và dày hơn. Chưa kể nếu diện kiểu tóc này trong dịp cuối năm thời tiết lạnh, các nàng sẽ tự tin hơn và không phải lo phần mái thưa sẽ sớm bị bết do đổ mồ hôi như mùa hè.

3. Tóc ngang vai để mái lệch

Tóc ngắn ngang vai để mái lệch sang chảnh

Nếu đã quá nhàm chán với kiểu tóc ngắn ngang vai hai mái, các nàng chỉ cần chải lệch ngôi sang một bên là có thể tạo nên một kiểu tóc mới, sang chảnh và quyến rũ hơn đó. Phần mái được tạo kiểu hất ngược sang một bên không chỉ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người mà còn khiến khuôn mặt bạn trở nên thon gọn và thời thượng hơn. 

4. Tóc ngang vai uốn cụp

Tóc ngắn ngang vai uốn cụp thanh lịch

Phù hợp với những quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính, kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp vốn xuất hiện từ khoảng 10 năm trước nhưng luôn đứng top những mẫu tóc thịnh hành mỗi dịp cuối năm. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần chân tóc được uốn cụp, ôm nhẹ giúp gương mặt trở nên nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Để tăng thêm phần nổi bật cho mái tóc, bạn có thể kết hợp với màu nhuộm hạt dẻ hoặc màu vàng sáng cùng các phụ kiện như bờm, kẹp tóc sẽ khiến mái tóc cực kỳ ấn tượng.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc ngắn uốn phong cách trẻ trung và đẹp hút hồn

5. Tóc ngang vai uốn nhẹ bồng bềnh

Tóc ngắn ngang vai uốn nhẹ cho những cô nàng sở hữu mái tóc thưa mỏng

Một giải pháp hoàn hảo dành cho các nàng sở hữu mái tóc thưa mỏng là kiểu tóc ngang vai uốn nhẹ bồng bềnh tạo hiệu ứng khiến mái tóc dày và nữ tính hơn. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều ngôi sao nữ ưa chuộng bởi sự đa năng và tiện lợi của nó. 

6. Tóc ngắn ngang vai xoăn xù

Tóc ngắn ngang vai xoăn xù đầy cá tính

Ấn tượng về kiểu tóc này là sự cá tính, tinh nghịch hiếm có kiểu tóc nào đạt được. Liên tục tạo nên “cơn sốt” trong xu hướng thời trang tóc, tóc ngắn ngang vai xoăn xù phù hợp với mọi gương mặt nên được nhiều bạn gái ưa chuộng. Kiểu tóc này hoàn hảo nhất khi được kết hợp với trang phục vintage như váy dáng dài, quần áo phố layer, sơ mi nhiều họa tiết, mũ nồi,... mang lại sự hấp dẫn, quyến rũ cho chủ nhân. 

7. Tóc ngang vai uốn xoăn sóng nước

Tóc ngắn ngang vai sóng nước đầy thu hút

Điểm mạnh của kiểu tóc này phải kể đến là vẻ đẹp cực kỳ thu hút từ vị trí kiểu tóc nữ cá tính, kiêu kỳ. Với tóc ngang vai uốn xoăn sóng nước cộng thêm một bộ trang phục đậm chất hiện đại chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm ở những nơi mà bạn đi qua. Hơn nữa, kiểu tóc này có khả năng thích nghi với nhiều môi trường khác nhau từ trường học, công sở cho đến bữa tiệc, buổi party hay lên bar,...

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc uốn gợn sóng lơi đẹp không tỳ vết chị em mê nhất 2023

8. Tóc ngắn ngang vai tỉa layer

Tóc ngắn ngang vai tỉa layer mang lại vẻ đẹp uyển chuyển

Tóc tỉa layer với nhiều lớp so le đan xen nhau mang lại vẻ đẹp uyển chuyển và tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc được rất nhiều chị em yêu thích. Ngoài giá trị về thẩm mỹ cùng khả năng che khuyết điểm tuyệt vời, tóc ngắn ngang vai tỉa layer còn mang lại cho các nàng sự trẻ trung, mới lạ và cá tính. 

►►► Xem thêm: 12+ Kiểu tóc layer ngang vai siêu cuốn hot trend 2023

9. Tóc ngắn ngang vai làm xoăn đuôi

 

Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi mang lại sự thu hút, quyến rũ

Đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho dịp cuối năm vì sự an toàn và phù hợp với mọi kiểu gương mặt, gu thời trang cũng như môi trường ứng dụng. Các nàng có thể thoải mái diện kiểu tóc này khi đi chơi, đi làm, đi học,... và nếu cần nổi bật thì chỉ cần đầu tư thêm một chút phụ kiện là có thể mang lại diện mạo mới cho mái tóc, tăng thêm sự quyến rũ và sức hút. 

10. Tóc ngắn ngang vai tự nhiên

Tóc ngắn ngang vai tự nhiên mang vẻ đẹp thuần khiết, trang nhã

Là kiểu tóc lý tưởng dành cho các cô nàng bận rộn không có nhiều thời gian để đến các salon tóc thường xuyên, kiểu tóc ngắn ngang vai tự nhiên mang lại cho quý cô một vẻ đẹp tinh tế, thuần khiết và trang nhã. Đừng nghĩ tự nhiên là nhàm chán, thực tế sở hữu một mái tóc bóng khỏe, mềm mượt cũng đủ khiến bạn trở nên hấp dẫn và thu hút người đối diện. 

11. Tóc ngang vai xoăn cả đầu

Tóc ngắn ngang vai xoăn cả đầu giúp hack tuổi cực đỉnh

So với tóc ngang vai xoăn lọn thì xoăn cả đầu được nhiều bạn nữ yêu thích hơn cả. Bên cạnh khả năng hack tuổi tuyệt vời, kiểu tóc này còn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau khiến nàng trở thành một quý cô sành điệu, nổi bật trong phút chốc. 

12. Tóc ngắn ngang vai mái bằng

Tóc ngắn ngang vai mái bằng mang lại vẻ tươi sáng

Có khả năng che giấu tuổi thật, kiểu tóc ngang vai mái bằng được các nàng cực kỳ yêu thích vì nó mang lại sự tươi sáng, thuần khiết làm tôn lên những đường nét thanh tú của gương mặt. Tùy vào sở thích mà các nàng có thể kết hợp nhuộm màu sáng hoặc kẻ line tóc nổi bật để mái tóc trở nên thời thượng và hấp dẫn hơn. 

13. Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa

Tóc ngắn ngang vai rẽ ngôi thời thượng

Không cầu kỳ hay cần nhiều thời gian tạo kiểu, kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi giữa vẫn khiến các bạn gái trở nên nổi bật nhờ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, sang chảnh và thời thượng. Bạn có thể làm mới kiểu tóc này bằng cách kết hợp tạo kiểu xoăn nhẹ, xoăn xù hoặc xoăn sóng nước để tăng thêm phần nữ tính, nhẹ nhàng cho mái tóc.

14. Tóc ngắn ngang vai uốn chữ C

Tóc ngắn ngang vai uốn chữ C năng động, trẻ trung

Chắc hẳn hội chị em đã không còn xa lạ với kiểu tóc ngắn ngang vai uốn chữ C nổi bật kết hợp mái tỉa layer ấn tượng mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Đặc biệt kiểu tóc này rất hợp với những cô nàng có gương mặt tròn vì phần mái dài có thể tôn lên đường nét gương mặt, tạo góc mặt đẹp, ăn ảnh. 

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc mái bay "Hot Trend" giúp chị em "Thăng hạng nhan sắc" ngoạn mục

15. Tóc ngắn ngang vai cho mặt vuông 

Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ nhàng cho mặt vuông

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ là một trong top các kiểu tóc ngắn hợp với mặt vuông mà hội chị em nên thử. Điểm mạnh của mẫu tóc này là sự mềm mại, nữ tính giúp giảm bớt sự góc cạnh, mạnh mẽ của gương mặt vuông với các ngọn tóc xoăn phồng. Các nàng có thể kết hợp với mái dài hoặc mái thưa để che khuyết điểm vầng trán ngắn, cân đối tỉ lệ khuôn mặt. 

Trên đây là những kiểu tóc ngắn ngang vai quyến rũ mang đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn toàn mới nhờ khả năng biến hóa đa dạng. Đừng ngại ngần làm mới bản thân bằng những kiểu tóc ngắn cá tính nhân dịp cuối năm cận kề nhé! Hãy theo dõi đồng hồ Xwatch để cập nhật thêm những kiểu tóc hot trend 2023.

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 15 kiểu tóc ngắn ngang vai giúp nàng thêm xinh, lung linh đón ngày mới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52063 sec| 2585.461 kb