Tổng quan về Dirty Coins - Thương hiệu Streetwear đình đám với những thiết kế độc đáo, riêng biệt và cá tính

21/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Tổng quan về Dirty Coins - Thương hiệu Streetwear đình đám với những thiết kế độc đáo, riêng biệt và cá tính
Ra mắt thị trường lần đầu tiên từ năm 2017, Dirty Coins mang đến một luồng gió mới cho ngành thời trang và nhanh chóng chiếm sóng bởi sự cá tính, độc lạ trong từng thiết kế, từng bộ sưu tập.

Được giới trẻ đặc biệt yêu thích, Dirty Coins liên tục “làm mưa làm gió” cộng đồng underground và giới hiphop mainstream tại Việt Nam. Cùng đồng hồ Xwatch đi tìm hiểu về local brand này nhé!

I. Tổng hợp từ A - Z về local brand Dirty Coins

Trong suốt 5 năm trở lại đây, Dirty Coins là một local brand có sức ảnh hưởng khá lớn trong thị trường thời trang. Theo Phan Anh - Founder tài năng của Dirty Coins chia sẻ với báo chí như sau: ““Dirty Coins ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường thời trang đường phố Việt Nam. Chúng tôi muốn góp phần vào việc tạo phong cách và dẫn đầu xu hướng cho những người yêu thời trang đường phố nói riêng và thời trang nói chung. Lựa chọn Dirty Coins không chỉ làm các bạn trẻ nổi bật, cá tính mà còn thể hiện phong cách riêng của giới trẻ Việt với giới thời trang streetwear quốc tế”. 

Dirty Coins là một local brand có sức ảnh hưởng khá lớn trong thị trường thời trang

Tiền thân của Dirty Coins là The Yars Shop, chính vì thế mà logo Dirty Coins là chữ Y mang ý nghĩa gợi nhắc về sự ra đời của thương hiệu đồng thời truyền tải thông điệp truyền thông táo bạo qua thiết kế tựa “Đồng tiền xương máu” thể hiện sự trân trọng giá trị đồng tiền của những người tạo ra hãng thời trang nổi tiếng này đã phải trải qua quá trình lao động đầy mồ hôi và nước mắt. Không chỉ mang tới nền văn hóa rất “cool ngầu”, Dirty Coins nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang streetwear cho giới trẻ ngày nay đúng như những gì mà nhà sáng lập mong ước. 

►►► Xem thêm: Gợi ý hình xăm mini ở tay ý nghĩa dành cho nam và nữ

II. Phong cách thiết kế áo Dirty Coins

Áo Dirty Coins mang đến cho người dùng phong cách trẻ trung, năng động

Là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Dirty Coins, các mẫu áo của hãng dù nằm ở bộ sưu tập cũ hay mới, dù là thiết kế nào vẫn mang được chất riêng của mình và mang đến cho người dùng phong cách trẻ trung, năng động. Có mức giá sinh viên nhưng chất lượng cực “đáng đồng tiền bát gạo”, những chiếc áo của Dirty Coins được tạo nên từ chất liệu cao cấp, mịn mướt cùng những đường chỉ may tỉ mỉ thực hiện bởi đội ngũ Dirty Coins cực kỳ tâm huyết. 

Một số thiết kế áo phổ biến của thể kể đến như:

1. Áo T-Shirts và Polo Shirts

Ở dòng sản phẩm này, thương hiệu tập trung hướng tới sự tối giản. Đa phần những chiếc áo phông Dirty Coins có kiểu dáng basic: form rộng cho nam, croptop tôn dáng cho nữ; họa tiết không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng lại có khả năng mang tới sự thoải mái, dễ mặc cho người sử dụng nhờ kích thước form rộng, màu áo nổi bật, không kén người mặc. 

Áo phông Dirty Coins có kiểu dáng basic

Ngoài áo phông và áo croptop, trong series áo T-Shirts Dirty Coins còn có thêm những phiên bản áo polo thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần năng động mà bạn có thể mặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

►►► Xem thêm: Local Brand là gì? Top 10 thương hiệu áo local brand nổi tiếng tại Việt Nam

2. Áo Hoodie

Áo Hoodie là một trong những hot item được săn đón nhiều nhất trong các dòng áo Dirty Coins

Như một cơn sốt, áo Hoodie là một trong những hot item được săn đón nhiều nhất trong các dòng áo Dirty Coins. Với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái mang đậm phong cách unisex kết hợp thiết kế lạ mắt từ phối màu và tạo hình chữ Y khác biệt đã giúp mẫu áo này luôn trong tình trạng “cháy hàng” và cần được restock nhiều nhất. Vừa ấm áp lại vừa thời trang, sự xuất hiện của áo Hoodie Dirty Coins sẽ khiến outfit của bạn trở nên sành điệu, đẳng cấp hơn rất nhiều - đây cũng là một trong những trang phục quen thuộc, được các KOL thường xuyên sử dụng. 

3. Áo khoác Outwear

Áo khoác outwear được mệnh danh là sản phẩm đa năng của nhà Dirty Coins

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua áo khoác Outwear khi nhắc đến những thiết kế áo Dirty Coins nổi bật nhất. Mệnh danh là “sản phẩm đa năng”, áo Outwear làm từ chất liệu vải dùa vừa có thể chống nắng lại có thể chống mưa, cản gió giúp giữ ấm cơ thể những ngày trời trở gió se lạnh. Với tính ứng dụng khá cao trong cuộc sống hàng ngày, thiết kế và màu sắc của áo cũng không khiến người dùng thất vọng mà ngược lại mang tới nhiều sự lựa chọn cho người dùng. 

►►► Xem thêm: 10 Shop Phụ Kiện Thời Trang Nữ “Xinh Lung Linh” Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

III. Chiếm trọn sự yêu mến với các kiểu quần Dirty Coins độc mà chất

Không khó để nhận ra những thiết kế quần Dirty Coins hiện nay bởi logo chữ Y trong đồng tiền hoặc bàn tay xương xẩu đang cầm một đồng tiền xuất hiện rất phổ biến trên các trang mạng xã hội từ Facebook, Tik Tok đến Instagram,... thậm chí là các show ca nhạc bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh Dirty Coins ở đó. Không giới hạn mẫu mã và kiểu dáng, Dirty Coins có đủ kiểu dáng quần khác nhau, nhưng nổi bật nhất là các thiết kế sau:

1. Quần Pants

Quần Pants là mẫu quần đang được săn đón hiện nay

Bằng cách sử dụng những họa tiết độc đáo đan xen logo thương hiệu một cách tinh tế, những chiếc quần Pants nhà Dirty Coins đã nhanh chóng dẫn đầu xu hướng và được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng, săn lùng. 

►►► Xem thêm: Mách nàng 4 bí quyết chọn một chiếc quần ống rộng nữ ưng ý cho mùa hè

2. Quần Short

Những chiếc quần Short mang của thương hiệu chữ Y được may từ chất liệu vải thoáng mát

Sinh ra để đồng hành cùng các bạn nam trong những lần đi chơi hay thi đấu thể thao, bóng rổ, những chiếc quần Short mang của thương hiệu chữ Y được may từ chất liệu vải thoáng mát, mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ ưu việt, thu hút thị hiếu của đông đảo khách hàng. 

►►► Xem thêm: Tuyệt chiêu chọn & phối giày thể thao nam đẹp “chất lừ”!

IV. Phong cách cùng thiết kế Balo Dirty Coins

Dirty Coins mang đến cho người dùng đa dạng những mẫu balo

Với hàng loạt mẫu balo cùng những chiếc túi từ mini cho đến cỡ lớn, Dirty Coins mang tới cho người dùng những phiên bản hoàn hảo cùng tính ứng dụng cao để có thể trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày của các bạn trẻ. 

Dù là nam hay nữ đều có thể đeo balo Dirty Coins khi phối cùng outfit năng động thường ngày vì chiếc balo hình chữ Y luôn tạo điểm nhấn riêng biệt và trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp tổng thể set đồ trở nên nổi bật, cá tính hơn nữa. Ngoài kiểu dáng bắt mắt, màu sắc phong phú, chất liệu may balo, túi xách của Dirty Coins rất bền bỉ có thể cùng bạn đồng hành trong suốt chuyến đi xa hay độ bền theo năm tháng.

►►► Xem thêm: Tiết lộ BST đồng hồ nam chính hãng giá dưới 2 triệu đáng mua nhất

V. Tạo điểm nhấn với thiết kế ví Dirty Coins và phụ kiện hấp dẫn

Ví nhà Dirty Coins mang điểm nhấn về thiết kế và họa tiết

Là một local brand “đa - zi - năng”, Dirty Coins không chỉ cung cấp duy nhất một sản phẩm là quần áo hay balo mà hướng tới cung cấp trọn outfit cho người dùng từ những món đồ nhỏ nhất như ví và phụ kiện như mũ, khăn Bandana,... Có rất nhiều mẫu ví Dirty Coins từ dạng dài cho đến ngắn và có thể hỗ trợ người dùng tối đa trong cuộc sống thường nhật. Chưa kể những món phụ kiện này cũng sở hữu họa tiết riêng biệt giúp tôn lên phong cách, gu thẩm mỹ của cá nhân chủ sở hữu. 

►►► Xem thêm: Khám phá 3 mẫu ví da nam đẹp đang hot nhất hiện nay

VI. Dirty Coins shop địa chỉ ở đâu? 

Dirty Coins hiện nay đang là mẫu thời trang được các undergroud lựa chọn

Với độ phủ sóng mạnh mẽ, hiện nay thương hiệu Dirty Coins đã có mặt tại nhiều thành phố, tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Những địa chỉ shop Dirty Coins chính hãng là:

Địa chỉ Dirty Coins Shop tại Hồ Chí Minh: 

  • Quận 10 – 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13 

  • Quận Tân Bình – 136 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14 

  • Quận Tân Phú – 132 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa 

  • Quận 1 – 7 Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao 

  • Quận 1 – 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé 

  • Quận 1 – Central Market Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão 

  • Quận Gò Vấp – 41 Quang Trung, Phường 10 

Địa chỉ Dirty Coins Shop tại Biên Hòa: 

  • TP.Biên Hòa – 151A Phan Trung, Phường Tân Tiến 

Địa chỉ Dirty Coins Shop tại Cần Thơ: 

  • Quận Ninh Kiều – 52 Mậu Thân

Địa chỉ Dirty Coins Shop tại Hà Nội: 

  • Đống Đa – 49-51 Hồ Đắc Di, Nam Đồng 

  • Hai Bà Trưng – 121 Phố Huế 

  • Hai Bà Trưng – Tầng 7 Vincom Bà Triệu 

  • Cầu Giấy – 28 Khúc Thừa Dụ

Ngoài ra, để phục vụ khách hàng Online, thương hiệu Dirty Coins cũng có danh sách nền tảng social chính thức để bạn có thể cập nhật những sản phẩm mới cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn: 

Website: https://dirtycoins.vn  

Facebook: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN

Instagram: https://www.instagram.com/dirtycoins.vn 

Hy vọng với những thông tin phía trên của Đồng hồ Xwatch cũng đủ để bạn đọc có thể hiểu hơn về Dirty Coins - thương hiệu Local Brand được yêu thích nhất năm 2020 do We Choice Awards bình chọn. Nếu bạn đã từng có trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của Dirty Coins hãy comment ý kiến để mọi người cùng biết nhé!

(BTV Xwatch)

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng quan về Dirty Coins - Thương hiệu Streetwear đình đám với những thiết kế độc đáo, riêng biệt và cá tính
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62757 sec| 2568.25 kb