Gợi ý hình xăm mini ở tay ý nghĩa dành cho nam và nữ

27/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Gợi ý hình xăm mini ở tay ý nghĩa dành cho nam và nữ
Không đơn giản chỉ là những hình vẽ đáng yêu, dễ thương trên cơ thể mà thông qua hình xăm còn thể hiện phong cách, cá tính riêng của mỗi người. Mỗi hình xăm và vị trí xăm hình đều ý nghĩa của nó. Trong đó, hình xăm mini ở tay đang là một trong những xu hướng thịnh hành được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Bạn đang có ý định xăm những hình xăm mini ở tay của mình thì dưới đây là một vài ý tưởng hay ho dành cho bạn. Hãy cùng Xwatch tham khảo ngay dưới đây nhé!

1. Ý tưởng cho các hình xăm nhỏ mini

Trước khi quyết định hình xăm mini ý nghĩa cho mình, bạn có thể lên cho mình một ý tưởng xăm đơn giản nhưng đầy sáng tạo. Ví dụ: Nếu bạn muốn đổi vận may hãy xăm hình phong thuỷ, nếu muốn đơn giản hãy xăm chữ, muốn bản thân trở nên quyến rũ hình xăm con bướm mini ở tay, sự nam tính sẽ thể hiện trên những hình xăm mạnh mẽ… Mỗi khi định xăm hãy tự đặt câu hỏi xem mình muốn xăm hình gì cho phù hợp. Từ đó lựa chọn cho mình mẫu xăm hình hợp lý.

Ý tưởng các hình xăm mini ở tay

Các ý tưởng hình xăm mini ở tay

Nếu bạn không biết phải tìm những hình xăm cá tính ở đâu hay bạn muốn tự mình tạo ra một hình xăm mới và khác biệt hãy nhờ đến thợ xăm. Thợ xăm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có ý tưởng cho hình xăm mini ở tay của mình.

Nhiều người lo lắng hình xăm có ảnh hưởng đến phong thủy không, có may mắn không? Làm sao để chọn được mẫu hình xăm phù hợp nhất? Thực tế không phải hình xăm nào cũng ảnh hưởng đến phong thủy nhưng muốn có được một hình xăm thật ưng ý nên lưu ý điều này.

Hình xăm ý nghĩa và phù hợp, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu mang lại phong thủy tốt. Nếu muốn thu hút tài vận hình xăm mèo thần tài mini ở cổ tay sẽ là sự lựa chọn sáng suốt. Bởi lẽ hình xăm sẽ ở bên bạn đến suốt cuộc đời, hãy tận dụng nó để tạo ra những điều may mắn và bình an cho bản thân.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu hình xăm cá chép đẹp - ý nghĩa - chất nhất 2022

2. Các hình mini ở tay đẹp nên xăm

2.1. Hình xăm mini ở tay cho nữ

#1. Hình xăm con vật

Chúng ta đều "tan chảy" trước những hình xăm dễ thương, vậy nên bắt đầu với những hình xăm động vật sẽ là ý tưởng không tồi? Đó có thể là linh vật yêu thích của bạn, thú cưng của bạn hoặc con giáp bản mệnh của bạn... Có rất nhiều hình xăm mini ở tay cho nữ thú vị và bạn có thể tham khảo.  Ví dụ: Xăm con mèo, xăm con chó, con bướm…

Hình xăm con vật mini ở tay

Hình xăm chú mèo dễ thương

Tuỳ thuộc vào phong cách khác nhau để có được hình xăm hoàn hảo. Bạn có thể xăm những hình xăm động vật theo phong cách chibi, màu hoặc viền trơn như thực tế… Vị trí tốt nhất là đặt hình xăm ở bắp tay nữ mini.

►►► Xem thêm: Top 10 hình xăm mèo thần tài đẹp mắt, ý nghĩa và độc đáo nhất chưa từng có

#2. Xăm mini tên của người mình yêu thương

Hình xăm mini chữ ở tay với cả nam và nữ đều không sợ lỗi mốt. Đó luôn là một ý tưởng hay để lưu giữ những kỷ niệm quan trọng với những người mà bạn yêu thương. Đó có thể là người yêu, bố mẹ hoặc người mà bạn ngưỡng mộ… Không chỉ là hình xăm thịnh hành cho nữ đó còn là hình xăm mini ở tay cho nam được lựa chọn nhiều nhất.

Hình xăm mini chữ ở tay

Hình xăm mini chữ ở tay

Mỗi dòng chữ có thể là câu nói bạn thực sự thích, một dòng cảm xúc trong một bức thư viết tay hoặc chỉ là một bài học cha mẹ bạn ghi nhớ khi lớn lên. Hình xăm chữ, đặc biệt là những bức thư viết tay luôn là những hình xăm ý nghĩa. Hầu hết hình xăm mini ở tay cho nữ theo dạng chữ là cách thể hiện cá tính riêng biệt không trùng lặp với bất kỳ ai.

►►► Xem thêm: Top 10 hình xăm tay đẹp đơn giản vừa chất vừa ý nghĩa cho nam và nữ

#3. Bông hoa nhỏ - Hình xăm mini đẹp cho nữ ở bắp tay

Những bạn nữ thích sự nhẹ nhàng, tinh tế không muốn quá phô trương hay để lộ hình xăm thì kiểu xăm hoa sẽ phù hợp. Trào lưu năm 2022 là hình xăm hoa hướng dương mini ở tay, nếu không muốn quá nổi bật trong đám đông thì có thể lựa chọn hình xăm này. Với những bạn nữ cá tính thì một hình hoa to ở bắp tay sẽ tạo sự cuốn hút, cá tính.

Hình xăm hoa hướng dương mini ở tay

Hình xăm hoa hướng dương mini ở tay

Có rất nhiều mẫu hình xăm hoa đẹp ở bắp tay cho các bạn yêu thích xăm hình lựa chọn. Những hình xăm mini ở bắp tay không chỉ mang đến cho bạn một vẻ đẹp riêng và cá tính, nhưng cũng ẩn chứa nhiều ý nghĩa khác nhau.

►►► Xem thêm: Top 15 hình xăm cute dễ thương, độc lạ và ý nghĩa nhất khiến giới trẻ mê mệt

#4. Hình xăm mini ở cổ tay

Ở vị trí này, một hình xăm hoa là một trong những mẫu hình xăm phù hợp và được phái đẹp yêu thích nhất. Đây là hình xăm tượng trưng cho vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.Tùy theo màu sắc và loại hoa mà hình xăm mang những ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn nào muốn thể hiện nỗi buồn hình xăm hoa bỉ ngạn mini sẽ khá hợp lí.

Hình xăm hoa bỉ ngạn mini

Hình xăm hoa bỉ ngạn mini

Bên cạnh đó,  hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay thể hiện phong cách riêng của mỗi người. Tạo hình xăm hoa sen mini ở cổ tay để hướng đến sự thanh tịnh, thuần khiết.

Hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay

Hình xăm hoa hồng mini ở cổ tay

 

Hình xăm hoa sen mini ở cổ tay

Hình xăm hoa sen mini ở cổ tay

►►► Xem thêm: Top 10+ mẫu hình xăm nữ đẹp và ý nghĩa nhất 2022

2.2. Hình xăm nhỏ ở tay cho nam

Không khó để chọn một hình xăm mini ở tay vì anh em thường có xu hướng xăm hình ảnh to. Nhưng những hình xăm nhỏ cũng không kém phần bắt mắt và thể hiện cá tính mạnh mẽ. Hình xăm phượng hoàng mini ở tay đem lại cảm giác đây là người đàn ông có cá tính mạnh mẽ.

Là nam giới bạn hãy tham khảo hình xăm mặt quỷ mini ở tay thể hiện sự uy quyền và dũng mãnh. Hình xăm rắn mini ở ngón tay luôn được mọi người chọn xăm nhiều nhất vì nó vừa tinh tế, không phô trương mà còn được giới trẻ vô vùng yêu thích.

Khi nghĩ đến kim cương, bạn có thể nghĩ ngay đến sự quý giá, tinh túy và vẻ đẹp say đắm lòng người. Tương tự như vậy, hình xăm mini kim cương ở ngón tay góp phần nâng tầm vẻ đẹp cao quý của bạn. 

Hình xăm mini kim cương ở ngón tay

Hình xăm kim cương

Một vài mẫu hình xăm đẹp cho nam ở bắp tay mini hoặc xăm ở cổ tay có thể kể đến là: Hình xăm mỏ neo mini ở cổ tay, hình xăm trái tim mini ở cổ tay, hay hình xăm ngôi sao mini ở tay đều là hình ảnh ẩn chứa nhiều câu chuyện ý nghĩa. Hình xăm mỏ neo mini ở cổ tay cũng là một gợi ý hay dành cho anh em nào chưa biết đến hình xăm.

Hình xăm mỏ neo mini ở cổ tay

Hình xăm mỏ neo mini ở cổ tay

Không khó để tìm một hình xăm mini ở tay đẹp và độc đáo. Hãy tham khảo những ý tưởng hình xăm mà Xwatch gợi ý trên đây bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý hình xăm mini ở tay ý nghĩa dành cho nam và nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53876 sec| 2564.156 kb