Bật mí Tips phối đồ với áo sơ mi flannel nam phong cách và đẹp mắt

19/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Bật mí Tips phối đồ với áo sơ mi flannel nam phong cách và đẹp mắt
Năng động, trẻ trung, cuốn hút, những chiếc áo sơ mi flannel nam luôn tạo được dấu ấn đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối áo sơ mi flannel nam phù hợp để làm nổi bật được phong cách như mong muốn.

Vậy nên hãy bỏ túi Tips phối đồ với áo sơ mi flannel nam ngay sau đây của Xwatch

1. Áo sơ mi flannel là gì?

“Flannel" bắt nguồn từ tên gọi của một loại vải, hay còn được biết đến là loại vải dạ mỏng hoặc nỉ mỏng được dệt được dệt mịn, mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái cho người mặc.

Áo sơ mi flannel là gì

Áo sơ mi flannel được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự thoải mái, năng động, trẻ trung. Có thể bạn chưa biết, những chiếc áo được ưa chuộng này được bắt nguồn từ những chiếc áo đồng phục lao động của người dân ở xứ xở Wales vào thế kỉ 17. Với nhu cầu của những người dân lao động vào mùa thu đông, họ cần những trang phục có đặc tính mềm mại và ấm áp mà cũng từ đó cái tên “Flannel” ra đời.

Flannel được làm từ chất liệu cotton mềm, len hoặc sợi tổng hợp. Do đó, nó thường dày lớn hơn những loại vải khác và phù hợp với thời tiết se lạnh. Ngày nay, các bạn nam ngày càng ưa chuộng áo sơ mi Flannel vì tính trẻ trung, linh hoạt và hợp thời trang.

►►► Xem thêm: Độc chiêu phối áo sơ mi trắng nam chuẩn xu hướng 2022

2. Có những loại áo sơ mi flannel nam nào?

#1 Áo sơ mi flannel nam kẻ caro kinh điển

Họa tiết áo sơ mi Flannel nam kẻ là kiểu cổ điển của loại sơ mi này, họa tiết cũng rất đa dạng: áo sơ mi flannel kẻ sọc vuông nam, áo sơ mi flannel caro nam…Qua đó góp phần tăng thêm sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

Áo sơ mi flannel nam kẻ kinh điển

Màu sắc mà bạn đang cho là “khó” như đỏ, xanh lá, tím, v.v… sẽ trầm hơn trên chất liệu flannel, do bề mặt xù bông đặc trưng.

►►► Xem thêm: Top 12 cách phối đồ với boot cao cổ cho nam và nữ cực sành điệu

#2. Áo sơ mi flannel nam trơn

Áo sơ mi flannel nam trơn

Những chiếc áo trơn màu luôn khiến cho người mặc trở nên trẻ trung hơn, thanh lịch hơn, và áo sơ mi Flannel trơn là một trong số đó. Giống như một chiếc áo sơ mi bình thường, chiếc Flannel trơn ghi điểm trong mắt hầu hết các tín đồ bởi sự tiện dụng của nó. Bạn có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào khi diện flannel trơn.

►►► Xem thêm: Giải đáp về cách chọn và nơi mua áo sơ mi nam cao cấp uy tín chất lượng

#3. Biến tấu thành áo Flannel có mũ

Biến tấu thành áo Flannel có mũ

Mẫu áo này chính là sự kết hợp giữa sơ mi Flannel và Hoodie. Một bạn trẻ phóng khoáng và năng động chắc hẳn không bỏ qua màn biến tấu hấp dẫn này. Phong cách thời trang đường phố được thể hiện rõ nét thông qua những chiếc áo Flannel có mũ.

►►► Xem thêm: Top 6 tips phối đồ với mũ len beanie nam cực phong cách

3. Tips phối đồ với áo sơ mi flannel nam đẹp và phong cách

#1. Phối áo sơ mi Flannel, quần Jeans và áo thun trơn 

Có thể nói đây là bộ ba kinh điển giúp ngoại hình của bất kì một chàng trai nào trở nên năng động, trẻ trung. Biến tấu với chiếc áo thun trơn bên trong, áo sơ mi Flannel ngoài, kết hợp quần Jeans, thêm vào đó đôi giày thể thao thoải mái.

Phối áo sơ mi Flannel, quần Jeans và áo thun trơn

Với cách phối đồ này thì bên cạnh màu phổ biến nhất của dòng áo sơ mi Flannel - màu đỏ thì bạn hoàn toàn có thể phối với các màu khác như đen, xanh lá, trắng, xám, nâu,...cũng đều mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho các chàng trai. Phối đồ với flannel không khó đúng không?

►►► Xem thêm: Top các tips phối đồ nam người gầy vừa đẹp vừa hack dáng thần sầu

#2. Phối áo sơ mi flannel nam phong cách thanh lịch

Bản chất của sơ mi flannel vẫn là một chiếc sơ mi bình thường. Hãy để tinh thần casual lên tiếng bằng cách phối chiếc áo cùng quần jeans. Sự phối hợp này mang đến phong cách lịch lãm, sang trọng cho bạn.

Phối áo sơ mi flannel nam phong cách thanh lịch

Bạn có thể kết hợp sơ mi flannel cùng quần tây, nhớ chọn áo chất liệu mỏng thôi để còn có thể sơ-vin nếu muốn khoác áo blazer bên ngoài. Hoạ tiết nhẹ nhàng trên áo sẽ mang đến chiều sâu cho trang phục mang màu sắc trung tính.

Cách thức phối đồ an toàn nhất cho sơ mi flannel kẻ caro: các trang phục còn lại nhắc lại một màu nào đó trên áo. Đó chính là bí kíp để bộ trang phục của bạn không bị rối mắt khi có quá nhiều màu. “Simple is the best” - đơn giản là đẹp nhất, thanh lịch nhất.

►►► Xem thêm: Tiết lộ bí kíp phối áo sơ mi nam công sở chất lừ từ Fashionista

#3. Phối sơ mi lannel cùng áo khoác

Phối flannel cùng áo khoác là một cách trả chiếc áo này về đúng nguồn cội của nó cùng áo khoác denim, áo gile trần bông (quilted vest), áo khoác chore (dáng áo khoác bảo hộ lao động).

Phối sơ mi lannel cùng áo khoác

Thời tiết cuối thu hay mùa đông đều phù hợp để diện một chiếc áo sơ mi flannel nam cùng áo khoác như vậy, vừa đảm bảo ấm áp, vừa thể hiện phong cách cá tính của người mặc.

Có thể nói, áo sơ mi flannel đang được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng bởi chất liệu dày dặn và hoạ tiết caro thời thượng. Với flannel, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian phối đồ mà vẫn có thể sở hữu diện mạo nổi bật, trẻ trung và hiện đại. Chỉ cần diện flannel như một chiếc áo sơ mi thông thường, trên tay đeo một chiếc đồng hồ đã có thể tự tin xuống phố và thu hút mọi ánh nhìn rồi.

Và nếu cần tư vấn về chiếc đồng hồ phối cùng áo sơ mi flannel đẹp nhất, đừng ngại ngần chat ngay hoặc liên hệ với Xwatch để được hỗ trợ!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí Tips phối đồ với áo sơ mi flannel nam phong cách và đẹp mắt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.83695 sec| 2538.508 kb