Gợi ý 8 cách phối đồ với áo khoác bomber nam năng động và cuốn hút

14/07/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Gợi ý 8 cách phối đồ với áo khoác bomber nam năng động và cuốn hút
Không có chiếc áo khoác ngoài nào lại có sức cuốn hút vượt thời gian như áo bomber nam. Đây là chiếc áo khoác kinh điển của mọi thời đại với những ưu điểm như tiện dụng, đa năng và có thể phối hợp với nhiều loại quần, áo phông khác.

Nếu như bạn sở hữu một chiếc áo khoác bomber nam, bạn sẽ phối hợp được nó với cả tủ đồ mà bạn đang có. Và dưới đây là cách để bạn phối hợp chúng một cách hoàn hảo.

8 cách phối đồ với áo khoác bomber nam năng động và cuốn hút

Áo khoác bomber nam

Có rất nhiều cách phối hợp áo bomber giúp bạn trở nên thật ấn tượng và cuốn hút.Và đây là loại áo mà bạn có thể phối hợp với hầu hết các món đồ đang có sẵn trong tủ của mình. Tùy thuộc vào sở thích và nơi bạn sẽ đến, hãy lựa chọn cho mình cách phối đồ phù hợp và lịch sự nhé. 

1. Phối áo khoác bomber nam với Denim

Phối áo khoác bomber nam với Denim

Phối hợp áo denim cùng áo khoác bomber

Đây là một cách phối đồ với áo bomber nam cổ điển và đơn giản nhất mà bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể chọn một chiếc áo denim màu xanh hoặc đen để phối hợp với chiếc áo bomber khoác ngoài.

►►► Xem thêm: Top các tips phối đồ nam người gầy vừa đẹp vừa hack dáng thần sầu

2. Mix áo khoác bomber với áo phông có cổ

Mix áo khoác bomber với áo phông có cổ

Chắc chắn trong tủ quần áo của một quý ông nào cũng sẽ sở hữu một chiếc áo phông có cổ. Việc phối hợp trang phục một chiếc áo khoác bomber và áo phông có cổ sẽ tạo nên một vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn lịch lãm và đủ trang trọng. Bạn có thể sử dụng trang phục này cùng với một chiếc quần jean hoặc quần vải.

►►► Xem thêm: Top 7 thiết kế quần túi hộp nam phong cách cá tính nhất 2022

3. Áo bomber mặc cùng với áo phông

Áo bomber mặc cùng với áo phông

Đây là cách phối hợp áo bomber nam phổ biến và dễ dàng nhất. Bạn có thể chọn kiểu phối hợp này trong mọi dịp từ đi tiệc, đi làm hay đi chơi. Trong cách phối đồ với áo bomber nam này bạn nên lựa chọn những chiếc áo phông trơn để dễ dàng phối hợp với bất cứ chiếc áo bomber nào mà bạn sở hữu.

Phối Áo bomber mặc cùng áo thun

►►► Xem thêm: Top 8 mẫu áo khoác nam đẹp lịch lãm nhất hiện nay 2022

4. Phối hợp cùng áo len cổ lọ 

Phối hợp áo bomber cùng áo len cổ lọ

Mùa đông sẽ không còn lạnh nữa nếu như bạn mặc một chiếc áo bomber da hoặc len kết hợp với chiếc áo cổ lọ. Bên cạnh đó, cách phối hợp này sẽ giúp bạn trông quyến rũ và đầy nam tính.

►►► Xem thêm: Top 5 cách phối áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn gu và rạng ngời

5. Phối hợp áo khoác bomber với áo sơ mi 

Phối hợp áo khoác bomber với áo sơ mi

Áo bomber nam được ví như một loại thời trang quốc dân khi nó có thể phối hợp với mọi loại quần áo khác một cách hoàn hảo. Với áo sơ mi, bạn có thể chọn những áo sơ mi không cổ hoặc có cổ - chúng đều có thể phối hợp với một chiếc bomber nam vào giúp bạn toát lên vẻ tự tin, mạnh mẽ mà vẫn lịch sự.

6. Mặc áo khoác bomber với áo hoodie

Mặc áo khoác bomber với áo hoodie

Không dễ dàng để phối hợp áo bomber nam với áo hoodie. Nhưng nếu như bạn có một chiếc áo bomber nam với dáng rộng thì điều này sẽ trở nên đơn giản. Chỉ cần đảm bảo rằng áo hoodie của bạn không quá dày.

►►► Xem thêm: Gợi ý 10 món đồ thời trang đi biển cực chất cho chàng và nàng 

7. Áo khoác bomber phối hợp với áo cổ tim (áo len hoặc thun)

Áo khoác bomber phối hợp với áo cổ tim

Một chiếc áo len hoặc áo thun cổ tim kết hợp với áo bomber sẽ khiến nam giới trông thật quyến rũ giữa đám đông. Tuy nhiên đây không phải là một cách phối hợp phổ biến. Bởi nó sẽ rất kén dáng người mặc. Nếu như bạn có một thân hình đủ cao và không quá gầy thì bạn hãy thử cách phối hợp này nhé.

8. Áo bomber mặc với đồ gì - Nên chọn quần nào?

Áo bomber là một loại áo khoác rất đơn giản và dễ mặc nên nó rất dễ dàng phối hợp với các kiểu dáng quần. Dù là một chiếc quần jean hay quần vải, quần chinos, hoặc các kiểu quần dài, quần sooc, quần bó hoặc quần ống rộng. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý phối hợp kiểu dáng quần phù hợp với chiếc áo bên trong mà bạn sẽ mặc cùng với áo bomber.

►►► Xem thêm: Khăn quàng cổ cho nam: Hướng dẫn cách phối đồ đẹp chuẩn fashionista

Lưu ý khi chọn áo khoác bomber nam

Khi chọn áo khoác bomber, điều cần thiết là bạn phải tìm được chiếc áo vừa vặn với cơ thể của mình. Để được như vậy, hãy chọn kiểu dáng ôm sát vào vai với cánh tay vừa vặn và thân hình của bạn.

Lưu ý khi chọn áo khoác bomber nam

Ngoài ra, hãy nhớ kiểm tra xem độ dài của áo và tay áo có phù hợp với bạn không. Tốt nhất, bạn nên chọn áo bomber nam có độ dài đến cạp quần và tay áo dài đến phần cổ tay tiếp giáp với bàn tay. Mặc dù có nhiều áo bomber đẹp với các kiểu dáng khác, vạt dài hơn hoặc tay ngắn hơn nhưng nó sẽ rất kén các trang phục quần/áo phối hợp và cả dáng người.

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý đến chất liệu của áo bomber. Áo được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau nhưng chất liệu áo bomber phổ biến nhất là da, da lộn, polyester và len.

Các chất liệu khác nhau sẽ có độ ấm khác nhau. Vì vậy hãy lựa chọn chất liệu phù hợp tùy thuộc mùa và thời tiết hiện tại nơi bạn sinh sống. Ví dụ, da thuộc và da lộn là lựa chọn tốt nhất trong những ngày thời tiết sẽ lạnh trong khi len có thể chịu được thời tiết lạnh hơn. Mặt khác, polyester nhẹ có khả năng chống thấm nước nhưng không quá ấm nên nó có thể được sử dụng vào mùa hè hoặc xuân.

►►► Xem thêm: Mê mẩn với 5 phong cách phối đồ với áo thun nam cực năng động và trẻ trung

Gợi ý một vài cách mặc áo khoác bomber 

Để đảm bảo bạn có một phong thái thoải mái, tự tin hãy chú ý một vài thông tin về cách mặc áo bomber dưới đây nhé: 

  • Nếu bạn muốn sở hữu một diện mạo giản dị, hãy kết hợp áo khoác bomber với áo phông, quần jean hoặc quần chinos và giày thể thao.

  • Nếu bạn muốn làm nổi bật chiếc áo khoác bomber mà mình đang sở hữu, hãy  kết hợp nó với những trang phục cơ bản có màu sắc trung tính.

  • Nếu như bạn muốn có một vẻ ngoài cá tính và độc đáo, hãy lựa chọn một chiếc bomber da đen hoặc nâu kết hợp với quần jean. 

Ngày nay cánh đàn ông chọn áo bomber nam như một trang phục quốc dân để có thể khoác vào bất cứ lúc nào cần. Nếu như một chiếc áo phông có thể không đủ trang trọng và lịch sự để đi dự tiệc thì khi kết hợp với chiếc áo bomber bên ngoài bạn đã khiến nó trở nên đứng đắn, nghiêm túc và còn nâng tính thời trang lên rất nhiều. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp trang phục với chiếc áo bomber mà mình đang sở hữu.

►►► Xem thêm: 17 Kiểu áo dài nam cách tân đẹp & hợp xu hướng thời trang nhất

►►► Xem thêm: Top 12 cách phối đồ với boot cao cổ cho nam và nữ cực sành điệu


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý 8 cách phối đồ với áo khoác bomber nam năng động và cuốn hút
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58874 sec| 2542.531 kb