6 tips phối đồ với mũ len beanie dành cho nam

20/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
6 tips phối đồ với mũ len beanie dành cho nam
Mũ len beanie là một trong những kiểu mũ có thiết kế ấn tượng, mang đến phong cách thời trang vô cùng độc đáo cho người dùng đặc biệt là các bạn nam.

Nếu chàng trai nào chưa biết cách đội mũ len beanie nam sao cho đẹp, thì hãy cùng Xwatch tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Mũ len beanie là kiểu mũ như thế nào?

Mũ len beanie là kiểu mũ có thiết kế khá đơn giản. Nó thường có kích thước ngắn, chỉ che được mỗi phần đầu và tai. Với chất liệu co giãn và ấm áp, mũ này rất thích hợp vào mùa đông.

Mũ len beanie là gì

Đặc điểm nổi bật nhất của mũ len beanie nam là có hình tròn hoặc hình bầu dục, form rộng hoặc bé, trên đỉnh có chóp giúp tạo cảm giác ăn gian chiều cao cho người đội. 

Khi những chiếc mũ len beanie ngắn được sử dụng thì những cơn gió lạnh đã kéo về. Lúc này, bạn nam cần chuẩn bị cho mình những bộ quần áo phù hợp để kết hợp với chiếc mũ xinh xắn này sao cho vừa ấm áp lại thật phong cách.

►►► Xem thêm: Điều gì khiến mũ beret nam chinh phục các quý ông hàng thế kỷ?

Cách kết hợp mũ len beanie nam với kiểu tóc

#1. Cách phối mũ len beanie với tóc ngắn

Phối mũ len beanie với tóc ngắn

Độ dài của tóc rất quan trọng khi đội những chiếc mũ len beanie. Nếu bạn nam có một bộ tóc ngắn, bạn hãy chọn những chiếc mũ len beanie nam gọn, ôm sát sẽ giúp bạn có một khuôn mặt thanh thoát hơn. Đội những chiếc mũ len beanie nam rộng sẽ càng khiến cho bạn trở nên xuề xoà, khó nhìn hơn đấy.

#2. Cách đội mũ len beanie với tóc xoăn

Với những bạn nam có tóc xoăn, thì việc lựa chọn một chiếc mũ len beanie nam phù hợp cũng không hề dàng. Bạn phải chọn được chiếc mũ nào vừa vặn với kích thước đầu, vừa che được quả tóc xoăn tít của bạn để giúp khuôn mặt thêm gọn gàng hơn.

 Cách đội mũ len beanie với tóc xoăn

Bạn nam có tóc xoăn, nên chọn những chiếc mũ len beanie có form rộng vừa giúp bạn thoải mái, vừa che được phần bồng bềnh của mái tóc xoăn. 

Bạn nên để lộ ra một chỏm mái tóc xoăn của mình để tạo nên sự lãng tử, cuốn hút cho khuôn mặt của bạn.

►►► Xem thêm: Top 5 cách phối đồ nam với quần jean chất lừ và cực cá tính

#3. Cách đội mũ len beanie với tóc dài

Tóc dài đang là trào lưu thời trang của một số bạn nam hiện nay bởi nó tôn lên sự lãng tử, cuốn hút. Với một mái tóc dài, có thể bạn sẽ ấm áp hơn trong mùa đông, nhưng không thể tránh được việc gió lạnh sẽ ùa vào tai vì lớp tóc quá mỏng.

Cách đội mũ len beanie với tóc dài

Vì thế, việc đội mũ len beanie sẽ là lựa chọn đúng đắn hơn giúp bạn nam vừa ấm áp, vừa trông cá tính, mạnh mẽ hơn. Một chiếc mũ len beanie vừa vặn với khuôn mặt sẽ giúp bạn trông gọn gàng với mái tóc dài ngang vai. Đây sẽ là lựa chọn không tồi cho những mái tóc dài vào mùa đông kể cả nam và nữ.

►►► Xem thêm: Top các tips phối đồ nam gầy vừa đẹp vừa hack dáng thần sầu

Cách phối đồ với mũ len beanie nam

Với thiết kế đơn giản, gần gũi, mũ len beanie rất dễ dàng phối đồ. Nếu bạn nam đang băn khoăn không biết cách phối sao cho đẹp, có thể tham khảo một số cách sau đây.

#1. Cách phối mũ len beanie nam mang phong cách đơn giản

Những chiếc mũ len beanie nam rất thích hợp với phong cách quần bò, áo phông hay áo khoác,...Tuy đơn giản nhưng lại toát lên nét lịch sự, tử tế. Bạn có thể dùng phòng cách này đi dạo phố hay ở bất cứ đâu vì nó rất kín đáo, thanh lịch.

Cách phối mũ len beanie nam phong cách đơn giản

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp mũ len beanie nam với những chiếc áo sơ mi trắng, đen, xanh, nâu. Cùng với những chiếc quần tay, giày thể thao,...Dù trông đơn giản nhưng khi có thêm chiếc mũ len beanie nam trông bạn cũng sẽ cực ngầu và được thu hút bởi những người xung quanh.

Mùa đông lạnh, bạn có thể dùng mũ len beanie nam với những chiếc quần bò, quần kaki, áo nỉ có tone màu tối hoặc cùng màu sẽ làm cho phong cách của bạn thêm thanh lịch hơn.

►►► Xem thêm: Top 8 mẫu áo khoác nam đẹp lịch lãm nhất hiện nay 2022

#2. Đội mũ len beanie với quần áo mang phong cách lịch lãm

Đội mũ len beanie với quần áo lịch lãm

Để làm tạo nên sự lịch lãm, cá tính mạnh mẽ trong phong cách của mình, bạn có thể phối mũ len beanie nam với những chiếc biker jacket, áo thun graphic, quần slim fit hay những mẫu giày boots nam. Những ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng thế giới rất ưa chuộng phong cách này bởi nó mang lại sự trẻ trung, năng động và chất lừ hơn bao giờ hết.

►►► Xem thêm: Top 3 cách phối đồ với áo sơ mi flannel nam cực phong cách và lịch lãm

#3. Phối mũ len beanie nam mang phong cách đường phố

Sự phóng thoáng, bụi bặm nhưng vẫn toát lên nét cá tính là điều mà nhiều bạn nam rất thích. Phong cách này không phải ai cũng biết phối hợp đặc biệt là với những chiếc mũ len beanie nam.

Phối mũ len beanie nam phong cách đường phố

Với mũ len beanie nam, bạn có thể mặc những chiếc quần dài kaki, áo khoáng thể thao, áo thun nam bacsic,...Quần áo là một phần, nhưng có thêm mũ len beanie nam sẽ giúp cho phong cách đường phố của bạn thêm cuốn hút hơn.

►►► Xem thêm: Tuyệt chiêu chọn và phối giày thể thao nam đẹp “chất như nước cất”

Địa chỉ mua mũ len beanie nam chất lượng tốt nhất

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thời trang ra đời và có nhiều cửa hàng quần áo ra đời. Tuy nhiên, để mua được mũ len beanie nam chất lượng tốt, bạn có thể đến các Store thời trang nổi tiếng hoặc mua trên các sàn TMĐT uy tín như Lazada, Tiki,...Với màu sắc và thiết kế đa dạng, các mẫu mũ len beanie nam sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách của mình. 

Trên đây là những tips phối đồ với mũ len beanie dành cho nam đa phong cách để bạn có thêm lựa chọn hơn. Nếu băn khoăn không biết mặc như thế nào trong mùa đông này thì việc có thêm những chiếc mũ len beanie nam sẽ giúp bạn trông cuốn hút và cá tính hơn đấy. Xwatch chúc các bạn tìm được chiếc mũ len beanie ưng ý nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 6 tips phối đồ với mũ len beanie dành cho nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.68384 sec| 2542.375 kb