Bật mí cách phối đồ với boot cao cổ sành điệu dành cho nam và nữ xu hướng thời trang năm 2022

04/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Bật mí cách phối đồ với boot cao cổ sành điệu dành cho nam và nữ xu hướng thời trang năm 2022
Thời tiết chuyển lạnh cũng là lúc thời trang với boot cao cổ lên ngôi.

Trong bài viết này, Xwatch sẽ giới thiệu đến bạn những công thức phối đồ với boot cao cổ dành cho nam và nữ được dự đoán là xu hướng thịnh hành của năm 2022. 

Cách phối đồ với boot cao cổ nữ

1. Cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao cùng chân váy ngắn

Đây là một gợi ý hoàn hảo dành cho các quý cô “nấm lùn”, mũm mĩm. Cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao cùng chân váy ôm, váy chữ A ngắn có thể giúp nàng “hack” dáng cực chuẩn, vừa ăn gian chiều cao, vừa tạo cảm giác đôi chân của bạn có vẻ dài và thon gọn hơn.

Cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao với chân váy ngắn

Bạn có thể kết hợp style này với những chiếc áo len tay dài, áo cổ lọ tăng vẻ nữ tính và giữ ấm cơ thể. Đối với những đôi boot sẫm màu, bạn có thể kết hợp với trang phục màu sắc để tạo sự trẻ trung, tươi mới và thời trang cho tổng thể.

►►► Xem thêm: Tuyệt chiêu phối đồ với chân váy chữ A thời trang, sành điệu từ Fashionista!

2. Phối đồ quần sooc ngắn với boot cao cổ nữ

Phối đồ quần sooc ngắn với boot cao cổ nữ

Đây là cách phối đồ với boot cao cổ nữ dành cho các quý cô năng động, trẻ trung. Với cách phối đồ này, bạn có thể kết hợp với áo thun, áo hai dây đóng thùng sau đó khoác thêm một chiếc áo khoác ngoài, áo cardigan để giữ ấm hoặc áo len oversize. Set đồ này thích hợp diện vào những dịp dã ngoại, đi cafe cùng bạn hoặc đi dạo phố vì rất thoải mái và cá tính.

3. Cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao cùng quần skinny

Cách phối đồ với giày boot nữ cổ cao cùng quần skinny

Phối giày boot nữ cổ cao cùng quần skinny là kiểu mix đồ rất được ưa chuộng ở Châu Âu. Lợi thế của style này là cực kỳ tôn dáng, chống lạnh tốt và vô cùng thoải mái. Bạn chỉ cần có một chiếc quần jean dáng ôm hoặc skinny, thêm áo thun tay dài hoặc áo len giữ nhiệt và một đôi boot cổ cao là có ngay một set đồ kín đáo nhưng không kém phần thanh lịch, cá tính mà còn có thể ứng dụng ở mọi lúc mọi nơi.

►►► Xem thêm: Tip phối đồ với quần ống rộng nữ sành điệu chuẩn “Fashionista”

4. Phối giày boot cổ cao với đồ công sở

Phối giày boot cổ cao với đồ công sở

Những tưởng boot cao cổ không hợp với đồ công sở nhưng với các tín đồ thời trang, đây lại là một kiểu mix match cực kỳ thú vị. Các nàng có thể chọn mix boot cao tới ngang đùi kết hợp với áo vest dài qua mông, vừa giúp tôn dáng, vừa cực kỳ sành điệu mà vẫn phù hợp với nội quy trang phục trong công sở. 

5. Phối đồ boot cổ cao màu trắng với áo hoodie

Phối đồ boot cổ cao màu trắng với áo hoodie

Đây là cách phối đồ với boot cổ cao màu trắng được các cô gái trong độ tuổi từ 20 - 30 tuổi cực kỳ yêu thích vì mang lại phong cách trẻ trung, năng động và cực kỳ khỏe khoắn, năng động. Một chiếc áo hoodie đầy màu sắc dài qua mông có màu sắc sặc sỡ kết hợp với đôi boot trắng qua đùi sẽ giúp nàng khoe được đôi chân dài miên man của mình và thăng hạng gu thời trang.

6. Cách phối đồ với boot cổ cao và váy hoa

Cách phối đồ với boot cổ cao và váy hoa

Nữ tính, độc đáo và có chút cá tính, bạn có thể diện set đồ boot cổ cao và váy hoa trong những ngày thời tiết mát mẻ. Váy hoa với điểm nhấn là hoa nhí, kiểu dáng xòe thắt eo hoặc đuôi cá với độ dài trên đầu gối sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ này.

►►► Xem thêm: 10 cách phối đồ với áo ghi lê nữ “hack dáng” chất như nước cất

Cách phối đồ với boot cao cổ dành cho nam

1. Cách phối đồ boot cao cổ nam với áo phông

Cách phối đồ boot cao cổ nam với áo phông

Áo phông là kiểu áo thông dụng, dễ kết hợp với nhiều kiểu phong cách, phụ kiện khác nhau. Nếu kết hợp boot cao cổ với áo phông sẽ giúp bạn có được phong cách khỏe khoắn và năng động. 

2. Phối đồ với boot cao cổ nam và áo Polo

Phối đồ với boot cao cổ nam và áo Polo

Bạn sẽ trở nên nổi bật và cực cool ngầu nếu biết đến kiểu mix đồ kết hợp áo polo trắng, một chiếc quần jean tối màu và một đôi boot cao cổ nam tính. 

3. Phối đồ với áo sơ mi nam

Phối đồ với áo sơ mi nam

Mix boot cao với áo sơ mi và quần jean là một outfit rất tuyệt cho dân công sở. Hội tụ đủ các yếu tố thanh lịch, lịch lãm của áo sơ mi kết hợp với sự năng động, thoải mái của quần jean và cool “ngầu” của boot cao sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo, góp phần nâng gu thời trang cho cánh mày râu.

►►► Xem thêm: 5 cách phối đồ nam với quần jean chất lừ và cá tính

4. Cách phối đồ với boot cao cổ nam với áo jacket

Cách phối đồ với boot cao cổ nam với áo jacket

Một chiếc áo jacket khoác ngoài kết hợp với set áo phông + quần jean + boot cao là một gợi ý tuyệt vời cho các chàng khi trời vào thu, trở lạnh. Những mẫu áo jean hiện nay khá đa dạng phong cách cho anh em chọn lựa từ áo jacket jean bụi bặm, cá tính, jacket da bóng bẩy, nam tính,... Vì vậy, anh em hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu áo phù hợp với set đồ và thay đổi phong cách theo ý muốn.

►►► Xem thêm: Top 8 mẫu áo khoác nam đẹp lịch lãm nhất hiện nay 2022

5. Mix boot cổ cao cùng áo khoác măng tô

Mix boot cổ cao cùng áo khoác măng tô

Boot cao cổ + áo len cổ lọ + quần jean + áo măng tô khoác ngoài là một set đồ hoàn hảo dành cho mùa đông. Không chỉ giữ ấm cơ thể cực tốt và không kén dáng người, set đồ cực Hàn xẻng này sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung và thời trang hơn rất nhiều. 

6. Quần kaki phối đồ với boot nam cổ cao

 Quần kaki phối đồ với boot nam cổ cao

Được giới trẻ cực kỳ lăng xê, set đồ quần kaki + boot cao và áo len mỏng hoặc áo phông mang tới cho các chàng sự phá cách ấn tượng, nổi bật sự cá tính và tạo được gu thời trang riêng biệt giúp gây ấn tượng với người đối diện. Quần kaki rất đa dạng màu sắc, nếu kết hợp thêm áo da hoặc áo khoác cá tính sẽ càng khiến chàng nổi bật, thăng hạng nhan sắc.

►►► Xem thêm: Top 8 cách phối đồ với áo khoác bomber nam năng động và cuốn hút

Top 7 thương hiệu boot cao cổ thời trang nổi tiếng dành cho nam

  • CHELSEA BOOT - Dòng giày độn cao cấp hướng tới phong cách sang chảnh, chất liệu da cao cấp, phù hợp với mọi chàng trai Việt Nam. 

  • STEELER - Chuyên cung cấp giày da bò cao cấp với phong cách thiết kế ấn tượng, kiểu dáng phong cách, bụi bặm mang tới trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho chủ nhân. 

  • DR. MARTENS - Xuất xứ từ Thái Lan với đa dạng phong cách, có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau từ quần jean đến quần kaki,...

  • WORK BOOTS - Chuyên cung cấp dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng mang đậm phong cách nam tính, mạnh mẽ.

  • TIMBERLAND - Thương hiệu boot nam cao cổ của Mỹ có khả năng chống thấm nước cực tốt. 

  • VIBERG - Là nhà sản xuất giày da cao cấp với kiểu dáng và chất lượng miễn chê nhưng giá thành khá cao.

  • ALDO - Chuyên cung cấp các mẫu giày thoáng khí, đế mỏng có độ đàn hồi tốt, kiểu dáng sành điệu, chất liệu cao cấp phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

  • CARTY PAOLO - Dành cho các tín đồ theo đuổi phong cách cool ngầu, trẻ trung. Hãng cung cấp những mẫu giày có da mềm hoặc da lộn cao cấp, mang lại sự thoải mái trong quá trình di chuyển. 

Top 7 thương hiệu boot cao cổ đẹp nhất dành cho nữ

  • GEOX - Có nguồn gốc xuất xứ từ Ý, hãng nổi tiếng với dòng sản phẩm giày thoáng khí được làm từ da cao cấp đảm bảo tính bền đẹp, an toàn cho người dùng và vô vàn phụ kiện dành cho nữ khác như túi xách, kính mắt, ví,...

  • GIOVANNI - Chuyên sản xuất dòng boot nữ đa dạng kiểu dáng từ cổ thấp, cổ cao, đế nhọn, đế vuông,... mang họa tiết độc đáo, cá tính và nổi bật.

  • PAZZION - Xuất xứ từ Singapore, hoạt động theo phương châm sáng tạo không ngừng nghỉ nên các sản phẩm của hãng không chỉ đa dạng mẫu mã, thiết kế, họa tiết mà còn liên tục thay đổi bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Đặc biệt mức giá sản phẩm hợp lý và được bày bán tại không gian mua sắm đẳng cấp.

  • VIONIC - Thương hiệu giày boot nữ nổi tiếng vừa đẹp, vừa chất, vừa có khả năng tinh chỉnh bàn chân tự nhiên được các quý cô Việt cực ưa chuộng. 

  • BECKETT SIMONON - Cung cấp dòng boot được làm hoàn toàn thủ công từ những người thợ điêu luyện. Giày boot nữ Beckett Simonon được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp với kiểu dáng thời thượng, dễ dàng mix đồ với nhiều phong cách, giúp phái đẹp tự tin thể hiện cá tính. 

  • AMIRI - Một nhà sản xuất giày cao cấp đến từ Mỹ có các sản phẩm được thiết kế tinh xảo, bắt mắt và thoải mái mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

  • SAINT LAURENT - Là hãng thời trang liên tục đổi mới với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đáp ứng thị hiếu khách hàng trên toàn thế giới với mức giá đắt đỏ nhưng chất lượng cực “đáng đồng tiền bát gạo”.

Trên đây là những chia sẻ về cách phối đồ với boot cao cổ dành cho nam và nữ thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý thời trang để tạo dựng phong cách cho riêng mình cũng như tăng thêm sự tự tin, thoải mái trong cuộc sống. Và đừng quên thường xuyên cập nhật những thông tin bổ ích trên Xwatch.vn nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí cách phối đồ với boot cao cổ sành điệu dành cho nam và nữ xu hướng thời trang năm 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50066 sec| 2591.859 kb