Điểm danh các tiệm rửa xe gần đây uy tín và chất lượng tại HN và HCM

27/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Điểm danh các tiệm rửa xe gần đây uy tín và chất lượng tại HN và HCM
Với sự phát triển của xã hội, số lượng người di chuyển bằng ô tô ngày càng tăng. Điều này cũng đồng nghĩa với nhu cầu chăm sóc và rửa xe ô tô cũng ngày một được quan tâm và tăng lên

Vì vậy, trong bài viết dưới đây, XWatch sẽ giới thiệu đến quý độc giả những tiệm rửa xe uy tín, chuyên nghiệp nhất khi cần rửa xe.

1. 5 địa chỉ rửa xe ô tô gần đây tại Hà Nội uy tín nhất

1.1. Báo Đỏ

Nhắm tới sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc các dòng xe ô tô cao cấp, Trung tâm chăm sóc xe Báo Đỏ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Được thành lập từ năm 2009 và hiện nay phát triển mạnh mẽ với 3 cơ sở tại Hà Nội, Báo Đỏ được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ rửa xe không chạm. 

Báo Đỏ

Với phương pháp này, chỉ cần sử dụng nước và khăn lau, xe ô tô của bạn sẽ được rửa sạch một cách dễ dàng. Khách hàng khi đến với Báo Đỏ còn được lựa chọn dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi cao cấp để bảo vệ sự thoải mái khi lái xe. Nhờ vào sự sáng tạo trong hoạt động và chất lượng dịch vụ tốt, Báo Đỏ đã giành được lòng tin của đông đảo khách hàng tại Hà Nội.

Cơ sở 1: 4 Ngõ 37 Phố Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy 

Cơ sở 2: 46 P. Nguyễn Ngọc Doãn, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội 

►►► Xem thêm: Top 10 hãng xe ô tô đắt nhất và nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay

1.2. Hà Thành Car Spa

Hà Thành Car Spa là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi tại Hà Nội, với kinh nghiệm lâu năm trong Detailing và chăm sóc xe hơi. Đối với dịch vụ rửa xe tại Hà Thành Car Spa, khách hàng sẽ được cam kết sử dụng 100% hóa chất Chemical Guys, một loại hóa chất hàng đầu thế giới được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đồng thời, sản phẩm cao cấp nhất của hãng Glossworkz - AUTO WASH cũng được sử dụng để đảm bảo nước sơn xe của bạn luôn sạch sẽ và bóng loáng.

Hà Thành Car Spa

Bên cạnh đó, đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực detailing của Hà Thành Car Spa sẽ cùng bạn chăm sóc xe hơi của mình một cách tốt nhất. Không chỉ đảm bảo việc làm sạch và đánh bóng cho xe, mà còn đảm bảo rằng xe của bạn được bảo vệ và duy trì được độ mới trong thời gian dài. Vì vậy, nếu bạn là người yêu xe và đang tìm kiếm một địa điểm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, Hà Thành Car Spa là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Địa chỉ: 300 Trần Điền, Hoàng Mai, HN

1.3.  Atom Auto Services 

Atom Auto Services

Atom Auto Services tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp các dịch vụ chăm sóc xe toàn diện hàng đầu. Công ty cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau như phủ Ceramic ô tô, sơn phủ gầm, vệ sinh nội thất và ngoại thất ô tô, vệ sinh khoang máy, và cả dịch vụ rửa xe không chạm. Đặc biệt, gói dịch vụ rửa xe không chạm cao cấp được thực hiện trong 45 phút và có 8 bước tiêu chuẩn, sẽ đem lại sự chăm sóc tốt nhất cho chiếc xe của bạn.

Địa chỉ: Lô 19B, số 3 – 5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội 

1.4. DuongLam CarSpa

DuongLam CarSpa

Khi nhắc đến những tiệm rửa xe gần đây uy tín nhất tại Hà Nội, không thể bỏ qua DuongLam Carspa. Đến đây, quý khách sẽ được trải nghiệm và sử dụng những dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất, được áp dụng công nghệ hiện đại nhất cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp về các giải pháp tổng thể cho dịch vụ làm đẹp xe, đồng thời được cung cấp những sản phẩm chất lượng cao phù hợp với từng loại xe. DuongLam Carspa đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng với chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ: 159 Trần Hòa – Định Công -Thanh Xuân – Hà Nội

►►► Xem thêm: Barber là gì? Khám phá top Barber shop tại Hà Nội và TPHCM

1.5.  Bomag Spa Car

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp linh kiện và chăm sóc xe ô tô, Bomag Spa Car hiểu rõ về các hãng xe khác nhau, từ những dòng xe cũ đến những dòng xe mới. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây đều lành nghề, tâm huyết và được đào tạo bài bản. 

Bomag Spa Car

Trang thiết bị tại đây đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và được cập nhật liên tục để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, Bomag Spa Car cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi mang xe yêu quý của mình đến đây.

Địa chỉ: Số 12 ngõ 11/45 Yên Nội, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

2. Tiệm rửa ô tô gần đây chuyên nghiệp nhất tại HCM

2.1. Tiệm rửa xe Hai Thông

Tiệm rửa xe Hai Thông

Tiệm rửa xe Hai Thông sở hữu đến 10 chi nhánh trải rộng khắp Quận 10 với độ phủ sóng rộng lớn. Sử dụng thiết bị máy móc hiện đại kết hợp với quy trình rửa xe đúng cách, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, đơn vị của chúng tôi còn chuyên về chăm sóc, thay thế, bảo trì và bảo dưỡng xe cẩn thận như xe mới.

Địa chỉ:

  • 7 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM.

  • 33 Đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP HCM.

  • 40 Đường Vĩnh Viễn, Quận 10, TP HCM.

►►► Xem thêm: Top 10 các loại phong cách xe độ phổ biến nhất tại Việt Nam

2.2.  VinaWash

VinaWash

Với quy mô lớn và trang thiết bị vệ sinh hiện đại, VinaWash là địa điểm rửa xe ô tô và xe máy được đánh giá là lớn nhất tại khu vực TP HCM. Đặc biệt, đây là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng sinh sống tại các quận Tân Bình, Tân Phú và Bình Tân. VinaWash sở hữu đến 5 loại cầu nâng khác nhau để phục vụ cho việc rửa gầm ô tô và phủ gầm xe, giúp quá trình rửa xe trở nên hiệu quả và chất lượng hơn.

Địa chỉ:

  • 87 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP HCM.

  • 2B Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.

  • 77 Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP HCM.

2.3.  Detailing Vietnam

 Detailing Vietnam

Tiệm rửa xe gần đây mà khách hàng nên đến để trải nghiệm dịch vụ độc đáo chính là Detailing Vietnam. Tại đây, chiếc xế hộp yêu quý của bạn sẽ được trải qua trải nghiệm rửa xe thủ công đầy thú vị và đặc biệt.

Khác với những địa điểm rửa xe khác trong TP.HCM, nhân viên tại Detailing chỉ sử dụng nước và khăn lau để vệ sinh và làm sạch xe ô tô. Điều này cho phép việc rửa xe ô tô trở nên chính xác hơn, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường. Ngoài dịch vụ rửa xe, Detailing còn cung cấp dịch vụ chăm sóc xe ô tô, bao gồm vệ sinh nội thất ô tô cao cấp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, chiếc xe của bạn sẽ được chăm sóc và làm mới đến từng chi tiết.

Địa chỉ :

571 Đường 21, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM.

2.4. Đại Phát Auto

Dịch vụ chăm sóc xe ô tô cao cấp của Đại Phát Auto là một lựa chọn uy tín và chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng, cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh và chăm sóc xe bằng các thiết bị hiện đại, tiên tiến và công nghệ cao.

Đại Phát Auto

Đội ngũ nhân viên của Đại Phát Auto là những người nhiệt tình và thân thiện, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt, trung tâm còn hỗ trợ khách hàng xử lý các vết trầy xước và đánh bóng lớp sơn để đem đến vẻ ngoài sáng bóng cho xe.

Địa chỉ:

53 Cù lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM.

►►► Xem thêm: Top 10 cuốn sách hay nên đọc cực bổ ích dành cho tất cả mọi người

2.5. VIETWASH

VietWash là một tập đoàn sở hữu chuỗi các cơ sở chăm sóc và rửa xe ô tô cao cấp tự động, với hơn 50 chi nhánh đặt tại các tỉnh thành phía Nam. Dịch vụ rửa xe ô tô tự động của VietWash được thực hiện bằng cách sử dụng vòi xịt áp suất cao, giúp làm sạch xe một cách nhanh chóng và hiệu quả.

VIETWASH

Không gian của các cơ sở của VietWash được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và luôn được giữ gìn sạch sẽ. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp các tiện nghi như nước uống miễn phí, điều hòa và ghế massage, mang đến sự thoải mái và hài lòng trong quá trình chờ đợi.

Địa chỉ trụ sở chính:

172 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến quý độc giả danh sách top các tiệm rửa xe ô tô gần đây. Xwatch hy vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp quý độc giả lựa chọn được địa điểm rửa xe uy tín và chất lượng để giữ gìn và chăm sóc cho chiếc xế yêu của mình.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm danh các tiệm rửa xe gần đây uy tín và chất lượng tại HN và HCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.68598 sec| 2560.063 kb