Nhà nghỉ gần đây – Top 05 cách tìm nhà nghỉ nhanh chóng và chính xác nhất

03/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Nhà nghỉ gần đây – Top 05 cách tìm nhà nghỉ nhanh chóng và chính xác nhất
Tìm nhà nghỉ gần đây nhanh và tiện lợi trong mỗi chuyến đi chơi hoặc công tác xa nhà luôn là nhu cầu được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tìm được nhà nghỉ gần nhất với tiêu chí thuận tiện đi lại, đầy đủ dịch vụ, giá cả phải chăng.

Hãy cùng Xwatch tìm hiểu top 5 ứng dụng tìm nhà nghỉ gần đây nhanh chóng và dễ dàng đưới đây nhé!

1. Ứng dụng tìm nhà nghỉ gần đây Go2Joy

Go2Joy được biết đến một ứng dụng tìm nhà nghỉ gần đây bình dân, giá rẻ, có giao diện khá cụ thể và chi tiết. Ngay khi truy cập ứng dụng, bạn có thể nhìn thấy những tuỳ chọn nhà nghỉ theo giờ, theo đêm hoặc theo ngày.

Tìm nhà nghỉ gần đây qua app Go2Joy

Ứng dụng mang lại những trải nghiệm tiện ích tối đa như: tìm kiếm khách sạn nhà nghỉ gần đây với bản đồ định vị, kiểm tra chất lượng phòng với công nghệ hình ảnh 360 độ, nhiều lựa chọn tùy thuộc điều kiện và mục đích lưu trú, hình thức thanh toán đa dạng, nhiều chương trình ưu đãi và tối ưu bảo mật quyền riêng tư người dùng.

Bạn chỉ cần chọn khu vực mình đang muốn tìm, sau đó chọn thời điểm cũng như thời gian muốn thuê, ngay lập tức ứng dụng sẽ đưa ra một danh sách những nhà nghỉ gần đây, khách sạn từ bình dân đến cao cấp phù hợp với tiêu chí của bạn.

2. Tìm nhà nghỉ gần nhất qua app bản đồ trên iPhone

Bước 1: Mở ứng dụng Bản Đồ sẽ mặc định có trong iPhone của bạn. Nếu máy bạn chưa có, hãy tải ứng dụng này cho iPhone. Tìm từ khóa Nhà nghỉ gần đây ở khung tìm kiếm. Lưu ý cho phép ứng dụng Bản Đồ truy cập vào vị trí của bạn nhé.

Tìm nhà nghỉ gần đây qua app bản đồ trên iPhone

Bước 2: Ngay khi bạn gõ từ Nhà nhỉ, một số gợi ý gần bạn nhất sẽ được hiển thị và bạn có thể chọn ngay các kết quả này để tìm vị trí và liên hệ. Hoặc ấn nút Tìm màu xanh ở góc dưới bên phải, lúc đó bạn sẽ thấy được vị trí của các nhà nghỉ gần nhất ở trên bản đồ.

Bước 3: Để tìm đường đến nhà nghỉ, bạn hãy chọn nhà nghỉ muốn đến và chọn nút thời gian ở dưới. Bản đồ sẽ vẽ cho bạn con đường đến nhà nghỉ gần đây nhất.

►►► Xem thêm: Top 10 khách sạn gần đây sang trọng đẳng cấp nhất tại thủ đô Hà Nội và Sài Gòn

3. Cách tìm nhà nghỉ gần nhất qua Google maps

Đây có lẽ là ứng dụng mà ai cũng sở hữu trên chiếc smartphone của mình. Các thức tìm nhà nghỉ bằng Google Maps đã quá quen thuộc với mọi người khi muốn lựa chọn một nơi nghỉ ngơi tạm thời. Chỉ cần vài bước tìm kiếm đơn giản là bạn có thể tìm đến địa chỉ nhà nghỉ gần đây.

Bước 1: Mở ứng dụng Google Maps trên điện thoại của bạn lên > Chọn vào khung tìm kiếm > Nhập vào dòng chữ Nhà nghỉ, ngay lập tức bạn sẽ có danh sách những nhà nghỉ gần nơi của bạn nhất.

Tìm nhà nghỉ gần đây qua app Google maps

Bước 2: Tiếp theo chọn vào mục Các bộ lọc khác > Lựa chọn những tiêu chí mà bạn mong muốn về nhà nghỉ đó như: xếp hạng, giờ hoạt động... và chọn Áp dụng.

Tìm nhà nghỉ gần đây qua ứng dụng Google maps

Bước 3: Cuối cùng bạn chỉ cần lựa chọn nhà nghỉ phù hợp nhất với bản thân. Google Maps sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về nhà nghỉ gần đây nhất, cùng những đánh giá của khách hàng đã từng trải nghiệm khác, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn.

►►► Xem thêm: 3 cách tìm cây xăng gần nhất bằng thiết bị thông minh đơn giản nhất

4. Traveloka: nhiều khách sạn ưu đãi, nhà nghỉ gần đây

Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay, phòng khách sạn… dễ dàng khi đi du lịch, công tác. Bạn có thể tìm kiếm được các gói combo vé máy bay và phòng khách sạn, nhà nghỉ gần đây giá rẻ với chi phí hợp lý. Ứng dụng này liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi, voucher, các chương trình combo vô cùng hấp dẫn.

Tìm nhà nghỉ gần đây qua Traveloka

Bạn có thể lựa chọn một khách sạn hoặc nhà nghỉ gần đây phù hợp với tiêu chí của mình thông qua những bộ lọc chi tiết

Thông tin về địa điểm được cập nhật chi tiết, hình ảnh của khách sạn, nhà nghỉ gần đây được đăng tải đầy đủ giúp bạn dễ dàng hình dung ra nơi mình định nghỉ ngơi. Traveloka cũng mang đến những đánh giá từ những người dùng khác, giúp bạn có thể cơ sở để lựa chọn nhanh chóng.

►►► Xem thêm: Hồ bơi gần đây ở đâu? Một số lưu ý khi tìm bể bơi an toàn

5. Luxstay: homestay giá rẻ, hiện đại

Luxstay sẽ là trợ thủ cực kỳ đắc lực giúp tìm homestay, nhà nghỉ gần đây một cách nhanh chóng và hiệu quả cho các bạn đam mê xê dịch. Ứng dụng này tổng hợp đầy đủ thông tin dịch vụ chi tiết về homestay hoặc khách sạn, nhà nghỉ theo khu vực cho bạn.

Tìm nhà nghỉ gần đây qua Luxstay

Luxstay có giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên ứng dụng này phần lớn là homestay

Bạn có thể chọn vị trí hiện tại của mình hoặc đặt trước tuỳ vào địa điểm mà bạn muốn đến. Một điều vô cùng tiện lợi là đội ngũ của Luxstay làm việc 24/7. Kể cả bạn có đặt phòng vào lúc 9h tối thì vẫn có người gọi để xác nhận. Du khách sẽ nhận được thông báo của website qua cả email lẫn điện thoại một cách nhanh nhất.

►►► Xem thêm: Hiệu thuốc gần nhất ở đâu? Top 5 nhà thuốc uy tín chất lượng hàng đầu

Trên đây là 5 cách tìm khách sạn, homestay và đặc biệt là nhà nghỉ gần đây giá rẻ mà lại nhanh chóng chỉ qua một vài thao tác. Hy vọng với những thông tin này của đồng hồ Xwatch, bạn sẽ dễ dàng tìm được nhà nghỉ gần đây ưng ý trong những chuyến đi chơi hoặc công tác.

(BTV Xwatch)

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nhà nghỉ gần đây – Top 05 cách tìm nhà nghỉ nhanh chóng và chính xác nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63218 sec| 2526.414 kb