Địa chỉ hồ bơi gần đây ở đâu xả nhiệt chất lượng mùa hè

07/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Địa chỉ hồ bơi gần đây ở đâu xả nhiệt chất lượng mùa hè
Hồ bơi gần đây là từ khóa rất hot mỗi khi mùa hè sắp đến. Để xua đi cái nóng nực của mùa hè, và để cơ thể được thư giãn, khỏe mạnh hơn thì việc đi tắm hồ bơi là sự lựa chọn của nhiều người.

Bạn đang băn khoăn không biết hồ bơi gần đây ở đâu để giải nhiệt nhanh chóng? Bạn muốn ngâm mình trong làn nước mát? Cùng Xwatch điểm qua những bể bơi hút khách nhất Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

1. Kinh nghiệm nhận biết hồ bơi ở đâu chất lượng

Mùa hè sắp đến, nếu bạn có dự định đi bơi hoặc cho gia đình đi bơi thì hãy lưu ý những điều sau để đảm bảo sức khỏe. Ngày nay, bể bơi công cộng có ở khắp mọi nơi, nhưng bạn cần cẩn thận chọn hồ bơi ở đâu có vị trí tốt nhất và phù hợp nhất. Bể bơi công cộng thường chứa nhiều hóa chất có thể gây hại cho sức khỏe. Vậy đâu là dấu hiệu cho thấy bể bơi không tốt cho sức khỏe của người sử dụng? 

1.1. Tìm hiểu hồ bơi ở đâu chứa Clo an toàn với sức khỏe

Clo là chất khử trùng phổ biến và các hợp chất clo được sử dụng trong bể bơi để giữ cho chúng luôn sạch sẽ và vệ sinh. Clo được sử dụng ở hai dạng chính là canxi hypoclorit (rắn) và natri hypoclorit (lỏng). 

Hồ bơi gần đây chứa Clo an toàn cho sức khỏe

Hai hợp chất trên phản ứng với nước để tạo thành axit hypochlorous. Axit này phá hủy màng lipid thông qua các phản ứng oxy hóa, tiêu diệt enzyme và ấu trùng bên trong tế bào vi khuẩn, từ đó tiêu diệt vi khuẩn và mầm bệnh.

1.2. Hiện trạng chất lượng nước bể bơi 

Bể bơi, đặc biệt là bể bơi ngoài trời được coi là một trong những nơi ô nhiễm nhất. Những hồ bơi này thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Vì vậy chúng rất dễ bị nhiễm bẩn bởi bụi bẩn, vi khuẩn, bào tử tảo trong nước mưa, phân chim,… 

Hồ bơi gần đây có chất lượng nước an toàn

Để làm sạch hồ bơi, người ta sử dụng clo như một chất khử trùng như một chất khử trùng. Tuy nhiên, một số bể bơi sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Vậy nên, bạn cần cân nhắc chọn hồ bơi ở đâu không sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa có hại.

►►► Xem thêm: 10 Quán ăn gần đây ngon, nổi tiếng, đông khách nhất Hà Nội

1.3. Một số lưu ý khác

Lưu ý khi tìm bể bơi gần đây

Nhận biết một số hồ bơi chất lượng bằng dấu hiệu sau:

  • Nếu hồ bơi có mùi clo báo động hay bốc mùi khó chịu chứng tỏ nước trong hồ chưa được xử lý tốt. 

  • Khi nước có màu tự nhiên, nhìn thấy rõ đáy bể, màu trong vừa phải, không có vẩn đục hay dị vật là bể đạt tiêu chuẩn. 

  • Nếu hồ bơi có màu xanh bất thường (không giống màu trời) thì đó là hồ bơi không đạt tiêu chuẩn 

  • Con người cũng là một trong những tác nhân khiến hồ bơi trở nên “độc hại”. Do đó, nếu có quá nhiều người xuống bể bơi, máy lọc nước bể bơi sẽ không thể lọc hết chất độc và chất bẩn ra ngoài kịp thời. 

  • Không nên chọn bể bơi quá đông, khó bơi và không sạch sẽ. 

  • Để đảm bảo vệ sinh, bạn nên chọn hồ có trang bị hệ thống lọc nước tự động 24/24. Chất làm sạch nước hồ cũng được hệ thống tự động này điều tiết liên tục. 

Như vậy, cách nhận biết hồ bơi tốt thật đơn giản đúng không nào? Với một chút quan sát và cảm nhận, bạn có thể đánh giá trạng thái của hồ bơi! Hãy lựa chọn bể bơi cẩn thận để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và gia đình.

►►► Xem thêm: Cosplay là gì? Top 10+ địa chỉ cosplay shop đình đám nhất tại Hà Nội và tp.Hồ Chí Minh

2. Review hồ bơi gần đây bạn nên chọn

2.1. Hồ bơi vô cực Season Avenue 

Hồ bơi này được xây dựng tại tầng 5 của Đại lộ 4 mùa Hà Đông. Bể bơi vô cực này không chỉ mang đến trải nghiệm bơi lội độc đáo mà còn tuyệt vời. Từ đây, bạn có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố từ trên cao. 

Hồ bơi vô cực Season Avenue

Bể bơi vô cực của dự án có diện tích 600m2, ngoài ra còn có bể bơi trẻ em trong nhà nên bố mẹ yên tâm cho con em mình bơi lội. Không chỉ vậy, nước tại bể bơi trong vắt và không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe. Bạn không cần tìm hồ bơi ở đâu xa vì đã có Season Avenue.

  • Địa chỉ: CT09 Cổ Ngựa, Khu đô thị Mỗ Lao, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

►►► Xem thêm: Danh sách các công viên đẹp và nổi tiếng tại Hà Nội và TPHCM

2.2. Bể bơi trong nhà Hapulico

Nói đến hồ bơi chất lượng không thể không nhắc đến bể bơi Hapulico. Hồ bơi này tọa lạc tại trung tâm thành phố, giữa các con phố trung tâm của quận Thanh Xuân. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường giải trí”. 

Bể bơi trong nhà Hapulico

Hồ bơi nằm tại tầng hầm tầng 21T2, được xử lý bằng hệ thống lọc tuần hoàn tiêu chuẩn Châu Âu, điện phân muối và clo, giúp bể luôn trong sạch. Là hồ bơi bốn mùa có diện tích gần 1.000m2. Không gian khu vực hồ bơi thoáng đãng; có đủ toilet, phòng tắm, khăn tắm, máy sấy tóc… Đây là nơi thích hợp mà mọi người nên sử dụng và trải nghiệm. Trong những năm gần đây, bể bơi Hapulico được xếp vào Top 10 bể bơi đẹp và sạch nhất Hà Nội. 

  • Giá vé bể bơi: Người lớn 180k/lượt - Trẻ em cao dưới 1m30 150k/lượt.
  • Địa chỉ: 83 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội

2.3. Hồ bơi tại Công viên nước trong nhà Vincom Royal City 

Công viên nước Royal City được Vingroup quy hoạch với tổng diện tích 24.000m2. Cùng với đó là hệ thống khu vui chơi phức hợp, được thiết kế theo tích “rừng nhiệt đới” độc đáo. 

Hồ bơi trong nhà Vincom Royal City 

Cụ thể, Vinpearlland Water Park được chia thành nhiều phân khu chức năng khác nhau với 14 hạng mục vui chơi giải trí khác nhau. Hồ bơi ở đây phục vụ mọi đối tượng, từ người lớn đến trẻ em. Đâu cần chọn hồ bơi ở đâu xa xôi. Đây là bể bơi ở Hà Nội được nhiều người yêu thích và lựa chọn. 

  • Giờ mở cửa: 8:30 sáng - 9:30 tối 

  • Giá vé: 100.000đ – 220.000đ. 

  • Địa chỉ: Hà Nội Quận Thanh Xuân Nguyễn Trãi 72A Royal City Tầng B2

►►► Xem thêm: Top 10 Khu vui chơi giải trí đẹp "QUÊN LỐI VỀ" tại HN & HCM

2.4. Hồ bơi trong khách sạn Bảo Sơn

Hồ bơi thuộc hệ thống dịch vụ của khách sạn Bảo Sơn. Vị trí đắc địa trung tâm phố giao thông đi lại thuận tiện. Nhờ đó, Bảo Sơn Pool luôn giữ vững vị trí là một trong những bể bơi hàng đầu tại Hà Nội. 

Hồ bơi trong khách sạn Bảo Sơn

Nằm trong hệ thống bể bơi trong nhà, công nghệ lọc nước không khác gì các bể bơi trong nhà khác. Khác ở chỗ hệ thống lọc tuần hoàn giúp nước luôn trong sạch. Nếu đi ngang qua chắc chắn bạn và gia đình sẽ ghé qua và trải nghiệm chứ? 

  • Giá vé: Người lớn 95k/lượt (ngày thường), 105k/lượt (thứ 7, chủ nhật, ngày lễ). Trẻ em 65k/lần (ngày thường), 75k/lần (thứ 7, CN, lễ)
  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh - Cầu Giấy - Hà Nội

2.5. Hồ bơi Keangnam (Garden Pool) 

Nằm ngay giữa khu vườn ngoài trời và được bao quanh bởi 3 tòa tháp của Keangnam Landmark 72, đây là một trong những bể bơi được xây dựng đẹp nhất Hà Nội. Diện tích hồ bơi rộng 600m2 với bể người lớn, bể vầy. Hồ bơi có chỗ cho trẻ em và bể sục. Với tầm nhìn ra những tòa nhà chọc trời hiện đại và những khu vườn ngoài trời, bạn sẽ có cảm giác như đang ở Châu Âu. 

Hồ bơi Keangnam (Garden Pool) 

  • Giờ mở cửa: 6 giờ sáng đến 9 giờ tối 

  • Giá vé: Hồ bơi tầng 1 100.000đ, hồ bơi tầng 7 trọn gói 600.000đ/ngày. 

  • Địa chỉ: Đường Phạm Hùng, Hà Nội, Tòa nhà Keangnam Lanmark 72

►►► Xem thêm: Bật mí 5 cách tìm nhà nghỉ gần đây nhanh, chuẩn xác nhất

2.6. Hồ bơi 4 mùa Trần Hưng Đạo - Hà Nội

Hồ bơi 4 mùa Trần Hưng Đạo - Hà Nội

Là một trong những hồ bơi trong nhà đầu tiên tại Hà Nội được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Hồ bơi này sử dụng công nghệ lọc liên tục hiện đại giúp nước trong bể luôn trong sạch, đảm bảo sức khỏe cho người bơi. Ngoài ra còn có khu vực bơi dành cho trẻ em được thiết kế riêng biệt đảm bảo an toàn cho các bé. 

  • Giờ mở cửa: 6 giờ sáng đến 9 giờ tối 

  • Giá vé: 60.000 đồng/người lớn và 45.000 đồng/trẻ em/lượt. 

  • Địa chỉ: 4, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trên đây, đồng hồ Xwatch đã gợi ý một vài hồ bơi gần đây ở đâu đẹp, an toàn. Ngoài ra còn rất nhiều bể bơi trong nhà khác đang chờ bạn đến trải nghiệm.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ hồ bơi gần đây ở đâu xả nhiệt chất lượng mùa hè
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.66027 sec| 2558.352 kb