Vận mệnh người Mũi Cao: Tướng "Đại phú, Đại quý" hay "Khắc phu"? Tuyệt chiêu làm mũi cao lên!

01/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Vận mệnh người Mũi Cao: Tướng "Đại phú, Đại quý" hay "Khắc phu"? Tuyệt chiêu làm mũi cao lên!
Từ bao đời nay, chiếc mũi cao luôn được người ta coi trọng không chỉ về góc độ thẩm mỹ mà còn cả trong nhân tướng học.

Vậy mũi cao là gì? Có đặc điểm như thế nào? Nó thể hiện thông tin gì về vận số cuộc đời mỗi người? Làm thế nào để sống mũi cao và thanh thoát hơn? Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này thì hãy tiếp tục theo dõi nội dung bên dưới nhé!

1. Mũi cao là gì? Cách nhận biết mũi cao

Mũi cao là gì

Mũi cao (mũi dọc dừa), đây là một dáng mũi đẹp mà từ xưa tới nay, nó luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. 

Một chiếc mũi cao lý tưởng sẽ có các đặc điểm như:

  • Sống mũi thẳng tắp

  • Dáng mũi thon thả

  • Độ dài tầm ⅓ tỷ lệ gương mặt

  • Chóp mũi nhỏ nhắn

  • Lỗ mũi ẩn kín đáo và chỉ nhỏ như hạt chanh.

Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu một chiếc mũi cao hoàn hảo như vậy mà sẽ có một số nhược điểm như sống mũi gồ, lõm, đầu mũi nhọn hoặc cánh mũi to,...

Theo các chuyên gia sắc đẹp, một chiếc mũi được gọi là cao nếu nó tạo thành 1 góc 30 độ. Ngoài ra, chiều dài từ cánh mũi tới sống mũi sẽ rơi vào khoảng 2 - 2,5cm.

Mũi cao là gì

►►► Xem thêm: Nốt ruồi ở tai nam & nữ có ý nghĩa gì? Xem giải mã vận tướng

2. Dự đoán tính cách, vận mệnh người mũi cao

2.1 Tướng phụ nữ mũi cao

  • Phụ nữ có sống mũi cao, thẳng tắp, không có nốt ruồi -  đầu mũi tròn trịa - thần sắc tươi tắn thì cả đời được hưởng vinh hoa phú quý, gặp nhiều may mắn, vượng phu ích tử, sống lâu trăm tuổi.

Tướng phụ nữ mũi cao

  • Những ai mũi cao nhưng lại bị gồ lên thì tính tình mạnh mẽ, độc lập, giỏi tự lực cánh sinh xong cái tôi lại lớn. Vì thế, nữ nhân này thường xung khắc với phu quân. Ngoài ra, họ cũng ít bạn bè, cuộc sống có phần buồn và cô quạnh.

Tướng phụ nữ mũi cao

  • Đàn bà có mũi cao thẳng, đầy đặn sẽ có tướng lãnh đạo, không làm doanh nhân thì cũng làm chính khách. Cuộc đời họ uy danh, hiển hách, có tiền tài, địa vị, danh tiếng. Đặc biệt, nếu xuất hiện thêm nốt ruồi ở đầu mũi thì đường công danh, sự nghiệp lại càng thêm xán lạn.

Tướng phụ nữ mũi cao

  • Nữ nhân sở hữu tướng mũi cao nhưng nhọn đầu thường là người tỉ mỉ, tiêu chuẩn cao. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là quá khắt khe, hay vạch lá tìm sâu, luôn coi ý kiến của mình là nhất.

Tướng phụ nữ mũi cao

2.2 Tướng đàn ông mũi cao

  • Đàn ông mũi cao, dáng mũi ngay ngắn thường là người khôi ngô tuấn tú, tiền bạc rủng rỉnh, đầu óc sáng láng, đường công danh rộng mở.

Tướng đàn ông mũi cao

  • Nam nhân sở hữu mũi cao nhưng bị lõm thì lại là một hung tướng. Đặc điểm này cho thấy số họ phải sống trong cảnh cô độc, không gia đình, nhất là khi tuổi già xế bóng.

Tướng đàn ông mũi cao

  • Người nào mũi cao nhưng lỗ mũi to thường có cả tiền bạc, địa vị, sự nghiệp đẹp đẽ, gặp nhiều may mắn. Trong gia đình, họ là người chồng, người cha rất mực quan tâm vợ con, biết duy trì hòa khí tổ ẩm và được các thành viên hết sức kính trọng. 

Tướng đàn ông mũi cao

  • Nam giới có mũi cao nối liền trán thì có số đại phú, đại quý, cuộc đời là chuỗi những ngày tháng tươi đẹp, hạnh phúc đáng mơ ước.

Tướng đàn ông mũi cao

  • Ngoài ra, đàn ông có sống mũi cao nhưng lại kém đầy đặn, lỗ mũi méo thì lại có số cô độc, lẻ loi, không có bạn tri kỷ hoặc thiếu vắng tình cảm gia đình. 

Tướng đàn ông mũi cao

►►► Xem thêm: Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay theo các vị trí

3. Một số phương pháp làm mũi cao lên

Có thể bạn đã biết, phần lớn người Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung sở hữu dáng mũi tẹt (mũi thấp) khiến gương mặt kém phần thanh thoát. Không chỉ vậy, đặc điểm này còn mang ý nghĩa không mấy tốt đẹp về nhân tướng học. Nếu bạn đang muốn khắc phục nhược điểm về chiếc mũi của mình thì có thể tham khảo một vài phương pháp sau đây:

3.1 Mát xa để mũi cao hơn: 

Cách làm này sẽ đặc biệt phù hợp với trẻ em dưới 18 tuổi - khi mà cấu trúc xương còn mềm và đang phát triển. Bằng một loạt các động tác đẩy - vuốt được thực hiện đều đặn hàng ngày, chiếc mũi của bạn sẽ dần trở nên cao hơn.

Mát xa để mũi cao hơn

3.2 Dùng kẹp nâng mũi cao:

Đây là biện pháp được các chị em phụ nữ hết sức ưa chuộng. Ưu điểm của chúng là chi phí rẻ, dễ thực hiện. Tuy nhiên, kết quả mà nó đem lại chỉ duy trì trong thời gian ngắn.

Dùng kẹp nâng mũi cao

3.3 Trang điểm tạo hiệu ứng mũi cao:

Ngoài cách kẹp mũi, các bạn gái còn sử dụng make-up như một tuyệt chiêu khác giúp sống mũi trở nên thanh thoát hơn. Điều này giúp phái đẹp thêm tự tin về ngoại hình của mình mà không cần can thiệp dao kéo.

Trang điểm tạo hiệu ứng mũi cao

►►► Xem thêm: Khám phá vận tướng nốt ruồi dưới mắt ở nam và nữ cực chuẩn

3.4 Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi:

Đây chính là phương pháp mang lại hiệu quả bền lâu xong lại tốn kém và tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhất. Chi phí cho một lần nâng mũi rơi vào từ 10 triệu đến vài chục triệu đồng. Nếu muốn có chiếc mũi cao ưng ý, chúng ta nên tìm tới các địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao để được phục vụ nhé!

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Quý vị vừa được giới thiệu một số thông tin về mũi cao - một trong những nét đẹp mà hầu như ai cũng mong muốn sở hữu. Không chỉ vậy, đặc điểm này còn tiết lộ nhiều bí mật thú vị về vận số cuộc đời của mỗi chúng ta. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết, nếu còn băn khoăn gì hãy CHAT với Xwatch để được tư vấn tận tình!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vận mệnh người Mũi Cao: Tướng "Đại phú, Đại quý" hay "Khắc phu"? Tuyệt chiêu làm mũi cao lên!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60415 sec| 2542.18 kb