Người sở hữu mũi rồng: Cuộc đời lầm than hay sang giàu?

26/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Người sở hữu mũi rồng: Cuộc đời lầm than hay sang giàu?
Trong nhân tướng học, mũi rồng có ý nghĩa không may mắn, đại diện cho những trắc trở, biến động trong cuộc sống và tình yêu.

Vậy mũi rồng là gì? Vận mệnh của những người có mũi rồng sẽ như thế nào? Có nên sửa mũi rồng để cải vận hay không? Hãy cùng Xwatch giải đáp những thắc mắc này qua bài viết sau nhé!

1. Mũi rồng là gì? 

Những người có dáng mũi rồng sẽ trông như thế nào? 

  • Phần đầu mũi khá to: điều khiến cho người mũi rồng dễ bị nhận biết là phần đầu của mũi to hơn người khác, trông hơi khoằm tạo cảm giác không cân đối giữa cánh mũi và phần sống mũi. 

  • Cánh mũi to và bè: vì cánh mũi bị bè ra nên mũi rồng trông to bất thường và khiến cho khuôn mặt mất đi nét hài hoà. 

  • Sống mũi có dáng to: sống mũi thấp và xương mũi bị thô, cánh mũi bè khiến cho những khuyết điểm của mũi bị lộ rõ. 

  • Trụ mũi khá ngắn: điều này làm cho lỗ mũi bị hẹp nên người đối diện sẽ khó nhìn thấy, mũi rồng khi nhìn ở góc nghiêng thì không được thẳng và đẹp. 

Mũi rồng là gì

Đặc điểm người sở hữu mũi rồng 

►►► Xem thêm: Mắt tam bạch là gì? Tướng số nam nữ sở hữu mắt tam bạch

2. Vì sao nhiều người có mũi rồng? 

Có khá nhiều nguyên nhân khiến cho một người có mũi rồng. Đó có thể là nguyên nhân trực tiếp hoặc bị tác động bên ngoài. Hãy cùng Xwatch tìm hiểu một vài nguyên nhân phổ biến nhé. 

2.1. Mũi rồng bẩm sinh

Phần lớn những người sở hữu mũi rồng là do di truyền từ bố mẹ hoặc khi sinh ra đã có. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng trong quá trình thai nhi phát triển trong bụng mẹ, cấu trúc của xương và mô sụn biến đổi dẫn đến sự phát triển bất thường ở mũi. 

2.2. Do chấn thương

Một số trường hợp mũi rồng là do bị tác động bởi môi trường bên ngoài như va chạm, chấn thương quá mạnh làm biến dạng hình dáng của mũi. 

Do chấn thương

Nhiều người có dáng mũi rồng sau va đập, chấn thương mũi 

2.3. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi bị hỏng

Vì nhiều người khá chủ quan khi lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ thiếu kinh nghiệm nên dẫn đến phẫu thuật mũi thất bại làm biến dạng đầu mũi, sống mũi xiêu vẹo tạo thành mũi rồng. 

►►► Xem thêm: Tổng hợp từ A - Z cách xem chỉ tay cho nam giới cực chuẩn

3. Vận mệnh của người mũi rồng

Mũi rồng không những khiến cho ngoại hình của bạn trở nên kém duyên mà còn ảnh hưởng không ít đến vận mệnh. Theo nhân tướng học, những người có dáng mũi rồng thường sẽ có phận đời khắc khổ, gặp nhiều trắc trở trong cả tình duyên và sự nghiệp. Tuy nhiên, giữa nam và nữ thì mũi rồng sẽ đại diện cho những vận mệnh khác nhau. 

Vận mệnh của người mũi rồng

Theo nhân tướng học, những người có dáng mũi rồng thường sẽ có phận đời khắc khổ, gặp nhiều trắc trở

3.1. Với phụ nữ

Những người nữ có mũi rồng thường có cá tính mạnh, rất độc lập và kiên cường. Họ có khả năng quyết định cuộc đời mình mà không để người khác can dự. Chính vì cá tính này mà làm cho cái tôi của họ quá lớn, gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. 

Cá tính độc lập và ít bị tình cảm chi phối, thường bất chấp theo đuổi mục tiêu và lý tưởng nên không được lòng những người xung quanh. Những người có mũi rồng cũng khá lận đận trong tình duyên, phải trải qua nhiều chia li, mất mát. Nhiều nghiên cứu về nhân tướng học cho thấy nữ giới có mũi rồng thường kết hôn muộn, gia đình không hòa thuận và thường xảy ra tranh cãi. 

Với phụ nữ

Nữ giới sở hữu mũi rồng thường có cá tính mạnh, kiên cường 

►►► Xem thêm: Hướng dẫn 5 cách bói tình bạn tìm người tri kỷ

3.2. Với nam giới

Những người nam sở hữu mũi rồng thì đa phần dính vào tam tai. Dù họ là người thông tuệ, có tài năng bẩm sinh, tính cách kiên trì và sống rất lý trí, nhưng lại có bản tính khá sân si, thích vụ lợi nên không được nhiều người thân và bạn bè yêu quý. 

Nếu tuổi trẻ đạt được những thành công nhất định thì cũng sẽ vì có bản tính tự cao, đắc thắng mà dễ bị kẻ gian gài bẫy. Vì vậy những người mũi rồng cần phải chọn một người đồng hành có tính cách hài hoà, bình tĩnh để khắc chế được bản tính nông nổi của họ. 

Không những thất bại trong sự nghiệp, những quý ông mũi rồng cũng có đường tình duyên không mấy thuận lợi. Họ thường yêu cuồng nhiệt và thuỷ chung nhưng lại không thể có được kết cục viên mãn. 

Với nam giới

Nam giới có mũi rồng thường là người thông tuệ, sống lý trí 

4. Có nên sửa mũi rồng hay không? 

Vì mũi rồng trong nhân tướng học không được tốt đẹp, gặp nhiều tai hoạ và cuộc đời lận đận nên nhiều người sẽ thắc mắc liệu có nên sửa dáng mũi rồng để cải vận hay không?

Hiện nay, các kỹ thuật thẩm mỹ đã rất hiện đại nên việc sửa cấu trúc của mũi đã không còn là chuyện quá khó khăn nữa. Tuy nhiên bạn phải lựa chọn đúng trung tâm uy tín và chất lượng để sửa dáng mũi rồng của mình. Nếu không sẽ để lại những hậu quả và di chứng sau phẫu thuật. 

Theo nhiều chuyên gia thì sửa mũi rồng sẽ làm cho dáng mũi của bạn trở nên thanh thoát hơn, tạo thiện cảm với người đối diện và mang lại những thuận lợi trong công việc cũng như tình duyên. 

Có nên sửa mũi rồng hay không

Khi sửa mũi rồng cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có uy tín, chất lượng 

Cụ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh những khuyết điểm của mũi rồng như sau: 

  • Sống mũi rồng sẽ được nâng lên bằng sụn sinh học hoặc sụn lấy từ thân của người sửa mũi. 

  • Tạo hình cho đầu mũi nhỏ gọn hơn, giảm thiểu tối đa những khuyết điểm của đầu mũi to hoặc bị bóng đỏ sau khi thẩm mỹ. 

  • Điều chỉnh trụ của mũi bằng sụn vách ngăn để loại bỏ tình trạng mũi khoằm.

  • Cánh mũi sẽ được cắt để có được sự cân xứng, làm mũi thon gọn và đạt được tỷ lệ cân đối cho gương mặt. 

Xwatch vừa chia sẻ cùng bạn về những đặc điểm để nhận biết mũi rồng và vận mệnh của những người có mũi rồng. Vì mũi rồng mang lại ý nghĩa không tốt trong nhân tướng học nên nhiều người có ý định sẽ sửa dáng mũi rồng để có được một chiếc mũi xinh xắn, thon gọn hơn. Hãy luôn nhớ lựa chọn những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và chất lượng nếu bạn có ý định sửa mũi rồng nhé. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Người sở hữu mũi rồng: Cuộc đời lầm than hay sang giàu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63972 sec| 2545.797 kb