Nâu hồng đào là màu gì? Có kén da không? Top 10 mẫu tóc trẻ trung nhất

21/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Nâu hồng đào là màu gì? Có kén da không? Top 10 mẫu tóc trẻ trung nhất
Sự thịnh hành của xu hướng màu pastel không chỉ gây ảnh hưởng tới nhiều lĩnh vực của đời sống mà còn làm khuấy đảo giới trẻ bởi những màu tóc cực “cháy”. Trong đó, cái tên đầu tiên cần nhắc đến chính là nâu hồng đào.

Trong những năm gần đây, thế giới đã chứng kiến sự lên ngôi của những gam màu pastel. Chúng tạo ra sự thay đổi không nhỏ trong nhiều khía cạnh của cuộc sống hiện đại như thời trang, thiết kế, nội thất, làm đẹp,... Và màu nâu hồng đào chính là một sản phẩm của xu hướng này. Vậy nâu hồng đào là màu gì? Vì sao nó lại gây bão trong giới trẻ? Hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu những thông tin liên quan về màu tóc này trong nội dung sau đây.

1. Nâu hồng đào là màu gì?

Nâu hồng đào là màu gì?

1.1 Nâu hồng đào là màu gì?

  • Nâu hồng đào (tên tiếng Anh là Peach Brown) chính là một thành phần của hệ màu pastel. Chúng được tạo nên nhờ sự pha trộn tinh tế giữa màu nâu và màu hồng.

  • Đây là gam màu thời trang dẫn đầu xu hướng thời trang, make up, làm móng và đặc biệt là tạo kiểu tóc.

1.2 Nâu hồng đào có mấy màu?

Tùy vào độ đậm nhạt của hai gam màu F0 mà nâu hồng đào sẽ có nhiều phiên bản khác nhau như: Nâu hồng trà, nâu hồng be, nâu hồng trà sữa, nâu hồng khói, nâu hồng đất, nâu hồng mơ, nâu hồng caramel, nâu hồng san hô, nâu hồng tím.

1.3 Nhuộm tóc nâu hồng đào có cần tẩy tóc không?

  • Do nâu hồng đào là tông màu khá sáng nên để có được màu nhuộm này, bạn bắt buộc phải can thiệp bằng các loại hóa chất. 

  • Nếu vẫn muốn nhuộm trực tiếp trên nền tóc đen hoặc nâu thì thành phẩm tạo ra sẽ có màu tối hơn nhiều so với phiên bản đích thực.

1.4 Nâu hồng đào có kén da không?

Điều tuyệt vời nữa là tông màu này không hề kén da nên bạn có thể mạnh dạn lựa chọn mà không cần đắn đo suy nghĩ.

1.5 Nâu hồng đào phai ra màu gì?

Sau một thời gian kể từ khi nhuộm màu, mái tóc nâu hồng đào sẽ bị phai dần sang tông vàng hoe (nếu tẩy tóc) hoặc nâu trầm (nếu nhuộm thẳng trên nền tóc tự nhiên) chứ không còn giữ được hiện trạng ban đầu. 

1.6 Nhuộm tóc nâu hồng đào giá bao nhiêu?

Tùy vào chất lượng thuốc, trình độ tay kéo và độ uy tín của salon nơi bạn gửi gắm niềm tin mà chi phí cho mái tóc này có thể sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung thì mức giá nhuộm sẽ dao động từ 700 ngàn cho tới 1.1 triệu đồng.

2. Vì sao nhuộm tóc nâu hồng đào gây sốt trong giới trẻ

Vì sao nhuộm tóc nâu hồng đào gây sốt trong giới trẻ

Sở dĩ, tông màu này có thể làm mưa làm gió trong giới trẻ là nhờ hội tụ những yếu tố sau:

  • Ở nâu hồng đào toát lên một tinh thần trẻ trung, hiện đại và cũng cực kỳ “highfashion”. Chúng giúp gương mặt bạn gái thêm phần xinh đẹp, cuốn hút và tỏa nắng.

  • Điều đặc biệt là nâu hồng đào không hề kén da. Màu nhuộm này có thể làm bạn với mọi nước da từ bánh mật, ngăm ngăm cho tới da trắng.

  • Nhờ sự lăng xê của các idol Hàn Quốc, những mái tóc nhuộm nâu hồng đào đã thực sự trở thành cơn sốt tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Tại nước ta, chúng đã và đang là gam màu khiến các cô nàng say như điếu đổ.

4. Nhược điểm của nhuộm tóc nâu hồng đào

Nhược điểm của nhuộm tóc nâu hồng đào

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên, màu tóc này cũng gắn liền với một số hạn chế nho nhỏ:

  • Chúng ta cần phải tẩy tóc mới đạt đúng tông màu đẹp như mong đợi.

  • Sau một thời gian, màu nâu hồng đào sẽ bị phai dần chứ không còn giữ được vẻ đẹp ban đầu.

  • Hậu quả tất yếu của quá trình xử lý hóa chất là mái tóc của bạn sẽ bị xơ xác, chẻ ngọn nặng nề.

5. Cách chăm sóc mái tóc nâu hồng đào khỏe đẹp, lâu phai

 Cách chăm sóc mái tóc nâu hồng đào khỏe đẹp, lâu phai

Để giữ cho mái tóc nâu hồng đào luôn đẹp bồng bềnh, chúng ta cần ghi nhớ vài lưu ý nho nhỏ:

  • Nhiệt độ cao chính là kẻ của mái tóc: 

Khi gội, sấy hoặc tiếp xúc với ánh mặt trời, tóc thường trở nên khô xơ hơn. Ngoài ra, điều này còn góp phần khiến hiện tượng phai màu gia tăng tốc độ.

  • Chăm gội đầu không phải là tốt:

Nếu bạn gội đầu càng nhiều, màu nhuộm sẽ càng có cơ hội trôi đi nhanh hơn. Vì thế, chúng ta chỉ nên dừng lại ở con số 2 - 3 lần mỗi tuần thôi nhé!

  • Làm bạn với các sản phẩm chăm sóc tóc:

Điều quan trọng để phục hồi mái tóc hư tổn chính là chọn lựa các sản phẩm phù hợp. Việc bạn sử dụng đúng loại dầu gội, kem xả, tinh chất dưỡng dành cho tóc nhuộm sẽ giúp chúng được chăm sóc tốt hơn.

3. Top 10 mẫu tóc nâu hồng đào đẹp và ấn tượng nhất

Dưới đây là 10 kiểu tóc nâu hồng đào sành điệu, trẻ trung nhất đang sốt sình sịch trong cộng đồng.

4.1 Tóc nâu hồng đào xoăn sóng nước

Là một trong những kiểu tóc được phụ nữ cực kỳ yêu thích, mái tóc xoăn sóng nước có khả năng hô biến ngoại hình của bạn trở nên thật khác biệt. Nếu cộng thêm màu tóc nâu hồng đào thì bạn sẽ thật xinh đẹp và nổi bật.

Tóc nâu hồng đào xoăn sóng nước

4.2 Tóc nâu hồng đào ombre

Khỏi cần bàn nhiều về độ trendy của mái tóc này, hiệu ứng ombre đổi màu siêu nghệ thuật mang đến cho bạn thần thái sang chảnh như một fashionista! Tuy nhiên, vì độ phức tạp của mốt đầu này là tương đối cao nên bạn hãy tìm tới các salon uy tín để có được tác phẩm ưng ý nhé!

Tóc nâu hồng đào ombre

4.3 Tóc highlight nâu hồng đào

Bên cạnh mốt tóc ombre thì xu hướng gẩy light cũng là một option không thể bỏ qua với các cô nàng sành điệu. Những đường line nâu hồng đào nhảy múa trên mái tóc sẽ giúp bạn trông thật thời thượng và trẻ trung.

Tóc highlight nâu hồng đào

►►► Xem thêm: Từ a->x về màu xanh đen - 99+ kiểu tóc nữ màu xanh đen trendy, tôn da nhất!

4.4 Tóc nhuộm hidden nâu hồng đào

Một kiểu highlight khác mới nổi gần đây chính là lối nhuộm tóc giấu màu vô cùng tinh nghịch. Với style tóc này, gam nâu hồng đào sẽ nằm ẩn dưới lớp tóc sau gáy/thái dương. Điều đó như một cách khẳng định chất riêng bản thân theo hướng vô cùng tinh tế.

 

Tóc nhuộm hidden nâu hồng đào

4.5 Tóc pixie nâu hồng đào

Các cô gái hiện đại cũng không nên bỏ lỡ mốt đầu pixie nâu hồng đào sang chảnh này. Mái tóc cắt ngắn và nhuộm màu rực rỡ sẽ vừa tôn lên đường nét thanh thoát trên gương mặt vừa làm tổng thể ngoại hình của bạn tỏa sáng hơn.

Tóc pixie nâu hồng đào

4.6 Tóc bob ép cụp nhuộm nâu hồng đào

Đây cũng là gợi ý hoàn hảo nhằm cho các cô nàng có gu thời trang sành điệu. Mái tóc bob ép cụp sẽ khiến gương mặt phái đẹp thêm phần sắc nét, cộng thêm màu tóc nâu hồng đào chất lừ thì đảm bảo dù ở địa điểm nào thì bạn gái cũng sẽ chiếm spotlight.

Tóc bob ép cụp nhuộm nâu hồng đào

4.7 Tóc lob nâu hồng đào

Một gợi ý khác nhằm tôn lên nét đẹp trẻ trung cho XX chính là tóc lob nhuộm nâu hồng đào. Đây là kiểu đầu cực kỳ hack tuổi và phù hợp để làm điệu vào cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông.

Tóc lob nâu hồng đào

4.8 Tóc tỉa layer nâu hồng đào

Đối với các bạn nữ có gen tóc mỏng thì style tỉa layer sẽ giúp cho mái đầu con gái trở nên bồng bềnh hơn. Ngoài ra, gam màu nâu hồng đào tươi sáng cũng là điểm nhấn cho các nàng tăng thêm phần thu hút và xinh đẹp.

 Tóc tỉa layer nâu hồng đào

4.9 Tóc nâu hồng đào xoăn đuôi

Đối với các cô nàng điệu đà, kiểu tóc dài nhuộm nâu hồng đào kết hợp uốn nhẹ phần đuôi sẽ là ý tưởng không nên bỏ lỡ. Hình ảnh nữ tính, ngọt ngào này chính là vẻ đẹp gây thương nhớ và đốn tim bất cứ anh chàng nào tình cờ đi ngang qua.

Tóc nâu hồng đào xoăn đuôi

4.10 Tóc uốn sóng nâu hồng đào

Gợi ý cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay chính là kiểu tóc nâu hồng đào uốn sóng lơi style hoa hậu. Option này mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa dịu dàng vừa sang trọng và độ quyến rũ thì khỏi phải bàn. 

Tóc uốn sóng nâu hồng đào

Trên đây là một số thông tin liên quan tới xu hướng tóc nâu hồng đào đang nổi đình nổi đám hiện nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu có bất kỳ câu hỏi nào hãy để lại phía dưới để được đồng hồ Xwatch giải đáp nhé!

(BTV Xwatch)

Có thể bạn quan tâm:

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nâu hồng đào là màu gì? Có kén da không? Top 10 mẫu tóc trẻ trung nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57484 sec| 2572.344 kb